Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những mẹo nghiên cứu từ khóa Seo Youtube nhanh hơn hiệu quả hơn cho doanh nghiệp

Nghiên cứu từ khóa là quá trình tìm kiếm và phân tích các thuật ngữ tìm kiếm thực tế mà mọi người nhập vào các công cụ tìm kiếm. Cái nhìn sâu sắc mà bạn có thể hiểu về các thuật ngữ tìm kiếm thực tế này có thể giúp thông báo chiến lược nội dung, cũng như chiến lược tiếp thị lớn hơn của bạn. Càng ngày, chúng ta càng biết SEO Youtube đã phát triển bao nhiêu chỉ trong 10 năm qua và bản thân các từ khóa không quan trọng đã trở thành khả năng xếp hạng tốt cho các tìm kiếm mà mọi người thực hiện mỗi ngày.
Nghiên cứu từ khóa là quá trình tìm kiếm và phân tích các thuật ngữ tìm kiếm thực tế mà mọi người nhập vào các công cụ tìm kiếm. Cái nhìn sâu sắc mà bạn có thể hiểu về các thuật ngữ tìm kiếm thực tế này có thể giúp thông báo chiến lược nội dung, cũng như chiến lược tiếp thị lớn hơn của bạn. Càng ngày, chúng ta càng biết SEO Youtube đã phát triển bao nhiêu chỉ trong 10 năm qua và bản thân các từ khóa không quan trọng đã trở thành khả năng xếp hạng tốt cho các tìm kiếm mà mọi người thực hiện mỗi ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những mẹo nghiên cứu từ khóa Seo Youtube nhanh hiệu quả nhất

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Trên YouTube

Trước khi đào sâu tìm hiểu các cách giúp tối đa hóa hiệu quả tiếp cận khách hàng cho video YouTube của bạn, chúng ta nên tìm hiểu những chiến lược tổng quan và cốt lõi nhằm xây dựng nội dung video trên YouTube.

Có một vài điểm quan trọng cần phải lưu tâm để bạn bỏ thời gian và công sức của mình, lựa chọn các ý tưởng xứng đáng nhất.

Hiểu rõ đối tượng khán giả

Mục tiêu của YouTube khi họ xây dựng nền tảng video lớn nhất thế giới là giúp người dùng tìm kiếm và khám phá các nội dung video họ đang quan tâm. Vì thế, bước đầu tiên trong việc xây dựng nội dung trên YouTube chính là việc bạn phải hiểu rõ đối tượng khách hàng tiềm năng, những gì họ muốn, và những gì họ cần.

Hãy khám phá xem điều gì giúp khách hàng kết nối với thương hiệu của bạn. Liệu vấn đề của họ có được giải quyết bằng chính sản phẩm của doanh nghiệp? Và mức độ kết nối của khách hàng sẽ đạt đến cấp độ nào, hay họ chỉ tìm đến bạn qua vài mẩu quảng cáo vui tai vui mắt? Xin hãy nhớ kỹ những câu hỏi trên, vì chúng vô cùng hữu ích trong việc giúp bạn xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, và xây dựng mối quan hệ của họ với thương hiệu.

Lựa chọn thể loại video phù hợp

Không phải lúc nào việc bạn đứng trước camera và “ba xàm” một tràng các thông tin khó hiểu cũng đem lại hiệu quả cao nhất, và cũng không phải lúc nào việc doanh nghiệp bạn chèn một lô lốc các kỹ xảo bắt mắt cũng thu hút 100% đối tượng khách hàng bạn cần. Có khi, bạn chỉ cần upload một clip mà ở đó, bạn trình bày một ý tưởng thú vị qua vài slide PowerPoint, bằng chính sự thông minh, hài hước và cuốn hút trong mình, cũng đủ để lấy “cắp” sự chú ý từ khán giả.

Giới hạn duy nhất ở đây nằm chính trong trí tưởng tượng của chính bạn. Hãy cân nhắc lựa chọn thể loại video phù hợp nhất với đối tượng khán giả bạn đang nhắm tới, và thông điệp bạn muốn truyền tải tới họ.

Nhưng làm thế nào để có thể xác định được những ý tưởng có thể truyền tải chính xác thông điệp bạn muốn truyền tải? Nó không chỉ dừng lại ở việc bạn đem hết tất cả những thông tin khô khan về sản phẩm (hay thương hiệu) của bạn dồn dập và “đập” hết vào tai người nghe như một nghĩa vụ, nó còn là việc làm thế nào để bạn khiến người xem thích thú và vui tai khi lắng nghe và theo dõi thông điệp quảng cáo.
Tạo Dựng Chiến Lược Nghiên Cứu Từ Khóa

Chiến lược nghiên cứu từ khóa trên YouTube chính là chìa khóa để bạn thâm nhập và tiến sâu vào thị trường đầy tiềm năng này. Hãy hình dung việc SEO YouTube cũng có vài điểm tương đồng việc SEO trên Google: Nó giúp xác định nội dung content nào mà bạn biết khách hàng đang tìm kiếm, và chắc chắn nội dung đó sẽ có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm của YouTube.

Đây là hai yếu tố tối quan trọng giúp video của bạn có thể bám trụ lâu dài trên nền tảng xã hội này.Để xây dựng một nội dung YouTube chất, chúng ta cần phải xác định: nội dung bạn muốn truyền tải, và cách truyền tải chúng. Giờ đã đến lúc bạn tìm kiếm một chủ đề xuyên suốt cho channel YouTube của mình. Muốn có một chủ đề hấp dẫn, bạn cần xây dựng một chiến lược xây dựng từ khóa hiệu quả.

Nghiên cứu từ khóa

Một trong những công cụ hỗ trợ trực tiếp việc nghiên cứu từ khóa trên YouTube chính là Keyword Everywhere. Keyword Everywhere là một extension (phần mở rộng) cho trình duyệt Chrome và Firefox. Chỉ cần điền trực tiếp từ khóa trên thanh tìm kiếm của YouTube, công cụ này sẽ trả về ngay lập tức các thông số về lượt tìm kiếm từ khóa hàng tháng, tính cạnh tranh, chỉ số CPC,...

Bạn còn có thể nắm bắt tất cả các thông số phân tích về các gợi ý tìm kiếm ngay khi YouTube trả kết quả tìm kiếm. Điều này giúp bạn khám phá ra rất nhiều các từ khóa tiềm năng (mà đôi khi bạn chưa bao giờ nghĩ tới).

Một công cụ hỗ trợ phân tích và gợi ý từ khóa khác là TubeBuddy, cũng là một extension (với bản miễn phí và bản trả tiền cho các tính năng mở rộng). Một khi bạn download công cụ này về, nó sẽ “làm đầy” thanh tìm kiếm với các thông số SEO vô cùng đầy đủ và hữu dụng.

Thêm nữa, thay vì để bạn tự tính toán với một tràng các con số khó hiểu, TubeBuddy sẽ diễn giải một cách cụ thể ý nghĩa của chúng, đưa ra các lời khuyên hữu ích về lưu lượng tìm kiếm và tính cạnh tranh của các từ khóa, giúp bạn không còn “mịt mù” trong việc đề xuất các chiến lược.

Với bất kỳ các công cụ bổ trợ SEO YouTube nào, điều bạn cần trong việc nghiên cứu các từ khóa chính là phải cân bằng giữa lưu lượng tìm kiếm và tính cạnh tranh trong các từ khóa (điều này phụ thuộc vào tiềm lực của doanh nghiệp bạn, và đối tượng khách hàng bạn đang nhắm tới).

Ví dụ, bạn có thể nhận thấy lưu lượng tìm kiếm của một từ khóa thấp (sales volume), nhưng lại có tính cạnh tranh cao (competition). Đó đơn giản là bởi dù lượng traffic của từ khóa đó thấp, nhưng mỗi traffic khi vào trang lại có tỷ lệ chuyển đổi cao.

Hai chỉ số này có thể không tương đồng lẫn nhau và phụ thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp bạn.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Một cách khác để xây dựng và phát triển chiến lược từ khóa trong SEO Youtube đó chính là nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Trong khi các đối thủ cạnh tranh chính của bạn chưa thể thâm nhập vào thị trường SEO YouTube, thường sẽ có một vài kênh trên YouTube có nội dung giống hệt những ý tưởng bạn đã định hình sẵn trong đầu.

Một khi bạn đã tìm hiểu các kênh YouTube có nội dung tương đồng, đã đến lúc bạn học hỏi những thành công của họ và áp dụng vào trường hợp của chính bạn.

Tìm video có lượt người xem nhiều nhất

Đầu tiên, bạn cần vào tag “Videos” của các kênh YouTube của đối thủ.Ở chế độ mặc định, các video trên YouTube được sắp xếp theo thời gian chúng được upload. Để xếp chúng theo lượt người xem, chọn mục “Sort by” ở phía bên phải màn hình. Trong các tùy chọn, hãy chọn “Most popular”. Điều này giúp bạn lên kế hoạch cho các chủ đề mà bạn có thể không quan tâm, nhưng khán giả và đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm.

Tối ưu hóa nội dung video của bạn cho hoạt động SEO

Một khi bạn đã lựa chọn từ khóa cho video, bạn cần phải tối ưu hóa nội dung các video đó, để chúng được nằm trong top đầu các tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm từ khóa.

Nhưng trước tiên, bạn cần chú ý: Để tối ưu hóa nội dung video cho SEO, bạn cần khiến YouTube nhận biết nội dung của video của bạn nói về gì. Cũng không có gì quá khó khăn, điểm mấu chốt ở đây là sự nhất quán và rõ ràng của nội dung, giúp cho người xem có thể tìm được chính xác những gì họ cần sau khi xem xong video.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét