Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Để có một Content Marketing thành công hiệu quả không thể bỏ qua những yếu tố này

Cách viết content trong Marketing có thể không còn xa lạ với dân Marketer nhưng nếu trang web của bạn đang chỉ đăng một số dạng bài viết tìm được ở bất cứ đâu thì bạn nên xem xét lại chiến lược tiếp thị nội dung của mình. Kể cả khi những bài viết đó vẫn đang mang lại hiệu quả tốt thì cũng đừng đánh giá thấp sức mạnh của một dạng nội dung mới. Bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn những cách viết content marketing sáng tạo sẽ đem lại sức sống mới cho thương hiệu.
Cách viết content trong Marketing có thể không còn xa lạ với dân Marketer nhưng nếu trang web của bạn đang chỉ đăng một số dạng bài viết tìm được ở bất cứ đâu thì bạn nên xem xét lại chiến lược tiếp thị nội dung của mình. Kể cả khi những bài viết đó vẫn đang mang lại hiệu quả tốt thì cũng đừng đánh giá thấp sức mạnh của một dạng nội dung mới. Bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn những cách viết content marketing sáng tạo sẽ đem lại sức sống mới cho thương hiệu.

Giúp kết nối và mang lại nhiều khách hàng

Content có vai trò giúp kết nối và truyền tải nội dung đến khách hàng. Đa phần người dùng truy cập vào các website là để tìm kiếm thông tin, nội dung mà họ đang cần. Một website không có content hoặc content rất sơ sài thì người dùng chả có lý do gì để người dùng truy cập vào website đó cả. Còn đối với các website có content chất lượng, đáp ứng được điều người dùng đang tìm kiếm thì khả năng họ sẽ ở lại đọc tiếp là rất cao.

Bạn có thể tưởng tượng như thế này, khi người dùng truy cập vào một website thì thứ tiếp xúc và giao tiếp với họ chính là nội dung trên website đó. Để tạo ra thiện cảm và khiến người dùng nhớ đến bạn thì việc cần làm chính là cho họ thấy bạn là một người chia sẻ nội dung tốt, đáp ứng đúng những thứ mà họ đang cần.

Nếu nội dung chất lượng và thoả mãn nhu cầu tìm kiếm thì khả năng chuyển đổi họ từ người dùng thành khách hàng là một điều rất dễ dàng. Hãy tạo ra nhiều content chất lượng để kết nối đến người dùng và biến họ thành khách hàng.

Đứng vững trên Google với xu hướng SEO tập trung content

Đã có rất nhiều SEOer kỳ cựu trên thế giới từng thực hiện nhiều thử nghiệm để xem việc tạo ra nội dung cho website có ảnh hưởng gì đến thứ hạng và traffic cho website hay không, và kết quả đó chính là việc tạo ra content đều đặn cho website sẽ giúp tăng 5% traffic tuy cập vào website của bạn.

Đối với những trang báo chí, tạp chí thì mỗi ngày họ đều tạo ra rất nhiều bài viết mới mẻ nhằm thu hút người dùng và khiến cho Google nhận thấy họ là một website lớn, có khả năng sản xuất nội dung lớn nên traffic sẽ tăng lên một cách tự nhiên.
Xây dựng thương hiệu một cách “Authority”

Xây dựng content cho website là một trong những cách xây dựng thương hiệu uy tín đối với khách hàng. Có khá nhiều website đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu bằng cách xây dựng nội dung tốt như: Trang Hannah (beauty blogger tại Việt Nam), Hubspot (về digital marketing), Backlinko (về SEO),…

Hầu hết những website này được người dùng nhớ đến là do họ đã tạo ra những content chuyên sâu, thuyết phục khách hàng và nhờ điều đó khiến cho tên thương hiệu ngày càng đi sâu vào tâm trí người dùng. Hãy tạo ra nội dung unique, chuyên sâu, mang phong cách thương hiệu của riêng bạn.

Gia tăng lợi nhuận và tiết kiệm chi phí marketing

Hơn 65% các doanh nghiệp B2B và các digital marketer đầu tư mạnh vào việc tạo ra content, vì họ nhận thấy rằng việc tạo ra những nội dung chất lượng trên website là một điều vô cùng quan trọng. Nó giúp họ bán được nhiều hàng hơn mà không cần phải đầu tư vào việc chạy quảng cáo, tư vấn chốt sale quá nhiều như trước khia.
Đầu tư vào content ở đây mà mình đang nói đến đó chính là hình thức marketing inbound marketing. Đây là một hình thức marketing dựa trên việc tạo ra nội dung hữu ích, chia sẻ và tạo lòng tin với khách hàng. Tất nhiên là hiệu quả mà nó mang lại cực kỳ lớn về mặt branding cũng như là doanh số cho rất nhiều website.

Có một lần mình thống kê giữa các website mình đang thực hiện SEO, một số từ khóa ở vị trí 4, 5 cho ra đơn hàng và lợi nhuận vượt trội hơn so với một số từ khóa mình đang SEO lên top 1, 2. Nguyên nhân chính dẫn đến kết quả khác biệt đó chính là content ở mỗi bài viết, đối với những bài ra đơn hàng tốt thì content mình làm rất chuyên sâu và các bài không cho ra đơn hàng thì chủ yếu mình áp dụng PBN để SEO lên thứ hạng cao.

Điều đó càng cho thấy rằng, để thuyết phục được khách hàng mua thì content mới là chìa khóa chứ không phải là một kỹ thuật nào khác. Có thể đối thủ của bạn ở top 1 và bạn ở top 2 nhưng nếu content của bạn tốt thì CVR (Conversion Rate) cao hơn đối thủ, lợi nhuận mang về tốt hơn.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2



Đăng nhận xét