Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách sử dụng đối tượng mục đích tùy chỉnh mới của Google cho chiến dịch hiển thị tốt hơn

Google AdWords đã thêm các tính năng bổ sung nhằm giúp các nhà quảng cáo khai thác tối đa ngân sách của họ. Họ đã thêm một vài tính năng mới, như tiện ích quảng cáo và biến thể quảng cáo - chúng tôi sẽ nói đến trong các bài đăng sau - nhưng bài đăng này tập trung vào những gì chúng tôi nghĩ là tính năng mới có giá trị nhất - đối tượng mục đích tùy chỉnh trên Mạng hiển thị của Google.

Đối tượng mục tiêu tùy chỉnh là gì?

Xem thêm: Thiết kế web



Đối tượng mục đích tùy chỉnh là cơ hội để bạn, với tư cách là nhà quảng cáo, sử dụng Mạng hiển thị của Google để tìm những người muốn mua sản phẩm cụ thể mà bạn cung cấp, dựa trên dữ liệu từ chiến dịch, trang web và kênh YouTube của bạn.

Bạn có thể tạo của riêng bạn - hoặc bạn có thể sử dụng một đối tượng được tạo tự động.

Tạo ý nghĩa của riêng bạn có nghĩa là kết hợp các chủ đề với các URL cùng nhau để tạo ra các khách hàng tiềm năng mới, những người có khả năng quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Nếu bạn không có bất kỳ ý tưởng nào về việc bắt đầu tự tạo đối tượng tùy chỉnh, bạn có thể cho phép Google tạo một đối tượng cho bạn. Chúng được tạo bằng máy học để tìm ra những đặc điểm mà khách hàng tiềm năng của bạn có và sau đó xây dựng đối tượng độc quyền cho tài khoản của bạn.

Khi bạn sử dụng tính năng này, bạn có thể lấp đầy kênh của mình với triển vọng tương đối ấm.

Tại sao nên sử dụng Đối tượng mục tiêu tùy chỉnh?

facebook.com/Seotukhoa.com.vn/videos/1063666543789269

Bất kể cấp độ kỹ năng của bạn với AdWords, tính năng đối tượng mục đích tùy chỉnh giờ đây cho phép bạn ra ngoài các danh mục đối tượng được xác định trước. Với thông tin cụ thể cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể giới thiệu khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp của mình - những khách hàng tiềm năng mà bạn biết ít nhất phải quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Khi bạn biết bạn đã tăng cơ hội chuyển đổi, bạn sẽ nhận được ROI cao hơn trên tìm kiếm có trả tiền của mình.

Nếu bạn đã sử dụng AdWords để mở rộng triển vọng cho doanh nghiệp của mình trong nhiều năm, thì đối tượng tùy chỉnh sẽ cung cấp cho bạn định nghĩa đối tượng rộng. Nếu bạn mới bắt đầu, Google sẽ làm điều đó cho bạn.

PPC đắt tiền - và có rất nhiều sự cạnh tranh trên mạng cho hầu hết các trang kết quả của công cụ tìm kiếm mang quảng cáo. Do sự cạnh tranh gay gắt đó, nhiều nhà quảng cáo đang chuyển các phần ngân sách lớn hơn từ AdWords sang Quảng cáo trên Facebook. Định nghĩa đối tượng, thay vì ý định của người tìm kiếm, là trọng tâm chính của nền tảng đó - và nó có xu hướng hoạt động tốt cho nhiều nhà quảng cáo.

Trước đây, ngoài việc sử dụng lại tiếp thị, Mạng hiển thị của Google không có tùy chọn nhắm mục tiêu để giữ chi tiêu quảng cáo với các sản phẩm của Google. Đối tượng mục đích tùy chỉnh, cũng như nhắm mục tiêu theo sự kiện, được thiết kế để giúp Google giành lại một số thị phần cho chiến dịch quảng cáo kênh.

Cách bắt đầu

Xem thêm: Quản trị website

Bắt đầu bằng cách xem chiến dịch Hiển thị và sau đó chuyển đến trang Đối tượng. Từ đây, bạn cần phải tạo nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch mới hoặc chỉ định nhóm quảng cáo hiện tại. Sau đó, chọn “Target” và chọn “Intent”.

Tại thời điểm này, bạn có thể chọn tạo đối tượng mục đích tùy chỉnh được tạo tự động mà Google sẽ tạo ra từ sự kết hợp giữa học máy và dữ liệu tài khoản hiện tại của bạn hoặc để tạo đối tượng của riêng bạn.

Tạo đối tượng của riêng bạn bằng cách nhấp vào "Ý định" và sau đó là dấu "+" bên cạnh "Đối tượng tùy chỉnh mới".

Đặt tên cho đối tượng của bạn. Nhập một tập hợp các URL và từ khóa có liên quan đến chủ đề bạn muốn sử dụng để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trên Mạng hiển thị của Google. Khi bạn đã thêm mọi thứ, hãy nhấp vào “Tạo” và bạn sẽ quay lại màn hình trước đó.

Tại đây, bạn sẽ có thể thấy phạm vi tiếp cận ước tính cho đối tượng mới của mình.

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Khi Google thực hiện việc này cho bạn, bạn sẽ nhận được nhiều đối tượng tiềm năng, mỗi đối tượng được gắn nhãn bằng một cụm từ duy nhất. Bạn có thể nhấp vào nó và di chuột qua nó để tìm hiểu thêm chi tiết về khán giả. Bạn sẽ tìm hiểu các từ khóa được kết hợp từ tài khoản của mình, từ khóa và URL hiển thị trong nội dung có liên quan và những từ khóa dựa trêna đó. Chúng dựa trên sự liên quan chặt chẽ, đó laà những gì bạn đang làm.

Là đối tác cấp đại lý vớai Google AdWords, chúng tôi là một trong những người đầu tiên có quyền truy cập vào các tính năng mới như thế này - và chúng tôi nhận được hỗ trợ ưu tiên cũng như chiến lược trực tiếp từ nguồn. Nếu bạn chưa sẵn sàng giải quyết cách tiếp cận này vào chiến lược PPC của mình, hãy nói chuyện. Chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ để bạn có thể tập trung vào tăng trưởng kinh doanh của mình.

Đăng nhận xét