Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách Seo Youtube đạt hiệu quả nhanh chóng không ngờ

SEO youtube là các kỹ thuật bạn dùng để tối ưu video của bạn lên TOP cao trên thanh cụ tìm kiếm của youtube. Youtube được xem là một nền tảng cực kì đồ sộ mà Google xây dựng để mang đến những video cực kì đa dạng và giá trị cho mọi tầng lớp. Bạn có thể public bất kì một video gì đó lên đây nhưng miễn bạn không vi phạm các chính sách của Youtube là được.
SEO youtube là các kỹ thuật bạn dùng để tối ưu video của bạn lên TOP cao trên thanh cụ tìm kiếm của youtube. Youtube được xem là một nền tảng cực kì đồ sộ mà Google xây dựng để mang đến những video cực kì đa dạng và giá trị cho mọi tầng lớp. Bạn có thể public bất kì một video gì đó lên đây nhưng miễn bạn không vi phạm các chính sách của Youtube là được.

Kỹ thuật SEO youtube từ lâu đã luôn là tài liệu được các marketer đặc biệt là các SEOer thực hiện để mang video của họ tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng nhất và mang lại giá trị tốt nhất có thể trên Online.

Ngày nay, bạn thấy có rất nhiều những Youtuber ra đời. Họ là ai? Họ có thể là bất cứ ai biết quay video và up lên youtube. Tại sao họ lại phải làm Youtube. Đơn giản đó là lợi nhuận. Khi kênh youtube của bạn có nhiều người đăng kí, thì lúc đó bạn sẽ được youtube trả phí nếu như bạn bật chức năng kiếm tiền từ công cụ này lên. Sau khi xét duyệt thì nếu bạn không vi phạm bất kì chính sách gì của họ thì bạn sẽ được bật kiếm tiền và từ đó các youtuber lần lượt xuất hiện nhiều hơn. Một số trường hợp mà bạn có thể kể đến các youtube nổi đình đám hiện nay mặc dù nội dung chả có tẹo nào là hấp dẫn như: Bà Tân Vlog, Hưng Vlog, Lộc Fuho Vlog, Tam Mao TV Vlog,….và còn rất rất nhiều những youtuber khác nữa.

Tìm kiếm từ khóa video

Từ khóa tìm kiếm trên Youtube sẽ hơi khác với từ khóa bạn tìm kiếm trên công cụ khác như Google, Bing,.. Ví dụ bạn có thể thấy rằng các từ khóa tìm kiếm trên Youtube thường bắt đầu bằng cụm từ “Làm thế nào...”. Bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner để kiểm tra số lượng tìm kiếm hàng tháng mà các từ khóa đó nhận được. Giống như bạn làm nghiên cứu từ khóa cho SEO bình thường, bạn cũng nên thực hiện nghiên cứu từ khóa cho SEO YouTube.
Tối ưu hóa tiêu đề video của bạn

Bạn biết làm thế nào bạn luôn tối ưu hóa tiêu đề của bạn cho nội dung bằng văn bản? Điều tương tự cũng xảy ra với YouTube. Tiêu đề video bạn xuất bản cần chứa từ khóa chính và tiêu đề cần rõ ràng, nói lên mục đích video cung cấp. 

Ví dụ như trên 1 video của kênh Cọ Trang Điểm Cá Nhân, khi nhìn vào dòng tiêu đề, có thể thấy luôn được lợi ích mà video cung cấp đến người dùng “Hướng dẫn cách trang điểm nhẹ nhàng”

Kêu gọi lượt bình luận

Nếu video của bạn nhận được nhiều bình luận, điều đó cho thấy rằng video của bạn hữu ích, thu hút nhiều mối quan tâm. Cũng giống như Google, YouTube ưu tiên video có nội dung phổ biến. Các phần nhận xét của người xem là một trong những chỉ số YouTube đánh giá vị trí thứ hạng video của bạn

Tối ưu hóa thẻ Tag

Gắn thẻ là một trong những tính năng giúp SEO tốt nhất mà YouTube cung cấp. Gắn thẻ cho phép video của bạn được tìm kiếm nhiều hơn nhờ vào việc người tìm kiếm sẽ nhập các từ khóa có liên quan trên thanh tìm kiếm
Khuyến khích mọi người đăng ký

Đăng ký là một vấn đề lớn trên YouTube. Nó là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để thuật toán của YouTube sử dụng để xếp hạng video của bạn. Nó phản ánh lượng giá trị video của bạn cung cấp. Thích hoặc bình luận về video là hành động một lần, nhưng đăng ký có nghĩa là mọi người sẽ thấy nội dung của bạn một cách thường xuyên.

Tăng giá trị trong các video xuất bản

Nội dung bài viết này là về SEO YouTube. Nhưng cũng giống như bất kỳ phương pháp SEO nào khác, quan trọng nhất vẫn là phần nội dung chất lượng video của bạn mang lại cho người xem. Tài liệu này sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý về việc tăng chất lượng video, từ đó sẽ tăng hiệu quả tìm kiếm. Không phải ai cũng có thể đủ khả năng đầu tư riêng một phòng thu chuyên nghiệp.

Nhưng điều đó không có nghĩa là chất lượng video sẽ kém chất lượng, không thu hút . Hầu hết chúng ta đều có điện thoại thông minh có khả năng quay video,các thiết bị iPhone và Android của bạn có khá nhiều thứ bạn cần. Nếu bạn muốn nâng cao chất lượng cho video hơn nữa thì hãy dành ra một vài khoản đầu tư và thực hiện một chút thay đổi nhỏ.

Tạo hình Thumbnail bắt mắt

Hình thu nhỏ video ( Thumbnail) không phải là một yếu tố xếp hạng mà YouTube sử dụng trực tiếp, nhưng nó vẫn có tác động rất lớn đến SEO. Một Thumbnail tốt sẽ thu hút nhiều lượt nhấp chuột hơn và điều đó có nghĩa là SEO tốt hơn. Hãy đảm bảo hình Thumbnail nổi bật và cho người xem thấy rõ nội dung video bạn cung cấp là gì. Nhiều người sẽ xem video chỉ bằng cách nhìn vào hình Thumbnail, vì vậy đừng bỏ qua bước này nhé.
Thêm phụ đề

Bật tính năng này cho video sẽ mang lại lợi thế lên TOP cao hơn cho video của bạn. Video YouTube có tính năng hỗ trợ phụ đề chi tiết, khi bạn bật tùy chọn này, chú thích sẽ xuất hiện: Tính năng này phù hợp cho người dùng trong các trường hợp như cần học ngoại ngữ, hoặc họ gặp vấn đề về sức khỏe như tai bị điếc hoặc nghe kém. Nhưng bạn biết không? Sử dụng tính năng này có một lợi ích giúp SEO video bất ngờ.

Tính năng Phụ đề chi tiết được thu thập thông tin bởi các công cụ tìm kiếm! Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được một sự gia tăng thứ hạng SEO đáng kể nếu bạn bật phụ đề chi tiết. Mặc dù Youtube hỗ trợ phụ đề tự động, nhưng nó không hẳn chính xác với mọi loại nội dung. Bạn có thể chỉnh sửa các chú thích đó hoặc bạn có thể thêm chú thích của riêng mình. Dù bạn làm gì, hãy đảm bảo chú thích có nội dung chính xác.

Chỉnh sửa tên tệp của bạn

Đây là một trong những thủ thuật không ảnh hưởng nhiều đến SEO youtube, nhưng nó vẫn rất quan trọng. Nghĩa là đổi tên tệp thô để nó hiển thị tiêu đề hoặc từ khóa chính của bạn. Ví dụ: Tệp của bạn có thể được mặc định có tên như là 13071997.mp4. Nhưng nếu bạn đổi tên nó và thêm từ khóa chính của bạn

Xây dựng liên kết đến kênh của bạn

Để SEO YouTube tốt nhất, bạn cần nhận liên kết đến cả kênh và video cá nhân của mình. Các liên kết kênh này về cơ bản cho YouTube biết rằng bạn là một người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn. Hãy ghi nhớ bước này , vì nó liên quan đến cách nhận liên kết trong các bước tiếp theo.
Quảng bá thông qua phương tiện truyền thông xã hội

Internet ngày nay là xã hội. Tôi biết rằng khái niệm chia sẻ video trên các mạng xã hội là khá rõ ràng và khá nhàm, nhưng tôi không thể bỏ qua nó. Việc đăng tải video chéo trên YouTube vẫn là chiến lược tốt nhất để đạt được tối đa khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập. Vào tháng 1/2016, Facebook đã thông báo rằng mọi người đã xem khoảng 100 triệu giờ video mỗi ngày. Vì vậy, một cách hợp lý, Facebook có thể là platform quảng cáo tốt nhất cho các video của bạn.

Trên hết, tôi cũng rất muốn đề xuất việc theo dõi và phân tích sự tồn tại của phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bằng cách thiết lập một cảnh báo trong Awario, bạn có thể thấy cách mà mọi người tương tác với video của bạn trên các mạng xã hội khác nhau. Hoặc bạn có thể đi sâu hơn, tạo ra một cảnh báo để theo dõi cách mà video của các đối thủ cạnh tranh đang được chia sẻ và quảng bá. Đó là cách để giúp bạn có thể hiểu nên tạo ra loại nội dung nào tiếp theo.

Backlink (liên kết trỏ về) là điều không thể thiếu nếu muốn SEO youtube.

Hiện nay chắc ai cũng biết Backlink là 1 dạng phiếu bầu từ các kênh, các hệ thống website có chủ đề liên quan, hoặc độ trust cao sẽ giúp bot google craw dữ liệu nhanh hơn và giúp chúng ta có thứ hạng tốt hơn trên kết quả tìm kiếm cũng như đủ khả năng để “cắn đề xuất trên youtube”. Vậy việc sở hữu 1 lượng backlink chất lượng cho kênh youtube hoặc video sẽ giúp bạn đạt được ví trị tốt hơn khi người dùng tìm kiếm thông tin.

XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC SPA GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét