Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chiến lược tăng traffic cho website và thay đổi giới hạn Meta Description

Về cơ bản thì thẻ mô tả là nội dung rút gọn của trang web, cung cấp nội dung ngắn gọn cho cả người dùng và Google...

Về cơ bản thì thẻ mô tả là nội dung rút gọn của trang web, cung cấp nội dung ngắn gọn cho cả người dùng và Google.


Chiến lược tăng traffic cho website và thay đổi giới hạn Meta Description


Meta description có vai trò quan trọng trong việc tác động tới người dùng truy cập vào trang web thay vì nhấp chuột vào trang web khác. Meta description có vai trò giống như 1 đoạn quảng cáo ngắn.

Đối với các từ khóa có tính cạnh tranh cao, SEO khó, meta description trở thành yếu tố quan trọng để bạn đặt các từ khóa mục tiêu, thu hút người dùng truy cập website của bạn, bỏ qua website của đối thủ với nội dung chứa chính từ khóa đó.

Meta description có ý nghĩa trong việc tác động tới kết quả tìm kiếm trên trang của Google cũng như việc hiển thị nội dung trang đối với người dùng.

Meta description có thực sự cần thiết


Dù chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của thẻ meta description đối với SEO nhưng vẫn thật khó để khẳng định một cách chắc nịch rằng viết và tối ưu thẻ meta là vô cùng cần thiết hay không thể bỏ qua. Vì có nhiều bài viết, nội dung trang web có chứa nhiều từ khóa khác nhau, trong khi đó thẻ mô tả lại bị giới hạn về độ dài. Bạn sẽ không thể nhồi nhét tất cả từ khóa cần SEO trong khuôn khổ của thẻ mô tả.

Có thời điểm Google đã thay đổi giới hạn của meta description, tăng độ dài của thẻ nhưng điều đó cũng không cho phép bạn chèn mọi từ khóa vào. Nhiều bài viết có thứ hạng trên trang tìm kiếm của Google nhưng lại không hề có thẻ meta. Vì sao lại như vậy?

Không phải lúc nào Google cũng hiển thị đối với người dùng chính xác nội dung thẻ mô tả mà bạn đã viết. Nội dung được hiển thị được tự động thay đổi tùy thuộc vào từ khóa mà người dùng truy vấn. Khi người dùng nhập tìm kiếm một từ khóa, Google sẽ trích một đoạn trên trang của bạn có nội dung liên quan tới từ khóa đó để hiển thị trước người dùng. Khi người dùng nhập một từ khóa khác, một đoạn trích khác phù hợp với từ khóa sẽ được hiển thị. Nhờ vậy mà chúng ta có thể SEO hơn 1 từ khóa trên cùng một trang.

Trong trường hợp bạn không viết nội dung cho thẻ meta description, nhưng nội dung của trang vẫn hướng tới và có liên quan nhất với truy vấn người dùng đang tìm kiếm thì Google sẽ tự động điều hướng, miễn sao nội dung hiển thị đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên có một vấn đề ở đây là đoạn trích mà Google tự động trích dẫn nhiều khi không có tác động kích thích hay thúc đẩy người dùng nhấp chuột vào trang đó, thậm chí do trích dẫn rời rạc từ những đoạn khác nhau khiến người dùng không hiểu được nội dung trên trang đó là gì.

Thay đổi giới hạn của meta description không có tác động tới việc lựa chọn nội dung hiển thị của Google. Google nhiều khi tự động hiển thị đoạn trích dẫn với người dùng, chứ không sử dụng đoạn mô tả mà chúng ta đã đặt.

Bạn viết nội dung cho thẻ meta description quá dài hoặc quá ngắn không phù hợp với quy định độ dài của Google. Google không thích meta đó của bạn và kết quả là một đoạn nội dung mà Google ưa thích hơn sẽ được hiển thị.

Việc bạn chèn quá nhiều từ khóa vào đoạn mô tả hoặc nội dung đoạn mô tả không ăn khớp với bài viết, hoặc cái mà khách hàng đang tìm kiếm. Google sẽ chẳng có cách nào hiển thị đoạn mô tả đó khi người dùng nhập từ khóa. Vì nội dung mô tả không liên quan cái người dùng đang cần.

Nguyên nhân dẫn tới việc lựa chọn đoạn hiển thị một cách tự động của Google còn bởi do lỗi code hoặc do bạn không thực hiện gắn nội dung cho thẻ mô tả. Một số theme or code của website có nhiều hơn 1 thẻ mô tả. Điều này khiến Google bối rối, không biết hiển thị nội dung meta description nào mới đúng. Hoặc khi bạn không viết nội dung thẻ meta, Google sẽ buộc phải tự bắt meta description để hiển thị cho người dùng.

SEO có lợi gì khi Google thay đổi giới hạn của meta description?


Google đã có vài lần thay đổi giới hạn của meta description. Việc làm này của Google có ảnh hưởng gì tới SEO hay không? Trước hết, chúng ta thấy, khi tăng độ dài thẻ mô tả thì khả năng hiển thị đầy đủ thông tin của trang đến với người dùng cũng được tăng lên.

Vào cuối năm 2017, Google đã quyết định tăng độ dài của meta description lên hơn 300 kí tự. Như vậy độ dài của thẻ mô tả được tăng lên gấp đôi. Việc này cho phép SEOer hiển thị nhiều thông tin hơn, trải nghiệm người dùng được tối ưu hơn nữa. Trong khi đó, thứ hạng của trang vẫn không bị thay đổi.

Tuy nhiên, khi nội dung thẻ mô tả cung cấp nhiều thông tin hơn cho người dùng lại dẫn tới một vấn đề khác. Người dùng thậm chí không cần truy cập vào trang web cũng có thể hiểu được phần nào nội dung của trang. Vì thế dù trang của bạn chính là cái mà người ta tìm kiếm nhưng bạn lại không có tỷ lệ nhấp chuột tăng lên. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải tạo nội dung meta description thật hấp dẫn, có sức hút và kích thích sự tò mò của người dùng, khiến họ không thể không nhấp chuột truy cập vào trang web của bạn.

Sau khi thay đổi giới hạn của meta description, đến tháng 5/2018, Google một lần nữa lại có sự điều chỉnh độ dài của thẻ này. Độ dài của thẻ gần như quay lại như thời điểm trước khi được mở rộng vào cuối 2017. Việc thu hẹp độ dài có tác động tới xếp hạng trang hay không? Câu trả lời trong trường hợp này là Không.

Chính như trong phát biểu của Google về meta description thì việc thẻ này dài hơn hay ngắn hơn không phải là vấn đề lớn cần bạn quá chú tâm vào nó. Vì đoạn trích được hiển thị là đoạn trích động và Google thường vẫn lựa chọn từ nội dung của bài viết chứ không phải luôn luôn sử dụng từ nội dung được đặt sẵn trong thẻ meta description.

Tìm kiếm bằng giọng nói là một chiến lược SEO quan trọng trong năm 2019 và được dự báo sẽ luôn là xu hướng trong những năm tiếp theo. Theo Comscore, hiện nay cách tìm kiếm này đã chiếm đến 50% số lượng tìm kiếm, dự báo tỷ lệ này sẽ ngày càng tăng và đạt đến mức 70 – 80% đến năm 2020.

Do đó, một chiến lược SEO mang đến thành công trong năm 2019, chính là thiết lập các từ khóa có đuôi dài, hình thành phần nội dung với ngôn từ mạch lạc, tự nhiên để thích hợp với cách giao tiếp sử dụng giọng nói của người dùng. Bạn nên dùng các từ khóa có dạng như ai, cái gì, ở đầu, tại sao,… kèm theo dấu chấm hỏi.

Mobile First Indexing


Nhiều năm trước đây việc lập chỉ mục được thực hiện phổ biến trên máy tính để đánh giá rõ các mức độ có liên quan của web đến nhu cầu truy vấn của người sử dụng. Hiện nay, lập chỉ mục đã có tên các thiết bị di động với vai trò thiết lập chỉ mục và xếp hạng.

Số lượng khách hàng tìm kiếm trên Google sử dụng thiết bị di động chiếm một tỷ lệ không nhỏ. Tuy nhiên, Google mới chỉ phát triển mục chung dành cho cả di động và máy tính.

Thông qua việc thiết lập chỉ mục đầu tiên trên các thiết bị di động, Googlebot có mục tiêu thu thập các dữ liệu và thiết lập chỉ mục cho những trang tối ưu tốt trên điện thoại của bạn. URL thích hợp nhất sẽ được Google hiển thị trên kết quả tìm kiếm.

Google đã xác định các website sẽ được chuyển đổi một cách từ từ để những trải nghiệm của người sở hữu và người dùng được đảm bảo tối ưu. Mỗi trang web sẽ được đánh giá cẩn thận về mức độ sẵn sàng cho việc thiết lập chỉ mục trên di động và chỉ chuyển đổi khi đã đáp ứng được các tiêu chí đánh giá.

Tạo phần nội dung chất lượng

Yếu tố đầu tiên bạn nên cân nhắc chính là phân tích thật kỹ về yêu cầu tìm kiếm của người dùng. Nắm được những điều khách hàng đang cần và đáp ứng tối ưu mong muốn này. Nếu người tìm kiếm thích những nội dung mà bạn cung cấp trong Website, chắc chắn Google cũng sẽ có đánh giá tốt với thứ hạng cao cho web của bạn.

Phần nội dung cần phải được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Từ khóa cần đặt ở những nơi phù hợp, tuyệt đối không nhồi nhét từ khóa quá nhiều. Những phần nên đặt từ khóa gồm:

Thẻ tiêu đề.

Phần mô tả.

Thẻ H1 – H4.

Chú thích ảnh và thẻ ALt.

Văn bản.


Bạn nên xem xét nội dung với các từ khóa LSI có mối quan hệ về ngữ nghĩa với những từ khóa chính mà bạn đang thực hiện. Điều này giúp cho các công cụ tìm kiếm nắm rõ về điều mà bạn đã cung cấp cho khách hàng.

Các nội dung cần phải thỏa mãn được tiêu chuẩn E – A – T (Expertise, Authority, Trust). Đây là yếu tố quyết định đến thứ hạng nội dung mà bạn đang thực hiện đối với chiến lược SEO 2019.

Nhiều năm trước đây, các nhà quản lý của Google đã đưa ra nhận định các chứng chỉ trang web được bảo mật với SSL đang dần có ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của các website. Hiện nay, khá nhiều trang web không được bắt đầu bằng HTTPS đã bị trình duyệt Chrome gắn cờ không an toàn. Chỉ với khoảng 39USD/năm, chiến lược này là cách giải quyết nhanh nhất và tốn ít chi phí để gia tăng thứ hạng SEO tối đa trong năm 2019.

Cải thiện chất lượng trải nghiệm của người sử dụng

Google vẫn luôn dành những đánh giá tích cực cho các website mang đến nhiều trải nghiệm chất lượng tốt, hấp dẫn cho người dùng. Do đó, bạn nên tận dụng điều này để tối ưu hóa những yếu tố có ảnh hưởng đến đánh giá của người sử dụng.

Google Analytics là một cách của chiến lược SEO để theo dõi được hành vi phổ biến của người sử dụng trang web của bạn. Nếu tỉ lệ thoát trang cao, điều này chỉ rõ được những điều bạn cần phải thay đổi như cải tiến UX thông qua việc tăng tốc độ load của trang, giao diện thân thiện hơn và cải thiện nội dung chất lượng hơn nữa.

Chuyên viên SEO cần thường xuyên kiểm tra lượng truy cập Website thật kỹ. Trong trường hợp, bạn quan sát được lưu lượng đang giảm dần, đây chính là một dấu hiệu bạn cần phải cải thiện website ngay lập tức.

Luôn đẩy mạnh tiếp thị ảnh hưởng


Tiếp thị ảnh hưởng là một yếu tố có thể mang đến rất nhiều cơ hội quý giá cho SEO. Những người có tính ảnh hưởng có làm tăng phạm vi tích cực và gia tăng các tác động tích cực đến SEO. Theo đó, chiến lược SEO này có thể làm gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng và doanh số của thương hiệu.

Dùng các nội dung dài

Các nội dung dài thường được các chuyên gia marketing sử dụng để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng trong chiến lược SEO 2019. Ngoài việc thu hút được đông đảo độc giả, những nội dung này còn có thể tối ưu hóa các website tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm. Nhờ đó, khả năng hiển thị trực tuyến được gia tăng, các liên kết được cải thiện tối ưu.

Nội dung dài có thể phân tích một cách sâu và chi tiết hơn về vấn đề người dùng quan tâm. Đây là một chiến lược SEO 2019 được tạp chí nổi tiếng Forbes.com đánh giá rất cao.

Do đó, việc dành thời gian tìm hiểu và có được những bài viết chuyên sâu sẽ giúp cho trang web của bạn nhận được nhiều đánh giá tốt hơn. Qua đó, thứ hạng dễ dàng tăng nhanh và gặt hái nhiều thành công với SEO.

Trí tuệ nhân tạo A.I

Trí tuệ nhân tạo A.I chỉ mới được xây dựng những nền tảng đầu tiên với SEO

Trí tuệ nhân tạo là một trong những thành công vượt bậc của con người có ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực trên thế giới hiện nay. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo với SEO vẫn còn là một bước khởi đầu mới mẻ. Tuy nhiên, theo dự báo vào năm 2019, yếu tố này sẽ có ảnh hưởng lớn đến các chiến lược SEO.

Hiện nay, hình thức này đang được ứng dụng nhiều trong việc thu thập dữ liệu để xác định được rõ phân khúc khách hàng tiềm năng, đưa ra chiến dịch tiếp thị hợp lý và phân tích những yếu tố tác động đến các mục tiêu. Đã có khá nhiều công ty ứng dụng thành công A.I vào việc gia tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm nhanh chóng.

Bạn cũng không nên để chiến lược SEO A.I ảnh hưởng quá nhiều. Hãy dừng các kỹ thuật SEO mũ đen và đem đến cho người dùng nhiều nội dung phù hợp với yêu cầu tìm kiếm và mang lại những trải nghiệm thú vị hơn nữa.


Nắm rõ về các chiến lược SEO năm 2019, có thể giúp bạn gặt hái được nhiều thành công để trở thành một chuyên gia SEO tài giỏi, tiên phong trong lĩnh vực này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các xu hướng SEO sẽ phổ biến trong tương lai nhé.

Một số thông tin về traffic

Trước khi đi vào tìm hiểu những cách giúp các bạn tăng traffic cho website của mình thì chúng ta cần phải nắm rõ được những thông tin liên quan tới traffic như: Traffic, các kênh traffic phổ biến hiện nay, những yếu tố ảnh hưởng tới lượng traffic...

Traffic là gì? Cách tăng traffic cho website

Chúng ta có thể hiểu đơn giản traffic là một thuật ngữ đường dùng để mô tả lượng truy cập của một trang web. Nó đóng một vài trò vô cùng quan trọng với việc phát triển một website nói riêng và doanh nghiệp, thương hiệu sở hữu website đó nói chung. Nếu lưu lượng người truy cập vào website càng nhiều thì doanh thu kinh doanh từ website đó của doanh nghiệp sẽ càng tăng.

Chính vì thế, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của traffic với một website là rất lớn, nó là thước đo để đánh dấu cho việc tăng doanh thu cũng như phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp.

Các kênh traffic phổ biến hiện nay 


Nếu muốn tăng traffic cho website của mình ngoài việc hiểu traffic là gì các bạn còn phải nắm được các kênh traffic hiện nay. Chúng ta có thể hiểu kênh traffic chính là lượng truy cập website đến từ nguồn nào.

Ví dụ như người truy cập website thông qua việc tìm kiếm từ khóa dịch vụ seo vào click chuột vào website seothongminh.net. Đây là nguồn traffic qua các công cụ tìm kiếm thông qua truy vấn cụ thể miễn phí không phải trả tiền.

Hiện nay, có một số kênh traffic chính đó là:

Social: Đây là nguồn truy cập đến từ các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter, Instagram, Pinterest, Bing, Google Plus,...

Organic Search: Đây là nguồn traffic đến từ việc tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm thông qua một từ khóa cụ thể.

Direct: Đây là kênh traffic nguồn truy cập trực tiếp vào website.

Paid Search: Kênh traffic nguồn truy cập thông qua các quảng cáo mất phí như Google Adwords.

Referral: Đây là nguồn truy cập đến từ một website khác.

Những yếu tố ảnh hưởng tới lượng traffic

Để tăng traffic cho website các bạn cần nắm rõ được những yếu tố ảnh hưởng lợi lượng truy cập. Vậy những yếu tố đó là gì? Có 3 yếu tố chính và quan trọng nhất quyết định giúp làm tăng traffic cho website của bạn đó là:

Keyword: Từ khóa chính là cách để cho công cụ tìm kiếm biết website của bạn đang nói về điều gì đồng thời giúp công cụ tìm kiếm hiểu được website sẽ cung cấp những nội dung liên quan tới nhu cầu của người tìm kiếm.


Content: Nội dung trên website cũng đóng vai trò rất quan trọng giúp kéo traffic về. Bên cạnh việc chèn các từ khóa trong bài viết thì nội dung những bài viết được đăng tải trên website phải được tối ưu, chất lượng cung cấp những thông tin hữu ích.

Tín hiệu Offpage: Một website muốn có lượng traffic lớn cần phải có một số lượng lớn các liên kết đến từ nhiều domain khác nhau để tạo ra nhiều tương tác, chia sẻ về website của bạn.

Như vậy muốn tăng traffic cho website của mình các bạn cần phải nắm rõ được những thông tin trên.

Những cách tăng traffic cho website hiệu quả nhất

Có rất nhiều các để có thể tăng lượng truy cập cho một website và dưới đây là một số cách cơ bản các bạn có thể tham khảo để áp dụng cho trang web của mình:

Sử dụng quảng cáo trả tiền

Đây là một cách tăng traffic cho website được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cách này giúp tiếp cận rõ ràng đối tượng khách hàng tiềm năng để tăng lượng truy cập.

Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm


Mặc dù seo là một chiến lược lâu dài và cần nhiều nỗ lực tuy nhiên nó vẫn giúp tăng lượng traffic cho website theo thời gian. Thậm chí nếu chiến lược seo của bạn hiệu quả nó còn có thể làm tăng lượng traffic tự nhiên miễn phí gấp 10 – 13 lần so với quảng cáo trả tiền.

Guest Blog

Đây là hình thức đăng bài trên những blog có cùng chủ đề khác ngoài việc thu được những backlink chất lượng bạn có thể tăng lưu lượng truy cập đến bất kỳ trang web nào mà mình muốn. Lưu ý, khi viết blog cá nhân các bạn cần phải đảm bảo nội dung mà bạn viết thuộc chủ đề, ngành hàng trên website mà bạn muốn kéo traffic về.

Mặc dù, để chủ blog cho phép bạn đăng bài lên không phải điều dễ dàng nhưng nếu nội dung bài viết chất lượng, hữu ích thì không phải quá khó.

Email marketing

Đây vẫn luôn là một cách tăng traffic cho website của mình được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bên cạnh đó việc tiếp thị qua email còn mang đến những hiệu quả bất ngờ khác cho hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp.

Để có được một danh sách email chất lượng các bạn có thể sử dụng leads sale hoặc bạn có thể chạy quảng cáo qua các nhà cung cấp quảng cáo cá nhân hoặc các đơn vị môi giới danh sách email.

Video Youtube marketing

Thêm một cách tăng traffic cho website của mình mà các bạn có thể tham khảo đó là Video Youtube marketing. YouTube là một công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới ở thời điểm hiện tại chỉ sau Google. Chính vì thế việc tận dụng nên tảng này để tăng sự thu hút, tạo ra doanh thu đang được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả các bạn phải đảm bảo video của mình cung cấp những thông tin hữu ích, giá trị, bắt kịp trend.

Làm mới nội trên website


Đây là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải làm thường xuyên nếu muốn tăng lượng truy cập vào trang web của mình. Những nội dung cũ, lỗi thời nếu để trên web sẽ vô cùng lãng phí tài nguyên và nó không mang lại bất cứ giá trị nào.

Lúc này, bạn cần phải thay thế bằng những nội dung mới phù hợp với tình hình của website ở thời điểm hiện tại và thực tế.

Việc thay đổi này không mất quá nhiều công sức tuy nhiên nó sẽ tạo ra những tín hiệu tốt đến Google từ đó sẽ làm tăng lưu lượng truy cập của bạn theo thời gian.

Tối ưu tốc độ load trang

Một trang web có tốc độ quá chậm sẽ khó có thể giữ người truy cập ở lại lâu cũng như kéo traffic về. Do đó, việc tối ưu lại tốc độ load trang sẽ giúp các công cụ tìm kiếm thực hiện việc thu thập dữ liệu từ trang web của bạn nhanh hơn và thấy nhiều nội dung hơn.

Xây dựng những trang vệ tinh

Thêm một chiến lược tăng traffic cho website nữa mà các bạn có thể tham khảo đó là xây dựng các trang web vệ tinh. Những trang web vệ tinh này sẽ giúp tối ưu những mục tiêu cụ thể từ đó sẽ giúp đẩy mạnh trang web chính của bạn. Hiện tại đây là cách được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và áp dụng.

Nghiên cứu đối thủ


Đây là việc làm giúp bạn nắm được vì sao đối thủ của mình có thể đưa từ khóa của họ lên top nhanh và thu được nhiều lượng traffic tới vậy. Thông qua đó bạn sẽ nắm được xu hướng của Google và tránh những cách tối ưu không mang lại hiệu quả. Từ việc nghiên cứu đối thủ bạn sẽ đưa ra được những phương pháp tối ưu phù hợp để đưa từ khóa của mình lên top từ đó kéo traffic về cho website của mình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ liên quan như; may đồng phục giá rẻ, cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sơ dành cho mọi đối tượng... Chúng tôi đơn vị thiết kế tạo m,ẫu đồng phục chuyên nghiệp dành cho các spa thẩm mỹ viện tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận... dịch vụ may đồng phục spa nail xuất san các nước như vương quốc Anh, Mỹ... châu âu, châu Úc...

Công ty may đồng phục spa giá rẻ tại TPHCM. Chúng tôi có quy mô xưởng may lớn; đội ngũ công nhân may lành nghề; đặc biệt có bộ phận chuyên môn phụ trách kiểm định sản phẩm đầu cuối; đảm bảo các sản phẩm có độ hoàn chỉnh cao; đường may tỉ mỉ trước khi được bàn giao cho khách hàng...

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM..., may đồng phục giá rẻ, may đồng phục, may đồng phục spa, xưởng may đồng phục, công ty may đồng phục tphcm, đồng phục mẫu lạ, may đồng phục tmv, may đồng phục văn phòng, may đồng phục quán ăn, may đồng phục nhà hàng, xưởng đồng phục gò vấp, may đồng phục giá rẻ tphcm, đồng phục spa đẹp.

Website: https://maula.vn/

Đăng nhận xét