Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa seo lên top google nhanh chóng

Nghiên cứu từ khóa là một nhiệm vụ bắt buộc nếu bạn muốn SEO cho website của bạn lên top công cụ tìm kiếm Google. Thật vậy, qua thời gian, các tiêu chí để SEO cho website càng ngày càng trở nên khó khăn hơn và sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn không biết đến những công cụ phân tích từ khóa hiệu quả nhất.
Nghiên cứu từ khóa là một nhiệm vụ bắt buộc nếu bạn muốn SEO cho website của bạn lên top công cụ tìm kiếm Google. Thật vậy, qua thời gian, các tiêu chí để SEO cho website càng ngày càng trở nên khó khăn hơn và sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn không biết đến những công cụ phân tích từ khóa hiệu quả nhất.

Tầm quan trọng của việc nghiên cứu từ khóa

Khi tiến hành SEO cho website của mình, chúng ta cần trải qua một quá trình dài với nhiều hoạt động nghiên cứu, phân tích và lên kế hoạch bài bản. Nghiên cứu và phân tích từ khóa là một trong số những bước quan trọng nhất quyết định sự thành công của một chiến dịch SEO.

Từ khóa là một yếu tố quan trọng trong hoạt động SEO, người dùng internet sẽ thông qua từ khóa này để tìm thấy website của bạn khi họ truy vấn từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Và bộ máy của các công cụ tìm kiếm cũng dựa vào từ khóa để xác định nội dung, lĩnh vực và tính điểm cho website của bạn, sau đó hiển thị nó trong bảng kết quả tìm kiếm của người dùng khi gõ đúng từ khóa. Chính vì thế mà việc chọn từ khóa cho website là cực kì quan trọng.

Chọn những từ khóa hợp lý và chính xác để SEO, lượng truy cập vào website của bạn sẽ dễ dàng tăng lên hơn so với việc chọn những từ khóa không cụ thể. Từ khóa không hợp lý sẽ không được truy vấn nhiều trong lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang hoạt động. Tốn kém thời gian và chi phí rất lớn, trong khi đó hiệu quả SEO không cao, thứ hạng từ khóa không tăng được đến vị trí như mong muốn và lượt truy cập cũng không hề đạt được con số như mong đợi, đó chính là những hệ quả khi chúng ta SEO mà không nghiên cứu và phân tích từ khóa cẩn thận để chọn được từ khóa thích hợp.

Việc phân tích và nghiên cứu từ khóa là cực kì quan trọng, chọn sai từ khóa hay chọn phải những từ khóa kém hiệu quả sẽ khiến cho chiến dịch SEO của chúng ta không thành công, không mang đến hiệu quả cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

=> Bạn có biết cách nghiên cứu và phân tích từ khóa khi SEO? Đây là một quá trình đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng phán đoán tốt. Nếu bạn không biết làm thế nào để chọn từ khóa, hoặc đã thực hiện SEO nhưng không hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra những giải pháp SEO tốt nhất làm giàu nhanh chóng cho doanh nghiệp của mình.

Mục đích của việc nghiên cứu từ khóa

Chúng ta đều biết rằng nghiên cứu và phân tích để chọn lựa từ khóa là rất quan trọng, nhưng liệu chúng ta đều biết mục đích cụ thể nhất của việc nghiên cứu từ khóa này là gì?

- Nghiên cứu từ khóa để chọn lựa những từ khóa đinh cho website, xây dựng cấu trúc website hợp lý và thể hiện được nội dung, lĩnh vực cụ thể nhất. Qua đó nhận được điểm cao về chất lượng từ các bộ máy tìm kiếm.

- Nghiên cứu từ khóa để nắm bắt được xu hướng truy vấn của người dùng internet cũng như khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực của mình. Chọn được từ khóa chính xác để dễ dàng tăng lượt truy cập cho website hơn.

- Nghiên cứu từ khóa cũng sẽ giúp ta đáng giá được độ khó của từ khóa, mức độ chuyển đổi của từ khóa để từ đó có những kế hoạch SEO hiệu quả mà tiết kiệm nhất, rút ngắn thời gian nhanh chóng nhất để có thể đạt đến thứ hạng như mong muốn trên bảng kết quả tìm kiếm.

- Ngoài ra, nghiên cứu từ khóa cũng sẽ giúp cho doanh nghiệp xây dựng được hệ thống nội dung, hình ảnh hữu ích, thân thiện với công cụ tìm kiếm và đạt chuẩn để SEO tốt hơn, và tăng thiện cảm trong mắt khách hàng khi truy cập vào website của mình.
Những cách nghiên cứu và phân tích từ khóa

Với các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO website, mỗi chuyên viên SEO sẽ có những cách nghiên cứu và phân tích từ khóa khác nhau mà mình cảm thấy phù hợp. Tuy nhiên để quá trình nghiên cứu và phân tích này có thể đạt được kết quả chính xác thì chúng ta nên kết hợp rất nhiều cách khác nhau.

- Nghiên cứu từ khóa bằng các phần mềm: hiện nay để phục vụ cho hoạt động SEO chuyên nghiệp thì các phần mềm, ứng dụng phục vụ cho nghiên cứu từ khóa cũng rất nhiều. Ta có thể sử dụng những phần mềm này cho quá trình nghiên cứu của mình. Phổ biến nhất và cũng chính xác nhất mà các nhà làm SEO thường sử dụng đó chính là Keyword Planner của Google. Không chỉ cung cấp được những từ khóa liên quan, phổ biến mà còn cung cấp được lượt tìm kiếm trung bình của từ khóa đó.

- Nghiên cứu từ khóa bằng chính sản phẩm, dịch vụ của mình: khi xác định lĩnh vực mà doanh nghiệp mình cung cấp, chúng ta có thể chọn ra rất nhiều những từ khóa liên quan tương ứng. Sau đó đánh giá về mức độ chuyển đổi của nó để chọn được những từ khóa quan trọng cho website của mình. Ở trường hợp này, các từ khóa có khả năng chuyển đổi cao, cụ thể hóa thì dễ thành công hơn những dạng từ khóa chung chung.

=> Thế nào là từ khóa cụ thể và từ khóa có tính chuyển đổi cao? Chỉ khi hiểu được những thuật ngữ này thì chúng ta mới có thể tiến hành nghiên cứu từ khóa thành công.

Các nhà làm SEO thường kết hợp cả hai phương pháp nghiên cứu trên, thêm vào đó là sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng phán đoán cũng như nghiên cứu thị trường của mình để có thể chọn được từ khóa hiệu quả giúp SEO thành công. Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng khi truy vấn từ khóa sẽ giúp chúng ta chọn được từ khóa tốt, tuy nhiên có thể nói đây là một nghệ thuật trong SEO mà không phải ai cũng có thể đạt được khả năng này.

Quy trình nghiên cứu từ khóa để SEO thành công nhanh

Muốn SEO thành công nhanh, ngoài những tiêu chí về năng lực SEO (nhân lực – tài chính – tài nguyên SEO) thì từ khóa có hiệu quả hay không chính là yếu tố quyết định. Từ khóa chính xác được truy vấn nhiều trên công cụ tìm kiếm, kết hợp cùng nội dung chất lượng sẽ nhanh chóng giúp cho thứ hạng của website vươn lên TOP đầu.

Dựa vào những cách nghiên cứu từ khóa trong phần trên, chúng ta có thể phác thảo một quy trình nghiên cứu và phân tích từ khóa hiệu quả như sau:

- Xác định lĩnh vực của website cần SEO

- Dùng các phần mềm nghiên cứu từ khóa hay Keyword Planner của Google để đưa ra một danh sách những từ khóa có thể SEO cho lĩnh vực của mình.

- Bằng khả năng phán đoán, kinh nghiệm hoặc các phương pháp đo độ khó, độ hiệu quả của từ khóa để chọn ra những từ khóa có khả năng SEO tốt nhất.

- Gõ những từ khóa đã chọn vào công cụ tìm kiếm, thống kê những đối thủ cạnh tranh mà mình cần phải vượt qua để đạt được vị trí của họ.

=> Chúng ta hoàn toàn có thể đo lường những thông số về đối thủ cạnh tranh với nhiều phương pháp khác nhau, chẳng hạn như số trang họ đang SEO, số bài viết của họ, cũng như đánh giá chất lượng website của họ để so sánh với website của mình,.. Từ đó đánh giá xem mình cần mất khoảng bao nhiêu thời gian và chi phí để đạt vị trí đó.

- Khi đã đánh giá đối thủ cạnh tranh, nếu cảm thấy đủ khả năng để vượt vị trí đó thì chúng ta chọn từ khóa mà mình muốn ban đầu để tiến hành hoàn thiện nội dung website và SEO từ khóa. Nếu như không đủ lực, ta nên bỏ những từ khóa đó để chọn những từ dễ hơn để bắt đầu.

Quy trình nghiên cứu từ khóa SEO này chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn không thể chắc chắn thành công nhanh 100% như mong muốn của bạn. Bởi vì còn tùy thuộc vào năng lực phân tích và kinh nghiệm của người phân tích, cũng như những lĩnh vực khác nhau thì chúng ta cũng phải có những tiến trình nghiên cứu khác nhau.

Do đó, để có thể đạt được hiệu quả SEO nhanh chóng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển tốt, hãy cùng chúng tôi trực tiếp phân tích và nghiên cứu để đưa ra những phương án, giải pháp thích hợp nhất cho chiến dịch SEO của bạn. Hãy đi cùng nhau để có thể đi xa hơn trên con đường kinh doanh của bạn.


"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2



Đăng nhận xét