Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp với SEO Google

SEO (Search Engine Optimization) được định nghĩa bài bản có nghĩa là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Cụ thể, người ta sẽ dùng nhiều phương pháp nhằm giúp cho website của mình được tối ưu, sao cho thân thiện nhất với các công cụ tìm kiếm phổ biến để khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp thông qua các từ khóa.
SEO (Search Engine Optimization) được định nghĩa bài bản có nghĩa là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Cụ thể, người ta sẽ dùng nhiều phương pháp nhằm giúp cho website của mình được tối ưu, sao cho thân thiện nhất với các công cụ tìm kiếm phổ biến để khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp thông qua các từ khóa.

Hiểu một cách đơn giản nhất, SEO chính là làm cho các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Từ đó có thể tăng hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp, và đây chính là phương pháp “bán hàng bằng từ khóa” mà nhiều người đang hướng đến.

Bạn cần một chiến lược SEO

Một số người có thể tin rằng việc tạo ra một chiến lược SEO cũng đơn giản như chọn một vài từ khóa, giúp trang web của bạn nhanh chóng xử lý mọi vấn đề lớn và sau đó bắt đầu tiến hành. Và 10 năm trước, họ có thể đã đúng.

Nhưng ngày nay, SEO phức tạp hơn nhiều.

Tạo một chiến lược SEO vững chắc có nghĩa là sử dụng một cách tiếp cận chu đáo, nhiều mặt bao gồm mọi thứ, từ các khía cạnh về công nghệ trong cơ sở hạ tầng trang web của bạn đến các phương pháp tiếp cận được nhắm mục tiêu, sáng tạo để tiếp thị nội dung.

Bạn cần một chiến lược SEO không chỉ vạch ra kế hoạch tấn công bài bản mà còn đưa ra các mục tiêu bạn đang cố gắng đạt được, hồ sơ đối tượng bạn đang cố gắng đạt được và đào sâu vào bối cảnh cạnh tranh mà bạn đang cố gắng giành chiến thắng; và có rất nhiều điều hơn thế.

Điều này cảm thấy trừu tượng và to tát - nhưng nó không cần phải như vậy. Theo thời gian và hàng trăm dự án khách hàng, chúng tôi đã phát triển và cải tiến một cách tiếp cận toàn diện để tạo ra một chiến lược SEO xem xét mọi thành phần chính theo cách dễ thực hiện.
Tăng nhận thức sản phẩm, thương hiệu

Nhận thức của khách hàng tiềm năng với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Đây là thời điểm đầu tiên trong chuỗi hành trình khách hàng mà mọi doanh nghiệp phải thiết lập.

Tăng mức độ nhận thức sản phẩm, thương hiệu là lợi ích đầu tiên của Seo. Khi bạn làm Seo hay đầu tư cho việc làm Seo. Một loạt các hoạt động trong và ngoài kênh tiếp thị của doanh nghiệp sẽ phải được triển khai. Từ việc phát triển hệ thống Contents mô tả về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Cho đến truyền thông chúng đến gần với đối tượng khách hàng tiềm năng.

Như chúng tôi đã đề cập trong phần Dịch vụ Seo Website: “Chúng ta hiểu rằng việc Google xếp hạng website của bạn trên top. Điều đó có nghĩa là website của bạn mạnh hơn đối thủ. Thuật toán của Google đánh giá website của bạn như một hệ giá trị đại diện cho chính doanh nghiệp của bạn”. Chính vì vậy, việc đầu tư vào Seo là một hành động khôn ngoan. Sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu, giá trị của sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Thúc đẩy bộ từ khoá của doanh nghiệp đứng top

Thuật ngữ “bộ từ khóa” thường chỉ quen thuộc với những doanh nghiệp đã và đang áp dụng Digital Marketing. Bộ từ khóa là danh sách các từ khóa, cụm từ khóa, thứ ngôn ngữ mô tả nhu cầu tìm kiếm từ phía khách hàng.

Khi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khi đó bạn xuất hiện trên màn hình hiển thị mà phần lớn khách hàng nhìn thấy được. Điều đó có nghĩa bạn phải đẩy bộ từ khóa của doanh nghiệp đứng top.

Việc đứng top, vị trí đứng top các từ khóa nhờ Seo thường là yếu tố quan trọng để đánh giá kết quả KPIs các chiến dịch Seo. Khi bạn vận hành doanh nghiệp, việc đo lường và kiểm soát hoạt động thông qua các chỉ số là rất quan trọng. Chỉ số có tính định lượng càng cao, càng chi tiết càng dễ cho việc quản lý. Từ đó mới thúc đẩy được sự phát triển và tăng trưởng.
Phát triển lượng khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng

Nếu doanh nghiệp của bạn đã và đang có đủ lượng khách hàng tiềm năng hoặc doanh số đang ổn định. Có thể bạn sẽ ít hoặc chưa quan tâm đến Seo, việc đó là bình thường. Tuy nhiên nếu cần tăng trưởng và bền vững hơn thì bạn nên suy nghĩ đến việc đầu tư cho Seo.

Lợi ích của Seo mà hầu hết các doanh nghiệp quan tâm nhất vẫn là tăng trưởng lượng khách hàng tiềm năng cũng như doanh số bán hàng. Tất nhiên rồi, khi bạn đầu tư vào Seo, bạn có thể sẽ đứng top các từ khóa mong muốn. Bạn sẽ có thêm khách hàng tiềm năng và qua đó có thể tăng doanh thu.

Vị trí đứng top càng cao thì cơ hội gia tăng nhóm lợi ích này càng cao. Số liệu thống kê cho thấy, nếu  từ khóa của bạn ở vị trí top #1 thì tỷ lệ click vào kênh của bạn ~30% số lần hiển thị. Tỷ lệ này giảm dần theo các vị trí thấp hơn. Điều đó cho thấy rất cần sự thúc đẩy vị trí đứng top trên các công cụ tìm kiếm.

Phương thức tiếp thị bền vững và thân thiện

Bản chất Seo là phương pháp giúp bạn đẩy các từ khóa lên vị trí top đầu của kết quả tìm kiếm. Việc tìm kiếm dựa trên nhu cầu hiện hữu của người dùng. Chính vì vậy sẽ ít có yếu tố spam và tất nhiên thân thiện hơn với người dùng.

Cùng phương pháp để kênh tiếp thị của bạn hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng phương thức quảng cáo tìm kiếm như Google ADS. Với hình thức này bạn chỉ cần tối ưu dòng tiền và kỹ thuật chạy quảng cáo tốt. Bạn có thể đứng top ngay sau khi bấm nút chạy. Và tất nhiên chi phí tiếp thị sẽ tăng cao, không đủ cho sự bền vững trong kinh doanh.

Hoạt động Seo được nhiều người coi đó là thủ thuật, và nếu tư duy như vậy sẽ làm hỏng từ mục tiêu, chiến lược, hành động và cả kết quả Seo. Hãy coi đây là một nghiệp vụ xây dựng doanh nghiệp bài bản và nghiêm túc vì sự bền vững.
Cách làm SEO hiệu quả. 

Lợi ích của SEO thực sự rất to lớn, vì vậy các doanh nghiệp rõ ràng là không chịu bỏ qua một kênh Marketing hấp dẫn như vậy. Tuy nhiên, càng nhiều người làm SEO thì tính cạnh tranh càng cao. Nếu không có chiến lược và cách thực hiện đúng, bạn có thể nhận trái đắng.

Chiến lược làm SEO là rất quan trọng, giống như khi bạn kinh doanh thì ưu tiên hàng đầu vẫn là chiến lược. Chiến lược đúng, đồng bộ và nhất quán thì khi thực hiện sẽ đạt hiệu quả cao. Nếu bạn đã sai lầm từ định hướng thì con thuyền của bạn sẽ vô định, lún sâu vào khó khăn. Vì vậy, bạn cần đưa ra một chiến lược khả thi nhất, phù hợp nhất với tình hình doanh nghiệp và tính cạnh tranh trên thị trường.

Phải xây dựng SEO dựa trên nền tảng con người, kết hợp với các phương thức marketing khác và không thể thiếu là bạn phải có một sản phẩm đủ mạnh, dịch vụ tốt. Người làm SEO phải có tư duy tiến bộ, cập nhật thông tin thường xuyên và phải biết chạy theo xu hướng. Bên cạnh đó, họ cũng cần trang bị những kiến thức đủ sâu về SEO vì sai lầm của nghề này sẽ rất khó để sửa chữa. Có không ít trường hợp doanh nghiệp đã phải từ bỏ website của mình để xây dựng một trang hoàn toàn mới.

Biết kết hợp nhiều phương thức marketing khác nữa. Chỉ SEO thôi cũng chưa đủ nếu đối thủ của bạn cũng làm SEO. “Có nhiều con đường dẫn đến thành Rome” và bạn phải biết tận dụng tất cả những con đường đó để vượt qua sóng gió và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.

Một điều cần lưu ý là dù SEO có sức mạnh đến như thế nào thì đó cũng chỉ là một hình thức giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn tới người dùng mà thôi. Nó không thể thay đổi cách nhìn của khách hàng tới doanh nghiệp và các sản phẩm của bạn. Vì vậy, cái quan trọng nhất vẫn là những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp của bạn có thể mang đến người tiêu dùng có đáp ứng nhu cầu và làm họ hài lòng hay không. Hãy nên nhớ điều đó nhé!

"QC" XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THẨM MỸ VIỆN GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét