Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tại sao nội dung có ảnh hưởng lớn tới hiệu quả SEO

Một bài SEO có chất lượng tốt, nội dung cung cấp cho người đọc phong phú, bổ ích cũng như am hiểu về tâm lý,...

Người tiêu dùng, khách hàng hay những người sử dụng internet đều có xu hướng tìm kiếm những thông tin về sản phẩm, hàng hóa mình muốn mua hay trau dồi những kiến thức cần thiết thông qua các website nên việc lựa chọn nội dung của bài viết rất quan trọng nhằm tạo được hứng thú với khách hàng, tạo được sự tin tưởng và có được đánh giá tốt từ phía người đọc.

Tại sao nội dung có ảnh hưởng lớn tới hiệu quả SEO

Đồng thời, một bài SEO có chất lượng tốt, nội dung cung cấp cho người đọc phong phú, bổ ích cũng như am hiểu về tâm lý, xu hướng tiêu dùng của khách hàng sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của người đọc, thể hiện được tính chuyên nghiệp, tận tâm trong kinh doanh cũng như tìm kiếm được lượng khách hàng mới tiềm năng trong tương lai.

Bên cạnh đó, với những thông tin bổ ích mà bài viết SEO mang lại, khách hàng sẽ truy cập thường xuyên hơn vào bài viết, tăng sự tương tác giữa người mua và người bán hiệu quả nhất.

Yêu cầu đối với nội dung

Như chúng ta đã biết, SEO là dịch vụ giúp các website thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm và giúp chúng có thể hiện lên top đầu tìm kiếm nên rất hữu ích trong việc tăng lượng truy cập của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu nội dung bài viết không hữu ích, không đáp ứng được những yêu cầu, thắc mắc của người tìm kiếm thì lâu dần website cũng sẽ bị rơi vào quên lãng vì nội dung mới chính là yếu tố quyết định tâm lý tiêu dùng của khách hàng và là công cụ thu hút, níu giữ người đọc. Vì vậy, một SEO’er chuyên nghiệp ngoài việc có kiến thức về tin học thì viết lách cũng có vai trò rất quan trọng và cần đảm bảo những yêu cầu sau.

Lựa chọn từ khóa hợp lý

SEO website là dịch vụ SEO từ khóa với mục đích giúp các bài viết chứa từ khóa tìm kiếm hiện lên top đầu nên việc lựa chọn từ khóa rất quan trọng, giúp mang lại những bài viết phù hợp với nội dung xác thực nhất đến với người đọc.

Nội dung bài viết cần mới mẻ, độc đáo

Một bài viết hoàn hảo không chỉ là bài viết có nội dung tốt, đáp ứng được nhưng thắc mắc của người đọc mà phong thái, phong cách, ngôn từ sử dụng cũng có vai trò rất quan trọng nhằm giúp người đọc cảm thấy mới lạ, hứng thú nhưng vẫn đảm bảo được nội dung, kiến thức truyền tải.

Thường xuyên cập nhật những thay đổi, xu hướng mới

Sau một thời gian, các thông tin mà bài viết đăng tải có thể được sửa đổi, bổ sung thêm nên việc cập nhật lại bài viết sẽ giúp người đọc kịp thời nâng cao, trau dồi kiến thức cho bản thân cũng như giúp bài viết trở nên bổ ích hơn, giúp người đọc tin tưởng hơn và thường xuyên truy cập hơn.

SEO là một dịch vụ phát triển website hiệu quả và phổ biến hiện nay nên việc sử dụng đúng mục đích, đúng quy định và đặc biệt là dành nhiều công sức trong các bài viết sẽ góp phần mở rộng website cũng như giúp hoạt động kinh doanh đạt kết quả tốt hơn.

Từ khóa quan trọng thế nào đối với người làm SEO?

Hiện nay, mặc dù vai trò của từ khóa không còn được đánh giá cao như trước do sự lạm dụng một cách quá đà của những người làm SEO khiến google thay đổi lại thuật toán. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì từ khóa vẫn luôn là một trong những yếu quan trọng và không thể mất đi. 

Từ khóa là gì?

Từ khóa hay còn gọi là keyword được xem là yếu tố quan trọng nhất đối với người làm dịch vụ SEO bởi nó đóng vai trò kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ khóa là lối đi tắt dẫn người dùng đến với những website chứa nội dung mà họ đang tìm kiếm. Trên một website, công cụ tìm kiếm sẽ xác định nội dung chính thông qua tiêu đề bài viết, nội dung đường dẫn, các thẻ heading và mật độ số lần xuất hiện của các từ khóa trên website đó để rồi đánh giá mức độ liên quan giữa từ khóa đối với website mà người dùng đang tra cứu. Nói tóm lại, từ khóa là một phần quan trọng không thể thiếu của bất cứ người làm SEO nào.

Có mấy loại từ khóa?

Có thể phân chia từ khóa thành hai loại khác nhau dựa vào số lượng và tính chất của từ khóa.

Phân chia từ khóa theo số lượng: Dựa vào số lượng từ, có thể phân chia từ khóa thành hai loại bao gồm từ khóa ngắn (short-tail keyword) và từ khóa dài (long-tail keyword). Từ khóa ngắn là những từ khóa có độ dài nằm trong khoảng từ 1 - 3 ký tự (ví dụ "SEO" hay "người làm SEO" được gọi là từ khóa ngắn). Từ khóa dài là những từ khóa có độ dài lớn hơn 3 ký tự (ví dụ "người làm SEO từ khóa", "cần tìm người làm SEO" hoặc "thuê người làm SEO" gọi là từ khóa dài).

Phân chia từ khóa theo tính chất của từ: Dựa vào tính chất có thể chia từ khóa thành từ khóa chính (main keyword) và từ khóa phụ (sub keyword). Từ khóa chính thường là một từ khóa mang nội dung khái quát của cả một bài viết và bao hàm luôn nội dung của các từ khóa phụ. Từ khóa chính thông thường sẽ có độ dài ngắn hơn so với từ khóa phụ tuy nhiên nó lại có tần suất xuất hiện nhiều hơn. Ngược lại, từ khóa phụ là những nội dung bổ sung ý kiến cho từ khóa chính, là phần mở rộng của từ khóa chính.

Từ khóa quan trọng như thế nào đối với dịch vụ SEO?

Để công cụ tìm kiếm tìm thấy website dễ dàng cũng như đánh giá nội dung của website đó một cách thuận tiện hơn thì bắt buộc những người làm SEO chuyên nghiệp phải đặc biệt quan tâm đến từ khóa. Việc xác định và nghiên cứu từ khóa chính xác cũng giúp người viết quan tâm hơn đến nội dung bài viết, tránh để bị cuốn theo những suy nghĩ đi lạc chủ đề. Hiện nay, mặc dù vai trò của từ khóa không còn được đánh giá cao như trước do sự lạm dụng một cách quá đà của những người làm SEO khiến google thay đổi lại thuật toán. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì từ khóa vẫn luôn là một trong những yếu quan trọng và không thể mất đi.

Xây dựng website diễn đàn có mục đích gì?

Chắc chắn, việc xây dựng website diễn đàn có những lợi ích nhất định thì hiện nay nhiều công ty cũng như doanh nghiệp mới tham gia đến như vậy.

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp gián tiếp

Bên cạnh website chính cung ứng các sản phẩm cũng như dịch vụ trực tiếp thì nay với website diễn đàn bạn hoàn toàn có thể xây dựng nên một sân chơi để các thành viên quan tâm tới chủ đề này tham gia. Bạn bán nội thất có thể xây dựng diễn đàn liên quan tới thiết kế, bạn bán quần áo có thể xây dựng diễn đàn thời trang...

Đôi khi, chỉ cần nhắc tới một diễn đàn lớn là mọi người có thể tự khắc nhớ đến công ty của bạn. Thực tế, đây là cách xây dựng hình ảnh cực kì hiệu quả.

Tìm kiếm hành vi, định hướng người dùng

Thông qua những vấn đề mà các thành viên tham gia đang gặp phải. Doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được hành vi người dùng. Nắm bắt được xu hướng tìm kiếm sản phẩm, sở thích... Từ đó có thể lên những chương trình hay nhập những loại sản phẩm bắt Trend.

Bán sản phẩm dịch vụ

Mục đích mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng tới đó chính là bán hàng. Hàng hóa ở đây chính là sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hiển nhiên, với các định hướng về marketing của bạn, bạn là chủ nhà và chính vì thế bạn hoàn toàn có thể điều hướng người dùng về với sản phẩm mà mình đang bán.

Chọn một đơn vị xây dựng website diễn đàn uy tín

Điều mà bạn quan tâm lúc này chính là làm sao để có thể xây dựng website diễn đàn phải không nào? Thực tế thì nó chính là việc xây dựng một trang web trực tuyến. Và bạn cần phải có một đơn vị tư vấn cũng như định hướng và hỗ trợ.

Kiếm Traffic sạch bằng Fanpage Facebook

Bạn đang làm SEO và bạn buộc phải có lượng truy cập từ phía người dùng. Nội dung bạn chất lượng đến đâu đi chăng nữa nhưng không ai biết  và không ai đọc cả thì nội dung cũng chết mà thôi. Nội dung hay phải có người đọc, phải tiếp cận được họ. Có thể bạn sẽ nghĩ ra cách chạy quảng cáo Google hay chạy quảng cáo Fanpage Facebook  để có được lượt truy cập. Good đấy! Đó là một việc dễ dàng và hầu như ai làm SEO cũng áp dụng và làm cả. Nhưng vấn đề là nó tốn phí, bạn phải trả phí cho mỗi một cú click  từ phía người dùng.

Soạn danh sách những từ khóa longkey bạn cần đẩy lên TOP Google

Thứ nhất, bạn lên Google sau đó tìm đúng với từ khóa bạn đang SEO.

Thứ hai, bạn có thể dùng tính năng nâng cao của Google Suggest với tất cả kí  tự từ bàn phím a-z và từ 0-9 để tìm chính xác những từ khóa.

Thứ ba, bạn lên google và search đúng từ khóa, di chuyển chuột xuống phía dưới góc trái, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều những từ khóa longkey, từ khóa liên quan và copy nó về.

Thứ tư, bạn dùng công cụ google keyword io để tìm từ khóa longkey sẽ cực kì nhanh chóng đó. Vào http://keywordtool.io/ và search từ khóa vào.

Thứ năm, tương tự như công cụ Google Keyword IO thì có Ubersuggest.IO với tính năng tương tự.

Tiến hành setup Fanpage Facebook theo những longkey đã tìm được

Bạn đã có 3 hệ thống longkey từ khóa là nhóm từ khóa longkey chính xác, nhóm từ khóa longkey tự nghĩ và nhóm từ khóa longkey theo local. Bây giờ tiến hành bắt tay và xây dựng Fanpage nhé các bạn.

Hãy nhớ đặt tên Fanpage chính xác với từng hệ thống longkey. Hãy tìm cho nó 1 tấm ảnh avatar là hình sản phẩm, dịch vụ của bạn, có số điện thoại, địa chỉ website lên đó nhé cả tấm cover cũng thế. Bạn hãy tạo sự dễ dàng cho người dùng. Khi họ tìm thấy Fanpage của bạn, nhìn ngay vào ảnh cover mà thấy contact thì họ sẽ tương tác nhanh và tốt hơn. Sau khi đặt tên Fanpage ứng với từng hệ thống longkey thì tiến hành hoàn thành một số thông tin bên dưới.

- CHUNG:

+ Danh mục: Hãy tìm danh mục ứng với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

+ Tên: Ứng với tên longkey bạn cần làm SEO nhé.

+ Tên người dùng: Chính là url fanpage của bạn, bạn có thể để url chính xác với từ khóa cũng được nhé. Không thì url dài cũng không sao cả.

- THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

+ Chỉnh sửa ngày bắt đầu: bạn có thể điền ngày tháng năm bắt đầu vào đây nhé (không cũng được).

+ Chỉnh sửa nhiệm vụ: Hãy giới thiệu tóm tắc nhiệm vụ của công ty bạn, bạn có thể chèn từ khóa vào đây nhé!

- THÔNG TIN LIÊN HỆ

+ Phone: hãy điền số điện thoại công ty, số hotline vào.

+ URL: url càng ngắn càng tốt, nên chứa từ khóa nhé các bạn.

+ Mail: điền địa chỉ mail công ty bạn vào.

+ Web: hãy note lại địa chỉ website bạn vào đây

- THÔNG TIN KHÁC

+ Giới thiệu ngắn: Giới hạn kí tự, bạn cố gắng viết mô tả ngắn chứa từ khóa, hãy nhắc lại 3-4 lần từ khóa longkey trong phần giới thiệu ngắn này nhé!

+ Tuyên bố quyền sở hữu tác giả: Hãy viết thật dài và chứa từ khóa nhé!

+ Tổng quan công ty: Hãy viết thật dài và chứa từ khóa, chứa càng nhiều longkey còn tốt.

+ Thông tin chung: Viết thật dài và chứa từ khóa, đa dạng từ khóa longkey nhé.

+ Giải thưởng: Show ra những thành tích và nhớ hãy chứa từ khóa.

+ Sản phẩm: Viết thông tin sản phẩm và hãy chứa từ khóa longkey.

+ Ngày phát hành: Bạn có thể điền hoặc bỏ trống

+ Founding date: Có thể điền hoặc bỏ trống

+ Thực đơn: Có thể điền hoặc bỏ trống

+ Chính sách quyền riêng tư: Có thể điền hoặc bỏ trống

+ ID Trang

+ Category

Thực hiện submit lên Google

Sau khi bạn tạo ra được 1 Fanpage nào thì ngay lập tức hãy khai báo nó đến với Google nhé các bạn, hãy submit đến khi nào Google Index thì thôi nè.

Một mẹo nhỏ là bạn hãy tạo thật nhiều địa chỉ gmail. Khoảng 50 cái gmail thì quá tuyệt vời, bạn có thể submit cả ngày mà không cần phải lo lắng Google không chịu Index cho bạn.

Thực hiện Share link từ website lên Fanpage

Công việc tiếp theo là bạn hãy copy link từ website chia sẻ lên Fanpage nhé. Có bao nhiêu link thì các bạn cứ việc chia sẻ lên. Lưu ý một điều khi share link lên Fanpage bạn hãy edit lại Titile cũng như meta Description. Cứ SEO giống như là SEO website vậy. Hãy nhắc lại từ khóa trong titile, ứng với từng longkey thì ứng với mỗi title, nhắc lại longkey trong meta description 2-3 lần!

Khi bạn share link xong thì hãy submit luôn từng link post. Hơi mất thời gian nhưng nó sẽ cực kì hiệu quả đó.

Với độ trust của Facebook, DA, PA cao ngất trời của Facebook sẽ đưa những Fanpage ngách của bạn lên TOP Google ngay khi submit. Và bạn biết đó, hành vi của người dùng vô cùng phong phú, bạn sẽ không thể biết được họ sẽ truy vấn với cụm từ khóa như nào đâu.

Tuyệt chiêu tối ưu UX cho web giúp tăng hạng trên SE

Như bạn đã biết, một chiến lược SEO phù hợp sẽ giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm của website trên các công cụ tìm kiếm; thu hút nhiều lượt truy cập vào website hơn. Nếu website có thiết kế tốt, tối ưu trải nghiệm người dùng (UX – User Experience), khách truy cập vào sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần; dễ dàng tương tác và nhiều cơ hội họ trở thành khách hàng của bạn.

Ở bất cứ ngành nghề nào, website cũng là công cụ thiết yếu để một công ty có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng. Qua đó giúp doanh nghiệp xây dựng lòng tin, mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

Như bạn đã biết, một chiến lược SEO phù hợp sẽ giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm của website trên các công cụ tìm kiếm; thu hút nhiều lượt truy cập vào website hơn. Nếu website có thiết kế tốt, tối ưu trải nghiệm người dùng (UX – User Experience), khách truy cập vào sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần; dễ dàng tương tác và nhiều cơ hội họ trở thành khách hàng của bạn.

Đơn giản là khi một người lên Google để tìm câu trả lời mà họ tìm kiếm. Một khi họ tìm thấy trang web phù hợp, họ sẽ muốn xem câu trả lời đó nhanh nhất có thể.

Đây là lý do tại sao SEO và UX bổ trợ cho nhau để tạo ra hiệu quả tốt nhất.

Có một công thức đơn giản bạn cần nhớ như sau: SEO + UX = $$

Sẽ thật vô ích khi bạn cố gắng tăng lượng truy cập vào website thật nhiều nhưng lại kém chất lượng. Tương tự vậy, thiết kế website thật đẹp mà không ai truy cập vào cũng lãng phí thời gian.

Trọng tâm của SEO và UX chung quy là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, để chuyển đổi tốt nhất lượng khách truy cập thành khách hàng của bạn.

Tối ưu hóa hiển thị trên điện thoại

Nếu để ý xung quanh 1 tí, ở bất kỳ nơi công cộng nào, bạn sẽ thấy hầu hết mọi người thường dán mắt vào chiếc smart phone trên tay.Theo thống kê về hành vi sử dụng điện thoại di động được thực hiện bởi Smart Insights cho thấy: thời gian dành cho thiết bị di động đã tăng vọt so với thời gian sử dụng máy tính từ 42% đến 51%.

Trong đó 96% người dùng smart phone truy cập vào những trang web không được tối ưu thiết kế trên điện thoại di động.

Nếu người dùng smart phone truy cập vào trang web của bạn và trang web của bạn không được tối ưu tốt thì tỷ lệ họ thoát khỏi website bạn cao gấp 5 lần so với các trang web được tối ưu khác.

Có thể nói rằng, việc tối ưu website trên điện thoại rất quan trọng do Google đã thay đổi các thuật toán để đánh giá mức độ tương thích của website trên các thiết bị khác nhau. Từ đó mới xếp hạng website bạn trên kết quả tìm kiếm. Nếu website bạn không được tối ưu thì chắc chắn sẽ khó cạnh tranh với đối thủ.

Với xu hướng sử dụng điện thoại ngày càng tăng, việc đầu tư 1 trang web tương thích tốt trên thiết bị di động là điều thiết yếu.

Tối ưu tốc độ tải trang web

Google công bố rằng tốc độ tải trang web là 1 yếu tố trong thang điểm xếp hạng website. Trong một số trường hợp, tín hiệu từ tốc độ tải website sẽ được gửi đến thuật toán xếp hạng. Điều này cho thấy rằng việc cải thiện tốc độ trang web sẽ mang lại lợi tức thì, tăng thứ hạng của website bạn ngay.

Các trang web có tốc độ tải chậm ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người dùng; vì đến 50% người dùng Internet mong muốn tốc độ tải trang chỉ trong 2s hoặc ít hơn.

Để biết rõ tốc độ tải website hiện tại của mình là bao nhiêu, hãy sử dụng các công cụ như Google Analytics, Page Speed, YSlow, Web Pagetest hoặc Page Speed Insights.

Các trang web chạy chậm sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả của UX và SEO, theo như lời Matt Cutts đã chứng minh:

"Tăng tốc độ tải website là điều quan trọng - không chỉ đối với các web master mà còn cho tất cả người dùng Internet. Các trang web chạy nhanh mang đến sự hài lòng cho người dùng. Chúng tôi thấy rằng khi một website chạy chậm, khách truy cập dành ít thời gian hơn và dễ dàng rời bỏ. Các trang web tải nhanh không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn làm giảm chi phí hoạt động của công ty. "

Sử dụng các rich snippets

Rich Snippets là một đoạn mã thể hiện nội dung hình ảnh, bài đánh giá, video, hoặc sự kiện, được chèn vào website và hiển thị ngay trên kết quả tìm kiếm.

Việc sử dụng Rich Snippet sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng và cung cấp thêm thông tin về website của bạn ngay trong trang kết quả tìm kiếm. Thu hút người dùng click vào trang web của bạn để biết thêm thông tin.

Các web master hoặc các marketing manager sẽ muốn tận dụng bất kỳ cơ hội nào để thu hút người tìm kiếm trên Internet nhấp vào trang của họ thay vì của đối thủ cạnh tranh.

Chỉ với việc chèn một đoạn mã vào website, bạn có thể nâng cao kết quả tìm kiếm bằng các hình ảnh phong phú, thu hút ánh mắt của người tìm kiếm cũng như cung cấp thêmcác thông tin hữu ích khác.

Để triển khai Rich Snippet, bạn có thể được thực hiện theo hai cách sau:

Hiện tại rất ít website sử dụng Rich Snipper. Vì vậy nếu bạn có Rich Snippet, bạn sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh, xuất hiện nổi bật trong SERPs, tối ưu tốt UX và tăng tỉ lệ CTR (Click through rate).

Sự điều hướng trong website

Theo Google "Điều hướng của một trang web rất quan trọng trong việc giúp khách truy cập nhanh chóng tìm thấy nội dung mà họ muốn. Nó cũng có thể giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung mà các web mastermuốn nhấn mạnh".

Khi tạo một website mới hoặc thiết kế lại một web hiện có, bạn nên xem xét quá trình điều hướng của mình. Điều hướng trang web tốt không chỉ hỗ trợ UX mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi của website bạn nếu áp dụng đúng cách.

Nếu bạn thiết kế các nút kêu gọi hành động thu hút và rõ ràng (Call ToAction) kết hợp cùng điều hướng hợp lí, nó sẽ giúp bạn hướng khách hàng theo ý bạn muốn dễ dàng hơn và giảm tỷ lệ rời bỏ website trước khi mua hàng.

Thiết kế hình ảnh đẹp thể hiện nội dung chất

Đầu tư hình ảnh đẹp mắt trên website không chỉ giúp làm cho nội dung thu hút và nhiều thông tin hơn, mà còn mang đến trải nghiệm UX tốt hơn.

Hình ảnh có thể truyền tải ý tưởng tốt hơn đến người dùng; thu hút sự tương tác của người dùng trên nội dung ấy. Không những thế, nó còn giúp ích rất nhiều trong việc tối ưu hóa hình ảnh khi tìm kiếm trên Google.

Khi hình ảnh và tiêu đề của bạn được định dạng đúng với các từ khoá liên quan, nhiều khả năng chúng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm khi chúng ta đánh từ khóa đó trên Google.

Điều quan trọng bạn cần phải nhận ra rằng: Sự kết hợp và bổ trợ cho nhau giữ SEO và UX là không thể tách rời khi bạn muốn đạt kết quả tốt nhất từ website của mình.

SEO giúp tăng lưu lượng truy cập vào websitevà giúp website đạt được một vị trí cao hơn trên SERPs. Trong khi đó, UX sẽ giúp “giữ chân”lượng truy cập này và chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

Do đó, mỗi website cần cố gắng để cải thiện UX và SEO với những điều cơ bản sau:

- Website cần thiết kế bắt mắt và dễ dàng sử dụng

- Đầu tư vào nội dung chất lượng, hữu ích và liên quan đến chủ đề của website

- Tối ưu nội dung/hình ảnh các bài post hướng về trải nghiệm người dùng và thân thiện với các công cụ tìm kiếm

- Có sự điều hướng đơn giản, hiệu quả với cấu trúc website dễ dàng sử dụng

- Có các nút kêu gọi hành động nổi bật, rõ rang hướng người dùng về mục đích sau cùng (mua hàng, đăng kí…)

Bí quyết nâng cao hiệu quả SEO

Quản lý danh sách doanh nghiệp

Các doanh nghiệp được liệt kê trong vô số thư mục trực tuyến , nhiều hơn bạn có thể nhận ra. Khi Google thu thập dữ liệu tất cả các thư mục này, điều bắt buộc rằng danh sách của bạn phải nhất quán, ngay trên Street và St trong địa chỉ của bạn.

Danh sách thống nhất chứng minh với Google rằng bạn là một doanh nghiệp và sẽ giúp bạn hiển thị cho tìm kiếm, cụ thể là tìm kiếm địa phương, đó là khi Google cung cấp kết quả có liên quan cụ thể dựa trên vị trí. Mọi doanh nghiệp địa phương muốn xuất hiện trên kết quả của Google Maps, và quản lý danh sách thống nhất là bước đầu tiên cho việc này.

Chú trọng nội dung bài viết

“Nội dung là vua”, câu nói này đã quá quen thuộc trong dịch vụ SEO. Nâng cao chất lượng bài viết nhiều website quá đầu tư đến yếu tố kĩ thuật mà đã bỏ qua vấn đề nội dung nên chất lượng seo chưa đạt hiệu quả cao.

Nội dung bài viết phải đưa ra những thông tin hữu ích, thú vị, pha trộn thêm yếu tố sáng tạo tăng hấp dẫn và thuyết phục của bài viết với người đọc.

Đẩy mạnh từ khóa

Lập bản đồ chiến lược từ khóa SEO của bạn là bước đầu tiên trong việc tối ưu hoá trang web và nội dung của bạn.

Khi seo website, từ khóa của bạn phải có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Từ khóa thường là cụm từ và cụm từ cụ thể mà khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng và khách hàng đang gõ vào các công cụ tìm kiếm.

Để tìm ra những từ khóa mà đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm, bạn phải theo dõi nguồn cấp dữ liệu tin tức xã hội và Google xu hướng, nắm bắt thông tin chi tiết về các chủ đề thịnh hành và hành vi của người dùng.

Các công cụ hỗ trợ nghiên cứu từ khoá khác bao gồm Explorer từ Moz, Ubersuggest, Keyword Tool. Khi bạn chọn đúng từ khóa giúp dịch vụ SEO của bạn sẽ đạt hiểu quả cao nhất và đi đúng mục tiêu bạn muốn.

Tạo liên kết

Tạo liên kết đầu tiên trên trang liên kết quan trọng nhất trong toàn bộ nội dung. Nó chỉ ra rằng Google đã được thử nghiệm với văn bản neo và thường chỉ đếm các liên kết đầu tiên trên trang trong trường hợp một trang đang cố gắng liên kết đến nhiều trang khác nội bộ.

Kết hợp liên kết nội bộ vào nội dung web của bạn theo thứ tự quan trọng, với liên kết bạn đánh giá cao nhất.

Xem xét sử dụng các URL ngắn hơn

Sử dụng mô tả, các URL có liên quan đến từ khoá đã là một chiến lược SEO hiệu quả trong nhiều năm. Tuy nhiên, một số nghiên cứu dường như chỉ ra rằng sử dụng các URL ngắn hơn có thể dẫn đến xếp hạng cao hơn.

Mặc dù không có số từ nào bạn nên đưa vào, Google đã chỉ ra trong quá khứ rằng bất cứ điều gì sau khi năm từ đầu tiên sẽ không được cấp tín dụng nhiều.

Bất cứ khi nào có thể, hãy sử dụng các từ khoá chính của bạn trong vài từ đầu tiên của URL và cố gắng giữ toàn bộ URL của bạn khoảng 5 từ.

Liên kết với mạng xã hội để quảng bá website

Hiện nay các trang mạng xã hội phát triển mạnh như: Facebook, Google+, Youtube. Đây là môi trường tiềm năng thu hút số lượng lớn khách hàng mà bạn có thể tận dụng. Và nếu biết cách, mạng xã hội sẽ hỗ trợ đắc lực trong dịch vụ SEO web và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn khá hiệu quả.

Đo lường thành công SEO

Giống như tất cả các chiến thuật tiếp thị, đo lường là điều cần thiết để đảm bảo chiến lược của bạn thành công.

Theo dõi dữ liệu xung quanh những thứ như thứ hạng, giới thiệu, liên kết ngược và chuyển đổi để phân tích chiến lược SEO của bạn và tối ưu hóa nó để thành công. Quan trọng nhất, chiến lược SEO của bạn phù hợp để thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh của bạn. Nó không chỉ là về khám phá và khả năng hiển thị, mà còn là nội dung của bạn đang được nhấp vào và hành động theo cách nào đó thúc đẩy giá trị.

Tham khảo thêm các chủ đề hấp dẫn như seo, kỹ thuật seo, kỹ thuật chụp ảnh, Thiết kế website bán hàng chuẩn seo giá rẻ-chuyên nghiệp, quay phim, dịch vụ video,...Tại website: https://seotukhoa.com.vn/

Đăng nhận xét