Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những tùy chọn website doanh nghiệp nhỏ, Những cần thực hiện của bạn là gì?

Bài viết này ban đầu được xuất bản, cung cấp các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những hiểu biết chiến lược và thông minh về các công nghệ và xu hướng tiếp thị sẽ mang đến cho họ lợi thế cạnh tranh, được mang đến cho bạn bởi Booker.

Xem thêm: trungdan.com

Các trang web thường là neo cho các dịch vụ kỹ thuật số SMB. Một cuộc khảo sát từ InfusionSoft / LeadPages cho thấy 71,6% doanh nghiệp vừa và nhỏ có trang web. Trong số này, 75% xem chúng như một phương tiện tiếp thị.



Đối với nhiều SMB, các trang web vẫn là các neo có liên quan cao để thúc đẩy khách hàng tiềm năng và giới thiệu nội dung và dịch vụ có liên quan - blog, bản đồ, ảnh, video, lịch sự kiện và lập lịch biểu. Hầu hết các trang web doanh nghiệp nhỏ đều đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng xếp hạng tìm kiếm và trong một số trường hợp, kích hoạt thương mại điện tử. Chúng cũng được tối ưu hóa lý tưởng cho các kết xuất di động.

Liên quan: “Nếu một doanh nghiệp không có trang web, họ sẽ bỏ lỡ một cách nghiêm túc.”

Xem thêm: Áothun nam

Câu hỏi cho nhiều SMB là: bạn cần bao nhiêu trang web? Trang web là hầu như không một "một kích thước phù hợp với tất cả" vụ. Xét về độ phức tạp, chúng có thể được xếp như sau:

Trang đích. Chúng cung cấp thông tin liên hệ và kinh doanh cơ bản. Chúng thường được kích hoạt bởi các chương trình khuyến mãi cụ thể

Các trang web định hướng mẫu. Chúng cung cấp nhiều hơn một ngôi nhà cho các doanh nghiệp nhỏ, với một URL chuyên dụng. Chúng thường chứa hầu hết các thông tin và hình ảnh doanh nghiệp tĩnh. Có một số cuộc tranh luận liệu các trang web sản xuất hàng loạt có bị các công cụ tìm kiếm phạt hay không.

Các trang web tùy chỉnh. Chúng thường sử dụng Web làm neo tiếp thị, tích hợp các tính năng và dịch vụ tiếp thị. Họ thường cung cấp một số lượng nội dung và lập trình được cá nhân hóa nhất định.
Ở cuối thấp hơn, các trang web có thể là một dịch vụ hàng hóa rẻ tiền. Các sản phẩm dựa trên mẫu của các công ty như Wix, Web.com, GoDaddy và các sản phẩm khác rất có ích và cung cấp nhiều thứ mà một doanh nghiệp điển hình cần. Các SMB cần phải chú ý đến các dịch vụ dựa trên mẫu, tuy nhiên, vì chúng có nguy cơ bị các công cụ tìm kiếm xem là các trang copycat và bị hạ cấp.

Các doanh nghiệp nhỏ cũng cần phải xem xét nhu cầu của họ để duy trì độc lập từ nhà cung cấp trang web của họ - và lấy trang web và nội dung của họ ở nơi khác nếu họ tìm thấy giải pháp tốt hơn. Một số nhà cung cấp trang web không cho phép chuyển URL và nội dung và họ yêu cầu sử dụng đường dây điện thoại chuyên dụng đi qua nhà cung cấp.

Xem thêm: Áo thun nữ

Ở cấp độ cao hơn, các trang web có thể được tùy chỉnh nhiều hơn. Họ cũng có nhiều khả năng hoạt động như một trung tâm “đáp ứng” cho tất cả các loại tiếp thị. Bằng cách này, họ là những người kế vị tự nhiên cho các trang vàng cũ. Trên thực tế, các công ty Yellow Pages nằm trong số những nhà cung cấp hàng đầu của các trang web cao cấp này.

Ví dụ: DexHub của Dex Media bao gồm trang web, tiếp thị truyền thông xã hội, danh sách doanh nghiệp / quản lý danh tiếng, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị văn bản và lên lịch cuộc hẹn. Các nhà cung cấp trang web cao cấp khác bao gồm các chuyên gia tiếp thị trực tuyến doanh nghiệp nhỏ như ReachLocal, Yodle và HubSpot.

Cuối cùng, việc phát triển và duy trì trang web là một quyết định mang tính chiến lược đối với SMB. Khi lựa chọn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cân nhắc xem họ có cần một giải pháp đơn giản để cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin họ cần để đi qua cửa của họ hay không - nếu chúng được thực hiện hiệu quả - một giải pháp tiếp thị phức tạp hoạt động như một giải pháp bán hàng và tiếp thị trong chính nó.

Đăng nhận xét