Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cập Nhật Thông Tin Thuật Toán Quét Nội Dung Trùng Lặp

Theo các nguồn tin tổng hợp liên quan đến Google cho biết họ đang thực hiện việc bổ sung thuật toán xác định nguồn gốc nội dung cụ thể qua các thông tin được xác nhận, giám sát từ con người để bổ sung cho Bot AI (Artifical Intelligence). Việc huy động nhiều chuyên gia để cập nhật, hiệu chỉnh các bước xử lý mới cho AI để đảm bảo rằng các bài viết ban đầu được xuất hiện ưu tiên (để người dùng trải nghiệm, tương tác) trong kết quả tìm kiếm trả về từ Google.



Có thể hiểu rằng các bài viết mới khởi đầu một chu kỳ tin tức lớn sẽ có một vị trí nổi bật ngay trong kết quả tìm kiếm trong một thời gian dài, có thể bị thay thế hay bị chôn vùi theo cách phát hiện mà con người dạy cho cỗ máy tìm kiếm hiểu được đâu là nội dung tốt, có độ tin cậy hơn (một số trong đó có thể chỉ là bản tóm lượt 01 câu chuyện gốc).

Trong khi Google thường hiển thị phiên bản cập nhật mới nhất và toàn diện nhất về câu chuyện xử lý của Ai trong kết quả tin tức trả về, chúng tôi đã huy động con người thực hiện các thay đổi cho các sản phẩm của mình trên toàn cầu để làm nổi bật các bài báo mà chúng tôi xác định là báo cáo gốc quan trọng.

Ngài Phó chủ tịch mảng Tin tức của Google Richard Gingras đã viết trong một blog đã đăng ’’Những bài báo như vậy (bài được xem là Gốc) có thể ở một vị trí dễ nhìn thấy lâu hơn trước khi có thể bị thay thế. Việc thể hiện sự nổi bật này cho phép người dùng xem lại báo cáo ban đầu, đồng thời cũng xem xét các bài viết xuất hiện gần đây hơn cùng với nó.

Xem thêm: May Đồng Phục

Nhưng theo các chuyên gia việc xác định bài viểt cho báo cáo ban đầu có thể hiểu một khái niệm rất khó khăn ( bài viết xuất hiện lần đầu tiên là bản dịch, hay bài viết nguyên thể của một thứ tiếng nào đó…có mặt trước nhất. Qua việc làm này cho thấy có khía cạnh khácđi khi Bạn đã có những tin sốt dẻo, và mặt khác những câu chuyện liên quan hoàn toàn không báo cáo nào cả.



Ở giữa rừng bài viết xuất hiện, bạn đã có những câu chuyện với báo cáo thực tế rằng độ chính xác có thể gây nên sự phá vỡ nền tảng lớn đã có trước đây đã có và có thể tạo nên 01 sự xáo trộn nhất định trong việc xác định nguồn gốc và xử lý nguồn tin. Thêm vào đó có những ấn phẩm mởi đã được xuất bản sau trên kết quả tìm kiếm nhưng là bản dịch và thậm chí các bài viết riêng lẻ có thể kết hợp lại thành 01 bài mới với báo cáo gốc nhưng có thể tin tức ‘đã hỏng’ ở nơi nào đó.

Trong việc truy tìm nguồn gốc bài viết, tin mới xuất hiện có liên qua đến đời thực thì làm thế nào bạn có thể dạy một thuật toán để hiểu tất cả những kinh nghiệm xử lý của con người để tạo sự phân biệt này (đâu là bản gốc, bản xuất hiện đầu tiên…)? Ông Gingras cũng ít nhiều cho biết Google đã làm như vậy và đang làm ngày một tốt hơn thông qua 01 công cụ AI gọi là ‘Bộ đo chất lượng’.

Một mạng lưới xử lý nội dung toàn cầu gồm hơn 10.000 cá nhân cung cấp phản hồi về kết quả tìm kiếm của Google, từ đó được sử dụng để cải thiện thuật toán tìm kiếm của công ty này một tốt hơn và trong số đó có hơn 1/2 là các chuyên gia ngôn ngữ học, xử lý – huấn lyuện AI từ khắp nơi trên thế giới.

Xem thêm: Nhận Làm Video Clip

Có thể chúng ta đã nhận thấy Google có thể đã thay đổi các điều hướng của mình để cho các bài viết cung cấp thông tin mà không được biết đến nếu không có bài báo nào đã đăng thì nó được đánh giá cao nhất có thể ( có thể đứng đầu tiên hoặc sau 01 tập nội dung nào đó). Các hướng dẫn điều chỉnh bọ AI cũng yêu cầu những người tham gia đánh giá phải khách quan, tính đến một ấn phẩm nổi tiếng (dựa trên các giải thưởng uy tín của được trao như giải thưởng Pulitzer, hoặc lịch sử báo cáo gốc chất lượng cao).



Một lần nữa Ngài Gingras nói thêm rằng chúng ta có thể mong đợi những nỗ lực xây dựng AI để kiểm soát nội dung tốt sẽ liên tục phát triển khi chúng ta làm việc một cách sáng tạo để hiểu được vòng đời của một sư kiện, câu chuyện được cho là có nguồn gốc có độ tin cậy cao.


Đăng nhận xét