Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo sau phẫu thuật hiệu quả nhanh nhất 2017

Hầu hết sau khi phẫu thuật “mổ” đều để lại sẹo trên cơ thể. Đặc biệt vết sẹo để lại sau phẫu thuật là thường là vết sẹo lồi lớn, trồi lên trên làn da trông rất mất tính thẩm mỹ của làn da, những vết sẹo mổ này còn có thể làm cho “khổ chủ” cảm thấy tự ti, mặc cảm. Do đó, hầu hết mọi người đều muốn tìm ra cách trị sẹo sau phẫu thuật hiệu quả, nhanh chóng nhất.



Khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ thường sử dụng các kỹ thuật mổ tiên tiến nhất để đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế tối đa việc để lại sẹo trên da. Việc hình thành sẹo sau phẫu thuật là một hiện tượng bình thường, là cơ chế làm liền da tự nhiên của cơ thể.







Cơ thể sẽ tự động tăng sinh collagen, mô xơ tế bào để lấp đầy các tổn thương. Tuy nhiên, vết sẹo có hình dạng như thế nào (lồi hay phẳng), kích thước ra sao, xấu hay đẹp còn tùy thuộc vào từng loại da, cơ địa, tình trạng sức khỏe, tuổi tác, hình thức phẫu thuật của mỗi người.



Tuy mô sẹo được hình thành để thay thế, bù đắp cho phần mô da bị tổn thương nhưng mô sẹo thường khác biệt cả về đặc điểm cũng như chức năng. Ví dụ như, sẹo thường nhạt hoặc sậm màu hơn do với vùng da xung quanh, hoặc lồi to lên trên… Mô sẹo có khả năng chống tia cực tím kém hơn da bình thường, không phục hồi được tuyến mồ hôi, nang tóc…



Những kiến thức tổng quan trên đây giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sẹo và tìm được cách trị sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả, nhanh chóng. Xem thêm: (In Thành Mỹ – In hộp giấy Bao bì Giấy Nhựa)



Sau khi phẫu thuật thường có những loại sẹo nào?



Sau phẫu thuật thường có 3 loại sẹo hình thành là sẹo phẳng, sẹo phì đại và sẹo lồi. Sẹo phẳng thường biểu hiện có bề mặt cứng và khác màu so với làn da xung quanh (thường là màu trắng). Vết sẹo phì đại thường có màu đỏ hoặc tím, gồ cao lên khỏi bề mặt da, nhưng chỉ giới hạn đến mép vết thương. Trong khi đó, sẹo lồi có thể lan rộng ra ngoài vị trí vết thương, bề mặt bóng, màu đỏ hoặc hồng, khi chạm vào có cảm giác ngứa, đau.







Sẹo lồi thường xuất hiện sau  phẫu thuật hoặc chấn thương, nhưng chúng cũng có thể xuất hiện một cách tự nhiên hoặc do mụn trứng cá trên ngực.



Cách trị sẹo sau phẫu thuật (mổ) hiệu quả, nhanh chóng nhất?



Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, để trị sẹo sau phẫu thuật hiệu quả, nhanh chóng nhất cần phải tác động trực tiếp vào các mô sẹo cả bên trong lẫn bên trên bề mặt da. Đáp ứng tiêu chí đó, công nghệ Laser CO2 Fractional đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công trong điều trị sẹo sau phẫu thuật. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng laser với bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào bị tổn thương, giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, tái tạo vùng da cũ giúp da trở nên săn chắc, mềm mại hơn.







Chỉ với liệu trình ngắn từ 1 – 3 lần, cách chữa sẹo lồi sau mổ với công nghệ Laser CO2 Fractional tập trung xóa sẹo tại mọi vị trí mà không gây ra cảm giác đau rát, khó chịu, đảm bảo an toàn cho da.  Do đó, công nghệ Laser CO2 Fractional là cách trị sẹo sau phẫu thuật hiệu quả, nhanh chóng nhất được các chuyên gia khuyên dùng.



Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Meroddu, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng điều trị sẹo. Dịch vụ trị sẹo lồi sau mổ bằng Laser CO2 Fractional  được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện từ bước thăm khám, tư vấn, giúp bạn loại bỏ mọi vết sẹo cứng đầu, để có được làn da phẳng mịn, láng mượt, đều màu.

Đăng nhận xét