Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những yếu tố quan trọng của bài viết chuẩn Seo để lên Top Google

SEO hay các phương pháp Marketing thì mục đích chung cuộc vẫn là bán được hàng. SEO lên TOP sẽ giúp cho website của bạn tăng được lượng traffic và đồng nghĩa với thời cơ bán hàng cũng cao hơn
SEO hay các phương pháp Marketing thì mục đích chung cuộc vẫn là bán được hàng. SEO lên TOP sẽ giúp cho website của bạn tăng được lượng traffic và đồng nghĩa với thời cơ bán hàng cũng cao hơn. Theo nghiên cứu thì 90% khách hàng sẽ tìm kiếm trên dưới trước khí quyết định mua hàng ở đâu, mua sản phẩm gì. Và bạn hãy hình dung là khi khách hàng tìm một từ khóa nào đó mà website của bạn hiện ra ngay trang đầu và vị trí TOP 1 thì càng tốt. Họ đang có nhu cầu và khi tìm thì thấy ngày website của bạn thì còn điều gì tuyệt hơn. Traffic và thời cơ bán được hàng của bạn ở TOP 1 sẽ là rất cao.

SEO thường ngày được chia thành 2 đoạn là SEO Onsite và SEO Offsite. Để SEO hiệu quả thì cần có sự  phối hợp tốt giữa 2 quy trình này.

SEO Onsite bao gồm các công việc: Tối ưu title, tối ưu description, tối ưu robots.txt, tạo sitemap cho website, tối ưu hình ảnh… tạo ra một website thân thiện

Tiêu đề bài viết (Title)

Thành phần đầu tiên để tạo nên một bài viết chuẩn SEO là tiêu đề bài viết (H1) phải có chứa từ khóa chính mà bạn cần tăng thứ hạng và tiêu đề con (H2, H3,…) có chứa từ khóa mở rộng từ từ khóa chính. Tiêu đề bài viết miêu tả ngắn về chủ đề, cũng như tổng quan nội dung bài viết nên việc xuất hiện từ khóa chính trong tiêu đề là yếu tố quan trọng đầu tiên bắt buộc phải thực hiện nếu muốn từ khóa lên Top.

Tiêu đề có ảnh hưởng vô cùng lớn tới lượng truy cập vào website. Hãy đặt một tiêu đề hấp dẫn, thu hút người đọc click vào bài viết ngay lập tức. Đặc biệt, cần tránh viết title một kiểu, nội dung một kiểu không liên quan gì với nhau hay cố gắng giựt tít title nhưng nội dung không mang lại thông tin như kỳ vọng cho người đọc sẽ khiến độc giả tụt hứng, mất thiện cảm với website của bạn.
Mô tả (Sapo)

Mô tả (Sapo) là nội dung từ 3 – 10 dòng đầu tiên của bài viết (ảnh minh họa phía trên) mô tả về sản phẩm/dịch vụ, trong 150 ký tự đầu tiên là vị trí lý tưởng để đặt từ khóa. Tạo sự chú ý bằng cách nhấn mạnh từ khóa cho Spider và người sử dụng bằng các thuộc tính in đậm, in nghiêng, gạch chân, sử dụng màu sắc,…

Tối ưu mật độ và phân bổ đều từ khóa

Trong nội dung bài biết mật độ từ khóa từ 3-5% bài viết là chuẩn SEO. Bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nội dung, cũng như tính tự nhiên khi phân bổ từ khóa trong bài viết từ trên xuống dưới một cách tốt nhất không gây khó chịu cho người đọc. Lưu ý đừng nhồi nhét quá nhiều từ khóa, bạn sẽ bị Google phạt đấy!
Nội dung

Thứ nhất, như đã phân tích ở yếu tố đầu tiên nội dung phải gắn liền với title tránh lan man, lạc chủ đề.

Thứ hai, một bài viết chuẩn SEO hiệu quả là bài viết mang nội dung cung cấp thông tin cho người dùng, người đọc sẽ ở lại website của bạn lâu hơn. Không được sao chép nội dung của người khác đăng tải lại trên website, việc này sẽ ảnh hưởng xấu đến kết quả SEO của bạn đấy!

Thứ ba, nội dung nhắm đúng khách hàng mục tiêu sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hãy phân tích thật kỹ lưỡng khách hàng và xây dựng nội dung phù hợp với mục tiêu của bạn.

Hình ảnh

Trước khi tải ảnh lên website bạn cần đổi tên ảnh theo từ khóa mà bạn muốn tăng thứ hạng việc này giúp ích cho website của bạn lên Top tìm kiếm hình ảnh của Google. Cần giảm dung lượng ảnh trước khi đăng tải lên website để tránh tình trạng tốc độ load trang quá chậm do chứa nhiều hình ảnh có kích thước dung lượng lớn.

Tiếp theo cần tối ưu thẻ ALT hình ảnh, thẻ ATL cũng rất quan trọng trong SEO. Dựa vào thẻ ATL giúp bot Google hiểu rõ hơn về nội dung của bức ảnh từ đó trả kết quả tìm kiếm chính xác cho người dùng.

Trường hợp bạn không viết thẻ ALT, hình ảnh của bạn đặt tên một cách vô nghĩa như các con số, ký tự… Dĩ nhiên, hình ảnh của bạn sẽ không được xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     




Đăng nhận xét