Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách tăng lượt view youtube marketing hiệu quả nhất năm 2020

Tăng view Youtube là nhu cầu rất quan trọng với bất cứ Youtuber nào khi đăng tải video lên đây. Youtube đang là nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới thuộc Google, website đồng thời cũng là nơi kiếm tiền online hấp dẫn nhất hiện nay đối với rất nhiều người. Có những video đăng lên cả năm trời mà không thấy tăng lượt xem, chỉ lèo tèo vài chục, vài trăm lượt xem nhỏ lẻ. Vậy làm cách nào để có lượt xem nhiều hơn trên Youtube, chi phí để có hàng nghìn lượt xem có cao không? Những cách tăng lượt xem hiệu quả nào bạn có thể làm ngay lập tức để video được lan toả trên Youtube, hãy xem cách cách tăng lượt xem trên Youtube dưới đây
Tăng view Youtube là nhu cầu rất quan trọng với bất cứ Youtuber nào khi đăng tải video lên đây. Youtube đang là nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới thuộc Google, website đồng thời cũng là  nơi kiếm tiền online hấp dẫn nhất hiện nay đối với rất nhiều người. Có những video đăng lên cả năm trời mà không thấy tăng lượt xem, chỉ lèo tèo vài chục, vài trăm lượt xem nhỏ lẻ. Vậy làm cách nào để có lượt xem nhiều hơn trên Youtube, chi phí để có hàng nghìn lượt xem có cao không? Những cách tăng lượt xem hiệu quả nào bạn có thể làm ngay lập tức để video được lan toả trên Youtube, hãy xem cách cách tăng lượt xem trên Youtube dưới đây

Youtube marketing là gì ? 

Youtube là một doanh nghiệp lớn, cung cấp nền tảng website/ứng dụng nhằm cập nhật video trên toàn thế giới do cộng đồng tạo ra. Bất cứ ai cũng có thể vào xem các đoạn video có sẵn khi truy cập Youtube. Người tạo video có thể đề cập đến bất cứ nội dung gì. Mà quan trọng hơn hết, tất cả đều được đăng tải miễn phí.

Youtube marketing là một kênh tiếp thị quảng cáo của một đơn vị, hoặc một cá nhân. Bằng cách đăng tải những video giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của họ lên youtube. Đồng thời, đây còn là một hình thức kiếm lợi nhuận khá lớn của chính người đăng tải video do Youtube trả. Nếu nội dung thu hút được nhiều lượt xem.

( xem thêm : cách lấy backlink hiệu quả )

Chạy quảng cáo tăng lượt xem cho video.

Cách này cũng là một lựa chọn khá tốt cho bạn nếu như bạn làm video về nội dung giải trí hoặc bạn kinh doanh sản phẩm dịch vụ muốn nhiều người biết tới. Việc quảng cáo video tốn khá nhiều chi phí, tuy nhiên nếu xét về việc lan toả nội dung video hoặc kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì rất đáng để đầu tư. Việc chạy quảng cáo cho video khá là hay vì bạn có thể lựa chọn được nhóm người xem theo ý mình: Độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích,….

Chia sẻ lên các mạng xã hội để có thêm lượt xem.

Đăng lên trang cá nhân, page: Nếu bạn là một người có nhiều bạn bè trên Facebook, hoặc có nhiều người theo dõi thì việc chia sẻ lên trang cá nhân, lên tường sẽ thu hút được nhiều người click vào xem video có thể thu hút được 20% – 50% lượng bạn bè theo dõi nhấn vào xem video – tuỳ vào độ hấp dẫn của video với họ.

Đăng lên nhóm chủ đề: Nếu bạn đang tham gia một nhóm mà nội dung video của bạn có liên quan thì việc người xem sẽ rất nhiều. Một nhóm thường có khoảng vài nghìn thành viên hoặc vài chục nghìn thành viên và nếu như video của bạn đang hướng dẫn, giúp ích hay là cung cấp thêm thông tin cho nhóm đó thì rất dễ để có được nhiều lượt xem.

Ví dụ bạn đang tham gia một nhóm về “Phương pháp giảm cân” và bạn làm một nội dung có thể kiểu như “Món ăn sáng giúp giảm 5kg trong 1 tháng” và tin chắc rằng lượng người xem sẽ rất nhiều và có thể còn được chia sẻ lan toản (viral) ra rất nhiều – hãy thử và xem kết quả.

Việc chia sẻ lên mạng xã hội cần có nội dung mang tính cộng đồng, có nhiều người quan tâm như: Giải trí, làm đẹp, giảm cân, thời trang, du lịch,…. và bạn tự cân nhắc nội dung và chia sẻ đến những nhóm người muốn xem điều đó. Đừng làm một video kiểu: “Hướng dẫn thay pin laptop” và đăng lên  một nhóm toàn phụ nữ, họ sẽ không quan tâm đâu.
Kéo view từ kênh, video khác – tăng view chéo.

Nếu bạn sở hữu những kênh khác có nhiều lượt xem, nhiều người theo dõi – hoặc bạn bè của bạn cũng có kênh Youtube mạnh, nhiều người xem. Thì việc rất nên làm là cộng hưởng những người xem đó để đưa người xem sang kênh của bạn.

Một số cách tăng view chéo:

  • Đặt link video, link kênh trong phần mô tả.
  • Đưa video của bạn vào danh sách phát của kênh bạn bè.

Đặt tên gây tò mò, kích thích người xem – Cách hút view

Là con người, ai cũng có bản tính tò mò nên việc đặt tên một video gây cho người ta sự tò mò thì bạn đã thành công 90% rồi, những người này sẽ bị cái tính tò mò mà kích vào video để xem. Việc tăng lượt xem kiểu đặt tựa đề gây kích thích là một cách thông minh nhất.

Bạn nên thử vời nhiều tiêu đề khác nhau, thêm các từ gây sốc, các con số, các từ không thể tin được, bất ngờ, khủng khiếp,… nếu video không có nhiều lượt xem, hãy tiếp tục thay đổi tên khác cho đến khi nào có hiệu quả.

Để hình đại diệm (Thumbnail) gây bắt mắt tốt để tăng view

Người xem rất bị thu hút bởi những hình ảnh kỳ quặc, bất ngờ, lạ đời, việc tăng lượt xem bằng việt thu hút thị giác qua những hình thu nhỏ video. Hình thu nhỏ – thumbnail là cái nói về nội dung video sẽ thể hiện điều gì. Vì vậy bạn hãy làm cho hình thumbnail thật bắt mắt nhé, tham khảo kênh NTN Vlogs làm thumbnail rất tốt

Bạn có thể sử dụng Photoshop để cắt ghép hình tạo ra một thumbnail chất lượng. Hoặc nếu không thành thạo sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh này thì bạn có thể sử dụng website : www.canva.com để tạo thumbnail rất dễ dàng.
SEO video thăng hạng tìm kiếm – Tăng view tự nhiên

Tập trung vào nhu cầu của người xem là điều rất thực tế để có thể tăng lượt xem một cách bền vững và lâu dài. Nhu cầu người xem sẽ xuyên xuốt ngày qua ngày, tháng qua tháng. Việc bạn cần làm là biến video của mình thành nhu cầu người xem, tạo ra những video đáp ứng nhu cầu khán giả.

Tạo ra các danh sách phát – Mẹo kiếm view

Mình đã thử tạo ra nhiều danh sách phát và thấy cũng tương đối hiệu quả. Việc bạn tạo ra danh sách phát chỉ tốn khoảng vài phút, sau đó bạn thêm vào danh sách phát nhiều video có lượt xem cao rồi sau đó thêm video của mình vào. Người xem sau khi xem video có lượt xem nhiều, sẽ chuyển sang video trong cùng danh sách một cách tự động – điều này khiến video của bạn được tự động tăng lượt xem.

Giao lưu với các kênh khách bằng việc comment – Vừa tăng view vừa tăng subs

Việc bạn comment trao đổi với các kênh khác khá là tốt để quảng bá kênh Youtube, nhiều người biết đến hơn, người khác sẽ nhấn vào tìm hiểu kênh của bạn và nếu là những video họ quan tâm, có sự thú vị thì họ sẽ nhấn vào xem.

Sử dụng thẻ tag/ từ khoá hiệu quả – Lượng view đề xuất tăng.

Dùng thẻ tag/ từ khoá là một cách để Youtube sắp xếp những video liên quan với nhau để những khán giả nhanh nhất xem video cùng chủ đề. Việc bạn tạo ra một video mới và muốn xuất hiện cho những người quan tâm xem thì ngoài tiêu đề, mô tả thì việc sử dụng thẻ tag liên quan hợp lý sẽ giúp video bạn xuất hiện đến nhiều người hơn và chính xác hơn.

Chú trọng nội dung video trong lần sau – Kiếm thêm khán giả & view

Việc tập trung vào nội dung video không chỉ giúp người xem chia sẻ, xem hết video, xem đi xem lại mà còn giúp cho kênh bạn có độ uy tín nhất định, độ hấp dẫn với khán giả, lần sau khi bạn tải lên video họ sẽ nhanh chóng nhấn vào xem và nhấn đăng kí theo dõi kênh. Việc này rất tốt để xây dựng kênh và có khán giả xem lâu dài. Bạn không phải lo lắng hay đau đầu tìm cách tăng view cho video nữa. Tập trung vào nội dung video là điều cốt lõi của sự phát triển kênh. Youtube luôn khuyến khích mọi người làm như vậy.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 







Đăng nhận xét