Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bật mí chiến lược Seo Website thu hút khách hàng cho doanh nghiệp năm 2020

Làm SEO cần một chiến lược ngay từ lúc đầu. Hãy nhớ, sai một li, đi một dặm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một chiến lược SEO hiệu quả ngay từ lúc bắt đầu làm trang web. Để lên được một chiến lược SEO hoàn chỉnh, bạn cần có rất nhiều kiến thức về Internet, về Digital Marketing. Nếu để học nó một cách hoàn chỉnh thì bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức.
Làm SEO cần một chiến lược ngay từ lúc đầu. Hãy nhớ, sai một li, đi một dặm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một chiến lược SEO hiệu quả ngay từ lúc bắt đầu làm trang web. Để lên được một chiến lược SEO hoàn chỉnh, bạn cần có rất nhiều kiến thức về Internet, về Digital Marketing. Nếu để học nó một cách hoàn chỉnh thì bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Làm SEO cũng cần có sự đam mê mà. Các bước chiến lược ngay sau đây sẽ giúp các bạn hình dung được một quy trình cơ bản nhất của SEO hữu ích trong năm 2020 này. Cần thiết bạn phải nắm vững được một quy trình thì bạn mới biết bạn đang cần học từ đâu.

Vai trò của SEO trong chiến dịch Marketing Online

- So với hầu hết các hình thức Marketing khác, SEO là một hình thức mang lại hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ.

- Dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng: Việc lựa chọn website tùy thuộc vào việc sử dụng từ khóa của khách hàng. Khi có nhu cầu khách hàng sẽ search các từ khóa liên quan và Google sẽ tự điều hướng đến website của bạn. Vì vậy những khách hàng truy cập trang web của bạn đều là những người có nhu cầu về lĩnh vực kinh doanh bạn đang sở hữu.

- Việc làm SEO suy cho cùng là làm cho website của bạn thõa mãn các tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm. Mà các tiêu chí này thường hướng đến các tiện ích dành cho người dùng truy cập website. Vì thế làm SEO cũng là làm cho website của bạn được người dùng yêu thích hơn và có thể trở thành những khách truy cập trung thành với website của bạn.

- SEO - Chiến lược kinh doanh lâu dài và bền vững: Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội ngày nay, mỗi người càng lúc càng trở nên bận rộn và không có nhiều thời gian để trực tiếp đến xem các sản phẩm mình có nhu cầu tìm hiểu. Vì thế mà nhu cầu tìm kiếm thông tin qua mạng sẽ trở nên phổ biến, tồn tại lâu dài và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, bạn nên sử dụng dịch vụ SEO như một chiến dịch lâu dài cho công việc kinh doanh và tiếp thị của bạn.
Xác định được mục tiêu

Trước khi bắt tay vào xây dựng chiến lược nội dung cho website bạn cần phải xác định được mục tiêu của mình là gì.Thông thường các website hướng đến các mục tiêu nhận diện được thương hiệu, cải thiện thứ hạng trên Google, thu hút số lượng khách hàng đông đảo và tỉ lệ chuyển người dùng cao,...

Khi mục tiêu của bạn là tăng doanh thu thì cần tập trung vào những từ khóa bán hàng, các từ khóa mang đến hiệu quả tăng doanh cao. Đồng thời phát triển nội dung trên blog liên quan đến dịch vụ, sản phẩm như là cách sử dụng, cách bảo quả, các sai lầm mỗi khi sử dụng,...

Mục tiêu tăng trưởng lượng truy cập mới của khách hàng thì phải đầu tư thật nhiều các nội dung phong phú và đa dạng trên blog.

Từng giai đoạn phát triển tên website sẽ có các mục tiêu SEO khác nhau nên các SEOer cần phải xác định được mục tiêu một cách rõ ràng để lên kế hoạch nội dung phù hợp.

Khi xác định được mục tiêu một cách rõ ràng nhất bạn sẽ có hướng đi đúng đắn và xây dựng được một nội dung chất lượng, tương xứng để đạt được kết quả cao nhất.

Nghiên cứu khách hàng

Bạn cũng cần phải xác định được đối tượng khách hàng mình muốn thu hút là gì để đáp ứng thông tin của họ thông qua nhu cầu và hành vi tìm kiếm.

Đối tượng mục tiêu chính là hướng để tập trung xây dựng nội dung liên quan giải đáp mọi thắc mắc và mong muốn của khách hàng. Bởi vì, khi nghiên cứu khách hàng bạn sẽ biết được chủ đề họ đang quan tâm và họ đang ưa chuộng xem những dạng nội dung như thế nào, ngôn ngữ họ yêu thích,...
Lên kế hoạch nội dung - từ khóa

Những bài viết trên trang web luôn luôn hướng đến một chủ đề chính và khi một website có chủ đề nhất định sẽ là tiêu chí để hướng đến một mục đích đó chính là thỏa mãn được người đọc. Hơn nữa, giúp cho các công cụ tìm kiếm hiểu được các nội dung website cung cấp thông qua các bài viết. Từ đó khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến chủ đề của trang web kết quả trả lại sẽ có website của bạn.

Công việc lên các kế hoạch cho nội dung, xây dựng từ khóa vừa giúp các nội dung đảm bảo chất lượng tốt nhất, xuất bản theo đúng như lịch trình vừa tối ưu đẩy từ khóa lên top một cách nhanh chóng.

Nghiên cứu từ khóa và tập trung từ khóa ngách

Nghiên cứu từ khóa là một công việc không thể bỏ qua, đây là khâu xây dựng nội dung website, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, số lượng khách hàng. Để tăng lưu lương truy cập vào website của mình từ Google. Công việc nghiên cứu này rất là quan trọng, tìm ra những từ khóa hỗ trợ tối đa quá trình lên nội dụng cho toàn thể website.

Nội dung được tạo ở trên trang không cung cấp được thông tin hữu ích đến với người đọc sẽ không thể hiển thị trên Internet. Vì thế, tránh nội dung của bạn bị Internet bị lãng quên thì bạn cần phải lựa chọn và xây dựng các nội dung có tính riêng biệt bằng từ khóa ngách.

Từ khóa ngách là những từ khóa có tỉ lệ tìm kiếm cao nhưng sự cạnh tranh thấp, khả tăng tạo ra những nội dung chuyên biệt cao và cung cấp giá trị đến với người đọc. Tỉ lệ chuyển đổi cao hơn và khả năng lên Top của website trở nên nhanh hơn so với việc chỉ tập trung quá vào từ khóa chính.

Khi bạn càng tập trung vào thị trường ngách thì khả năng ghi dấu ấn với khác hàng càng tăng cao. Bất cứ khi nào họ cần thông tin muốn giải đáp thì chắc chắn họ sẽ nghĩ đến với bạn đầu tiên.

Sau khi đã có từ khóa cần tối ưu từ khóa sẽ giúp cho bạn biết cách đặt từ khóa ở đâu để tạo được sự thân thiện với công cụ tìm kiếm một cách tốt nhất cũng như yêu cầu của nó.
Xây dựng một kế hoạch content

Để xây dựng kế hoạch tốt cần có yếu tố về số lượng nội dung content xuất bản, ý tưởng nội dung, từ khóa sử dụng và hình thức trình bày một cách cụ thể nhất đối với mỗi bài đăng là rất cần thiết.

Thời gian đăng tải bài viết lên trang website theo lịch trình cụ thể nhằm đảm bảo được nội dung luôn được cập nhật một cách liên tục.

Lên những ý tưởng nội dung mới chưa từng có hoặc là ít cạnh tranh trên công cụ tìm kiếm. Hoặc bạn có thể lựa chọn chủ đề cũ nhưng có cái nhìn theo các góc độ mới mẻ và sáng tạo hơn.

Từ một chủ đề chính của website bạn có thể phát triển thành nhiều chủ đề khác nhau tăng tính đa dạng cho website, người đọc không cảm thấy nhàm chán mỗi khi truy cập vào trang web.

Bạn không nên xây dựng kế hoạch nội dung trong một khoảng thời gian quá dài vì chiến lược trong quá trình thực hiện sẽ có sự thay đổi và biến đổi không ngừng và bạn không thể đi theo một cách nhất quán được. Những yếu tố ảnh hưởng đến kế hoạch như chiến lược kinh doanh bị thay đổi, ngân sách thiếu, thiếu nhân lực,...Chính vì thế bạn chỉ nên xây dựng kế hoạch trong khoảng thời gian giao động từ 1 - 3 tháng.

Có một điều bạn nên lưu ý đó chính là nội dung xây dựng trên website cần phải đảm bảo 2 yếu tố. Một là đáp ứng, giải quyết được nhu cầu của khách hàng bằng những thông tin chất lượng và bổ ích. Hai là thỏa mãn các yêu cầu và tiêu chí của các công cụ tìm kiếm Google.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét