Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị thâm mụn bằng những nguyên liệu tự nhiêu an toàn nhất

Nguyên nhân gây ra thâm mụn, sẹo thâm có thể do nặn mụn không đúng cách gây tổn thương đến vết mụn. Hơn nữa, việc vệ sinh da mặt là rất quan trọng vì nếu da mặt không được về sinh đúng cách sẽ làm cho mụn sưng lên trầm trọng hơn và dễ gây ra vết thâm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách trị thâm mụn bằng những nguyên liệu tự nhiêu an toàn nhất nhé.







Cách trị sẹo thâm trên mặt từ gừng, mật ong và dầu oliu 



Thực hiện:



– Bạn đem rửa sơ chế thật sạch rồi giã thật nhuyễn.



– Tiếp đến trộn đều cùng các nguyên liệu còn lại.



– Massage hỗn hợp lên da trong 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.



( xem thêm : thiết kế web trọn gói 







Trị thâm mụn bằng khoai tây



Trong khoai tây có chứa hàm lượng vitamin C, vitamin V1, B2 rất lớn, đặc biệt chứa chất nhiều chất chống Oxy hóa cực tốt cho làn da của bạn. Vì vậy bạn có thể dùng nó như một cách trị sẹo thâm do mụn và vết thâm do mụn hữu hiệu.



Cách thực hiện: Lấy một củ khoai tây, ngâm nước muối loãng 15 phút, gọt vỏ rồi đem luộc chín tới. Nghiền nhuyễn khoai tây, cho 2 thìa sữa chua không đường vào trộn chung. Đắp hỗn hợp trên lên mặt, để 30 phút rồi rửa sạch bằng nước thường.



Áp dụng cách trị thâm mụn hiệu quả này 2 – 3 lần/tuần.







Trị thâm mụn từ nghệ



Nghệ có chứa hoạt chất curcumin chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn chặn vết sẹo hình thành và làm mờ đi những vết thâm do mụn trên làn da hiệu quả. Đặc biệt các chất này có tác dụng sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa viêm nhiễm cho làn da rất tốt.



Cách thực hiện: Lấy 1 củ nghệ tươi rửa sạch, nạo vỏ. Bạn hãy đem nghệ gọt vỏ, giã nhuyễn rồi ép lấy nước nghệ. Cho thêm vài giọt chanh và thêm chút nước ấm và thoa lên vùng da bị thâm mụn Để nguyên khoảng 15 phút thì rửa lại với nước.



( xem thêm : thiết kế web chuẩn seo )



Ngoài ra bạn cũng có thể thái nghệ tươi thành những lát mỏng, dùng những lát nghệ tươi này chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị vết thâm, sau đó đặt miếng nghệ tươi lên đó, để 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. (Để làm sạch màu vàng do nghệ để lại trên da, bạn hãy cho thêm 1 vài giọt nước chanh vào nước ấm để rửa nhé).



Áp dụng cách trị vết thâm mụn nhanh nhất này 2 lần/tuần.







Trị sẹo thâm sử dụng dầu dừa



Dầu dừa rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp, nếu nói về công dụng dầu dừa đối với sắc đẹp thì có bạn sẽ thấy bất ngờ bởi chúng chiếm quá nhiều công dụng. Trong đó, dầu dừa được biết đến là một trong những loại tinh dầu vừa rẻ vừa có khả năng trị sẹo mụn hữu hiệu.



( xem thêm : thiết kế web chuyên nghiệp)



Với chất béo có trong dầu dừa sẽ giúp bạn chống lại những tác hại của môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, chất độc hại. Hãy sử dụng dầu dừa thoa lên vết sẹo hằng ngày để giúp sẹo nhanh lành, giảm độ sậm màu của sẹo và làn da trở nên mềm mịn hơn.




Đăng nhận xét