Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Google công bố thẻ, công cụ khám phá, tìm kiếm hình ảnh

Với kỷ niệm 20 năm đáng nhớ và tương lai của sự kiện tìm kiếm , Google đã công bố một số tính năng tìm kiếm mới. Một số là mới, một số là mở rộng hoặc thích ứng với khả năng hiện có, và một số được mượn hoặc “lấy cảm hứng từ” sản phẩm của đối thủ cạnh tranh (Snap, Instagram, Pinterest).




Ben Gomes, Phó chủ tịch tìm kiếm, l ead off sự kiện với một tổng quan lịch sử ngắn gọn về sứ mệnh của Google và cách tiếp cận để tổ chức thông tin. Sau đó, ông giới thiệu các nhóm khái niệm xác định thế hệ tiếp theo của các khả năng tìm kiếm, ba "ca tìm kiếm":


  • Từ câu trả lời cho chuyến đi.
  • Từ các truy vấn tìm kiếm đến khám phá truy vấn.
  • Từ văn bản đến nội dung trực quan.

Cá nhân hóa 'hành trình tìm kiếm'. Nhiều năm trước, Microsoft đã xác định rằng tìm kiếm không phải là một hành vi một lần. Nghiên cứu của nó cho thấy mọi người thường thực hiện nhiều truy vấn trong nhiều phiên để thực hiện các công việc như tìm việc, lên kế hoạch cho đám cưới, mua xe hơi, thuê một căn hộ hoặc lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ. Hôm nay, Google đã lặp lại ý tưởng đó trong hai thông báo tìm kiếm có liên quan: Thẻ hoạt động và Bộ sưu tập được cải thiện.

Thẻ hoạt động sẽ hiển thị “nơi bạn đã tắt trong tìm kiếm”, hiển thị cho bạn các trang / trang web đã truy cập trước đó và truy vấn trước đó. Google cho biết họ sẽ không hiển thị mọi lúc hoặc cho mọi truy vấn và người dùng có thể chỉnh sửa và xóa kết quả khỏi Thẻ.

Bộ sưu tập đã tồn tại, nhưng không rõ có bao nhiêu người đã sử dụng nó. Bộ sưu tập cho phép người dùng lưu và sắp xếp nội dung trên điện thoại của họ. Phiên bản Bộ sưu tập mới được gắn chặt với Thẻ hoạt động. ( Xem thêm: Thi công sơn giá rẻ tphcm )

Người dùng sẽ có thể lưu các trang vào Bộ sưu tập của họ từ Thẻ hoạt động. Cũng sẽ có đề xuất về các chủ đề liên quan. Người ta có thể tưởng tượng tiện ích này để lập kế hoạch và mua sắm có cân nhắc cao (ví dụ: mua xe hơi hoặc nhà hoặc thiết bị chính).

Google cũng đang thêm những gì nó gọi là một "lớp chủ đề" vào đồ thị tri thức. Đây là những gì đằng sau số lượng ngày càng tăng của các đề xuất có liên quan. Theo Google:

Lớp chủ đề được tạo bằng cách phân tích tất cả nội dung tồn tại trên web cho một chủ đề cụ thể và phát triển hàng trăm và hàng nghìn chủ đề phụ. Đối với những chủ đề phụ này, chúng tôi có thể xác định các bài viết và video có liên quan nhất - những bài viết thể hiện bản thân thường xanh và liên tục hữu ích cũng như nội dung mới về chủ đề này. Sau đó, chúng tôi xem xét các mẫu để hiểu cách các chủ đề phụ này liên quan đến nhau, vì vậy chúng tôi có thể hiển thị thông minh hơn loại nội dung bạn có thể muốn khám phá tiếp theo.

Trong hình trên, bạn có thể thấy rằng có các chủ đề phụ riêng biệt cho từng giống chó. Điều này dựa trên sự hiểu biết của Google về mối quan hệ giữa các giống cá nhân này và các truy vấn và nội dung có liên quan. Đó là dữ liệu có cấu trúc hơn trong hành động.

Google Feed trở thành 'Khám phá'. Google tiết lộ rằng Google Feed có 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Nó cũng nói rằng nguồn cấp dữ liệu là nguồn lưu lượng truy cập ngày càng tăng cho các nhà xuất bản bên thứ ba. Hôm nay, công ty đã công bố thay đổi tên và một số cải tiến đối với Google Feed.

Tên sản phẩm mới là “Khám phá” . Và nó sẽ xuất hiện trên phiên bản di động của trang chủ Google.

Ngoài tên mới là cải tiến thiết kế và bổ sung các điều khiển và khả năng của người dùng mới. Mỗi mục tin tức hoặc nội dung bây giờ sẽ được đi kèm với một tiêu đề chủ đề đó là một truy vấn tìm kiếm có hiệu quả, để tìm hiểu thêm về chủ đề cụ thể.

Người dùng cũng có thể theo dõi các chủ đề và cho biết họ có muốn xem nhiều nội dung hơn hoặc ít hơn trên một chủ đề cụ thể không. Google cũng sẽ thêm nội dung video khác vào nguồn cấp dữ liệu.

Tìm kiếm trực quan: mượn từ Snapchat, Pinterest. Nhóm thông báo chính thứ ba bao gồm tìm kiếm và khám phá bằng hình ảnh . Và những cập nhật và thay đổi này ít nhất cũng lấy cảm hứng từ Snap, Instagram và Pinterest.

Theo dõi các câu chuyện AMP,  Google đang mở rộng chúng thành các kết quả tìm kiếm, ban đầu là những người nổi tiếng và vận động viên. Câu chuyện là định dạng di động trực quan bao gồm video và có thể vuốt được, được tạo bởi máy:

[W] e đang bắt đầu sử dụng AI để xây dựng thông minh các câu chuyện AMP một cách thông minh và hiển thị nội dung này trong Tìm kiếm. Chúng ta bắt đầu từ hôm nay với những câu chuyện về những người đáng chú ý - như những người nổi tiếng và vận động viên - cung cấp một cái nhìn thoáng qua về các sự kiện và những khoảnh khắc quan trọng từ cuộc sống của họ bằng một định dạng phong phú, trực quan. Định dạng này cho phép bạn dễ dàng nhấn vào các bài viết để biết thêm thông tin và cung cấp một cách mới để khám phá nội dung từ web.

Một cách riêng biệt, Google cho biết rằng họ đang sử dụng tầm nhìn máy tính để xác định phân đoạn video có liên quan để xem trước nhanh chóng trong kết quả tìm kiếm. Được gọi là “video nổi bật”, video này sẽ giúp người dùng xác định nhanh hơn các video có liên quan đến sở thích của họ bằng cách giới thiệu các phần trên điểm. ( Xem thêm: Đơn vị thi công công trình sơn epoxy giá rẻ )



Google cũng cho biết họ đang cập nhật hình ảnh của Google trong tuần này để "hiển thị nhiều bối cảnh xung quanh hình ảnh" hơn để cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn và cho phép họ thực hiện hành động tốt hơn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động.

Công ty cho biết thêm rằng Google Lens đang đến Google Images, để cho phép tìm kiếm trực quan trên bất kỳ mục hoặc đối tượng nào trong ảnh. Nếu Lens nhận được sản phẩm hoặc hình ảnh mong muốn sai, người dùng sẽ có thể chỉ định bằng tay (vẽ vòng tròn xung quanh) đối tượng tìm kiếm cụ thể để chuyển hướng Ống kính đến mục đó.

Những thứ khác. Google đã kết thúc bằng các cải tiến đối với khả năng tìm kiếm việc làm của mình, nó sẽ hiển thị cho những người tìm kiếm việc làm gần các cơ hội giáo dục hoặc dạy nghề kết nối với các cơ hội cụ thể. Sáng kiến ​​mới này được gọi là Pathways.

Công ty đã công bố quan hệ đối tác ban đầu với Tiểu bang Virginia, Hệ thống Cao đẳng Cộng đồng Virginia và các nhà tuyển dụng địa phương ở Virginia. Nó cũng hợp tác với thiện chí để giúp tổ chức vạch trần cơ hội đào tạo nghề của mình trong tìm kiếm.

Cuối cùng, Google đang mở rộng SOS và Cảnh báo chung để bao gồm cảnh báo lũ lụt, sử dụng mô hình hóa dữ liệu tinh vi để minh họa mức độ tiềm năng và sự tiến triển của các đường dẫn lũ và gây thiệt hại. Nó khởi động chương trình ở Ấn Độ với sự hợp tác của Ủy ban Nước Trung ương của quốc gia đó.

Những gì nó có nghĩa là tất cả các nhà tiếp thị. Google đang mang nội dung có cấu trúc hơn nhiều vào kết quả tìm kiếm và trong một số trường hợp, trước khi làm trống truy vấn hoặc đề xuất các truy vấn sẽ tạo ra các phiên tìm kiếm bổ sung. Các "liên kết màu xanh" thông thường, đặc biệt là trên các thiết bị di động, sẽ được nhấn mạnh hơn nữa. Tất cả các tính năng mới này cũng tạo khoảng không quảng cáo theo ngữ cảnh tiềm năng mới cho các nhà tiếp thị.

Google đã không thảo luận về kiếm tiền hoặc vị trí đặt quảng cáo trong bất kỳ tính năng hoặc khu vực nội dung nào trong số này. Tuy nhiên, ít nhất một số người trong số họ có khả năng thấy vị trí đặt quảng cáo trong thời gian gần hoặc trung hạn.

Xem thêm dịch vụ thi công sơn epoxy :  Thi công sơn epoxy nền nhà xưởng chuyên nghiệp theo yêu cầu là công việc không hề đơn giản mà tốn thời gian khá lâu. Để có được lớp sơn epoxy đẹp hoàn hảo cần thiết thì bạn phải chuẩn bị thật kỹ càng ngay từ giai đoạn đổ bê tông bởi vì khi thực hiện sơn nền nhà xưởng thì ta phải thực hiện trên nền bê tông. Chất lượng của bê tông có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sơn nền nhà xưởng.

Đăng nhận xét