Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm hiệu quả đơn giản từ 100% từ nguyên liệu thiên nhiên

Mẹo làm mờ vết sẹo thâm hiệu quả hay cách làm mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn sau đây đã được rất nhiều người tin dùng và họ đều công nhận rằng chúng thực sự hiệu quả đối với sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm mụn, so bỏng bô xe.



Với những nguyên liệu giá rẻ và dễ kiếm như: chanh, dưa chuột, lô hội... bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chúng để trị các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo bỏng. Những vết sẹo thâm trên mặt, sẹo thâm do mụn trứng cá hay sẹo thâm do chấn thương để lại tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp thẩm mĩ khiến bạn tự ti trong giao tiếp.





Mặt nạ chanh và mật ong



Đây được xem là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có nhiều tác dụng với làn da nhất. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn và phục hồi những thương tổn do mụn gây ra. Đồng thời cũng trị các vết thâm và làm da đều màu. Trong khi đó, chanh lại là loại trái cây mang tính axit tương đối mạnh. Lại chứa lượng vitamin C dồi dào. Trong hỗn hợp này có chức năng làm trắng chuyên sâu giúp loại bỏ vết thâm hiệu quả.



Cách thực hiện



Trộn hỗn hợp 2 thìa mật ong với nửa thìa nước cốt chanh. Tùy vào độ nhạy cảm của da có thể tăng giảm lượng nước cốt chanh. Rửa sạch da và thoa hỗn hợp này lên vùng cần trị thâm. Chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.



Lưu ý hỗn hợp này không phù hợp với làn da nhạy cảm. Do tính kích ứng của axit trong chanh, hãy cẩn thận khi dùng. Ngoài ra cần chống nắng thật kỹ trước khi ra nắng. Bên cạnh việc trị thâm, để tránh làn da bị mụn bạn có thể tham khảo ngay các loại mặt nạ trị mụn và ngăn ngừa mụn tại nhà này.



Mặt nạ bột yến mạch và sữa chua



Nếu công thức trên không dành cho làn da nhạy cảm thì đây sẽ là công thức phù hợp. Đặc biệt, loại mặt nạ này phù hợp cho những làn da khô mà yêu cầu không chỉ là trị vết thâm trên mặt mà còn cần dưỡng ẩm. Trong sữa chua có nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm để da căng mịn. Còn yến mạch có tác dụng làm trắng da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.



Cách thực hiện



Trộn đều 2 muỗng canh yến mạch và 2 muỗng canh sữa chua. Nếu da bạn không quá nhạy cảm có thể thêm vài giọt nước cốt chanh để tăng hiệu quả trị thâm. Đắp hỗn hợp thành một lớp dày trên mặt rồi chờ đợi khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.



Mặt nạ này chỉ nên dùng từ 1 đến 2 lần/ tuần. Đối với những bạn dễ nổi mụn thì hãy cân nhắc. Vì trong sữa chua có thành phần sữa tươi có thể làm lỗ chân lông của bạn bí tắc.



Mặt nạ táo mật ong



Như đã giới thiệu, mật ong có tác dụng trị vết thâm trên mặt và phục hồi da rất tốt. Ngoài ra, sự góp mặt của táo trong hỗn hợp này sẽ giúp quá trình trị thâm diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Nhờ lượng vitamin dồi dào trong táo mà lại không quá kích ứng với làn da. Hỗn hợp này an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.



Cách thực hiện



Nghiền thật nhuyễn 1/3 trái táo đã gọt sạch vỏ và ngâm nước muối. Trộn chúng với mật ong cho đều rồi đắp lên da trong 20 phút. Rửa sạch nhẹ nhàng với nước. Mặt nạ này có thể thực hiện 2 lần mỗi tuần như mặt nạ chăm sóc da bên cạnh công dụng trị thâm.



Dùng lòng trắng trứng điều trị sẹo thâm



Lòng trắng trứng cũng là một cách chữa sẹo thâm từ thiên nhiên vô cùng tuyệt vời của chị em. Trong lòng trắng trứng có chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa vi khuẩn cho da và ngăn ngừa hình thành sẹo. Đồng thời, lòng trắng trứng cũng cung cấp độ ẩm, kích thích tái tạo da và tăng đàn hồi cho da. Từ đó khiến vùng da bị sẹo thâm nhanh chóng biến mất.



Bạn nên kết hợp lòng trắng trứng gà với vài giọt nước cốt chanh để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn có thể áp dụng phương pháp trị sẹo thâm từ thiên nhiên này hằng ngày nhé



Cách Làm Mờ Sẹo Thâm Bằng Đá Lạnh Từ Nước Chè Xanh



Nước chè xanh từ lâu được xem là thần dược chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của con người, đối với các vết sẹo đặc biệt là sẹo thâm do mụn gây ra chè xanh một lần nữa lại phát huy tác dụng thần kỳ của nó.



Bạn vò nát một nắm lớn lá chè xanh đã được rửa sạch, nấu sôi kỹ với nước, lọc lấy nước, bỏ bã, để nguội, cho vào khay làm đá rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh.



Khi nước chè xanh đã đông lại thành đá, bạn cho từng viên đá nhỏ vào một tấm vải sạch hay khăn bông mềm và chà xát nhiều lần lên vết sẹo, thực hiện kiên trì và đều đặn nhiều lần trong ngày bạn sẽ thấy vùng da bị sẹo sáng dần, mềm mịn, vết sẹo mờ hẳn trong thấy.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 




Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     












Đăng nhận xét