Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Từ mobile đầu tiên đến ai đầu tiên - những điều gì này cho bạn tại việt nam

Trong năm qua, Google đã quyết định chuyển đổi các bánh răng từ phương pháp tiếp cận di động đầu tiên sang chiến lược AI đầu tiên. Mặc dù thay đổi này có vẻ kỳ lạ vì Google đã tập trung chủ yếu vào thiết bị di động đầu tiên trong gần một thập kỷ, điều rõ ràng là công ty có tiềm năng lớn về công nghệ AI và máy học. Và Google không phải là công ty duy nhất ra khỏi đó nói về việc học máy - Apple đã nhắc đến khái niệm này nhiều lần trong một bài phát biểu gần đây. Bạn có vấn đề gần đây với lưu lượng truy cập trang web của bạn hoặc hiển thị tìm kiếm không? Với Dịch vụ SEO của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp bạn!



Thú vị như tất cả những điều này nghe, có thể khó hiểu ý nghĩa của quá trình chuyển đổi cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Mặc dù chúng tôi không biết chính xác mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào, nhưng chúng tôi biết một điều chắc chắn - AI là con đường của tương lai, và bạn nên làm những gì bạn có thể để chuẩn bị cho nó.

Trọng tâm của Google về AI và Học máy

Xem thêm: trungdan.com

Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai thừa nhận sự thay đổi đối với AI-first đã đến khi ông viết một bài đăng trên blog chính thức của Google hơn một năm trước. Anh ta nói:

“10 năm qua đã xây dựng một thế giới di động đầu tiên, biến điện thoại của chúng ta thành những điều khiển từ xa cho cuộc sống của chúng ta. Nhưng trong 10 năm tới, chúng ta sẽ chuyển sang một thế giới AI-đầu tiên, nơi điện toán trở nên phổ biến - ở nhà, tại nơi làm việc, trong xe hơi, hoặc trên đường đi - và tương tác với tất cả các bề mặt này tự nhiên hơn và trực quan hơn, và trên hết, thông minh hơn. ”

Ngay bây giờ, nhận thức của công chúng về AI đang thay đổi. Chỉ 10 hoặc 15 năm trước, rất ít người đã quen với khái niệm AI và học máy. Hiện nay, các nghiên cứu cho thấy 72% người hiểu AI là gì, và chỉ 28% trong số họ không thoải mái với ý nghĩ của nó - để lại nhiều chỗ cho các công ty như Google bước vào và làm cho công chúng sáng tạo. Đó là một trong những lý do chính chúng ta sẽ thấy sự tăng trưởng bùng nổ như vậy trong lĩnh vực này trong thập kỷ tới.

Cái nhìn về những cải tiến AI của Google

Xem thêm: Dịch vụ làm video gia đình

Có thể bạn ít nhất biết về Trợ lý Google, phiên bản Google của Siri của Apple, nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. Google cũng đang làm việc trên:

Google Lens: Được công bố tại Google I / O 2017, đây là ứng dụng cho phép mọi người sử dụng máy ảnh điện thoại thông minh của họ để chụp ảnh thế giới xung quanh họ và nhận thông tin. Bạn có thể chụp ảnh mặt tiền cửa hàng và Lens sẽ cung cấp thông tin về nó, chẳng hạn như xếp hạng, đánh giá và bán hàng. Ống kính thông minh cũng nhận được sự chú ý từ Apple và Facebook.

Trợ lý Google nâng cao: Trợ lý Google là công nghệ cung cấp năng lượng cho Google Home và chúng tôi thấy nó trở nên hoạt động hơn, trở nên tương thích với nhiều ứng dụng và dịch vụ hơn. Ví dụ, nó hoạt động với iPhone, có thể điều khiển âm nhạc, điều hướng, điều khiển nhà thông minh và tiến hành các tìm kiếm đối thoại. Chúng tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục phát triển và trở nên hữu ích hơn để cạnh tranh với các công ty khác như Amazon và Apple.

Trang chủ Google: Có bao nhiêu cửa hàng có thiết bị này và phiên bản Mini của thiết bị này, có sẵn trên giảm giá Thứ Sáu Đen vào năm 2017? Nhiều người hơn đang bắt đầu nắm bắt loa thông minh - cho dù đó là Google Home, Amazon Echo hoặc Apple HomePod. Nghiên cứu cho thấy một trong sáu, hoặc 39 triệu người Mỹ bây giờ sở hữu một thiết bị loa thông minh - và đang sử dụng nó thường xuyên hơn so với các thiết bị có màn hình. (Nếu bạn chưa làm như vậy, bạn cũng nên tối ưu hóa trang web của mình để tìm kiếm bằng giọng nói.)

Phương pháp tiếp cận AI-Đầu tiên có ý nghĩa gì đối với bạn và doanh nghiệp của bạn
Trong thế giới B2B, cách tiếp cận đầu tiên trên thiết bị di động không hoạt động tốt như B2C. Trong khi trong lĩnh vực B2C phần lớn lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động, do đó, một cách tiếp cận di động đầu tiên là rất quan trọng, 80% lưu lượng truy cập B2B đến vẫn đến từ máy tính để bàn. Biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng vẫn hoạt động tốt hơn trên máy tính để bàn so với trên thiết bị di động và chiến lược đầu tiên trên thiết bị di động không phải là tốt nhất. Nhưng, tin tốt là nơi đầu tiên di động đã để lại khoảng trống cho B2B, AI-đầu tiên có thể bù đắp cho nó.

Xem thêm: Làm video kỉ niệm gia đình

Cuộc cách mạng di động tạo ra nhiều công việc hơn cho các nhà tiếp thị vì có nhiều trang web và quảng cáo hơn để thiết kế và theo dõi. AI, mặt khác đã cung cấp cho các nhà tiếp thị các công cụ cho phép họ tập trung vào việc xây dựng các dự án sáng tạo, được cá nhân hóa và định tính hơn. Sử dụng các giải pháp do AI cung cấp, các nhà tiếp thị có thể tiết kiệm thời gian sử dụng để làm việc cho quản trị viên, cho phép họ chuyển sự chú ý của họ sang các lĩnh vực khác của doanh nghiệp. Vì AI có thể theo dõi hành vi của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng, nó có tiềm năng lớn hơn cho cả hai lĩnh vực B2B và B2C.

Như chúng ta thấy cách tiếp cận AI-đầu tiên tiếp tục phát triển, có ràng buộc có nhiều ứng dụng cho nó để giúp cải thiện doanh nghiệp của bạn. Nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn phải sẵn sàng để thích ứng và cuộn với những cú đấm. Công ty của bạn thậm chí có thể làm việc cùng với công việc cơ bản của Google để phát triển ý tưởng của riêng bạn bằng cách sử dụng công nghệ học máy.

Đăng nhận xét