Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Website mistakes có thế sabotage seo của bạn và làm thế nào để thực hiện them

Với rất nhiều sự cạnh tranh trên web những ngày này, điều quan trọng là phải biết SEO khi bạn bắt đầu. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn được xây dựng trên hoặc xung quanh bất kỳ sai lầm nào trong danh sách này, bạn vô tình phá hoại những nỗ lực của riêng bạn.



Nhắm mục tiêu từ khóa sai

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Không đủ để tìm các từ khóa và kiểm tra chúng để xem loại cạnh tranh nào. Bạn cũng cần phải kiểm tra xem mức độ cạnh tranh đang thực hiện với các từ khóa đó và sau đó kiểm tra lại từ khóa, để đảm bảo không có bất kỳ từ khóa nào tốt hơn mà bạn có thể nhắm mục tiêu. Dành thời gian để kiểm tra các từ khóa trước khi bạn bắt đầu cố gắng nhắm mục tiêu có nghĩa là bạn đang chi tiền cho các từ khóa mà bạn biết bạn có thể xếp hạng, thay vì lãng phí tiền để xếp hạng cho những từ khóa khó hoặc không liên quan. Chiến lược SEO của bạn chỉ có thể tốt bằng các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu, do đó, nỗ lực thêm để đảm bảo bạn làm đúng nó có thể tạo nên sự khác biệt trong thành công hay thất bại của các chiến dịch của bạn. Hãy chắc chắn tìm kiếm từ khóa LSI để thêm vào, điều này sẽ giúp bạn xếp hạng nội dung nhanh hơn. Bạn cũng có thể tìm thấy chúng ở cuối trang kết quả tìm kiếm của Google.

Bỏ qua mô tả meta và thẻ tiêu đề

Mô tả meta của trang của bạn là những gì hiển thị trong kết quả tìm kiếm bên dưới trang web của bạn. Về cơ bản, đó là quảng cáo miễn phí cho người dùng, lôi kéo họ nhấp vào trang web của bạn chứ không phải của người khác. Sử dụng từ khóa ở đây cũng có thể tăng xếp hạng vì nó giúp Google quyết định nội dung của bạn là điều phù hợp để đặt trước người dùng cho tìm kiếm đó.

Thẻ tiêu đề là những gì hiển thị trong kết quả tìm kiếm như trang web của bạn. Từ khóa cũng rất quan trọng ở đây. Nó có thể hấp dẫn để sử dụng cùng một thẻ tiêu đề trên mỗi trang, nhưng mỗi trang trên trang web của bạn đang cạnh tranh với chính nó để xếp hạng nếu bạn sử dụng phương pháp đó. Thay vào đó, hãy thay đổi chúng một chút để nhắm mục tiêu các từ khóa khác nhau, nhưng có liên quan.

Trang web tải chậm

Xem thêm: Thiết kế web

Nếu trang web của bạn tải quá chậm, bạn đang làm tổn hại đến cơ quan miền. Mọi người có nhiều khả năng thoát khỏi trang web của bạn hơn nếu tải quá lâu và Google xem xét tỷ lệ thoát khi họ xác định xếp hạng của bạn. Chúng cũng ảnh hưởng đến tốc độ trang web của bạn khi họ đưa ra kết quả cho người dùng, vì vậy hãy đảm bảo rằng trang web của bạn tải nhanh nhất có thể là quan trọng.

47% người dùng mong đợi trang web tải trong vòng hai giây trở xuống. Và độ trễ một giây trong tốc độ tải trang có thể làm giảm 7% tỷ lệ chuyển đổi. Nếu bạn kiếm được 100.000 đô la / ngày, điều đó có nghĩa là bạn mất 2,5 triệu đô la mỗi năm vì trang web của bạn chậm.

Kiểm tra tốc độ trang web của bạn với GT Metrix. Bạn sẽ nhận được thông tin về mức độ tải trang web của bạn và các đề xuất về cách cải thiện thời gian tải.

Bỏ qua Analytics trang web của bạn

Khi mọi thứ đang làm việc theo cách bạn muốn họ, nó có thể dễ dàng bỏ qua dữ liệu. Nhưng vào thời điểm này, dữ liệu có thể là người bạn tốt nhất của bạn. Bạn có thể tìm hiểu vị trí bạn đang xếp hạng cho từ khóa của mình, từ khóa nào nhận được nhiều lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi nhất, những trang mà mọi người rời khỏi trang web của bạn và hơn thế nữa. Điều này cho phép bạn xem các khu vực chiến lược của bạn đang hoạt động và xác định các khu vực cần cải thiện nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình.

Chọn số lượng nội dung vượt quá chất lượng

Xem thêm: Quản trị website

Nếu bạn có 100 bài đăng trên blog trên blog của mình và không có bài đăng trên blog nào hữu ích cho người đọc của bạn, điều đó sẽ không quan trọng đối với Google. Google có cơ sở người dùng để phân phối và nếu người dùng của họ không thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên trang web của bạn, Google không có động cơ để đưa trang web của bạn vào thứ hạng cho từ khóa đó. Đó là lý do tại sao việc sản xuất ít nội dung có chất lượng cao hơn sẽ tốt hơn là liên tục loại bỏ nội dung có chất lượng kém. Nếu bạn có thể quản lý để đẩy nội dung chất lượng ở mức cao, điều đó thật tuyệt, nhưng đừng để chất lượng giảm vì lợi ích về số lượng.

Không sử dụng thẻ ALT trên hình ảnh

Nhiều nhà tiếp thị và chủ sở hữu trang web cũng có xu hướng quên tùy chọn tìm kiếm Hình ảnh của Google và tab hình ảnh xuất hiện khi mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm. Với tìm kiếm đó, họ có thể tìm thấy hình ảnh trên trang web của bạn, nếu bạn đã dành thời gian để tối ưu hóa chúng. Nếu bạn chưa làm vậy, tất cả các đối thủ cạnh tranh đã dành thời gian để tối ưu hóa hình ảnh của họ sẽ đánh bại bạn.

Thêm văn bản ALT và tiêu đề tệp cho mỗi hình ảnh trên trang web của bạn có thể dễ dàng được thực hiện trong WordPress.

Chèn từ khóa ở đây sẽ cho Google biết hình ảnh là gì, vì vậy bạn có thể hiển thị trong các tìm kiếm thích hợp.

Đã đến lúc sửa đổi trang web của bạn chưa?

Hy vọng rằng, bạn đã không tìm thấy bất kỳ sai lầm nào từ danh sách này trên trang web của mình. Nếu bạn có, đừng hoảng sợ. Bạn có thể quay lại và sửa mọi thứ bất cứ lúc nào và thấy xếp hạng của bạn được cải thiện. Nếu bạn quá bận hoặc không có bí quyết để tự mình làm, có thể xử lý nó cho bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của chúng tôi, và để có được kiểm toán SEO miễn phí của bạn. Việc kiểm tra sẽ làm nổi bật các lĩnh vực chính mà trang web của bạn cần cải thiện để bạn có thể thấy thứ hạng cao hơn. Hoặc đặt cuộc họp trực tiếp với Giám đốc điều hành Garry Grant của chúng tôi, chỉ cần nhấp vào liên kết sau để Lên lịch cuộc gọi với Garry.

Đăng nhận xét