Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

E-A-T là gì? và tại sao bạn cần it?

Bạn cần ăn để sống. Và nội dung trang web của bạn cũng vậy. Một loại khác nhau của "ăn", nhưng ý tưởng là như nhau.

Đúng vậy, chúng ta đang nói về E-A-T. Đầu tiên chúng tôi thấy từ viết tắt này khi Nguyên tắc về chất lượng tìm kiếm của Google bị rò rỉ vào năm 2018. Nhưng với bản phát hành chính thức của Google, giờ đây chúng tôi đã biết E-A-T thực sự quan trọng như thế nào. Năm nay, E-A-T được coi là một thỏa thuận lớn. Dịch vụ SEO của chúng tôi đối phó với việc trang web của bạn để tuân thủ Nguyên tắc tìm kiếm của Google



Google tuyên bố rằng E-A-T nằm trong số 3 cân nhắc hàng đầu về Chất lượng trang. Vì vậy, nếu bạn chưa chú ý đến nội dung E-A-T trước đây, bạn nên bắt đầu làm như vậy. Ngay.

“E-A-T” CÓ NGHĨA LÀ GÌ?

Xem Thêm: trungdan.com

E-A-T là viết tắt của “Chuyên môn, Khả năng độc lập, Tin cậy”.

Bạn nên luôn ghi nhớ E-A-T khi xây dựng nội dung trên trang web hoặc trang web. Nhưng đó là một loại một ngụm, phải không? Hãy đơn giản hóa nó và làm cho nó dễ nhớ hơn.

"Chuyên gia" - Bạn cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Điều này có nghĩa là bạn cần chứng minh bạn có bằng chứng xác thực (bằng đại học, kinh nghiệm làm việc, v.v.) và đề cập đến nó trong nội dung của bạn. Chuyên môn là ít quan trọng đối với các trang web hài hước hoặc tin đồn, nhưng nó rất quan trọng đối với các trang web y tế, tài chính hoặc pháp lý. Tin vui là bất kỳ trang web nào cũng có thể thể hiện kiến thức chuyên môn nếu nội dung trung thực và hữu ích cho người dùng.

“Thẩm quyền” - Bạn cần chứng minh rằng bạn là một cơ quan. Và bạn có thể nhận được điều này từ chuyên môn của các nhà văn của bạn. Nếu trang của bạn là một cuộc thảo luận cộng đồng hoặc diễn đàn, chất lượng cuộc trò chuyện sẽ thúc đẩy quyền lực. Thông tin đăng nhập là quan trọng, nhưng cũng là những trải nghiệm cá nhân như bài đánh giá.

"Tin cậy" - Bạn cần cho người dùng biết họ có thể tin tưởng trang họ đang truy cập. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các trang web thương mại điện tử yêu cầu người dùng cung cấp thông tin thẻ tín dụng của họ. Mọi thứ về trang web của bạn sẽ làm cho người dùng cảm thấy an toàn khi họ ghé thăm.

TẠI SAO E-AT LẠI QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI CÁC TRANG WEB CỦA BẠN?

Vậy tại sao có chuyên môn, thẩm quyền và sự tin tưởng lại quan trọng như vậy? Xét cho cùng, nguyên tắc về chất lượng của Google không thực sự xác định thứ hạng của một trang.

Về cơ bản, E-A-T xác định giá trị của một trang web. Người đánh giá chất lượng luôn lưu ý đến E-A-T khi đánh giá mức độ trang web hoặc trang tốt cung cấp những gì họ cần. Họ xem xét liệu họ có trải nghiệm trực tuyến tốt hay không và liệu nội dung có đáp ứng các tiêu chuẩn của họ hay không. Nếu người đánh giá cảm thấy như người dùng cảm thấy thoải mái khi đọc, chia sẻ và giới thiệu nội dung, điều đó sẽ giúp trang web có mức E-A-T cao.

Hãy nghĩ về E-A-T là lý do tại sao người dùng sẽ chọn trang web của bạn trong cuộc thi của bạn. Bởi vì nó có thể có tác động trực tiếp đến cách Google nhận được - và cuối cùng là xếp hạng - trang web của bạn.

MỐI QUAN HỆ GIỮA E-A-T VÀ "TIỀN CỦA BẠN HOẶC CUỘC SỐNG CỦA BẠN"

Xem thêm: In hiflex gia re

Vậy E-A-T thực sự ảnh hưởng như thế nào đến khách truy cập vào trang web của bạn?

E-A-T liên quan chặt chẽ đến những gì Google gọi là các trang “Tiền của bạn hoặc Cuộc sống của bạn” (YMYL). YMYL trang là những người có chủ đề về tư vấn y tế, tư vấn pháp lý, tư vấn tài chính, đó là loại điều. Về cơ bản, mọi thứ có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hạnh phúc, sức khỏe và sự giàu có của người dùng. Những ví dụ bao gồm:

- Cửa hàng trực tuyến yêu cầu thông tin thẻ tín dụng của bạn
- Một blog mẹ đưa ra lời khuyên nuôi dạy con cái
- Blog của tổ chức tài chính cung cấp tư vấn pháp lý
- Trang sức khỏe y tế liệt kê các triệu chứng của một căn bệnh hiếm gặp

Các trang YMYL cao cấp sẽ hiển thị mức E-A-T cao. Đó là vì người dùng cảm thấy an toàn hơn khi truy cập một trang và nội dung càng đáp ứng được truy vấn tìm kiếm của họ, càng nhiều nội dung đó sẽ đáp ứng nhu cầu của E-A-T. Các trang web thực sự cung cấp lời khuyên hữu ích hoặc giải pháp cho một vấn đề sẽ đáp ứng các nhu cầu này dễ dàng hơn các trang web cố gắng chơi trò chơi cho hệ thống của Google.

BẠN LÀ NHỮNG GÌ BẠN ĂN

Vì vậy, trang web của bạn sẽ chỉ có hiệu quả như những gì bạn đưa vào nó. Vì E-A-T được xem xét ở cả cấp độ trang và cấp trang, nên bạn thực sự cần đảm bảo mỗi phần của trang web của bạn đang cố gắng đáp ứng các yêu cầu của Google. Và nếu các trang của bạn đủ điều kiện làm trang YMYL, điều này thậm chí còn quan trọng hơn.
Xem thêm: In hiflex tphcm
Nhưng đừng chỉ dùng từ ngữ của chúng tôi. Google nói rằng trang hoặc trang web thiếu E-A-T là “lý do đủ để cung cấp cho trang một xếp hạng chất lượng thấp”. Vì vậy, nếu bạn không phải là chuyên gia, thẩm quyền hoặc đáng tin cậy, trang web của bạn có thể được coi là có chất lượng thấp.

Bạn phải tạo nội dung hấp dẫn, hữu ích và trung thực. Và bạn phải sử dụng E-A-T để đáp ứng nhu cầu của cả người đánh giá chất lượng và người dùng thực tế. Làm điều đó và bạn đang làm chính xác những gì Google muốn.

Hãy chắc chắn để giữ cho trang này được đánh dấu - bạn không bao giờ biết khi nào bạn có thể cần một lời nhắc đến E-A-T đúng.

Đăng nhận xét