Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí mật tối ưu hóa website chiến thuật SEO khoảng trắng trong thiết kế website

Hãy chắc chắn rằng nội dung bài viết của bạn đáp ứng nhu cầu độc giả vào website, và họ có thể tìm thấy tất cả...

Hãy chắc chắn rằng nội dung bài viết của bạn đáp ứng nhu cầu độc giả vào website, và họ có thể tìm thấy tất cả các thông tin mà họ cần. Đây là phương tiện hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web, cung cấp cho mọi người một cái gì đó mà họ không thể có được ở những nơi khác.

Bí mật tối ưu hóa website chiến thuật SEO khoảng trắng trong thiết kế website


Số lượng từ phải đạt 2000 từ trở lên cho một website

Với những website có số lượng 2000 từ trở lên luôn áp đảo và có những vị trí cao trong bảng xếp hạng. Nhưng nói như thế không phải ném một tấn nội dung lớn vào website của bạn mà quên đi chất lượng của các bài viết, hay những thông tin rác, không đem lại những điều mà người dùng cần, điều này đôi khi phản tác dụng. Với những bài viết được đầu tư về chất lượng và thời gian sẽ là một yếu tố quyết định người dùng có quay lại với website của bạn hay không ?

Không nên nhồi nhét từ khóa vào một đoạn văn bản với trên 400 từ và điều này không hề tốt trong SEO nên phân bổ từ khóa hợp lý khoảng 2-3 từ khóa chính và 1-2 từ khóa liên quan như thế là đủ.

Tối ưu hóa Logo

Tối ưu hóa Logo chiến thuật SEO rất dễ dàng và hiệu quả, nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ SEO và chủ sở hữu website vẫn còn bỏ lỡ chi tiết này. Tất nhiên, Logo của bạn nên liên kết đến trang chủ của bạn như một tiêu chuẩn bất thành văn trên Internet. Điều đáng được nói là Logo của bạn sẽ được tối ưu hóa cho cụm từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu trên trang chủ.

Nói cách khác, đặt tên cho tập tin là những cụm từ chính bạn đang nhắm đến mục tiêu, đừng quên sử dụng dấu gạch ngang thay vì gạch dưới. Ngoài tên tập tin, đừng quên thêm thẻ Alt cho mỗi tập tin.

Tối ưu hình ảnh trong Backlinks

Khi bạn đặt Backlink, đừng quên tối ưu hình ảnh trong những bài viết về vệ tinh đó. Nguyên tắc thì cũng giống như với tối ưu hình ảnh trên website thôi. Tên ảnh liên quan đến chủ đề trang đích, có thể chứa từ khóa bạn đang nhắm đến. Bạn có thể đặt Link vào ảnh thay cho Text Link như thông thường,...Những yếu tố như Alt ảnh có thể không dễ dàng được tối ưu, nhưng nếu có thể, hãy làm triệt để để đạt được hiệu quả cao nhất.

In đậm, In nghiêng và gạch dưới các từ khóa mục tiêu

Đây cũng là một việc làm dễ dàng và đa phần mọi người không để ý. Google muốn biết bạn đang nhấn mạnh đến vấn đề nào thông qua các từ khóa được in đậm, in nghiêng và gạch chân. Điều này có thể ảnh hướng đến thứ hạng trang web của bạn.

Liên kết đến các trang web có uy tín và thẩm quyền


Nếu website của bạn sử dụng các liên kết hãy nhớ rằng luôn liên kết đến các website liên quan hoặc cùng chủ đề với web của bạn và có thẩm quyền đặc biệt ưu tiên những website có uy tín và có đánh giá tốt. Google sẽ nghĩ rằng trang của bạn là đáng tin cậy hơn và nghĩ rằng đây là những thông tin tuyệt vời sẽ có ích cho người dùng.

Nghiên cứu một cách chi tiết

Đây là bước khởi đầu quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng của một chiến dịch SEO nhưng mọi người lại hay bỏ qua hoặc có làm thì cũng làm qua loa việc này, đơn giản vì khi làm SEO chúng ta thường chỉ tập trung vào tối ưu mấy thẻ SEO sau đó đi làm SEO offpage ngay và cũng có thể mọi người chưa từng trải qua các dự án thực tế nên lãng quên mất bước này.

Quy trình nghiên cứu SEO

Nghiên cứu từ khóa: Khi nghiên cứu từ khóa chúng ta phải biết những từ khóa liên quan là gì, có bao nhiêu lượng tìm kiếm mỗi tháng, khi đã có từ khóa rồi chúng ta phải biết phân biệt các loại từ khóa khi làm SEO.

Nghiên cứu sản phẩm - dịch vụ: Chúng ta kinh doanh phải biết sản phẩm mình bán là gì, sản phẩm - dịch vụ  đó nằm trong phân khúc nào, mức giá ra sao còn nếu bạn là người làm SEO cho khách hàng thì bạn cũng cần biết được các điều trên để chúng ta làm tốt cho khách hàng.

Nghiên cứu khách hàng: Khách hàng là những người sẽ tìm kiếm các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta, khi chúng ta nghiên cứu khách hàng chúng ta biết được thông tin chi tiết khách hàng là nam hay nữ, họ là dân văn phòng hay những người làm kỹ thuật, độ tuổi bao nhiêu, khách hàng ở khu vực nào, sở thích là gì...thì từ đó chúng ta sẽ xây dựng được các chiến lược marketing, chiến lược bán hàng hiệu quả khi làm seo.

Nghiên cứu đối thủ: Đây là bước chúng tôi thích nhất vì chúng tôi có thể biết được đối thủ đang làm gì trên website, cách đối thủ tối ưu website ra sao, họ đang seo từ khóa gì, họ đang đi xây dựng backlink ở đâu,...Đối thủ lúc này như người thầy của chúng ta vậy.

Tối ưu hóa website để phù hợp với bộ lọc của công cụ tìm kiếm

Tối ưu hóa từ khóa


Từ khóa là công cụ mạnh mẽ nhất giúp đưa website lên công cụ tìm kiếm. Sau đây là những cách tối ưu hóa từ khóa hiệu quả nhất.

Lựa chọn đúng từ khóa là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong việc tối ưu hóa. Từ khóa cần phù hợp với nội dung bài viết và website, ngoài ra số lượt tìm kiếm hàng tháng của những từ khóa này cũng là điều cần phải quan tâm khi lựa chọn từ khóa. Ngoài việc hiểu khách hàng, hiểu họ sẽ tìm kiếm những cụm từ khóa nào trên mạng, thì những công cụ như Google Keywords Planner cũng giúp bạn bắt đầu với một danh sách những từ khóa phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn đang kinh doanh.

Tạo nội dung hấp dẫn

Một trong những điều quan trọng nhất bạn cần để đưa website lên top Google đó là sáng tạo một nội dung hấp dẫn. Quan trọng nhất, nội dung hấp dẫn sẽ là chiếc cần câu kéo khách hàng đến tới website của bạn, giúp tăng lượt truy cập và từ đó thứ hạng của website cũng được tăng lên. Hơn nữa, thay vì việc lướt qua một website trong 5s, một nội dung hấp dẫn sẽ thu hút người dùng ở trên website của bạn lâu hơn, thời gian sử dụng website tăng lên cũng là một tiêu chí quan trọng để công cụ tìm kiếm xếp hạng và đưa website lên TOP nhanh hơn.

Tối ưu hóa việc sử dụng hình ảnh

Hình ảnh nên có ý nghĩa phù hợp, liên quan với nội dung của website. Bạn nên tự tạo ra hình ảnh cho website của mình, hoặc bạn có thể tìm hình ảnh trên những công cụ tìm kiếm khác nhau. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là bạn nên sử dụng những hình ảnh được sử dụng tự do hoặc không có bản quyền để tránh vi phạm tác quyền sau này.

Khi sử dụng ảnh trên website, nhiều người quên mất việc tối ưu hóa kích thước ảnh cho phù hợp. Nếu ảnh nhỏ quá thì sẽ có chất lượng không tốt, tuy nhiên, tuy nhiên, ảnh có kích thước to quá sẽ làm tăng thời gian tải website, khiến thứ hạng của website bị ảnh hưởng.

Xây dựng hệ thống backlinks hiệu quả

Backlink chính là các liên kết nằm ở những nơi khác nhau trên mạng Internet trỏ về website của bạn. Nói một cách dễ hiểu, đó chính xác là những đường link của website của bạn nhưng được phân bổ, rải rác ở nhiều nơi trên mạng Internet như các diễn đàn, các trang blog, các trang mạng xã hội...

Việc xây dựng một hệ thống backlinks chất lượng sẽ góp phần đẩy website của bạn lên top các công cụ tìm kiếm tốt hơn.

Và việc xây dựng một hệ thống backlinks chất lượng sẽ góp phần đẩy website của bạn lên top các công cụ tìm kiếm tốt hơn. Tuy nhiên, khi xây dựng backlink bạn cũng nên cẩn thận để Google không đánh giá thấp backlink dẫn đến hành vi “phạt” website của bạn. 

Tối ưu hóa URL để phù hợp với công cụ tìm kiếm

Một số cách tối ưu hóa URL


Chuyển từ URL động thành URL tĩnh: Bạn không nên để các ký tự như “?”, “#”, “=”, “@”, “%”,”%”, “$” trong URL của mình. Điều này sẽ gây khó khăn cho công cụ tìm kiếm (Search Engine – SE) đồng thời giảm index của bạn.

Từ khóa chính nên nằm ngay đầu URL: Đây là vấn đề tùy thuộc vào chiến lược SEO của bạn để tính toán khi đưa từ khóa vào và cách phân bổ sao cho thích hợp.

Nên dùng gạch nối (-) để phân cách từ khóa với nhau: Dùng dấu “-” phân cách các từ khóa trong URL sẽ giúp công cụ tìm kiếm dễ hiểu được cấu trúc URL và hiểu chính xác các từ khóa bắt đầu và kết thúc thế nào.

Giữ độ sâu của URL: Vấn đề này phụ thuộc vào cấp độ danh mục trong trang web. Bạn nên giới hạn cấp độ con ở 2 hoặc 3. Đây là độ sâu phù hợp nhất cho cả người dùng lẫn SE.

Kèm từ khóa trong URL: Chắc chắn rằng liên kết của bạn có chứa từ khóa chính. Nếu tham lam khi chèn thêm các từ khóa phụ vào sẽ tăng độ dài liên kết và làm loãng URL.

Giới hạn ký tự trong URL: URL của bạn chỉ nên gồm 10 từ hoặc 96 ký tự, ký tự trong URL quá dài thì hiển thị sẽ bị giới hạn.

Dùng 1 định dạng duy nhất: Phải đảm bảo mỗi URL của bạn là 1 nội dung độc lập. Kiểm tra thường xuyên để tránh công cụ tìm kiếm phạt bạn vì lỗi Duplicate Content (trùng lặp nội dung).

Giữ nguyên cấu trúc URL: Không nên thay đổi cấu trúc URL khi google đã index liên kết đó. Nếu bắt buộc phải thay thế bạn hãy sử dụng redirect 301 để chuyển URL cũ sang URL mới. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến website.

URL Friendly = URL tĩnh và chứa từ khóa: URL chứa từ khóa sẽ làm tăng giá trị của bài viết. Ngoài ra, Google thích trang web tĩnh (.html) hơn là trang web động (?id=..).

Nội dung website chất lượng, độc đáo, duy nhất

Một website đẹp cũng kèm theo đó là phải có nội dung chất lượng. Chất lượng ở đây là gì? Không phải cứ sử dụng công nghệ mới nhất, hosting (server) tốt nhất ... là chất lượng. Chất lượng là những gì truyền tải đến khách hàng, từ đó nâng cao được vị thế website của bạn so với đối thủ.

Hãy chắc chắn rằng nội dung bài viết của bạn đáp ứng nhu cầu độc giả vào website, và họ có thể tìm thấy tất cả các thông tin mà họ cần. Đây là phương tiện hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến một website, cung cấp cho mọi người một cái gì đó mà họ không thể có được ở những nơi khác.

Nếu website của bạn có giới thiệu về sản phẩm thì chúng ta có thể dễ dàng sao chép nội dung mô tả cho sản phẩm từ nhà sản xuất, hoặc từ các nhà phân phối sản phẩm đó...tuy nhiên việc sao chép trộn nội dung từ nguồn khác chẳng những làm bạn trông giống đối thủ và cũng chẳng tạo được gì hơn đối thủ. Hãy tạo sự khác biệt của website của bạn so với đối thủ chỉ với những mô tả sản phẩm độc đáo, duy nhất.

Dành vị trí tốt nhất cho thông điệp chính


Thông điệp chính là điều mà bạn muốn gửi gắm đến khách hàng, muốn khách hàng luôn nhớ mỗi khi nhắc đến website của bạn. Chính vì thế các thông điệp chính của website bạn cần phải đặt ở vị trí thích hợp nhất để thu hút sự chú ý của người dùng và truyền tải được nội dung bạn muốn hướng đến trong thông điệp chính.

Quảng bá website phù hợp và hiệu quả

Đây là khâu quan trọng nhất để thu hút người vào xem website (chủ yếu là lần đầu). Nếu không marketing thì gần như không ai biết đến địa chỉ website này từ đó dẫn đến hàng năm chỉ có một số lượng rất ít người vào xem làm cho website trở nên vô dụng. Theo thống kê hiện nay có hơn 40 triệu website với hơn 8 tỷ trang web.

Quảng bá website

Quảng bá website

Có thể sử dụng nhiều hình thức để quảng bá website tới người tiêu dùng:

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): SEO tốt sẽ giúp website có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, thu hút lượng lớn truy cập, tăng sự hiện diện của website đối với mọi người đồng thời mang lại lượng tương tác cao, giúp tăng doanh thu cũng như tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Quảng cáo trực tuyến: Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thể giúp quảng bá hiệu quả website.

Quảng bá website trên Social Media: Mạng truyền thông xã hội là cách tốt nhất hiện nay để quảng bá website của bạn đến người dùng, bởi tỷ lệ người sử dụng mạng xã hội tại nước ta hiện nay là rất lớn. Vì thế bỏ qua mạng xã hội là thiếu sót rất lớn đối với thiết kế website của bạn.

Sử dụng khoảng trống


Khoảng trống là một trong những công cụ thiết kế quan trọng nhất vì nó chi phối đến mọi thứ trên website - từ sự xuyên suốt của website đến khả năng hiểu của người dùng trên website. Trong một thập kỷ trước, việc sử dụng những khoảng trống thường không được chú trọng vì những nhà thiết kế chưa biết được vai trò của các khoảng trống trên website. Nhiều website được thiết kế với những khoảng trống lớn, gia tăng khoảng trống giữa các dòng text và sử dụng những khoảng trống mở trên toàn bộ website.

Những liên kết không gian quan trọng bao gồm những khoảng trống giống nhau. Những mục giống nhau nên có khoảng trống giống nhau. Số lượng khoảng trống giữa các dòng trong đoạn text nên được thiết kế giống nhau kèm theo những hình ảnh ở xung quanh.

Khoảng trống cũng rất quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho người dùng. Một hình ảnh hoặc một đoạn text với khoảng trắng xung quanh sẽ hiển thị lớn hơn và nổi bật hơn so với hình ảnh và đoạn text được chèn tại vị trí nhỏ và chật hẹp hơn trong thiết kế.

Lưu ý rằng khoảng trống không phải luôn luôn là màu trắng. Nó có thể sử dụng những màu sắc phù hợp và cân bằng với các mục trên website.

Cách sử dụng: Hãy bắt đầu với những mục quan trọng như thanh menu điều hướng. Hãy đảm bảo tất cả các mục được sắp xếp với khoảng trống xen kẽ giữa các mục. Điều này góp phần làm cho mỗi nút, mỗi từ hiển thị rõ ràng và dễ hiểu hơn.

Thiết kế website tối giản là gì?

Thiết kế website tối giản là thiết kế một website chỉ chú ý tập trung vào chi tiết chính, lược bỏ bớt các chi tiết phụ không cần thiết, cụ thể như là hình ảnh, plugin… không cần thiết. 

Đơn giản hóa thiết kế giúp cho website gọn gàng, tinh tế và thân thiện hơn với người dùng nhờ dễ dàng trong việc truyền tải thông tin, dễ dàng tìm thấy sản phẩm, dịch vụ nhờ thiết kế đơn giản.

Một ví dụ tiêu biểu của thiết kế website tối giản là Google. Website của công cụ tìm kiếm này hướng đến sự đơn giản trên giao diện, dễ sử dụng và tương thích với đa số các loại thiết bị truy cập hiện nay. Nhờ sự thành công này đã củng cố thêm cho thiết kế tối giản và biến nó thành một xu hướng được ưa chuộng trong ngành thiết kế website.

Một số nguyên tắc khi thiết kế website tối giản

Ít đi là nhiều hơn

Loại bỏ những thứ không cần thiết

Loại bỏ đến khi phá vỡ

Khoảng trống là thiết yếu

Tối thiểu cả màu sắc.

Một số đặc điểm của thiết kế website tối giản

Đa phần các website hiện nay thường được phân chia thành các khối nhỏ để phục vụ cho các mục đích riêng của website. Tuy nhiên điều này đôi khi có thể khiến khách hàng bối rối với quá nhiều thông tin, vì vậy, nếu là những yếu tố không thực sự cần thiết, hãy thay bằng một hình ảnh kích thước lớn. Nó sẽ tạo cho website của bạn một phong cách mới với khả năng tiếp cận trực tiếp. Người xem sẽ không cần phải chú ý tới toàn bộ website mà chỉ cần quan tâm tới nội dung mà bạn muốn truyền tải thông qua hình ảnh. 

Thanh menu điều hướng độc đáo


Điều hướng là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế website tối giản. Bởi nó quyết định website của bạn có hoạt động hiệu quả hay không. Với mục tiêu thu hút sự chú ý của người dùng tới các nội dung quan trọng trên website, việc thiết kế thanh menu điều hướng một cách độc đáo sẽ tạo nên sự khác biệt cho website của bạn. Người xem thường có thói quen theo dõi từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, vì vậy bạn có thể đặt thanh menu ở phía bên trái để người xem có thể dễ dàng quan sát khi truy cập web. Bên cạnh đó, để mở rộng không gian website, bạn cũng có thể sử dụng menu ẩn để tạo nên nét độc đáo và cá tính cho website của bạn. Ngoài ra, điều này cũng giúp cho website hoạt động ổn định và linh hoạt hơn khi chuyển đổi sang các màn hình cỡ nhỏ trên các smartphone.

Dẫn dắt người dùng vào một website kể chuyện

Phong cách thiết kế tối giản có xu hướng đi sâu vào nội dung, do đó, việc bạn tạo dựng một kịch bản để dẫn dắt người dùng tới mục tiêu chính là một lựa chọn hiệu quả cho thiết kế website. Khi người dùng truy cập, họ sẽ có cảm nhận như đang theo dõi một câu chuyện về sự hình thành, hoạt động của doanh nghiệp và các mục tiêu của công ty trong thời gian sắp tới. Điều này không chỉ tạo cho người xem cảm giác thư giãn, thoải mái mà còn giúp bạn xây dựng lòng tin với khách hàng để có thể giữ chân họ ở lại website lâu hơn.

Tìm hiểu về khoảng trắng trong thiết kế website

Khoảng trắng (White Space) trong thiết kế website là khoảng trống giữa các phần tử trong bản thiết kế,  giúp chúng nổi bật và tách biệt với các phần tử khác. Khoảng trắng không nhất thiết là khoảng không gian phải có màu trắng. Nếu màu nền (background) của bản thiết kế website là màu vàng, thì khoảng trắng sẽ có màu vàng. Nói một cách đơn giản, khoảng trắng là không gian trống, không bị chiếm bởi bất kỳ thành phần thiết kế nào.

Nhà thiết kế cũng cần phải chú trọng, vì nếu không sử dụng đúng cách, khoảng trắng có thể bị hiểu lầm là không gian lãng phí. Khoảng trắng, cùng với vị trí đặt và hình dáng của nó, sẽ khiến cho thiết kế có một phông nền ( background ) thú vị, nổi bật ý đồ của người thiết kế.

Khoảng trắng có bao nhiêu loại?

Dựa vào tính năng và mục đích sử dụng, khoảng trắng được phân làm 2 loại

Khoảng trắng chủ động (Active White Space): không gian cố tình bỏ trống của một bố cục để thể hiện một ý đồ nào đó của thiết kế, nhấn mạnh làm nổi bật một yếu tố hay nội dung nào đó của thiết kế, hoặc đơn giản là khoảng nghỉ mắt của người đọc, từ đó dẫn người đọc đến một yếu tố, nội dung khác của thiết kế.

Khoảng trắng bị động (Passive White Space): Không gian trống xung quanh bên ngoài của trang, hoặc vùng trống của nội dung thiết kế xuất hiện trong quá trình dàn trang, nó không tham gia vào việc thể hiện ý đồ thiết kế.

Tác dụng của khoảng trắng trong thiết kế website


Những khoảng trắng thường sẽ mang lại không gian thoáng đãng và giúp độc giả phân biệt rõ ràng ranh giới các thành phần trên một trang. Ví dụ gần nhất đó chính chúng ta sẽ dễ đọc học khi có sự xuất hiện của những khoảng trắng giữa các từ ngữ, các dòng hay các đoạn văn bản. Không chỉ dễ đọc, khoảng trắng còn làm tăng mức độ dễ hiểu của người dùng lên tới 20%.

Thu hút sự chú ý

Khoảng trắng trong thiết kế website cũng là một cách hiệu quả để thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người dùng đến một phần màn hình cụ thể. Thiết kế website không chỉ làm cho mọi thứ trở nên rõ ràng mà phải phân bổ mức độ nổi bật, điều hướng người dùng theo dụng ý của mình.

Ví dụ tuyệt vời của khoảng trắng mà chúng ta đều quen thuộc đó là Google. Khi tới trang web của họ, bạn sẽ thấy tràn ngập khoảng trống và chính nó đã giúp chúng ta có thể tập trung vào cái trọng tâm, đó chính là tính năng tìm kiếm.

Tạo ấn tượng tốt với người dùng

Ấn tượng đầu tiên hẳn nhiên không phải dễ dàng lặp lại. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng thiết kế của bạn để lại một “ấn tượng sâu sắc” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để làm được điều đó, hãy thử sử dụng một khoảng trắng để dễ dàng thu hút sự chú ý.

Nó cũng giúp tạo hiệu quả thư giãn cho một thiết kế website truyền tải quá nhiều thông tin đến người dùng.

Định vị thương hiệu

Khi khoảng trắng là những gì lớn hơn khoảng cách giữa các chữ, dòng hay đoạn văn, không gian đó là khoảng trống giữa các đối tượng, thanh điều hướng, các khối nội dung, đồ họa… Sử dụng đúng cách càng nhiều khoảng trắng này sẽ định vị được thương hiệu của bạn theo hướng hiện đại, thanh lịch hoặc phổ biến, bình dân. Đồng thời, chúng sẽ là những điểm gây ấn tượng mạnh để website hay cũng chính là thương hiệu của bạn găm sâu trong trí nhớ của người dùng.

Cách sử dụng khoảng trắng trong thiết kế website


Đích đến cuối cùng của mỗi website là cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất để gia tăng doanh thu. Vì vậy việc sử dụng khoảng trắng như thế nào mang lại hiệu quả nhất chính là biết khi nào nên dùng, khi nào không và như vậy đã đủ hay chưa. Muốn vậy hãy chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng từng khâu trong thiết kế website từ việc hình thành ý tưởng, phân tích ý tưởng và cách bố trí, sắp xếp các danh mục trên website ra sao. Đừng quên tham khảo ý kiến khách hàng và tìm đến một số các website của đối thủ cạnh tranh, đóng vai trò là khách hàng để phân tích về việc họ sử dụng khoảng trắng như vậy đã đủ, đúng chưa.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tư vấn quảng cáo ngoài trời, In hiflex khổ lớn, In PP, In decal... Chuyên Tư Vấn, Thiết Kế, Thi Công Bảng Hiệu, Hộp Đèn Quảng Cáo, Mặt Dựng Alu. Với Chất Lượng Hàng Đầu Hcm, Thi Công Chuyên Nghiệp, Giá Cả Cạnh Tranh,. Chuyên in khổ lớn quảng cáo CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO SONG PHÁT..., in khổ lớn, công ty in khổ lớn, in song phát, in hiflex khổ lớn, thi công bảng hiệu khổ lớn, công ty in tphcm, in ấn quảng cáo khổ lớn, xưởng in khổ lớn, xưởng in song phát, in hiflex song phát, in hiflex giá rẻ.

Website: https://inkholon.com.vn/

Đăng nhận xét