Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những năm bảng tiếp thị tiếp tục kỹ thuật số cho doanh nghiệp nhỏ trying to break out

Không có thứ như một doanh nghiệp nhỏ trên Internet. Đấu trường kỹ thuật số là bộ cân bằng tối ưu cho phép các thương hiệu nổi tiếng thu hút đôi mắt giống như các tập đoàn lớn.

Tất nhiên, có hay không thực sự xảy ra tất cả đi xuống như thế nào thành công các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng các nền tảng có sẵn và thu hút mắt phải.

Làm chủ kỹ thuật số tiếp thị là một nghệ thuật tinh tế đòi hỏi các doanh nghiệp nhỏ phải cắt giảm thông qua tiếng ồn của internet và tiếp cận đúng người. Nó đòi hỏi một cách tiếp cận ổn định, chuyên dụng và tương tác hàng ngày. Thương hiệu phải mang tính xã hội, có thể nhìn thấy và sáng tạo để thoát ra khỏi gói và tìm đủ khách hàng để duy trì tăng trưởng của họ.

Xem thêm: trungdan.com



Dưới đây là cái nhìn về năm điều hàng đầu mà các doanh nghiệp nhỏ nên làm ngay bây giờ như là một phần trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ.

1. Tổ chức khuyến mãi Giveaway

Lưu trữ một giveaway là một cách tuyệt vời để có được một số buzz đi cho thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thông tin liên hệ mà bạn thu thập từ các mục nhập giveaway để tạo danh sách gửi thư có thể được sử dụng cho các sáng kiến ​​tiếp thị trong tương lai.

Quà tặng có thể diễn ra trên trang web, blog hoặc tài khoản truyền thông xã hội của công ty bạn. Giveaway thành công cuối cùng sẽ hoạt động trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số mà thương hiệu của bạn sử dụng để tương tác với khách hàng và người theo dõi.

Điều gì làm cho một cuộc thi giveaway tốt? Điều quan trọng là phải đưa ra một giải thưởng mà mọi người thực sự muốn và thiết kế một cuộc thi thú vị và dễ tham gia.

Chọn những gì để cho đi là dễ dàng nếu công ty của bạn tạo ra và bán sản phẩm. Các công ty cung cấp dịch vụ có thể tặng một thẻ quà tặng cho các dịch vụ của họ. Một lựa chọn khác là làm điều gì đó hoàn toàn khác bằng cách cho đi tiền mặt hoặc thẻ quà tặng cho một nhà bán lẻ hoặc nhà hàng nổi tiếng.

2. Tận dụng lợi thế của nền tảng đánh giá

Xem lại trang web có thể giúp tạo hoặc phá vỡ doanh nghiệp địa phương. Họ cũng có thể làm rất nhiều việc nâng hạng nặng khi nói đến việc cải thiện khả năng hiển thị cho công ty của bạn bằng cách sử dụng một cơ sở hạ tầng kỹ thuật số đã được thiết lập.

Yelp đặc biệt hấp dẫn đối với các doanh nghiệp nhỏ vì đây là nền tảng đánh giá hàng đầu trên Internet. Được xem xét trên Yelp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hiển thị nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng ở khu vực địa phương của bạn.

Ngoài Yelp, Danh sách của Angie là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các doanh nghiệp dựa trên dịch vụ và Yahoo! Địa phương là một nền tảng tuyệt vời khác vì nó có tính năng lập bản đồ có thể dẫn khách hàng tiềm năng đến ngay cửa của doanh nghiệp của bạn. Điều tốt nhất về tất cả các nền tảng này là chúng hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp sử dụng.

Xem thêm: Dịch vụ quay video 

3. Cung cấp mã phiếu giảm giá trực tuyến

Mọi người đều yêu thương một món hời. Các doanh nghiệp nhỏ có thể lôi kéo mọi người dùng thử các sản phẩm hoặc dịch vụ mới bằng cách cung cấp mã phiếu giảm giá trực tuyến. Điều tốt nhất về việc cung cấp mã phiếu giảm giá là chúng có thể được chia sẻ trực tiếp trên Facebook hoặc Instagram.

Phiếu giảm giá thành công sẽ có hình ảnh lớn và hiển thị rõ ràng số tiền chiết khấu mà khách hàng có thể nhận được. Ngoài ra còn có tùy chọn để chạy quảng cáo trả tiền cung cấp mã khuyến mại cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn quan tâm đến việc mang lại một số doanh số bán hàng lần đầu từ khách hàng mới.

Nhưng hãy cẩn thận: Nhiều khách hàng bạn mang theo khuyến mãi phiếu giảm giá chỉ trung thành với phiếu thưởng và sẽ không trở thành doanh nghiệp lặp lại.

4. Tìm kiếm sự trợ giúp của người gây ảnh hưởng hoặc đại sứ

Nhiều người trên phương tiện truyền thông xã hội sẵn sàng cung cấp đánh giá hoặc vị trí sản phẩm để đổi lấy thanh toán hoặc các sản phẩm miễn phí.

Một cách thông minh để thiết lập doanh nghiệp nhỏ của bạn sớm trong trò chơi là thiết lập mối quan hệ với mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội phù hợp với sở thích của bạn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với những người theo dõi những người thể hiện thương hiệu của bạn.

Bạn có thể phát triển mối quan hệ với đại sứ thương hiệu sẵn sàng đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn lên màn hình và giúp bạn tiếp cận các thành viên của đối tượng mục tiêu theo cách cảm thấy tự nhiên và tự nhiên.

5. Không xem qua Email Marketing

Thật dễ dàng để tập trung vào những thứ như quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội mạnh mẽ đến mức bạn quên tiếp cận với khách hàng của mình qua email. Xem xét rằng ROI của tiếp thị email đã được ước tính là $ 44 cho mỗi đô la chi tiêu, không xây dựng một email và chiến lược bản tin là một cơ hội bỏ lỡ to lớn.

Chiến dịch email là rất cần thiết khi xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Trên thực tế, email đôi khi có thể hiệu quả hơn các chiến thuật tiếp thị trực tuyến khác vì nó có cảm giác cá nhân.

Cách phổ biến nhất để kết nối với khách hàng qua email là cung cấp đặc quyền và chiết khấu độc quyền chỉ có thể truy cập được trong danh sách gửi thư của bạn, nhưng bạn không nên dừng ở đó. Các doanh nghiệp thông minh sử dụng danh sách gửi thư của họ để tạo phản hồi của khách hàng thông qua khảo sát, yêu cầu đánh giá và giới thiệu và đăng ký với khách hàng không mua hàng trong một thời gian. Miễn là bạn đang cung cấp cho người đăng ký email một cái gì đó có giá trị, họ sẽ rất vui khi được nghe từ bạn.

Xem thêm: Dịch vụ quay video tphcm

Alex Alexakis là một nhà thiết kế giao diện người dùng và người nghiện SEO giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và SEO thông qua PixelChefs kinh doanh của mình. Sau nhiều giờ, anh thích thức ăn ngon, Weimaraners và robot đồ chơi. Ông đã mạnh dạn xây dựng các doanh nghiệp kỹ thuật số bằng cách thiết kế cho chuyển đổi và cung cấp một cách tiếp cận vô nghĩa để tiếp thị internet.

Đăng nhận xét