Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn seo web hiệu quả năm 2018 & Quy trình seo 2018

Những liên kết ngoài giúp tăng mức độ tin cậy của website,
1. Đừng cố tình đánh lừa Google, 2. Những liên kết ngoài giúp tăng mức độ tin cậy của website,3. Nội dung là vua,4. Tránh trùng lặp URL, 5. Tăng lợi thế trong SEO với SSL (https),6. Việc truy cập phải dễ dàng và nhanh chóng.



“Nếu tuân theo những nguyên tắc này, website của bạn tự khắc sẽ đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của Google và cho ra những kết quả tìm kiếm thật chất lượng trên nền tảng của họ”, Dan Clarke giải thích.

Sự thật là Google vẫn là công ty quảng cáo lớn nhất thế giới và hiện tại Google đang thống trị thị trường quảng cáo. Nếu bạn đang muốn nâng cao điểm số của website trên trang kết quả công cụ tìm kiếm của Google thì những bí quyết sau đây của Dan Clarke sẽ vô cùng hữu ích.

  • RÔ PHI STUDIO – nhận làm clip, quay clip, slideshow ảnh, chụp ngoại cảnh, quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM. (Gọi) 0972 123 018

1. Đừng cố tình đánh lừa Google


Trong quá trình làm SEO, nhiều người muốn đánh lừa Google bằng các phương pháp gây mơ hồ, chẳng hạn như đặt các đoạn văn bản màu trắng trên nền trắng để thêm thắt nội dung trên website nhằm tăng cường SEO nhưng không làm ảnh hưởng đến phong cách riêng, làm giả các liên kết ngoài để tăng độ tin cậy… Tuy nhiên, Google luôn cập nhật liên tục các thuật toán và họ không khó tìm ra những website áp dụng kỹ thuật “SEO mũ đen” như vậy.

Khi phát hiện ra website “gian lận”, Google sẽ xóa bỏ thứ hạng SEO hiện tại của website đó và tiến hành đánh giá lại từ đầu. Nặng hơn nữa là sẽ đưa tên miền vào dạng “Blacklist”. “Không có giải pháp nào hữu ích khi rơi vào trường hợp này, vì vậy tốt nhất bạn đừng cố tình đánh lừa Google để phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu”, Dan Clarke đưa ra lời khuyên.

2. Những liên kết ngoài giúp tăng mức độ tin cậy của website



Những liên kết ngoài (liên kết trỏ từ những trang web khác tới trang web của bạn) giúp lan truyền nội dung hiệu quả. Các website khác dẫn người dùng về website bạn càng nhiều, độ đáng tin cậy của bạn càng được Google đánh giá cao.

Có thể nói, những liên kết ngoài đóng vai trò như những “lá phiếu tín nhiệm”, cho Google biết rằng những nội dung của bạn là hữu ích, chất lượng vì mọi người đều muốn đọc. Đây là cách hiệu quả để website của bạn tiếp cận với nhiều người hơn.

3. Nội dung là sốt một


Nội dung chính là thứ giúp bạn trở nên nổi bật giữa một không gian tìm kiếm trực tuyến đông đúc. Wikipedia thường được đánh giá cao (nếu không muốn nói là cao nhất) nhờ nội dung dồi dào của nó.

“Các website được đánh giá dựa trên nội dung, vì vậy đừng viết những thứ nhạt nhẽo, rỗng tuếch hoặc kém bổ ích cho người đọc. Tránh sự lặp đi lặp lại hoặc ôm đồm quá nhiều nội dung không cần thiết, độ dài của mỗi bài nên từ 350 – 1.000 từ. Bạn cần đưa ra những nội dung mà mọi người thường tìm kiếm chứ không phải là những nội dung mà bạn thích”, Dan Clarke cho hay.

  • Swan Cosmetic, mỹ phẩm của Mỹ, viên uống trắng da, kem trị mụn, Locci trị nám, mỹ phẩm cao cấp, giảm cân.


4. Tránh trùng lặp URL



Thông thường, để nâng cao số lượng người tiếp cận với nội dung của website mình, đôi khi bạn phải chia sẻ chúng đến một website lớn hơn, có uy tín hơn. Vì các website này có thứ hạng SEO cao và được xem là “đáng tin cậy” hơn nên Google sẽ dẫn nhiều độc giả đến đây hơn là website của bạn, dù cả 2 nội dung như nhau.

Do đó, nếu muốn tối ưu hóa các kết quả tìm kiếm, bạn cần phải đầu tư vào từng nội dung sao cho chúng thật khác biệt (độ Unique cao), tránh trùng lặp URL để vừa không gây nhầm lẫn cho người dùng vừa tạo sự thuận tiện cho các thuật toán của Google trong quá trình tìm kiếm.

5. Tăng lợi thế trong SEO với SSL (https)


Theo thông tin chính thức từ Google gần đây thì Google khuyến cáo các Webmaster rằng việc sử dụng chứng chỉ bảo mật SSL sẽ giúp website của họ được đánh giá cao hơn về bảo mật khi kết nối tới các sản phẩm của Google đặc biệt là công cụ Google Search. Đồng nghĩa sử dụng giao thức bảo mật SSL cho website sẽ được Google xem là một phần thước đo quan trọng đánh giá thứ hạng website hay chứng chỉ SSL giúp tăng lợi thế SEO cho Website.

Dù sự thay đổi thuật toán này chỉ ảnh hưởng đến khoảng 1% truy vấn trên toàn cầu và được đánh giá thấp hơn một vài tiêu chí quan trọng hơn như nội dung nhưng Google vẫn khuyến khích nên chuyển đổi website sang giao thức SSL để vừa nâng cao khả năng bảo mật cũng như sẽ được Google đánh giá vào các lần cập nhật mở rộng sắp tới. ( Tìm hiểu thêm : dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ tại tphcm )

6. Việc truy cập phải dễ dàng và nhanh chóng


Google đánh giá thấp các website không được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Đó là nguyên tắc đơn giản và phù hợp với xu hướng hiện tại, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin trên các thiết bị di động, đặc biệt là khi đối với nhiều người, smartphone chính là công cụ đầu tiên (đôi khi là duy nhất) để truy cập internet. Cũng chính vì vậy, tốc độ tải trang là yếu tố rất quan trọng.

“Hãy thiết kế website tương thích tốt với nhiều thiết bị và có tốc độ tải nhanh hơn bằng công nghệ mới HTML5“, Dan Clarke gợi ý.

Hướng dẫn seo từ khóa với thẻ title & Cách seo 1 từ khóa lên top google


Hướng dẫn seo từ khóa với thẻ title


Hàng ngàn các Robot nhỏ xíu đi vào trang web tìm kiếm những nội dung liên quan đến hàng triệu truy vấn tìm kiếm. Khi các robot tìm thấy website của bạn, những thông tin quan trọng nhất mà chúng thu thập được là các Title.
Thẻ Title (tiêu đề trang web) được đặt trong phần header của mã HTML:

Các tiêu đề trang được hiển thị:




+ Trong thanh trên cùng của trình duyệt web ở trang mà hiện tại bạn đang xem.
+ Trên dòng trên cùng của mỗi truy vấn trong các kết quả tìm kiếm.
+ Text ngầm định được sử dụng cho việc đánh dấu một trang web trong trình duyệt của bạn.
Hãy bắt đầu với một đầu đề hấp dẫn rồi mới làm SEO (tối ưu website cho các bộ máy tìm kiếm)

Khi website của bạn xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm, Tiêu đề là cơ hội đầu tiên mà bạn phải nhận thấy và gây ấn tượng. Một tiêu đề hứa hẹn một lợi ích đối với các khách hàng tiềm năng sẽ làm tăng cơ hội được nhấp chọn. Nếu không có một tiêu đề khuyến khích nhấp chọn thì tất cả các nỗ lực SEO nhằm thúc đẩy site bạn trong kết quả tìm kiếm sẽ bị lãng phí.

Đồng phục giá rẻ


Phương pháp SEO mạnh mẽ


Trước khi bạn có thể tối ưu thẻ tiêu đề của mình, bạn sẽ cần nghiên cứu các từ khóa SEO có giá trị nhất. Về chiến lược, kết hợp các từ khóa của bạn vào thẻ tiêu đề là một thủ thuật SEO mạnh mẽ. Hãy chắc là sử dụng các từ khóa tương tự trên thẻ tiêu đề trong các nội dung của trang web.
Thông thường, nội dung title có dạng: Keyword A | Keyword B | Keyword C | ..
Trong đó, keyword B = Keyword A + ... or = .... + keyword A;
Các lời khuyên hàng đầu để tối ưu thẻ title:

+ Đặt các từ khóa quan trọng nhất ở đầu.
+ Viết các title sử dụng chữ hoa, như tiêu đề của một cuốn sách.
+ Hãy để chiều dài của tiêu đề tối đa là 65 ký tự.
Tránh các lỗi tối ưu thẻ title sau:

+ Không đặt title gì. Có hơn 35 triệu trang web được gọi là: “Tài liệu không tên”. Chúng chắc chắn chẳng có giá trị SEO nào.
+ Title các trang giống nhau sẽ bỏ lỡ một cơ hội SEO lớn. Tối ưu mỗi trang với thẻ title riêng của nó.
+ Lãng phí không gian với việc đặt đầy các từ. Sử dụng các cụm từ chính xác. Cân nhắc từng từ. Sử dụng ký tự “nét thẳng đứng” để phân cách các cụm từ.
+ Nhồi nhét từ khóa. Không ai sẽ click vào một title trong các kết quả tìm kiếm mà chỉ bao gồm một mớ những từ khóa. Google cũng không thích điều đó.
+ Các lời rao hàng. Bạn sẽ mất các khách hàng tiềm năng trước khi thậm chí họ vào website của bạn.
Tối ưu hóa các thẻ tiêu đề là bước quan trọng trong chiến lược SEO. Một tiêu đề xuất hiện trên kết quả tìm kiếm sẽ được nhận ra bởi các khách hàng tiềm năng và mang đến nhiều công việc kinh doanh hơn cho website của bạn.

Đăng nhận xét