Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa Seo giúp bạn thống lĩnh Google

 Một trong những nguyên tắc cơ bản trong chiến lược SEO là nghiên cứu từ khóa. Nghiên cứu từ khóa là nền tảng cho việc sáng tạo nội dung thành công. Giống như khi bạn xây một ngôi nhà, điều đầu tiên bạn phải xây nền cho nó đã. Và từ khóa cũng có ý nghĩa tương tự như vậy. Khi bạn tìm đúng từ khóa, nội dung của bạn có thể đạt vị thứ cao trên công cụ tìm kiếm. Với sự hỗ trợ của các công cụ nghiên cứu từ khóa, việc xây dựng nền tảng cho các chiến lược SEO sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là bảy trong số những công cụ tốt nhất, có thể trợ giúp không ít cho bạn trong việc thực hiện các chiến lược SEO YouTube.

Keyword Research, Nghiên cứu từ khoá là gì?

Keyword Research là bước làm bắt buộc để bắt đầu trước khi viết một chủ đề. Giúp người viết biết được có bao nhiêu người đang quan tâm đến chủ đề/từ khoá này. Số lượng người tìm. Những tool hỗ trợ seo hot nhất cho hành động này của người làm SEO. Vì cuộc cạnh tranh giành top giữ các website càng ngày càng “khốc liệt” và cách duy nhất để có vị trí “top đầu” mà không cần tốn chi phí nào để chạy quảng cáo chính là làm SEO Marketing.

Để làm SEO Marketing một cách hiệu quả thì bạn cần có 1 bộ từ khóa thật “chất lượng” và có một chiến lược rõ ràng. Vì vậy các công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn có thể tìm và phân tích các từ khóa. Giúp bạn có một bộ từ khóa chất lượng, một chiến lược cụ thể và hiệu quả nhất.

Công cụ nghiên cứu từ khoá Google Keywords Planner

Công cụ nghiên cứu từ khóa Google Keywords Planner là công cụ chủ yếu được các dân SEO sử dụng để nghiên cứu từ khóa của doanh nghiệp. Công cụ này giúp bạn xác định được số lượt tìm kiếm của một từ khóa theo thời gian hàng tháng và trên nhiều vị trí như theo thành phố, quốc gia hay toàn cầu giúp bạn xác định từ khóa của doanh nghiệp hiệu quả cho từng chiến dịch SEO tại từng địa điểm. Bên cạnh đó, Google Keywords Planner cũng đề xuất cho bạn những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhược điểm của công cụ này đó là không giúp bạn nghiên cứu được những xu hướng đang tăng hay giảm của các từ khóa nghiên cứu.

Công cụ nghiên cứu từ khoá KeywordTool.io

KeywordTool.io thích hợp giúp bạn nghiên cứu những từ khóa dài có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của bạn với khối lượng từ khóa khổng lồ, đa dạng và phong phú. Công cụ nghiên cứu từ khóa keywordTool.io sẽ giúp bạn xác định được số lượng tìm kiếm bình quân trong tháng trên phạm vi toàn cầu, đất nước và cho bạn biết người dùng đang quan tâm đến điều gì và những điều gì liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm của bạn.

Công cụ nghiên cứu từ khoá Google Trends 

Google Trends là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của Google cho phép chúng ta xem thống kê về xu hướng tìm kiếm của các từ khóa nào đó. Kết quả nhận được biểu diễn số liệu dưới dạng biểu đồ theo thời gian giúp bạn nhận biết được tần suất mức độ quan tâm của một từ khóa tăng cao, khi nào thì giảm xuống thấp theo một vị trí địa lý cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh mức độ phổ biến của nhiều từ khóa với nhau bằng cách nhập nhiều từ khóa, mỗi từ khóa vào một ô ở mục Search terms. 

Google Trends sở hữu hai tính năng liên quan đến Trends, đó là Hot Searches và Top Charts. Hot searches sẽ giúp bạn biết được từ khóa của bạn đang hot ở một nước nào đó và vào một thời điểm nhất định. Top Charts sẽ hiển thị mức độ phổ biến của từ khóa đó theo từng lĩnh vực.

Công cụ nghiên cứu từ khoá UberSuggest

Đây là công cụ nghiên cứu từ khóa khá tốt mà bạn có thể sử dụng trong quá trình làm SEO của mình. UberSuggest thông qua các dữ liệu từ khóa ở Google Keywords Planner giúp bạn nhận được nhiều thông tin hơn như giá từ khóa, mức cạnh tranh,...Công cụ còn có thể cho phép bạn tải và copy dễ dàng. Tuy nhiên, UberSuggest  không cung cấp cho bạn số lượng từ khóa gợi ý như công cụ từ khóa KeywordTool.io

Công cụ nghiên cứu từ khoá Keyword Eye

Keyword Eye hỗ trợ đắc lực trong việc phân tích từ khóa và đối thủ cạnh tranh, sở hữu đầy đủ các tính năng nghiên cứu từ khóa như tất cả các công cụ khác, giúp bạn nghiên cứu từ khóa dựa trên ngôn ngữ, địa lý hay nghiên cứu về các từ khóa cụ thể và tiềm năng của nó. Keyword Eye cung cấp cho bạn thấy người dùng đang tìm kiếm điều gì trên Google, Amazon và Youtube, qua đó bạn sẽ xây dựng và xác định được những từ khóa dài hiệu quả nhắm trúng khách hàng mục tiêu. Keyword Eye cũng giúp bạn nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh dễ dàng, cung cấp cho bạn những thông tin họ đang đăng lên website của họ và từ khóa họ đang sử dụng và liên kết đến từ khóa doanh nghiệp của bạn. 

Công cụ nghiên cứu từ khoá Ahrefs.com

Chắc hẳn các SEOer không còn xa lạ gì với công cụ toàn năng Ahrefs. Đây là một công cụ mất phí, tuy nhiên bạn có thể dùng thử 14 ngày trước khi quyết định có nên mua hay không. Ahrefs là một công cụ toàn năng hỗ trợ đắc lực cho các SEOer nhờ các công cụ phân tích dữ liệu, thu nhập thông tin, phân tích backlink. Tuy nhiên đây cũng là một công cụ nghiên cứu từ khoá đỉnh cao mà bạn không thể bỏ qua. 

Công cụ này giúp người dùng nghiên cứu sâu và chi tiết các từ khoá. Ahrefs còn hỗ trợ người dùng thêm thông tin về độ khó từ khoá - Keyword Difficulty. Nhờ công cụ Ahrefs bạn sẽ lên được một từ khoá chi tiết để phục vụ cho chính mình

Công cụ nghiên cứu từ khoá KwFinder

KwFinder là một công cụ nghiên cứu từ khoá thông dụng không thua kém gì các công cụ "thần thánh" như KeywordTool.io, Google Keywords Planner, Ahrefs,... Đây là một công cụ hỗ trợ người dùng kiểm tra, đưa ra gợi ý, nghiên cứu từ khoá hoàn chỉnh và dễ dàng sử dụng. Công cụ này vẫn đáp ứng đầy đủ thông tin cho người tìm kiếm như lượt search, độ khó, mức độ cạnh tranh,... KwFinder phân chia các phân mục và tính năng rõ ràng cho người sử dụng dễ dàng tiếp cận kể cả người mới bắt đầu. 

Công cụ nghiên cứu từ khoá Keyword Revealer

Một trong những công cụ nghiên cứu từ khoá mà bạn nên thử đó chính là Keyword Revealer. Đây là một công cụ tìm kiếm thông tin dữ liệu rất nhanh bất cứ khi nào bạn gõ từ khoá gốc thì sẽ rất nhanh chóng những từ khoá liên quan, từ khoá con kèm các thông tin đi kèm sẽ nhanh chóng xuất hiện kết quả trên màn hình. Công cụ này còn giúp bạn đưa ra những gợi ý về ý tưởng cho một từ khoá khi bạn đang băn khoăn tìm kiếm ý tưởng. Đừng lo lắng, công cụ này sẽ hỗ trợ bạn tìm brainstorms. Ngoài ra Keyword Revealer còn giúp bạn thống kê dữ liệu về CPC để ước tính thu nhập bạn có thể thu về với từng từ khoá. 

Công cụ nghiên cứu từ khoá Long Tail Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí có tính năng vượt trội trong việc tìm kiếm từ khoá dài thì Long Tail Pro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ tìm được tối đa 800 từ khoá dài với mỗi từ khoá gốc. Tất cả đều là những từ khoá có lượt chuyển đổi cao.  Ngoài ra công cụ này còn giúp người dùng tối ưu anchotext khi xây dựng backlink đấy nhé! Yên tâm dù là từ khoá dài  nhưng công cụ này vẫn sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết để bạn tổng hợp dữ liệu.

Công cụ nghiên cứu từ khoá Jaaxy

Đừng bỏ qua công cụ Jaaxy nếu như bạn cần một vũ khí nghiên cứu từ khoá lợi hại. Jaaxy bổ sung thêm nhiều thông tin về từ khoá hơn các công cụ khác. Bạn có thjeer sử dụng nguồn dữ liệu này để phân tích từ khoác cách chuẩn xác và hiệu quả hơn rất nhiều. Đó chính là các thông tin như:

- QSR đây là trích dẫn của kết quả tìm kiếm giúp cho bạn thấy số lượng các trang nhắm đến chính xác từ khóa mà bạn thiết lập.

- KQI thể hiện chất lượng từ khóa dưới dạng ánh sáng màu đỏ, xanh, hoặc hổ phách. Màu đỏ thể hiện từ khóa có chất lượng kém nhất và màu xanh là từ khóa có chất lượng tốt nhất.

- SEO: nó giống với bộ lọc từ khóa của đối thủ cạnh tranh của các công cụ nghiên cứu từ khóa, backlink như Long tail pro.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

Website: https://maula.vn/

https://www.heytv.vn/

FB: https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét