Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tài chính cập nhật tập đoàn cho tuần tháng 6 năm 2018

Với thế giới tài chính doanh nghiệp nhỏ thay đổi nhanh chóng, ai có thể ở lại trên hết? Tại Việt Nam, chúng tôi tìm kiếm hàng trăm blog, thông báo tin tức và xu hướng FinTech mới nổi mỗi ngày, chọn các bản cập nhật ngành quan trọng nhất để bạn không phải làm vậy. Dưới đây là tin tức tài chính đã thu hút sự chú ý của chúng tôi trong tuần này.

Xem thêm: trungdan.com



Baby Boomers sẵn sàng bán các doanh nghiệp cho thế hệ tiếp theo của Stacy Cowley, CNBC

“Đó là một nhận thức mà nhiều chủ doanh nghiệp tuổi của họ đang đến. Như sting của cuộc suy thoái mất dần và nền kinh tế phát triển khỏe mạnh, kinh doanh bé bùng nổ người đã dành vài thập kỷ qua xây dựng các doanh nghiệp đang bắt đầu chuyển sang giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp của họ: rút tiền ra. Và khi ngọn đuốc thế hệ được thông qua, tiểu sử của các doanh nghiệp nhỏ cũng đang thay đổi, với tỷ lệ cao hơn các nhóm thiểu số và phụ nữ trong các chủ doanh nghiệp trẻ - xu hướng có thể thay đổi mô hình giàu có và triển vọng kinh tế. ”

7 Thói quen lành mạnh giúp tối đa hóa năng suất của bạn mỗi ngày bởi Adam Toren, Doanh nhân

“Tôi đã tìm thấy trong những năm qua bằng cách tiếp cận với giờ đi ngủ với một thói quen tôi có thể bắt đầu vào sáng hôm sau với tất cả các hệ thống đi. Bắt đầu bằng cách đảm bảo bạn biết nội dung trên lịch cho ngày hôm sau. Đi qua các cuộc hẹn, cuộc gọi và bất kỳ thời hạn quan trọng khác trong ngày để bạn có một nhận thức về những gì có trong chương trình nghị sự. Tiếp theo, lấy bất cứ thứ gì bạn cần vào buổi sáng được đặt sang một bên và sẵn sàng vào ban đêm. Túi đóng gói, nếu bạn mang theo bữa ăn trưa - sau đó ăn trưa và sẵn sàng để lấy, túi thể dục tất cả các thiết lập để đi, Hãy chắc chắn rằng bất cứ điều gì bạn cần vào buổi sáng là dễ dàng như lấy và đi. ”

Xem thêm: In hiflex kho lon

Lời chào từ đảo Bitcoin của Jeremy Kahn, Bloomberg

“Các công ty khởi nghiệp Bitcoin có xu hướng tập trung vào nơi vốn đầu tư mạo hiểm là: London, New York, San Francisco. Tiến hành những con quái vật này có vẻ như là một sự căng thẳng đối với một người bảo hộ nhỏ bé của Anh có thể có nhiều thời gian hơn viên Tomorrowland. Tuy nhiên, chính phủ Manx thực sự đang tìm cách biến [The Isle of Man] trở thành trung tâm quan trọng nhất cho công nghệ này. Một số 25 công ty khởi nghiệp làm việc với các loại tiền kỹ thuật số hoặc các blockchains làm nền tảng cho chúng đã được đặt ở đây - và con số đó đang tăng lên đều đặn. ”

Tránh những sai lầm cho vay sinh viên hàng đầu 4 trong 20 tuổi của bạn bởi Cat Alford, sinh viên vay Anh hùng

“… Tôi đã phạm một số khoản nợ lớn cho sinh viên. Tôi đã vay quá nhiều, khoảng 39.000 đô la thực sự, và bây giờ - ở tuổi 28 - tôi đang cố gắng hết sức để trả lại tất cả. Lý do tôi xem xét quá nhiều tiền này là bởi vì mức độ của tôi là trong lịch sử, một lĩnh vực truyền thống trả tiền thấp. Công việc đầu tiên của tôi ra khỏi trường đại học đã trả 25.000 đô la một năm và với mức lương thấp như vậy, khoản thanh toán 300 đô la / tháng là rất khó khăn. Tôi không đơn độc."

Apple thúc đẩy một ngành công nghiệp tiểu phẩm chặn quảng cáo bởi Jack Marshall, Wall Street Journal

“Trong tuần đầu tiên kể từ khi phần mềm di động mới của Apple được phát hành, 10 ứng dụng chặn quảng cáo phổ biến nhất đã được tải xuống gần 600.000 lần kết hợp. Việc chặn quảng cáo có thể trở thành mối đe dọa chính đối với các nhà xuất bản trực tuyến được quảng cáo hỗ trợ nếu tiếp tục thu hút sự chú ý. Nhiều nhà xuất bản cho biết họ không thấy sự gia tăng đáng kể về chặn quảng cáo trên thiết bị di động sau khi phát hành phần mềm mới của Apple, nhưng mô tả vấn đề chặn quảng cáo rộng hơn là mối quan tâm nghiêm trọng và đang phát triển ”.

Làm thế nào để đặt câu hỏi đúng khi chọn một khoản vay kinh doanh của Madhur Grover, StreetShares

“Có rất nhiều lựa chọn tài trợ - đó là cả một điều tốt và xấu cho bạn. Thật dễ dàng bị choáng ngợp bởi vô số email, cuộc gọi điện thoại, thư từ và quảng cáo từ người cho vay làm cách nào bạn cày qua cỏ dại và tìm được thỏa thuận tốt nhất cho doanh nghiệp của mình? ”

Xem thêm: Cat laser kim loại

Bạn đã xem blog giáo dục doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi, In.việt nam chưa?

Chúng tôi đang giúp các doanh nghiệp nhỏ đánh giá nhu cầu vốn lưu động của họ, cung cấp nguồn vốn phù hợp và đặt những đô la đó để sử dụng hiệu quả hơn. Tuần này, chúng tôi đã xuất bản một hướng dẫn cần thiết về Cách tuyển dụng, thuê, khuyến khích, giữ lại và khen thưởng tài năng của bạn, nhờ vào biên tập viên đóng góp của chúng tôi, Joe Tagliente.

Đăng nhận xét