Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO đạt chuẩn năm 2020

Một trong những kĩ thuật Seo Offpage người làm không thể bỏ qua quá trình cập nhập nội dung cho website của mình. Vì vậy mà người làm Seo cần có các bước biên tập nội dung của các bài viết theo chuẩn Seo để đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình hoạt động của trang Web. Bài viết dưới đây Công Ty Chúng Tôi xin chia sẻ với các bạn cách biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO mời bạn tham khảo
Một trong những kĩ thuật Seo Offpage người làm không thể bỏ qua quá trình cập nhập nội dung cho website của mình. Vì vậy mà người làm Seo cần có các bước biên tập nội dung của các bài viết theo chuẩn Seo để đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình hoạt động của trang Web. Bài viết dưới đây Công Ty Chúng Tôi xin chia sẻ với các bạn cách biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO mời bạn tham khảo

Hãy xác định đối tượng của website trước khi viết nội dung

Mục đích chính khi viết nội dung là thu hút người đọc, thu hút khách hàng tiềm năng. Thế nên để viết được những bài có nội dung hấp dẫn và kích thích khách hàng click vào đọc thì nội dung đó phải đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của họ.

Mục tiêu của bạn là gì?

Mục tiêu khi bạn viết nội dung là gì? Tăng lượng traffic, tăng lượng chuyển đổi thành khách hàng. Có phải mục đích là tạo sự quan tâm của mọi người tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Nếu mục đích của bạn là muốn trở thành một website cung cấp nội dung thông tin để mọi người hiểu và biết đến lĩnh vực ngành nghề của bạn thì bạn sẽ phải viết rất nhiều bài hướng dẫn cho người mới vào nghề.

Nếu bạn muốn bán một sản phẩm, dịch vụ nào đó và muốn tăng thật nhiều lượng traffic tới website để họ biết bạn làm về cái gì, sự khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh như thế nào thì bạn cần viết những nội dung liên quan đến sản phẩm đó hoặc bài viết hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản,…

Nếu mục tiêu của bạn là tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tối ưu với công cụ tìm kiếm thì bài viết cần nêu bật từ khóa và đánh trúng nhu cầu của khách hàng.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, hàng tỉ trang web và hàng triệu đối thủ cùng ngành nghề thì bạn không thể bỏ qua công cụ tìm kiếm. Người dùng sẽ tìm đến website của bạn với một số cụm từ khóa nhất định mà họ quan tâm và google sẽ hiện ra kết quả của những trang web liên quan đến từ khóa đó.

Như vậy, công cụ tìm kiếm xác định từ khóa để xác định nội dung website của bạn có liên quan tới từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Vì thế, bài viết của bạn phải có từ khóa và phân bổ từ khóa một cách hợp lý.
Chọn chủ đề cho bài viết

– Hãy chọn những chủ đề mà nhiều người quan tâm và có liên quan đến lĩnh vực của website bạn, điều đó sẽ giúp bạn có 1 lượng tracffic duy trì và ổn định.

– Trong bài này mình sẽ chọn một chủ đề liên quan đến chính website của mình đó là SEO Onpage, cụ thể đó chính là: Viết bài theo chuẩn SEO. Dưới đây là 1 số lý do mình chọn chủ đề này

–  Xu hướng SEO năm 2020 đang tập trung vào việc SEO nội dung và nhiều người đang quan tâm đến vấn đề này.

– Các chủ đề khác như Link Building đã có quá nhiều người viết.

– Quy mô chủ đề này khá hẹp, dễ viết và tập trung vào từ khóa.

Nghiên cứu từ khóa

– Không nên chọn những từ khóa quá ngắn vì bất cứ người dùng nào cũng không tìm kiếm với những từ khóa quá ngắn. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm thông tin về công ty Seo, hoặc các khóa học seo không ai lên Google tìm kiếm với từ khóa “SEO”, khách hàng sẽ tìm kiếm với cụm từ khóa như: khoa hoc seo, đào tạo seo, hoc seo tai ha noi, công ty Seo, dich vu seo gia re…

Biên tập nội dung website chuẩn SEO.

Bước 1 . Tối ưu hóa tiêu đề bài viết

– Tiêu đề bài viết là yếu tố quan trọng nhất để google đưa bài viết của bạn lên kết quả tìm kiếm của bạn lên Google , tiêu đề bài viết không nên quá dài ( tầm 70 ký tự ) và chứa từ khóa chính của bài viết.

– Tiêu đề bài viết phải ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung.

– Tiêu đề bài viết phải hấp dẫn lôi cuốn người đọc.

– Tiêu đề bài viết phải là duy nhất trên website, không được trùng lặp tiêu đề.

Bước 2. Tối ưu hóa mô tả về bài viết ( thẻ description )

– Mô tả chính là nội dung khái quát mà bạn muốn nói với khách hàng về website bạn. Vì vậy bạn nên viết 1 lời giới thiệu để thu hút người đọc click vào bài viết của bạn thay vì nhồi nhét những từ khóa gây phản cảm với người đọc.

– Phần mô tả phải chứa từ khóa của bạn, từ khóa chính và các từ khóa phụ.

Bước 3. Tối ưu hóa nội dung bài viết :

– Bạn nên đặt 1 link quay trở lại trang chủ và 1 link quay trở lại bài viết.

– Trong bài viết bạn nên bôi đậm , in nghiêng những từ, cụm từ liên quan đến từ khóa (liên quan đến tiêu đề) bài viết .

– Từ khóa quan trọng nên xuất hiện 1 lần ở phần đầu tiên của bài viết, 2 lần ở đoạn giữa và 1 lần ở cuối bài.

– Internal Link nên dẫn tới các bài viết khác với anchor text thích hợp và mỗi internal link đó đều nên có thẻ title.

– Đặt tên file ảnh (nếu có ) của bạn là từ khóa hoặc những từ liên quan đến từ khóa của bạn.

– Tối ưu các thẻ title, alt của file ảnh, đường dẫn ( đặt từ khóa vào thẻ title, thẻ alt của file ảnh, đường link ).

– Chia sẻ lên các mạng xã hội (G+, facebook,…)

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 




Đăng nhận xét