Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chữ ký phong thủy theo tên đẹp và ý nghĩa giúp bạn thành công trong sự nghiệp

Chữ ký phong thủy theo tên đẹp và ý nghĩa giúp bạn thành công trong sự nghiệp...
Chữ ký phong thủy theo tên đẹp và ý nghĩa giúp bạn thành công trong sự nghiệp; Bạn đã bao giờ nghe đến chữ ký phong thủy theo tên chưa? 

Nhiều người tin rằng nét chữ ký phong thuỷ tay, trong đó bao gồm cả điểm bắt đầu và điểm kết thúc, theo phong thủy sẽ quyết định phần lớn đến vận mệnh tương lại của chủ nhân.

Vậy nên, không ít người, đặc biệt là những doanh nhân, người có công danh sự nghiệp, đều lựa chọn rất kỹ mẫu chữ ký hợp nhất với mình...

Chữ ký phong thủy theo tên đẹp và ý nghĩa giúp bạn thành công trong sự nghiệp

Chữ ký đẹp, hợp phong thủy sẽ không những mang đến cho bạn tài lộc, mà còn mang lại cho bạn những điều may mắn. Hơn nữa, khi bạn tạo cho mình một chữ ký hợp phong thủy, bạn có thể thể hiện được sự chuyên nghiệp, đồng thời làm nổi bật hơn những tính cách của bạn. Cùng Blog Trang Trí tìm hiểu về những chữ kỹ và học cách ký tên theo phong thủy qua bài viết này.

Chữ ký là gì?

Chữ ký là một ký hiệu được viết bằng tay, thể hiện được dấu ấn hoặc quyết định của một người nào đó. Người ta thường tạo ra chữ ký theo một tiêu chí khác nhau, có người tạo chữ ký bằng tên, biệt danh hay thậm chí là một ký hiệu đặc biệt nào đó.

Chúng ta thường thấy những chữ ký được ký ở những loại văn bản có tính pháp lý, hợp đồng hợp tác giữa đốc tác với nhau và cũng có thể là từ chữ kỹ từ một người hâm mộ nào đó gửi tặng fan của mình.

Một số lưu ý khi tạo chữ ký:

Sau khi đã ký xong, bạn nên gạch chân bên dưới chữ ký của mình để tạo thêm điểm nhấn cho chữ ký
Một số từ trong chữ ký của bạn cần phải được ký một cách rõ nét, đồng thời điểm thêm vài nét uốn lượn giúp chữ ký thêm phần ấn tượng... Để có được một chữ ký đẹp nhất, tinh tế nhất, bạn nên luyện tập để ký thường xuyên

Ý nghĩa của những chữ ký đẹp có thể bạn chưa biết

Bên cạnh việc để lộ chữ ký để người khác có thể biết được tên bạn là gì, thì việc tạo nên một chữ ký phong thủy theo tên tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống, đặc biệt là đối với công việc.

Tạo cho mình một chữ ký hoàn hảo chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhìn vào chữ ký của bạn, phần nào người khác sẽ hiểu được tính cách cũng như con người của bạn. Bạn có thể thấy được điều này rất rõ trong công việc tuyển dụng nhân sự. Những người tuyển dụng thường sẽ nhìn vào chữ ký và phán đoán sơ lược về bạn. Họ sẽ xem xem sự kiên định và mức độ tự tin của bạn trong chính chữ ký của bạn là như thế nào.

Tóm lại, chữ ký rất quan trọng đối với sự nghiệp. Ngoài ra, để biết được chữ ký tốt theo phong thủy, hãy cùng tìm hiểu tiếp qua nội dung dưới đây.
Sự khác biệt của những chữ ký phong thủy theo bản mệnh

Tùy từng mệnh khác nhau mà chữ ký tương ứng cũng hoàn toàn khác nhau. Để tối đa hóa hiệu quả của chữ ký phong thủy theo tên bạn mong muốn, hãy làm theo những điều mà các chuyên gia phong thủy đã đúc kết lại như sau:

Chữ ký phong thủy mệnh kim theo tên

Bản chất của những người mệnh kim thường thô cứng và sắc nhọn như chính kim loại đặc trưng của nó vậy. Chính vì thế nếu bạn muốn dung hòa sự sắc nhọn này, bạn cần tạo cho mình một mệnh kim chữ ký phong thủy theo tên nét tròn trĩnh. Đặc biệt lưu ý không nên chọn những cách ký chữ ký mệnh kim quá nhọn và có hình dáng gấp khúc.


Nhắc đến thủy là nhắc đến những con sóng biển, uốn cong, nhấp nhô. Những người mệnh thủy cũng nên áp dụng chính điều này trong chữ ký của mình, bạn cần chọn những chữ ký dạng uốn cong hoặc có hình bán nguyệt. Cấm tuyệt đối với những chữ ký quá vuông vức, giống hình vuông hoặc chữ chật chẳng hạn.


Có lẽ những người mệnh hỏa là những người rất dễ dàng tạo ra chữ ký cho riêng mình. Vì không có quy tắc nào tác động quá lớn đến chữ ký của người mệnh hỏa cả. Tuy nhiên, sự lựa chọn hàng đầu của họ vẫn nên là những chữ ký dạng sắc nhọn. Lưu ý, người mệnh thủy vẫn nên tránh xài những chữ ký có nét uốn lượn, bán nguyệt.

Hầu hết, những người thành công trong cuộc sống điều thuộc vào mệnh thổ. Nét chữ ký phong thủy của họ thường rất vuông vức, tựa như kiểu hình vuông hoặc hình chữ nhật, nhưng lại thiêng về hướng chiều dài hơn.

Nét ký của họ thường thể hiện được sự vững chắc, ổn định và vững vàng.

Những người thuộc mệnh mộc sẽ phù hợp với những chữ ký dài và đầu hơi tròn một chút. Đặc biệt, tránh ký những chữ quá sắc nhọn và tròn.

Có thể nhiều người cho rằng chữ ký là một biểu tượng nào đó của bản thân, bạn thích ký sao thì ký. Tuy nhiên, một chữ ký còn thể hiện được tính phong thủy và mang lại tài lộc, may mắn. Do đó, nếu lựa chọn hãy chọn chữ ký phong thủy tho tên vẫn là tốt nhất.

Cảm ơn đã xem bài viết!

Đăng nhận xét