Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Premium SEO Pack – Tải Free Plugin SEO Chuyên Nghiệp Bản Pro

Premium SEO Pack là plugin WordPress mới nhất và hoàn thiện nhất trên thị trường! Ngoài các tính năng độc đáo mà bạn không thể được...
Premium SEO Pack là plugin WordPress mới nhất và hoàn thiện nhất trên thị trường! Ngoài các tính năng độc đáo mà bạn không thể được tìm thấy trên bất kỳ plugin SEO khác. Nó được gọi là SEO MASS OPTIMIZATION và nó cho phép bạn tối ưu hóa toàn bộ tất cả bài đăng / trang của bạn / các loại bài đăng tùy chỉnh chỉ trong vài giây!

À đấy là lời giới thiệu của tác giả plugins Premium SEO Pack, và Plugins này hiện đang được bán với giá 44$ tại codecanyon

Còn mình sau khi sử dụng thì thấy đúng là nó có nhiều chức năng thật, Trong đó có chức năng BackLink Builder  mình thấy rất bá đạo. Nó hỗ trợ đặt backlink đến 779 website và các mạng xã hội có chỉ số Pagerank và Alexa rất cao. Hôm nay mình sẽ share plugin Premium SEO Pack cho tất cả mọi người cùng sử dụng. hướng dẫn cài đặt và cách sử dụng ở bên dưới nhé.

Link tải : ⏬⏬

Cài đặt và cấu hình plugin Premium SEO Pack
Sau khi tải plugin về, các bạn tiến hành cài đặt như các plugin thông thường. Sau khi cài đặt Các bạn vào giao diện Premium SEO >>> Plugin Settings >>> Setup/Backup


Trong phần Paste Settings Here các bạn xóa hết đi và copy mã lệnh active  trong file txt dưới đây vào.

Mã lệnh active : ⇯⇯⇯

Sau đó ấn Install Settings và đợi 1 lúc để plugin tự cập nhật.

Trong bảng điều khiển của Plugin Premium SEO Pack có 2 phần chính. Phần trên là các tính năng của plugin (tớ cũng chưa dùng hết) Phần dưới là các thống kê xã hội của trang web. 


Premium SEO Pack có một chức năng rất hay đó là inport các cài đặt của 1 plugin SEO khác. Nếu bạn đang sử dụng 1 plugin SEO khác thì Premium SEO Pack sẽ hỗ trợ bạn chuyển tất cả cài đặt cũ sang plugin mới này trong 1 click. Nếu bạn chưa từng sử dụng plugin SEO thì hãy bỏ qua phần dưới đây và đọc phần các tính năng Premium SEO Pack.

Chuyển cài đặt Yoast SEO sang Premium SEO Pack
Sau khi cài xong Plugin Premium SEO Pack. Bạn đừng tắt Plugin Yoast SEO, bạn hãy để hai Plugin chạy cùng một lúc. sau đó làm theo các bước sau:

Bước 1: chuyển cấu hình Seo trong bài viết, trang sang Plugin Premium SEO Pack
bạn truy cập Setup / Backup để Import các cấu hình trong bài viết, trang … từ Plugin Yoast SEO sang Plugin Premium SEO Pack như hình dưới.


Ngoài Yoast SEO, chức năng này còn hỗ trợ chuyển cài đặt các plugin SEO thông dụng khác như SEO ultimate, All In One SEO Pack – Old version, All In One SEO Pack và Woothemes SEO Frameword.
Chức năng Import này sẽ lấy toàn bộ cấu hình bài viết của bạn từ Plugin cũ chuyển sang Plugin Premium SEO Pack. Sau khi nhấp Import Seo > Chương trình sẽ tự động chạy, thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng bài viết của bạn.
Bước 2:  xóa Category  trong URL 
Plugin Yoast SEO có sẵn chức năng xóa chữ Category  trong URL nhưng Plugin Premium SEO Pack thì không có. Nếu trước đó bạn có sử dụng tính năng xóa chữ category thì hãy thêm mã bên dưới và dán vào trong tập tin .htaccess trong thư mục chứa Website là được! Nhớ thay site.com thành domain của bạn.


1
RewriteRule ^category/(.+)$ http://www.site.com/$1 [R=301,L]
Hoặc cài Plugin No Category Base (WPML) vào là xong.

Bước 3: cập nhật lại Sitemap
Nếu trước đó bạn sử dụng Sitemap của Plugin Yoast SEO thì đường dẫn của sitemap như thế này:

http://www.domain.com/sitemap_index.xml
Còn đây là đường dẫn sitemap của Plugin Premium SEO Pack:

http://www.domain.com/sitemap.xml
Bạn không thể nào chuyển hướng sitemap với Google được. Bạn hãy truy cập vào chức năng Sitemap và gửi lại các link sitemap mới cho Google và link sitemap cũ của plugin Yoast SEO bạn vẫn để nguyên trên Google webmasters tools. Khi nào Google index hết nội dung của sitemap mới bạn hãy xóa.


Vậy là bạn có thể yên tâm đổi sang sử dụng Plugin Premium SEO Pack và trải nghiệm các tính năng cao cấp dưới đây.
Các tính năng của Plugin Premium SEO Pack
Trong phần Dashboard các bạn có thể thấy Plugin này sở hữu rất nhiều tính năng. Trong số đó có 1 vài tính năng mà bạn sẽ không thấy ở bất kỳ plugin nào. Như đã nói, Mình thích nhất là tính năng BackLink Builder  

BackLink Builder  
Mình thấy tính năng này rất bá đạo. Nó hỗ trợ đặt backlink đến 779 website và các mạng xã hội có chỉ số Pagerank và Alexa rất cao. Premium SEO Pack đã check và cập nhật list danh sách này trong mục BackLink Builder.

Các bạn chỉ cần truy cập nó từ giao diện Dashboard và tiến hành Submit Website


Đầu tiên bạn điền các thông tin về trang của mình ở bên dưới và sau đó lưu lại rồi kéo vào bookmark bar để sau này tiện cho việc submit link của bạn.


Để submit link bạn nhấn vào Submit Website: nó sẽ mở ra một website mới. Nhấn vào Autofill (mà bạn đã lưu vào bookmark bar ở trên) nó sẽ tự động điền các thông tin cần thiết. Điền mã capcha và Submit (hay Continue)


Nếu submit thành công! Bạn đánh dấu là submit success để lần sau submit tiếp. Còn submit không thành công thì đánh dấu là lỗi để lần sau bỏ qua. Các bạn cũng có thể sumit các link web khác theo cách tương tự.

Google Analytics
Premium SEO Pack cũng hỗ trợ luôn phần cấu hình cho Google Analytics để kiểm tra các thông số Analytics ngay trong giao diện plugin. Các bạn vào cài đặt tài khoản trong phần setting là được.

Link builder
Chức năng link builder cho phép bạn chèn internal/external link một cách tự động. Mà không phải chèn từng link bằng tay. Áp dụng cho cả bài viết cũ lẫn bài viết mới sau này.

Đầu tiên bạn nhấn vào ADD NEW LINK để điền thông tin của link cần chèn.


Text: Ancho text – Plugin sẽ tự động tìm trong post/page có anchor text như vậy mà chèn link cho bạn
URL: link bạn cần chèn với text ở trên.
Verify Founds: Giúp bạn xác định là có từ đó trong bài viết / trang của mình hay không?
Title: Bạn có thể điền title cho nó, có thể để trống. Title là khi bạn rê chuột vào anchotext mà chưa click thì một dòng chữ hiện ra gọi là title.
Rel: Thì bạn chọn 1 trong các chức năng bên dưới. Nếu bạn chèn link cho external thì nên chọn là nofollow
Target: _blank _parent _top… bạn có thể chọn no.
Max replacement: Bạn chỉ nên chọn là 1. Trong một bài viết hay một pages từ khóa đó có thể lặp lại nhiều lần. Vì vậy mà chỗ lặp nào cũng chèn link thì rất rối mắt. 1 tức là nó chỉ chèn 1 lần thôi.
Sau đó lưu lại bằng nút Add this new link.

301 Link Redirect
Redirect 301 là sự chuyển hướng vĩnh viễn 1 địa chỉ web cũ sang 1 địa chỉ web mới khi người dùng hoặc cỗ máy tìm kiếm truy cập vào.

Ví Dụ: Vì lý do nào đó tôi sửa lại link 1 bài viết trên trang của tôi. Link cũ sẽ không còn truy cập được nữa nhưng nó vẫn trong bộ nhớ của google và có thể khách hàng hoặc 1 back link nào đó vẫn trỏ về url cũ. Điều tôi cần làm là Redirect 301 url cũ về url mới.
301 Redirect thì khá đơn giản. Chỉ cần điền thông tin URL (cũ) và URL Redirect (mới) là ok.

Trên là những tính năng mà mình hay dùng và dùng nhiều nhất. Còn một số các tính năng khác khá độc đáo như.
Thiết kế web giá rẻ

MONITORING
404 Monitor – Bạn có thể biết được website có những trang nào 404, bao nhiêu lượt truy cập và chuyển hướng đến các trang khác.
Serp Tracking – Công cụ báo cáo kết quả tìm kiếm của trang web, so sánh, theo dõi đối thủ của bạn!
Google Pagespeed Insights Module – Công cụ này sẽ tích hợp Googe speed vào plugin để kiểm tra tốc độ và hiệu suất website, đồng thời có những lời khuyên cho chúng ta làm theo để tăng hiệu suất website lên.
ON PAGE OPTIMIZATION
Mass Optimization – Nếu như trước đó bạn cấu hình Seo bằng Plugin khác hoặc chưa hề cấu hình. Hãy sử dụng chức năng này, Plugin này sẽ cấu hình lại toàn bộ theo thang điểm 100. Bạn hãy chọn tất cả các bài viết của bạn, kéo xuống dưới cùng và click vào Optimize All. Bạn cũng có thể click vào SEO Report để tự tối ưu thêm.
SEO local – Sử dụng tính năng Seo local mới nhất này, giờ đây bạn có thể xếp hạng trang web của bạn tại local và trên các bản đồ của Google ngay lập tức! Và chắc rằng khách hàng sẽ tìm thấy bạn khi họ bắt đầu tìm kiếm local trên Google
On page optimization – tối ưu hóa các trang / bài đăng của bạn từng cái một ngay trên bài đăng / trang đó!
Title & Meta Format – Chỉnh sửa, cài đặt các định dạng của thẻ title và các thẻ meta khác
Sitemap XML – tự động tạo Sitemap xml và submit lên Goole
Video Sitemap – tự động tạo Video Sitemap XML
SEO Slug Optimizer– tối ưu link dẫn để thân thiện với SEO
SEO Friendly Images – tự động cập nhật tất cả các hình ảnh đúng thẻ ALT và thuộc tính tiêu đề.
Google Authorship – Làm cho nội dung của bạn được cá nhân hóa! Liên kết nội dung với hồ sơ trên Google+ của bạn.
Minify – bạn có thể dùng chức năng này để nén các file Css và Javascrip, tăng hiệu suất website và tăng tốc độ cho website.
Tiny compress – công cụ này tích hợp công cụ nén ảnh hàng đầu tinyPNG để nén ảnh trực tiếp từ website, giúp tăng tốc độ cho website
ADVANCED SETUP
Files Edit – cho phép bạn chỉnh sửa tệp robots.txt và .htaccess mà không cần truy cập vào những phần kỹ thuật rối rắm trong host.
W3C Validator – WordPress thường sẽ không phù hợp với W3C Validator. Nếu bạn muốn biết website của mình đang vướng phải lỗi gì, hãy sử dụng chức năng này. Plugin Premium SEO Pack sẽ chỉ cho bạn chi tiết các chỗ cần phải sửa để phù hợp với W3C.
SEO Insert Code – Thêm code tùy chỉnh vào <head> và <footer> . Tính năng này giúp bạn không cần phải vọc vào code của trang và có thể xóa đi những phần cài thêm vào <head> và <footer> một cách dễ dàng.
Media Smushit – sử dụng API của Smush.it, nó cho phép bạn tối ưu hóa hình ảnh trên trang web mà không làm thay đổi chất lượng hình ảnh
Facebook Planner – Mô-đun lập kế hoạch Facebook cho phép bạn tự động đăng bài lên profile, trang hay group Facebook
PLUGIN SETTING
Modules Manager – cho phép bạn kích hoạt / hủy kích hoạt các mô-đun trên
Capabilities – cho phép bạn cấp quyền cho các người dùng khác nhau trên trang của bạn (nếu trang bạn có nhiều admin)
Setup/Backup – cài đặt cấu hình mặc định
Server Status – Server Status cho phép bạn xem các mô-đun nào đang hoạt động
Remote support – điều này cho phép bạn cung cấp cho plugin quyền truy cập bảo mật để cài đặt wordpress của bạn, trong trường hợp có vấn đề với plugin
Cài đặt bài viết trong Plugin Premium SEO Pack 
Không như Yoast SEO Plugin này khá khó để đạt chuẩn SEO 100% trong bài viết. Bạn phải căn chỉnh rất nhiều tiêu chí để có điểm Seo cao. Thường theo kinh nghiệm của mình đặt trên 90% cũng là chấp nhận được rồi..

Bạn hãy tự khám phá trong giao diện viết bài mới nhé.


Các bạn thích tính năng nào nhất. hãy comment nhé!

Đăng nhận xét