Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những thời gian tốt nhất để đăng nhập pinterest sim đánh giá trách nhiệm và trợ giúp xe đạp!

Pinterest sử dụng Nguồn cấp thông minh để phân phối nội dung, không phải tất cả Ghim đều được nhìn thấy khi bạn đăng chúng. Chất lượng là một phần quan trọng của thuật toán, xác định xem liệu Pin của bạn có được thêm vào Nguồn cấp thông minh hay nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa mà bạn thấy trong tài khoản của mình hay không.



Điều đó nói rằng, Pinterest tìm kiếm tín hiệu về mức độ tương tác của người dùng để xếp hạng Ghim của bạn, vì vậy nếu bạn đăng nội dung vào những thời điểm có khả năng nhận được trước khán giả của bạn khi họ sẵn sàng tương tác với nó nhất, bạn đang nói với Pinterest để hiển thị nội dung của bạn ngay bây giờ, thường xuyên và cho nhiều người dùng hơn.

Nếu Ghim của bạn không hoạt động tốt vì bạn đăng nó vào thời điểm xấu, Pinterest biết rằng nó có thể không đủ chất lượng để hiển thị trong Nguồn cấp thông minh. Nếu điều này xảy ra thường xuyên và lặp lại thường xuyên hơn không, thì Pinterest sẽ điều chỉnh cách nó nhìn thấy tất cả nội dung của bạn. Ghim vào đúng thời điểm không chỉ quan trọng đối với sự thành công của Ghim hàng đợi tiếp theo của bạn, mà còn cho tất cả các Ghim trong tương lai của bạn.

Điều quan trọng cần nhớ là Pinterest là một công cụ tìm kiếm trong và của chính nó, vì vậy mọi người có thể tìm thấy các Ghim mà chúng tôi đã đăng bất kỳ lúc nào bằng chức năng tìm kiếm. Tuy nhiên, nhiều khả năng Pinterest sẽ phân phát các Ghim phổ biến hơn, vì vậy bằng cách đăng bài vào thời điểm bạn nhận được sự tham gia tốt, bạn sẽ nhận được sự gia tăng quyền hạn trong thuật toán để các Ghim của bạn hiển thị cao hơn trong các kết quả tìm kiếm đó khi người dùng đang tìm kiếm thứ gì đó.

Khi nào là Thời gian tốt nhất trong ngày để ghim?

Xem thêm: May đồng phục áo thun

Câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc phần lớn vào nguồn bạn tham khảo. Theo Fannit, thời gian tốt nhất để ghim là từ 8 giờ tối đến 11 giờ tối và từ 2 giờ sáng đến 4 giờ sáng theo giờ chuẩn miền Đông. Tuy nhiên, theo như 10A, thời gian tốt nhất để ghim là từ 2 đến 4 giờ chiều theo giờ EST và 8 giờ tối đến 1 giờ sáng theo giờ EST.

Mặt khác, bạn nên tránh đăng nội dung trong thời gian mọi người đang làm việc. Mạng có vẻ là phổ biến nhất khi mọi người đang ngồi xuống để xem TV trong thời gian rảnh rỗi của họ vào buổi tối. Điều quan trọng là bao gồm lời gọi hành động trên tất cả các mô tả Pinterest của bạn, để mọi người biết bạn muốn họ làm gì khi họ nhấp vào đó. Trong khi một số người sẽ chỉ đơn giản là repin nó cho sau này, một số sẽ đi thẳng đến trang web của bạn cho các nguồn của Pin.

Khi nào là Ngày tốt nhất để ghim?

Dữ liệu cho thấy ngày tốt nhất để ghim nói chung dường như là thứ Bảy. Nhưng, điều này phần lớn phụ thuộc vào chủ đề đằng sau tweet.

Một số chủ đề nhất định có tốt hơn cho một số ngày nhất định không?

Xem thêm: May đồng phục giá rẻ

Dữ liệu Pinterest cho thấy rằng một số chủ đề / hốc có xu hướng hoạt động tốt hơn vào những ngày nhất định trong tuần.

Chủ nhật: Đồ ăn và đồ thủ công
Thứ hai: Thể dục
Thứ ba: Tiện ích và công nghệ
Thứ Tư: Trích dẫn
Thứ Năm: Trang phục
Thứ Sáu: Quà tặng và hài hước
Thứ 7: Du lịch


Điều gì về thời gian tốt nhất cho Pins của tôi?

Mặc dù bạn có thể sử dụng các nguyên tắc này làm nguyên tắc cơ bản, nhưng điều quan trọng cần nhớ là đối tượng Pinterest của bạn có thể khác với đối tượng chung từ những nghiên cứu này. Điều quan trọng cần nhớ là không có cách tiếp cận nào phù hợp với Pinterest. Bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian thử nghiệm và thử nghiệm với những người theo dõi của riêng bạn. Pinterest có một số công cụ phân tích tích hợp khá mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để hướng dẫn bạn, nhưng nếu bạn sẵn sàng đầu tư vào các công cụ, Tailwind không chỉ cải thiện dữ liệu phân tích gốc mà còn cung cấp cho bạn khả năng lên lịch cho Ghim. Là một phần thưởng, nó cũng hoạt động với Instagram.

Cuối cùng, bạn nên cân nhắc xem khán giả đang ở trong múi giờ nào và bạn có muốn tiếp cận mọi người ở các múi giờ khác không. Hãy suy nghĩ về cách ngày của đối tượng của bạn được cấu trúc - và những gì họ có thể làm, và khi họ có thể làm điều đó. Nếu bạn biết phần lớn đối tượng của bạn hoạt động trong công việc 9-5, đừng dành quá nhiều thời gian để ghim nội dung trong những giờ đó.

Mẹo lập lịch cho Pins của bạn

Xem thêm: Đồng phục văn phòng

Việc chia sẻ nhất quán cũng quan trọng đối với Pinterest như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác của bạn. Lây lan chân của bạn thông qua ngày là tối quan trọng cho sự thành công của bạn, kể từ khi thay đổi thời gian của bạn sẽ lộ bạn đến các phân đoạn khác nhau của dân số Pinterest. Như vậy, bạn có thể dễ dàng kết thúc với nhiều tiếp xúc, nhiều repins hơn, và nhiều người theo. Nguồn cấp dữ liệu thông minh có nghĩa là bạn có thể ghim bất kỳ lúc nào mà không cần áp đảo đối tượng của mình. Nhắm mục tiêu ít nhất năm chân mỗi ngày, nhưng đừng ngại đi tới 30 chân mỗi ngày nếu bạn có nhiều nội dung. Ngoài ra, đừng ngại repin một số nội dung của bạn để hiển thị nó cho một đối tượng mới. Tất nhiên, cố gắng gắn bó với một số lượng nhất định không thực sự là một cách tiếp cận lý tưởng cho mọi người. Miễn là bạn đang tập trung vào việc ghim nội dung chất lượng, bạn có thể làm như vậy nhiều như bạn có thời gian để làm.

Đăng nhận xét