Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

4 chiến lược tiếp thị SEO quan trọng thúc đẩy xếp hạng trang web

Nhiều năm trước, đã có rất nhiều lựa chọn trong tay của chúng tôi để cải thiện xếp hạng trang web của khách hàng của chúng tôi trong các công cụ tìm kiếm lớn như Google và Bing. Vào thời điểm đó, Google mới bắt đầu hiểu rằng các chuyên gia SEO rất dễ dàng thực hiện việc nhồi nhét từ khóa, gửi bài không giới hạn và các kỹ thuật SEO Black Hat khác.


Nhưng hiện nay chỉ có ít, nhưng không bao giờ ít hơn một số chiến lược tiếp thị SEO hiệu quả cần được thực hiện để tăng thứ hạng trang web của bạn và xem lợi nhuận tăng lên. Nếu không kéo nó hơn nữa, hãy để tôi đề cập dưới đây một số chiến lược tiếp thị SEO tốt nhất mà chúng tôi đã thực hiện cho tất cả khách hàng của chúng tôi cho đến nay. Danh sách này là sự kết hợp của cả Kỹ thuật SEO On-Page và Off-Page được đề cập không theo thứ tự cụ thể.

1. Xuất bản các bài đăng trên blog thường xuyên

Nội dung sẽ luôn là vua cho Chiến dịch SEO trong những năm tới. SEO nội dung tiếp thị nên được kết hợp như chiến lược SEO chính của bạn cho trang web. Chia sẻ thông tin giúp người dùng của bạn làm quen với thương hiệu, khái niệm, sản phẩm và dịch vụ của bạn và về xu hướng thay đổi trong ngành. Cập nhật trang web của bạn với nội dung mới cũng mang lại cho bạn cơ hội để tập trung vào các từ khóa có liên quan hơn để tối ưu hóa. ( Xem thêm: Thương Hiệu Sơn Epoxy Uy Tín Tại Việt Nam )




Vì vậy, xuất bản các bài đăng trên blog một cách thường xuyên là một trong những chiến lược SEO tiếp thị quan trọng sẽ giúp bạn thấy thứ hạng trang web của bạn cho nhiều từ khóa. Trên cơ sở hàng tuần, bạn nên xuất bản ít nhất 3 bài đăng trên blog nếu không có 5 bài đăng. Xuất bản bài đăng blog chất lượng phục vụ nhiều Mục tiêu SEO như sau:

a.) Tối ưu hóa hình ảnh:

Như bạn đã biết, Google cũng lập chỉ mục hình ảnh trong kết quả tìm kiếm của họ. Có cơ hội nhìn thấy khách truy cập vào trang web của bạn khi họ nhấp vào liên kết hình ảnh. Bạn cần phải thêm từ khóa tập trung 'Alt Tags' cho tất cả các hình ảnh blog. Hình ảnh blog phải ở định dạng được chấp nhận của Google là JPEG, PNG, GIF, BMP, WebP và SVG.

b.) Liên kết nội bộ:

Đây là một trong những yếu tố SEO đóng góp chính cho tối ưu hóa trang web của bạn. Google xem xét đến cấu trúc liên kết liên kết thích hợp cho trang web của bạn. Viết blog giúp bạn làm điều đó. Bạn có thể xuất bản nhiều bài đăng trên blog phục vụ cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đối với tất cả các bài đăng trên blog đó, bạn nên cung cấp liên kết tới các bài đăng trên blog có liên quan được xuất bản trước đó trên cùng một chủ đề hoặc với trang chủ hoặc trang sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bằng cách này, bạn đảm bảo rằng khách truy cập của bạn đang tham gia vào trang web của riêng bạn và cuối cùng đăng ký cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này cũng giúp người đọc quan tâm thu thập nhiều kiến ​​thức hơn về cùng một chủ đề hoặc các chủ đề liên quan khác.

Ví dụ, nếu bạn là một blogger tiếp thị kỹ thuật số và cũng có thể làm việc cho một công ty tiếp thị kỹ thuật số, thì nó sẽ hữu ích cho chiến lược tiếp thị SEO của bạn để xuất bản một bài đăng blog về một chủ đề cụ thể liên quan đến chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và một nơi nào đó trong bài đăng trên blog, thêm siêu liên kết trên từ khóa vào trang dịch vụ tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.
c.) Nhận Backlinks:
Nếu bạn là một blogger có kinh nghiệm trong lĩnh vực mạnh mẽ của mình và đã viết các bài đăng blog chất lượng trước đó thì bạn đang ở vị trí tốt hơn để đưa trang web của mình vào vị trí hàng đầu cho tất cả cụm từ tìm kiếm có liên quan trong kết quả tìm kiếm của Google.

Sau khi đọc điều này, bạn phải hào hứng và tự hỏi làm thế nào nó có thể.

Vâng, mục tiêu SEO này có thể đạt được vì có khả năng bài đăng trên blog của bạn bị vi-rút. Kết quả là, bài đăng blog duy nhất của bạn có thể bị thu hút bởi các blogger khác, những người viết bài đăng trên blog về chủ đề tương tự. Có khả năng họ thêm một liên kết đến trang web của bạn trên các bài đăng trên blog của họ. Họ là ' Backlinks tự nhiên ' giúp cải thiện thứ hạng trang web của bạn một cách hiệu quả cho tất cả các từ khóa chính.

Hiện tại, với tất cả các bản cập nhật Algorithm mới nhất, Google đã có nhiều động lực hơn để có được các liên kết ngược tự nhiên từ các trang web xuất bản của bên thứ ba chất lượng cao hơn. Bắt backlinks chất lượng cao từ các trang web như vậy sẽ cải thiện các yếu tố tin cậy và danh tiếng của trang web của bạn. Nó cũng sẽ giúp cải thiện Cơ quan tên miền của trang web của bạn.

Ví dụ, nếu bạn là một blogger thể thao có uy tín và bạn đã viết một bài đăng blog chất lượng trên World Cup Soccer đang diễn ra, năm 2018 thì có thể có một trang web viết blog thể thao như Sports Keeda hoặc bất kỳ tạp chí thể thao trực tuyến có uy tín nào khác cung cấp liên kết ngược tới trang web của bạn từ bài đăng trên blog được viết trên cùng một chủ đề.

d.) Tối ưu hóa cho các từ khóa khác:

Như đã đề cập trước đó, blog thường xuyên cho phép bạn tối ưu hóa cho các từ khóa cạnh tranh hơn có liên quan đến danh mục của bạn. Điều này có nghĩa là nhiều bài đăng trên blog khác được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm của Google cho nhiều từ khóa được tính bởi những người dùng khác nhau. Ngoài ra, nếu bài đăng trên blog của bạn phù hợp với ý định của người dùng, thì có khả năng xếp hạng trang web của bạn ở vị trí hàng đầu trong Google. Điều này giúp tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn.

2. Cải thiện Cấu trúc Trang web Trên Trang của bạn

Chỉ số khả năng của trang web của bạn nên là tiêu chí chính của việc tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm. Nếu bot công cụ tìm kiếm hoặc trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm không thể thu thập dữ liệu thông qua trang web của bạn, thì không có điểm nào khi chạy trang web của bạn. Vì Google không thể gửi đại diện của họ cho nhiều chủ sở hữu trang web để kiểm tra xem cấu trúc trang web của họ có tồn tại hay không.

Điều đó sẽ quá hời hợt không bạn nghĩ sao?

Vâng, đó là lý do tại sao tất cả các quản trị viên web cần thêm XML Sitemaps và Robots.txt vào trang web của bạn. Vì vậy, bạn để cho các công cụ tìm kiếm biết được trang web nào sẽ được theo dõi và lập chỉ mục và những trang web mà bạn muốn không cho phép hoặc không được lập chỉ mục.

Ngoài ra, nếu bạn có trang web Thương mại điện tử hoặc trang web lớn với nhiều trang, thì bạn cần tạo sơ đồ trang web HTML làm thư mục cho phép người dùng dễ dàng điều hướng từ trang này đến trang khác.

Cấu trúc URL là một tiêu chí SEO quan trọng khác trên trang mà bạn cần xem xét khi công cụ tìm kiếm có thể hiểu được mục đích của trang web và chỉ mục tương ứng cho cụm từ tìm kiếm mà người dùng nhập vào thư mục công cụ tìm kiếm của họ. Theo các phương pháp hay nhất về SEO, chúng tôi cần phải có cấu trúc URL có biểu tượng có thể đọc được cho khoảng cách, không có trường hợp hỗn hợp, không có số, phải có từ khóa và luồng phân cấp phù hợp.

Từ góc độ điều hướng dễ dàng, việc điều hướng Bánh mì-Crumb cũng hữu ích cho người dùng điều hướng từ trang này sang trang khác. Nó cho thấy dòng chảy phân cấp thích hợp từ nhà đến danh mục chính đến danh mục con của nó và ngược lại.

Ngoài các hoạt động SEO trên trang được đề cập ở trên, có một số đề xuất SEO quan trọng hơn cần được đưa vào thực tiễn. Chúng bao gồm, cải thiện Thời gian tải trang web của bạn , thêm Mã lỗi 404 tùy chỉnh , Chuyển hướng 301 và Thẻ Canonical để tránh vấn đề nội dung trùng lặp.

3. SEO địa phương

Trong thế giới SEO hiện đại, hầu hết các chuyên gia đều ủng hộ SEO địa phương là một trong những yếu tố góp phần chính cho việc tối ưu hóa trang web của bạn. Nếu bạn có một trang web và doanh nghiệp phục vụ cho Đối tượng mục tiêu chỉ giới hạn ở một vị trí cụ thể, thì bạn nên tập trung chiến dịch SEO của mình vào vị trí đó một mình. Điều đó có nghĩa là các từ khóa, bài đăng trên blog, nội dung trên trang, thẻ tiêu đề, mô tả meta và URL đều phải được bản địa hóa.



Ví dụ : Nếu bạn điều hành một trang web đào tạo truyền thông xã hội và bạn thường xuyên tổ chức hội thảo tiếp thị truyền thông xã hội ở Chennai, thì bạn phải sử dụng các từ khóa nhắm mục tiêu đến Chennai. Nếu bạn sử dụng từ khóa bao gồm pan India, thì có ít khả năng xếp hạng trang web ở vị trí hàng đầu. Bởi vì người dùng tìm kiếm các hội thảo truyền thông xã hội ở các vùng khác của đất nước sẽ không nhấp vào liên kết của bạn vì sẽ tốn kém khi họ đi du lịch đến Chennai từ nơi khác.

Từ quan điểm nội dung blog của xem, bắt buộc rằng nội dung là địa phương như các địa điểm khác nhau trình bày cơ hội kinh doanh khác nhau, thị hiếu và sở thích.

Cách tiếp cận SEO này áp dụng nhiều nhất cho các trang web thuộc ngành Khách sạn, Quản lý Du lịch và B2B. ( Xem thêm: Sơn epoxy klc uy tín )

4. Phân tích đối thủ cạnh tranh toàn diện

Chiến dịch SEO của bạn không bắt đầu và kết thúc với chỉ tối ưu hóa trang web của bạn một mình. Nó sẽ mở rộng đến một phân tích đối thủ cạnh tranh toàn diện. Bạn có thể bị ấn tượng rằng việc tập trung chăm chỉ vào nhắm mục tiêu từ khóa và liên kết ngược phải đủ để xếp hạng trang web của bạn cải thiện và lưu lượng truy cập không phải trả tiền mỗi tháng.

Nhưng đó không phải là cách nó hoạt động. Trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn có thể có giao diện người dùng khác nhau mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều. Kết quả là, họ có thể dành nhiều thời gian duyệt qua trang web của đối thủ cạnh tranh hơn của bạn.

Vì vậy, bạn nên phân tích trang web của đối thủ cạnh tranh chính của bạn và xem cách bạn có thể ứng biến trên các tiện ích đặc biệt cho trang web của bạn thay vì sao chép toàn bộ các tính năng trong trang web của bạn. Điều đó sẽ tạo ra các vấn đề cho trang web của bạn. Một cách để thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh là bằng cách kiểm tra ai trong số các đối thủ cạnh tranh của bạn hiện đang xếp hạng ở trên bạn cho tất cả các từ khóa quan trọng. Theo đó, chọn ra những ý tưởng tốt nhất có thể được thực hiện bởi các nguồn lực của bạn.

Một phân tích đối thủ cạnh tranh quan trọng khác được thực hiện cho chiến dịch SEO của bạn là để kiểm tra từ nơi họ nhận được backlinks chất lượng cao. Phân tích này có thể được thực hiện với sự giúp đỡ của các công cụ SEO phổ biến như Ahrefs, Moz Open Site Explorer, Công cụ SEO Majestic để đặt tên một vài.

Bằng cách làm điều này một cách thường xuyên, bạn sẽ thấy nhiều kết quả hơn trong xếp hạng SEO khi chiến dịch tiếp tục.

Xem thêm dịch vụ thi công sơn:  Đó là những tính năng nổi trội giúp bảo vệ sàn nhà bạn tốt nhất. Có thể áp dụng cho mọi loại sàn như: Sàn sân thể thao, sơn sàn nhà, sơn sàn xưởng, sơn nền nhà, sơn boong tàu, sơn bể chứa hóa chất, sơn bể bơi, sơn gara ô tô, sơn tầng hầm giữ xe …

Hãy liên hệ với Công ty thi công sơn epoxy Kim Loan để có được giải pháp về sơn epoxy sàn tốt nhất. Chúng tôi sẽ tới tận nơi khảo sát bề mặt sàn và đưa ra mức giá hợp lý nhất, giá sơn sàn epoxy của chúng tôi giao động từ 80.000 đồng/m2 đến 125.000 đồng/m2, tùy vào bề mặt sàn.

Đăng nhận xét