Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kỹ thuật SEO tốt nhất cần quan tâm vào năm 2020

SEO là gì? SEO (Viết tắt từ Search Engine Optimization) là các giải pháp thiết kế và tối ưu thông tin để giúp Website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) kết hợp với các phương pháp Marketing Online giúp nâng cao thứ hạng kết quả tìm kiếm trên các cỗ máy tìm kiếm như Google, Youtbe, Facebook…..

► Xem Thêm — THIẾT KẾ WEB

• ĐẦU TIÊN  KIỂM TRA LỖI VÀ KHẮC PHỤC TRÊN WEB




Giới Thiệu Về Lỗi 404
Lỗi 404 là một dạng mà website muốn thông báo việc bạn đang cố gắng truy cập đến một trang web mà không thể tìm thấy trong website này. Điều đó có nghĩa là trang web mà bạn đang truy cập có thể đã bị xóa hoặc xảy ra một lỗi nào đó khiến nó không thể hiển thị nữa.

Một Vài Cách Để Kiểm Tra Lỗi 404 Trong Website
Kiểm tra bằng web mastertools
Kiểm tra bằng công cụ Ahrefs
Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào Ahrefs, bạn cần phải có tài khoản trước tiên, có thể dùng phiên bản dùng thử hoặc đăng ký trả phí.
1/ Bạn nhập URL website của bạn cần theo dõi
2/ Chọn Best by link
3/ Danh sách link hiện ra, tại bộ lọc bạn chọn lỗi 404
4/ Hãy tải xuống – theo dõi các lỗi này và khắc phục nó. Đặc biệt, hãy lưu ý đến các liên kết có RD cao (Referring Domain), đó là những liên kết chất lượng.

Cách Khắc Phục
Bạn đã có danh sách các trang web bị lỗi 404, và giờ hãy khắc phục nó bằng cách như sau:
Xóa: Thực hiện Xóa các liên kết này trong Google Mastertools
Chuyển hướng 301: Thực hiện chuyển hướng 301 về trang chủ, với wordpress thì dùng plugin Redirection

► Xem Thêm — MAY ĐỒNG PHỤC

• KỸ THUẬT SEO CHO NĂM 2020


Phát triển nội dung liên kết và quảng cáo
Một trong những kỹ thuật SEO vô cùng phổ biến hiện nay là phát triển nội dung chất lượng trên website sau đó sẽ đi quảng cáo hay seeding nhằm tìm kiếm những traffic chất lượng cho website của mình. Hãy xây dựng một nội dung có tính liên kết để tạo ra những liên kết chất lượng từ người dùng đến website của bạn.
Đó là một chiến thuật tốt, hãy cố gắng xây dựng những bài viết này, bởi nó thật sự hữu ích với người dùng và Google.

Quảng cáo
Bài viết của bạn không thể được người dùng biết đến nếu bạn không quảng cáo, bạn không thể trông chờ vào việc từ khóa mục tiêu trong bài viết lên top, trước tiên, hãy viral bài viết này ra trên các kênh mạng xã hội, cộng đồng lớn, diễn đàn thảo luận với mục đích càng khiến nó lan tỏa càng rộng càng tốt.
Quảng cáo trả phí: Một chút adwords hay facebook ads sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn với những từ khóa mục tiêu đấy. Đừng quá tiết kiệm nếu như bạn nghĩ bài viết này thực sự nó sẽ giúp bạn hái ra tiền.

Tạo nội dung có chiều sâu
Việc xây dựng những nội dung nghèo nàn, tập trung vào từ khóa không còn là một chiến thuật khả quan nữa, các thuật toán ra đời và cập nhật liên tục sẵn sàng giết chết bất cứ website nào đang cố làm điều này. Vì vậy vào năm 2020, chiến thuật xây dựng nội dung là một trong những kỹ thuật SEO mà bạn bắt buộc phải thay đổi.

Bắt đầu từ việc nghiên cứu từ khóa
Nghiên cứu từ khóa luôn là việc quan trọng và đáng quan tâm nhất. Theo cách cũ, khi làm từ khóa, bạn luôn cố gắng tìm kiếm những từ khóa có lượng tìm kiếm hàng tháng cao và cạnh tranh thấp. Sau đó bạn xây dựng một trang nhắm mục tiêu các từ khóa này và cố gắng sử dụng từ khóa trong suốt bài viết của bạn để nhấn mạnh với Google rằng: “website của tôi đang bán sản phẩm này!”.

Tối ưu nội dung cũ và nội dung hiện tại
Nếu bạn đang đi làm cho một công ty lâu đời, và có cả hàng ngàn nội dung khác nhau, vậy thì xin chúc mừng, bạn đang nắm giữ cả kho báu trong tay đấy. Một khi bài viết được xuất bản, nhiều người chỉ đơn giản quên nó đi và chuyển sang bài viết tiếp theo mà không nhận ra tiềm năng của bài viết hiện tại của trang web.
Mỗi một lần trong năm, có thể là tháng, hoặc theo quý, bạn nên kiểm tra và rà soát lại toàn bộ nội dung trên trang web. Việc kiểm tra lại nội dung có thể giúp bạn cải thiện được chất lượng bài viết, cập nhật thêm nội dung mới, kết hợp chúng lại với nhau bằng Internal link, hoặc thậm chí là loại bỏ chúng.

Tăng tốc trang di động AMP
Có rất nhiều lý do khiến các chủ sở hữu trang web sử dụng AMP nhưng đây là 2 lý do cơ bản nhất để thuyết phục các nhà tiếp thị:
AMP nâng cao trải nghiệm người dùng trên di động, cải thiện các số liệu như tỷ lệ thoát.
Google thích các trang web tải nhanh và có xu hướng xếp hạng các trang web này trong SERPs

Tóm lại
Bạn sẽ thấy nhiều kết quả tốt hơn nếu bạn nghiên cứu chủ đề của bạn và viết một bài toàn diện, chuyên sâu hơn thay vì chỉ kết hợp các từ khóa với nhau trong một bài viết. Sử dụng một trong những kỹ thuật SEO này để tạo ra các từ khóa hướng dẫn cho sản phẩm của bạn. Bạn sẽ thấy hàng trăm từ khóa dài bằng cách đơn giản hãy viết một bài chuyên sâu và toàn diện.

• MỘT VÀI KỸ THUẬT SEO NÊN TRÁNH

► Xem Thêm — DỊCH VỤ QUAY PHIM

1. Nhồi nhét từ khóa
Khi mà SEO mới bắt đầu được sử dụng, vẫn chưa có nhiều sự cạnh tranh trong thế giới trực tuyến và các tác gia thường quen với việc nhồi nhét rất nhiều từ khóa trong nội dung. Nếu bạn cứ tiếp tục nhồi nhét từ khóa trong các bài viết của mình thì bạn sẽ không bao giờ cung cấp được nội dung chất lượng cho người đọc trên web của mình.
Google đã biết về kỹ thuật xấu mà các chuyên gia SEO đã sử dụng và đó là lý do mà bạn không nên sử dụng những kỹ thuật này. Bạn nên sử dụng các từ khóa nhưng bạn phải sử dụng ở một mật độ vừa phải. Bạn nên giữ mật độ từ khóa chỉ khoảng 2% là tốt nhất.

2. Spam bình luận trên blog
Một cách rất tốt để bạn tăng cường backlink cho website và tăng lượng truy cập bằng cách thêm link vào phần bình luận của blog. Tuy nhiên, nếu bạn làm quá mức việc này sẽ được Google gọi là spam bình luận. Điều này sẽ không tốt cho website của bạn.
Các công cụ tìm kiếm sẽ phân tích mỗi backlink trên website của bạn và nếu chúng tìm thấy những backlink không cần thiết thì chúng sẽ chuyển thứ hạng website xuống dưới. Vì vậy, nếu muốn có thứ hạng cao trên Google thì bạn không nên dính vào bất kỳ hoạt động nào như spam bình luận trên blog.

3. Trao đổi link
Liệu bạn có nghĩ rằng trao đổi link sẽ giúp bạn chứ ?
Có một thời gian trao đổi link hoạt động tốt. nhưng bây giờ, Google không chú ý đến các link 2 chiều nữa.


Đăng nhận xét