Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

12 kỹ thuật SEO Off-Page tốt nhất hiện nay

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa là một trong những kỹ thuật được sử dụng để cải thiện lưu lượng truy cập đến một trang web bằng cách có được vị trí xếp hạng cao trong Trang Kết quả Công cụ Tìm kiếm (SERP) như Google, Bing, Yahoo và các công cụ khác. SEO có hai kỹ thuật để cải thiện vị trí trang web trong SERP được gọi là ON Page SEO và OFF Page SEO :


Off Page SEO:

Off-page SEO sẽ giúp trang web của bạn trở nên phổ biến trên internet, vì vậy bạn có thể hiển thị nhiều hơn. Với các kỹ thuật trên trang, chúng tôi có thể hiển thị trong các công cụ tìm kiếm . Nhưng chỉ có kỹ thuật SEO trang sẽ giúp cải thiện vị trí trang web của bạn trong SERP. Hãy xem danh sách top 12 kỹ thuật SEO trang tốt nhất hiện nay trong xu hướng .

1. Tạo nội dung có thể chia sẻ

Nội dung tuyệt vời luôn là KING trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Tạo nội dung tuyệt vời và có thể chia sẻ là một cách thông minh để tạo ra nhiều liên kết ngược tự nhiên hơn cho trang web hoặc blog của chúng tôi. Thường xuyên nghiên cứu và giữ cho nội dung của bạn luôn mới mẻ và cập nhật.

2. Tiếp cận Influencer

Nếu bạn đã tạo bất kỳ loại nội dung nào đáng được chia sẻ, thì đừng ngần ngại liên hệ với những người có ảnh hưởng trong ngành của bạn. Yêu cầu họ kiểm tra blog của bạn và yêu cầu liên kết quay lại từ blog của họ. Đảm bảo bạn nhận được các liên kết từ các miền hoàn toàn có liên quan.

( Xem thêm: Thiet ke web chuyen nghiep )

3. Đóng góp với tư cách khách mời

Có một số blog tốt và chất lượng được mở cho bài đăng của khách từ nhiều tác giả khác nhau. Viết một mảnh nghiên cứu tuyệt vời và tiếp cận họ với nội dung cho bài đăng của khách. Không tập trung vào số lượng liên kết mà chỉ tập trung vào các liên kết chất lượng. Cũng đừng tiếp tục đăng nhiều lần trên cùng một trang blog của khách.

4. Cam kết truyền thông xã hội

Một kỹ thuật SEO Off-page chính là cam kết truyền thông xã hội. Nếu bạn muốn làm cho doanh nghiệp, trang web hoặc blog của mình trở nên phổ biến, hãy tương tác với mọi người trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội. Sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp phát triển doanh nghiệp của bạn và cũng giúp bạn nhận được nhiều liên kết ngược hơn.



5. Trang web đánh dấu trang xã hội

Các trang web đánh dấu trang xã hội là một trong những nền tảng tốt nhất để quảng bá trang web của bạn. Khi bạn đánh dấu trang web hoặc bài đăng trên blog của mình trên các trang web đánh dấu trang xã hội phổ biến, bạn sẽ có được lưu lượng truy cập cao vào trang web hoặc blog của mình.

6. Gửi Diễn đàn

Tham gia vào các diễn đàn tìm kiếm có liên quan đến trang web và doanh nghiệp của bạn và tạo kết nối với cộng đồng đó. Trả lời chủ đề, trả lời câu hỏi của mọi người và đưa ra đề xuất và lời khuyên của bạn. Sử dụng các diễn đàn “Do-Theo dõi”.

7. Gửi thư mục blog

Gửi thư mục liên tục làm việc để xây dựng các liên kết quay lại chất lượng. Chọn thư mục hiệu quả và chọn một danh mục phù hợp. Phải mất khá nhiều thời gian để cung cấp kết quả tốt, nhưng những kết quả này nổi bật trong một khoảng thời gian dài hơn.

8. Gửi bài viết

Gửi bài viết của bạn trong thư mục gửi bài viết PR cao. Bạn cũng có thể cung cấp liên kết đến trang web của bạn. Đảm bảo nội dung của bạn là duy nhất và có chất lượng cao. Nội dung chất lượng thấp và nội dung có nhiều từ khóa nhồi nhét có thể bị từ chối. Chọn danh mục chính xác và cung cấp tiêu đề tốt cho nội dung của bạn.

9. Câu hỏi và trả lời

Một trong những cách tốt nhất bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập cao là từ các trang web câu hỏi và trả lời. Tham gia các trang web câu hỏi và trả lời PR cao và tìm kiếm các câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp, blog hoặc trang web của bạn và đưa ra câu trả lời rõ ràng cho những câu hỏi này. Cung cấp cho một liên kết đến trang web của bạn sẽ giúp mang lại cho bạn khả năng hiển thị nhiều hơn.

( Xem thêm: Thiet ke web ha noi )

10. Gửi video

Nếu bạn muốn làm cho video của mình trở nên phổ biến , hãy truy cập các trang web gửi video phổ biến. Cung cấp tiêu đề, mô tả, thẻ và liên kết tham chiếu phù hợp. Nó là một trong những cách phổ biến hơn để có được chất lượng liên kết trở lại bởi vì tất cả các trang web trình video có PR cao.

11. Gửi hình ảnh

Chia sẻ ảnh của bạn trên các trang web gửi ảnh phổ biến. Trước khi gửi hình ảnh của bạn, hãy tối ưu hóa chúng với đúng URL và thẻ tiêu đề. Trước khi gửi hình ảnh của bạn, hãy kiểm tra xem họ có tiêu đề, mô tả và thẻ thích hợp không.

12. Gửi infographics

Tạo infographics sáng tạo. Những ngày này, infographics đang trở nên phổ biến trên internet. Gửi infographics của bạn trên các trang web gửi infographics và cung cấp các liên kết tham chiếu đến trang web hoặc blog của bạn. Kích thước hình ảnh khác nhau với các trang web khác nhau.



  • smashwords.com/profile/view/tuongvy10
  • profiles.wordpress.org/tuongvy10/
  • tuongvy10.blog.fc2.com/
  • producthunt.com/@tuongvy10
  • yelp.com/user_details?userid=zPpij5eIZMwZ4q_wFSIIFg
  • dronestagr.am/author/tuongvy10/
  • pixabay.com/vi/users/tuongvy10-10344522/
  • gaiaonline.com/profiles/tuongvy10/43191049/
  • care2.com/c2c/people/profile.html?pid=676658930
Xem thêm:  Dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ tại Gò Vấp TpHCM, Tải trang siêu tốc 1,5s gói với đầy đủ tính năng của 1 web chuyên nghiệp: chuẩn SEO, chuẩn di động, khung chat với khách hàng bằng Facebook và bằng nhiều công cụ, có giỏ hàng, liên kết mạng xã hội…Co.,Ltd Seo Online 0972 123 018.


Đăng nhận xét