Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Cách tiếp cận SEO kỹ thuật trong một ánh sáng mới

SEO đã thay đổi nhiều hơn bất kỳ kênh tiếp thị nào khác trong thập kỷ qua.
SEO đã thay đổi nhiều hơn bất kỳ kênh tiếp thị nào khác trong thập kỷ qua.

Thông qua sự thành công của các phát triển thuật toán , SEO cũng vẫn là nền tảng của một chiến lược kỹ thuật số thành công -  rốt cuộc, 51% lưu lượng truy cập trực tuyến đến các trang web thông qua tìm kiếm không phải trả tiền.

SEO đã trở thành xu hướng.

Tuy nhiên, chúng ta phải nắm bắt thực tế rằng SEO đòi hỏi các kỹ năng và phương pháp tiếp cận mới để thành công trong một thế giới ngày càng cạnh tranh.

Với hơn 5.000 thiết bị được tích hợp với Google Assistant và  tìm kiếm bằng giọng nói ngày càng tăng, các tiêu điểm tìm kiếm đã trở nên phi tập trung.

Các  SERP như chúng ta biết điều đó từ lâu đã biến mất; tìm kiếm là năng động, trực quan, và ở khắp mọi nơi bây giờ.

Điều này có tác động rất lớn đến các tổ chức, vì SEO là một môn học hợp tác đòi hỏi tổng hợp nhiều chuyên ngành để đạt được kết quả tối ưu.

Trọng tâm của điều này là lĩnh vực SEO kỹ thuật , vốn vẫn là nền tảng mà bất kỳ chiến lược thành công nào được xây dựng.

Sơ lược về lịch sử SEO kỹ thuật


Mọi con đường đều trở lại với kỹ thuật - đó là cách bạn sử dụng các kỹ năng đã thay đổi.




SEO luôn đòi hỏi phải thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng cao thông qua tìm kiếm hữu cơ.

Các phương tiện để đạt được mục tiêu này đã thay đổi đáng kể kể từ những ngày đầu của SEO, khi các kỹ năng kỹ thuật chiếm ưu thế.

Khả năng thu thập dữ liệu khi đó - như bây giờ - một sự cân nhắc quan trọng nhất khi thiết lập chiến lược SEO.

Nội dung là thứ yếu - một phương tiện để bao gồm các từ khóa và cải thiện thứ hạng. Điều này đã phát triển theo thời gian để bao gồm việc xây dựng liên kết , dựa trên sự đổi mới ban đầu của Google về việc sử dụng các liên kết để đánh giá và xếp hạng nội dung.

Mục tiêu của các nhà tiếp thị không đổi: thu hút lưu lượng tìm kiếm hữu cơ được chuyển đổi trên trang web của họ.

Kết quả là, chúng tôi đã chịu đựng một trò chơi mèo và chuột với một số nhà tiếp thị làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được thứ hạng tìm kiếm cao.

Ngay khi Google bắt kịp với việc che giấu từ khóa, các học viên SEO mũ đen đã chuyển sang liên kết mua hàng nhằm cố gắng thao túng thứ hạng của họ. Các bản cập nhật thuật toán Panda và Penguin đã trả tiền cho rất nhiều chiến thuật mờ ám đó và thậm chí (nói ngắn gọn) đã đưa ra cuộc thảo luận về việc SEO có chết không .

Câu hỏi này đã bỏ lỡ một điểm quan trọng.

Miễn là mọi người đang sử dụng tìm kiếm như một phương tiện để khám phá thông tin, SEO sẽ tiếp tục trong tình trạng thô lỗ. Những cuộc thảo luận đó là một ký ức xa vời khi chúng ta nắm lấy SEO hiện đại, đặc biệt là sự hội tụ của nó với tiếp thị nội dung.

Ngành công nghiệp đã đi từ sức mạnh đến sức mạnh và các chiến lược tốt nhất hiện đang được khen thưởng với sự hiện diện tìm kiếm tăng lên.

Trong quá trình này, SEO đã chuyển từ một môn học hoàn toàn hợp lý sang một thứ gì đó tròn trịa hơn, bao gồm cả miền nội dung sáng tạo điển hình của Cameron về nội dung sáng tạo. Điều này đã thay đổi hình dạng của các bộ phận SEO và yêu cầu hợp tác với các bộ phận tiếp thị kỹ thuật số khác.

SEO kỹ thuật, về phần mình, hiện bao gồm tất cả các thực tiễn tốt nhất của công cụ tìm kiếm và cho phép không có chỗ cho thao tác. Chủ nghĩa đặc biệt này không bao giờ biến mất, nhưng nó đã chứng kiến ​​sự phục hưng gần đây khi các nhà tiếp thị cao cấp nhận ra rằng nó thúc đẩy hiệu suất cũng như tuân thủ trình thu thập thông tin.

Có bốn lĩnh vực chính trong việc này:


  • Nội dung trang: Đảm bảo rằng tất cả các công cụ tìm kiếm có thể được thu thập và lập chỉ mục nội dung , đặc biệt là sử dụng phân tích tệp nhật ký để diễn giải các mẫu truy cập và dữ liệu có cấu trúc để cho phép truy cập hiệu quả vào các yếu tố nội dung.
  • Cấu trúc: Tạo cấu trúc phân cấp trang web và cấu trúc URL cho phép cả công cụ tìm kiếm và người dùng điều hướng đến nội dung phù hợp nhất. Điều này cũng sẽ tạo điều kiện cho dòng vốn chủ sở hữu liên kết nội bộ thông qua trang web.
  • Chuyển đổi: Xác định và giải quyết bất kỳ tắc nghẽn nào ngăn người dùng điều hướng qua trang web.
  • Hiệu suất: Một sự phát triển chính là sự phát triển của SEO kỹ thuật thành một chuyên môn liên quan đến hiệu suất. Điều này luôn luôn là như vậy, nhưng các nhà tiếp thị của tất cả các sọc đã nhận ra rằng SEO kỹ thuật không chỉ dừng lại ở việc quản lý nhà
Trong bối cảnh này, đáng để đặt câu hỏi rằng liệu SEO SEO thậm chí có phải là một phân loại đầy đủ cho những gì chúng ta làm nữa hay không.

Cách tiếp cận mới: Tối ưu hóa nội dung, tìm kiếm và nội dung

Thuật ngữ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, được cho là không còn phù hợp với mục đích, vì chúng tôi mở rộng tiền gửi của mình để bao gồm tiếp thị nội dung, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và trải nghiệm người dùng.

Công việc của chúng tôi bao gồm:

  • Tối ưu hóa trang web cho người dùng.
  • Đảm bảo khả năng tiếp cận nội dung cho tất cả các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội lớn.
  • Tạo nội dung thu hút đúng đối tượng trên nhiều kênh tiếp thị.


Theo nghiên cứu của BrightEdge, chỉ có 3% trong số 250 nhà tiếp thị được khảo sát tin rằng SEO và nội dung là các ngành riêng biệt.



Do đó, chúng ta nên xem xét bộ kỹ năng này như trang web, tìm kiếm và tối ưu hóa nội dung - đặc biệt là vai trò của một công cụ tìm kiếm tiếp tục phát triển vượt ra ngoài 10 liên kết màu xanh cũ.

Trách nhiệm của chúng tôi là đi trước người tiêu dùng bất cứ nơi nào họ đang tìm kiếm, đó là một bối cảnh luôn thay đổi. Đây sẽ là một mô tả phù hợp hơn về một kênh tiếp thị đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chiến lược kinh doanh và kỹ thuật số.

Xét cho cùng, khi các xu hướng công nghệ lớn phát triển, các chuyên gia SEO kỹ thuật thường đi đầu trong đổi mới. Điều này có vẻ sẽ được cố gắng hơn nữa bởi sự phát triển ngành công nghiệp gần đây.

Giờ đây, khi Trang di động tăng tốc (AMP) và Ứng dụng web tiến bộ (PWAs) là giai đoạn trung tâm, các thương hiệu phải đảm bảo rằng sự hiện diện web của họ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất để theo kịp người tiêu dùng hiện đại.

Là người đầu tiên trên điện thoại di động có ý nghĩa lớn đối với cách chúng ta thu hút khán giả, nhưng đó cũng là một sự cân nhắc về công nghệ. PWAs sẽ sớm đến với Google Chrome trên máy tính để bàn, đây là một biểu hiện tiếp theo của phương pháp tiếp cận đầu tiên trên điện thoại di động trên nền tảng điện thoại di động mà tất cả chúng ta cần áp dụng.

Thật khó để tranh luận rằng những điều này phù hợp duy nhất theo phương thức 'Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm', và có khả năng các chuyên gia SEO sẽ dẫn đến thay đổi trong các tổ chức tương ứng của họ.

Các thương hiệu cần phải nghĩ xa hơn các công cụ tìm kiếm và tưởng tượng những cách thức mới mà nội dung của họ có thể - và nên - được phát hiện bởi khách hàng.

Một cách tiếp cận khác nhau để SEO là cần thiết nếu chúng ta khai thác hết tiềm năng của các xu hướng tiêu dùng mới nổi. Cách tiếp cận đó nên mở rộng để bao gồm tối ưu hóa trải nghiệm trang web, cũng như các kỹ thuật SEO truyền thống.

Có nhiều cơ hội mới cho những người thích nghi; một quá trình có thể được tăng tốc bằng cách tạo ra một môi trường làm việc hợp tác.

6 mũ tư duy & SEO

Tuy nhiên, chúng tôi chọn gắn nhãn cho nó, nên rõ ràng rằng SEO chưa bao giờ tồn tại trong chân không. Từ sự cộng sinh ban đầu của nó với sự phát triển web cho đến sự hội tụ ngày sau của nó với nội dung, SEO luôn luôn là về sự hợp tác.

Do đó, rất hữu ích khi xem xét các khuôn khổ có thể đưa ý tưởng này vào cuộc sống và tập hợp các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho một chiến dịch tìm kiếm hữu cơ hiện đại.

Chúng tôi thường chỉ nói về mũ đen và mũ trắng trong SEO (với việc thỉnh thoảng nhắc đến màu xám), nhưng cách tiếp cận Six Thinking Hats của Edward de Bono có thể thêm cấu trúc cho sự hợp tác.

Mỗi chiếc mũ phản ánh một cách suy nghĩ và phân tách các chức năng khác nhau cần thiết để đạt được kết quả thành công. Đây có thể là những bộ phận hoàn toàn khác nhau, những cá nhân khác nhau hoặc thậm chí những tư duy khác nhau cho một người.

Mục tiêu là để cải thiện quá trình hợp tác, nhưng cũng làm xói mòn khả năng chủ quan bằng cách tiếp cận mọi thách thức từ mọi góc độ trước khi tiến bộ.

1. Mũ trắng

Một thuật ngữ nổi tiếng cho hầu hết các chuyên gia SEO, suy nghĩ của White Hat trong bối cảnh này phụ thuộc hoàn toàn vào các sự kiện, số liệu thống kê và điểm dữ liệu. Đây là cách khách quan nhất để tiếp cận một tình huống.

Ai nên đội chiếc mũ này?

Các nhà phân tích dữ liệu và chuyên gia phân tích thường là những người tự nhiên khi áp dụng phương pháp này.

Tại sao cần thiết cho SEO?

Nhìn hoàn toàn vào dữ liệu là một điểm khởi đầu hoàn hảo để thảo luận. Nó giữ cho tất cả mọi người tập trung vào các sự thật khách quan của hiệu suất chéo kênh. Tất nhiên, dữ liệu không có ngữ cảnh là vô nghĩa, vì vậy cách tiếp cận này trong sự cô lập thiếu màu sắc cần thiết để hiểu người tiêu dùng.

2. Mũ vàng

Cách tiếp cận Mũ Vàng mang lại sự lạc quan cho bàn, tập trung vào những lợi ích tiềm năng mà một chiến lược có thể mang lại cho các thương hiệu và người tiêu dùng.

Ai nên đội chiếc mũ này?

Bất cứ ai cũng có thể là một người lạc quan, vì vậy đây có thể là một suy nghĩ mà tất cả các bên tham gia trong một khoảng thời gian. Tương tự, điều này có thể được trao cho một người như một trách nhiệm; điều quan trọng là duy trì một số cấu trúc.

Tại sao cần thiết cho SEO?

Chúng ta có xu hướng có rất nhiều ý tưởng, vì vậy thật dễ dàng để loại bỏ một số trong số chúng trước khi tiềm năng của chúng được khám phá. Quan điểm thay thế cho phép khám phá đầy đủ ý tưởng, ngay cả khi chỉ giữ lại một số thành phần của nó.

3. Mũ đen

Black Hat là sự kết hợp với các chuyên gia SEO nâng cao, nhưng khái niệm này có giá trị trong bối cảnh cụ thể này. Chúng ta có thể sử dụng phương thức này thay thế cho nhau với cách tiếp cận người ủng hộ quỷ dữ, nơi ai đó cố tình chỉ ra những trở ngại và nguy hiểm cho dự án.

Ai nên đội chiếc mũ này?

Không ai thực sự, nhưng nhận thức được sự nguy hiểm của những người cung cấp giải pháp SEO và ít minh bạch về cách thức. Giữ một mắt ra cho các cuộc tấn công SEO tiêu cực.

4. Mũ đỏ

Cách tiếp cận Red Hat liên quan đến cảm xúc và cảm xúc, thường dựa trên phản ứng ruột với một ý tưởng. Điều này có thể rất có lợi cho một dự án kỹ thuật số, vì đôi khi chúng ta có thể quá lý trí trong cách tiếp cận dựa trên dữ liệu của mình.

Ai nên đội chiếc mũ này?

Có thể hữu ích khi gán vai trò này cho người làm việc chặt chẽ với đối tượng mục tiêu hoặc người phân tích và giải thích nhiều dữ liệu đối tượng.

Tại sao cần thiết cho SEO?

Khi đấu tranh cho sự quan trọng - và thu hẹp - sự chú ý của người tiêu dùng, ấn tượng đầu tiên là quan trọng. Các chiến dịch tiếp thị nội dung có thể phụ thuộc vào việc làm đúng, vì vậy đôi khi đáng để nghe bản năng ruột thịt.

5. Mũ xanh

Mũ xanh mang lại sự sáng tạo và tự phát cho quá trình, giải quyết các thách thức từ một quan điểm mới khi có thể. Trường hợp người khác nhìn thấy chướng ngại vật, phương pháp này sẽ nhìn thấy cơ hội mới.

Ai nên đội chiếc mũ này?

Bất cứ ai cũng có thể sáng tạo. Tuy nhiên, tốt nhất là giao vai trò này cho ai đó cảm thấy thoải mái khi chia sẻ ý tưởng của họ với một nhóm và không dễ nản lòng nếu họ không cất cánh!

Tại sao cần thiết cho SEO?

Có những thực tiễn tốt nhất, nhưng những điều đó chỉ đưa chúng ta đến nay. Họ là một lực lượng san lấp; ý tưởng mới là những gì thực sự làm cho sự khác biệt. Trong một ngành công nghiệp, non trẻ như chúng ta, có rất nhiều con đường mòn chưa được khám phá. Mũ xanh mang yếu tố đổi mới đó đến một cuộc thảo luận.

6. Mũ xanh

Mũ xanh tổ chức quá trình tư duy và chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc tập hợp các chuỗi khác nhau thành một tổng thể gắn kết.

Ai nên đội chiếc mũ này?
Người lãnh đạo dự án hoặc người gần nhất với các mục tiêu của thương hiệu có thể giúp giữ mọi thứ tập trung. Quản lý dự án cũng có một mối quan hệ tự nhiên cho vai trò này.

Tại sao cần thiết cho SEO?

SEO là một tập hợp các ngành học ngày càng đa dạng, điều này làm cho vai trò này không thể thiếu. Để tối đa hóa cơ hội tìm kiếm hữu cơ, các bộ phận khác nhau cần phải làm việc song song trên cơ sở liên tục. Mũ xanh giữ cho sự hợp tác này tiếp tục.

Mũ thực tế là tùy chọn, nhưng có thể giúp áp dụng phương pháp này.

Bất kể, những cách suy nghĩ này có một loạt lợi ích trên bất kỳ tổ chức nào:

Cơ hội tích hợp nhiều chức năng kỹ thuật số hơn vào quy trình SEO.
Cách để học các kỹ năng mới, cả bằng cách làm và bằng cách quan sát.
Tích hợp các thực hành tốt nhất về SEO trên nhiều kênh kỹ thuật số hơn.
Một vai trò trung tâm cho SEO, mà không làm giảm tầm quan trọng của các chuyên gia khác.


SEO kỹ thuật là quan trọng hơn bao giờ hết

SEO đã phát triển để trở thành một phần của một cái gì đó lớn hơn và các kỹ năng kỹ thuật phải được áp dụng theo một cách khác.

Nếu bất cứ điều gì, nó đã mở rộng thành một kênh kỹ thuật số phức tạp và nhiều sắc thái hơn nhiều so với danh mục Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.

Các nguyên lý cốt lõi của tìm kiếm hữu cơ vẫn được giữ vững, với SEO kỹ thuật được đưa ra quá hạn nổi bật như một trình điều khiển của hiệu suất web, di động và thiết bị.

Các chuyên gia SEO thường đi đầu trong các đổi mới công nghệ và điều này dường như không thể thay đổi trong thế giới tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lý kỹ thuật số và Ứng dụng web tiến bộ.

Tuy nhiên, cách tiếp cận mới là cần thiết nếu chúng ta muốn tối đa hóa cơ hội này, tuy nhiên. Điều đó bắt đầu với định nghĩa chính xác những gì SEO đòi hỏi và mở rộng đến những cách chúng tôi dẫn dắt sự hợp tác trong các tổ chức của chúng tôi.

Mức độ nhạy bén kỹ thuật cần thiết cho sự thành công đã thay đổi trở lại mức độ trước đây.

Tuy nhiên, bạn áp dụng kiến ​​thức đó ở đâu và như thế nào là chìa khóa thành công. Tập trung các kỹ năng của bạn vào việc tối ưu hóa:

  • Trang web của bạn.
  • Thiết bị di động và máy tính để bàn.
  • Ứng dụng di động.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói.
  • VR.
  • Đại lý.

Các công cụ tìm kiếm dọc (không chỉ là Google nữa - ví dụ như Amazon).
Cuộc cách mạng AI đang cầu xin sự giúp đỡ nhiều hơn từ các chuyên gia SEO kỹ thuật và các nhà khoa học dữ liệu để giúp thúc đẩy nó tiến lên.

Nếu bạn hành động ngay bây giờ và có quan điểm hơi khác về vai trò của mình, tìm kiếm không phải trả tiền có thể đảm nhận vai trò trung tâm trong cả chiến lược kinh doanh và tiếp thị kỹ thuật số xuyên kênh.


Kim Loan – son nen nha xuong

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320  Fax : 028.3895.3999 
Mail:  Info@sonklc.com - Info@sonnuockimloan.com
Link:  http://sonklc.com/son-epoxy-son-nen-nha-xuong.html

Đăng nhận xét