Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Google sử dụng bao nhiêu yếu tố xếp hạng? là xu hướng seo 2020 hướng đến(P1)

Nghiên cứu cho thấy có hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google . Để seo top google 2020 bạn cần phải biết...

 Nghiên cứu cho thấy có hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google . Để seo top google 2020 bạn cần phải biết. Tuy nhiên, gần đây, Nhà chiến lược cao cấp về chất lượng của Google cho thấy có 3 tín hiệu xếp hạng hàng đầu trong thuật toán tìm kiếm của Google.

(1) Backlinks ( Liên kết chất lượng - tính phổ biến )

(2) Nội dung

(3) Độ uy tín tên miền ( tuổi tên miền )

1. Thần thoại về tên người cao niên

Kỹ sư của Google, Matt Cutts tuyên bố rằng trong độ tuổi của thuật ngữ Google là một yếu tố không đáng kể. Nội dung tốt quan trọng hơn tuổi miền về lâu dài.

2. Sử dụng Từ khoá trong Tên miền

Việc có từ khoá trong miền là một tín hiệu có liên quan nơi các từ khoá xuất hiện trong nội dung, mặc dù được kết hợp chặt chẽ, tích cực ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm.

3. Sử dụng từ khoá như là Lời đầu tiên của tên miền

Có thêm lợi thế cạnh những người khác bằng cách bắt đầu tên miền với từ khoá được nhắm mục tiêu! Đây là một yếu tố quan trọng và là yếu tố xếp hạng thứ hạng không thể tranh cãi, có thể tăng xếp hạng trang web của bạn lên các công cụ tìm kiếm.

4. Chiều dài đăng ký tên miền

Matt Cutts của Google nói, "Theo sự hiểu biết của tôi, không có công cụ tìm kiếm nào đã xác nhận rằng họ sử dụng thời gian đăng ký như là một nhân tố trong việc chấm điểm. Nếu một công ty khẳng định rằng như một thực tế, điều đó sẽ gây phiền hà. Lý do chính để đổi tên miền là nếu đó là miền chính của bạn, bạn có kế hoạch giữ nó một thời gian hoặc bạn muốn thuận tiện trong việc đổi mới để bạn không cần phải căng thẳng về tên miền của bạn hết hạn. "

5. Từ khóa trong tên miền phụ

Một trong những yếu tố xếp hạng từ khoá  quan trọng  là bao gồm các từ khoá trong tên miền phụ. Hội đồng quản trị năm 2011 của Moz đồng ý rằng thực tế này thực sự có thể giúp tăng thứ hạng.

6. Tầm quan trọng của Lịch Sử Tên miền

Google sử dụng một thuật toán thông minh VERY; lịch sử tên miền quyết định xem bạn có "tốt" hay "xấu". Nó nói về bạn là ai trên World Wide Web, và Google đứng trên trang web có nội dung hay và nổi tiếng từ việc đi được.

7. EMD (Tên miền đối sánh chính xác)

EMDs vẫn tạo ra sự khác biệt và là một trong những yếu tố quyết định cho các yếu tố xếp hạng của Google. Tuy nhiên, thuật toán của Google làm giảm xếp hạng các tên miền đối sánh "chính xác" chất lượng thấp trong kết quả tìm kiếm. EMD cung cấp cho trang web chất lượng một cạnh hơn những người khác.

8. Đề xuất hay nhất - Luôn trung thực với các công cụ tìm kiếm.

9. Phạt đối với Chủ sở hữu của Chủ sở hữu

Một khi "Google" xác định một người như một kẻ spam, nó sẽ xem xét các trang web khác thuộc sở hữu của cùng một người.

10. Mã quốc gia TLD

TLD của quốc gia tăng xếp hạng công cụ tìm kiếm cho quốc gia cụ thể, nhưng giới hạn khả năng xếp hạng toàn cầu của trang web.

TỐI ƯU HÓA TRÊN TRANG

11. Từ khóa trong Tiêu đề

Giữ các từ khóa trong tiêu đề là một động thái thông minh, nếu bạn đang tìm kiếm để tăng thứ hạng SEO của bạn . Đây có thể là tín hiệu On Page SEO mạnh mẽ để tăng thứ hạng trang.

12. Tiêu đề Tag Bắt đầu với từ khoá

Theo dữ liệu Moz và Backlinko, thẻ tiêu đề có từ khoá lúc đầu thực hiện tốt hơn nhiều so với khi các từ khóa được sử dụng ở cuối thẻ tiêu đề.

13. Từ khóa trong Mô tả

Sử dụng từ khoá trong mô tả khá phù hợp và tạo ra sự khác biệt, mặc dù nó không phải là rất quan trọng.

14. Từ khóa trong H1 Tag

Thẻ H1 là "thẻ tiêu đề thứ hai" của Google và bằng cách kết hợp đúng từ khoá trong thẻ H1, bảng xếp hạng của Google SEO được tăng cường.

15. Từ khóa được sử dụng thường xuyên trong tài liệu cụm từ

Sử dụng các từ khoá trong nội dung thường xuyên có thể tăng lên thứ hạng SEO. Tuy nhiên, không nên đi quá nước, vì nó có thể ảnh hưởng xấu đến việc viết lên và xếp hạng có thể bị ảnh hưởng.

16. Chiều dài nội dung

Nội dung dài hơn là ưu tiên hơn những gì ngắn hơn. SERPIQ nhận thấy rằng độ dài nội dung tương ứng với vị trí SERP.

17. Hệ số mật độ từ khoá

Mật độ từ khóa là một yếu tố mà Google sử dụng để xác định chủ đề của một trang web. Sử dụng quá nhiều các từ khoá có thể có những ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng SEO.

18. Từ khoá LSI trong Nội dung

LSI (Chỉ mục Ngữ nghĩa Ngữ nghĩa) trong nội dung lấy ý nghĩa từ những từ có nhiều hơn một nghĩa. Điều này cho phép các nhà văn đưa ra nội dung chất lượng . Các từ khóa LSI giúp nhện web hiểu được chủ đề tốt hơn.

19. Các Từ khoá LSI trong Tiêu đề và Mô tả Meta

Sử dụng từ khoá trong mô tả meta và tiêu đề giúp Google phân biệt giữa các từ đồng nghĩa và điều này làm tăng thứ hạng SEO.

20. Nội dung trùng lặp

Nói không với nội dung trùng lặp , ngay cả khi nó được sửa đổi một chút, vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả tìm kiếm.

21. Trình tải trang với HTML

Mã trang và kích thước tệp ảnh hưởng đến tốc độ trang tải. Các công cụ tìm kiếm đưa vào tài khoản tốc độ tải trang là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng. Trang mà mất nhiều thời gian hơn để tải không được Google ưu tiên.

22. Trình tải trang qua Chrome

Đôi khi, Google sử dụng dữ liệu người dùng Chrome để xử lý thời gian tải trang tốt hơn khi tính đến tốc độ của máy chủ tài khoản, mức sử dụng CND và các tín hiệu khác không liên quan đến HTML.

23. Canonical = Rel

Sử dụng thẻ đúng cách ngăn cản Google xem xét các trang có nội dung trùng lặp và trùng lặp.

24. Tối ưu hóa hình ảnh

Tối ưu hóa hình ảnh với tên file, văn bản ALT, tiêu đề, mô tả và chú thích là rất quan trọng để xếp hạng trong công cụ tìm kiếm.

25. Nội dung cập nhật Gần đây

Nội dung cập nhật là rất quan trọng cho tìm kiếm nhạy cảm với thời gian. Google hiển thị ngày cập nhật cuối cùng của trang.

Nội dung tươi mới được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm!

26. Mức độ cập nhật nội dung

Thêm cập nhật mới và xóa các phần không đáng kể quan trọng hơn việc quay vòng quanh một vài từ. Yếu tố độ tươi phụ thuộc vào chất lượng của những thay đổi được thực hiện!

27. Cập nhật trang và lịch sử

Thêm nội dung mới vào một trang sẽ làm tăng tính mới mẻ cho trang web của bạn. Đảm bảo cập nhật thường xuyên đủ, khi cần thiết. Đây là một kỹ thuật khác được sử dụng để tăng thứ hạng.

28. Sự nổi bật của Từ khoá

Làm cho các từ khóa nổi bật bằng cách đặt chúng trong 100 từ đầu tiên của nội dung trang. Đó là một tín hiệu liên quan đáng kể.

29. Từ khoá trong các thẻ H2 và H3

Làm cho từ khoá xuất hiện trong các phân nhóm, ở định dạng H2 hoặc H3, là một yếu tố khác có liên quan đến việc xếp hạng SEO.

30. Thứ tự của Từ khoá

Nghiên cứu từ khóa thực sự là quan trọng và giữ cụm từ khóa theo cùng thứ tự trong nội dung hứa hẹn xếp hạng tốt hơn.

31. Chất lượng liên kết đi

Một số chuyên gia về SEO tin rằng việc liên kết tới các trang web có thẩm quyền sẽ gửi tín hiệu đáng tin cậy tới Google, do đó cải thiện xếp hạng.

32. Liên kết đối với chủ đề liên kết

Moz nói rằng các công cụ tìm kiếm sử dụng nội dung của các trang bạn liên kết, như là một tín hiệu liên quan. Nếu bạn có một trang liên quan đến các thiết bị di động có liên kết đến các trang phim, thì điều này có thể cho Google biết rằng trang của bạn là về ô tô điện ảnh chứ không phải ô tô.

33. Kiểm tra ngữ pháp và chính tả

Văn phạm chính xác và chính tả chính xác là thước đo về chất lượng, nhưng Matt Cutts không bao giờ nói rõ ràng nếu tính đến thứ hạng của Google.

34. Nội dung đã được tổng hợp

Nội dung ban đầu là rất quan trọng. Treo nội dung sẽ không được xếp hạng tốt và Google có thể phạt blog hoặc trang web cho nội dung có chất lượng thấp như vậy.

35. Nội dung bổ sung giúp

Theo tài liệu hướng dẫn của người kiểm soát của Google, nội dung bổ sung hữu ích cho biết chất lượng của trang và thứ hạng của nó trong Google. Các nội dung bổ sung là người chuyển đổi tiền tệ, người tính lãi tiền vay và công thức đầu tư.

36. Đa phương tiện với nội dung

Hình ảnh, video và các hình thức đa phương tiện khác làm phong phú chất lượng nội dung.

37. Số lượng liên kết ngoài

Quá mức - làm theo xếp hạng rò rỉ trang ra và ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng.

38. Số liên kết nội bộ trên một trang

Số liên kết bên trong trang nói về sự liên quan của nó với các trang khác trên trang web. Đây là một tuyên bố thực sự và giúp trong xếp hạng SEO.

39. Chất lượng các liên kết nội bộ của trang

Nhận các liên kết nội bộ từ các trang có thẩm quyền trên miền có ảnh hưởng mạnh hơn và tác động hơn từ các trang không có hoặc thấp PR.

40. Liên kết bị hỏng

Liên kết bị hỏng có thể ảnh hưởng đến xếp hạng SEO và khi các công cụ tìm kiếm tính đến khả năng sử dụng của một trang web. Nếu nhện công cụ tìm kiếm truy cập vào trang web và đi qua rất nhiều "kết thúc chết" hoặc "liên kết bị hỏng", nó có thể gây ra vấn đề. Nếu tìm thấy quá nhiều trang lỗi "404", nó làm giảm giá trị của trang web.

Trang web được gọi là "trang web bị bỏ rơi và bị bỏ rơi". Liên kết bị hỏng được sử dụng bởi Tài liệu Nguyên tắc của Google Rater để đánh giá chất lượng của trang chủ.

41. Điểm dễ đọc

Đảm bảo nội dung thân thiện với người sử dụng. Khách truy cập thích đọc ngôn ngữ đơn giản hơn và Google tăng cường trang web có thể thu hút người đọc để giữ họ gắn kết lâu dài trên trang web.

42. Các liên kết được liên kết

"Các liên kết được liên kết" không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng SEO. Khi có quá nhiều liên kết liên kết, thuật toán của Google sẽ nhìn sâu hơn vào các tín hiệu chất lượng khác trên trang web, để đánh giá liệu có phải đó là một "trang web liên kết mỏng" hay không.

43. Các lỗi HTML

Sự nhầm lẫn mã hóa và lỗi HTML là dấu hiệu của trang web chất lượng kém và nhiều chuyên gia SEO có ý kiến ​​rằng đó là một dấu hiệu chính yếu.

44. Domain Authority cho máy chủ trang

Tất cả mọi thứ đều bình đẳng, một trang của một miền có thẩm quyền sẽ cao hơn nhiều trên kết quả tìm kiếm so với trang trên một miền có thẩm quyền thấp hơn.

45. Xếp hạng Trang của Trang

Trước đó, trang PR cao hơn xếp hạng tốt hơn các trang PR thấp. Google đã ngừng cập nhật Page Rank, do đó nó không có ý nghĩa nhiều, hiện nay.

46. ​​Chiều dài URL

URL dài tác động xấu đến khả năng hiển thị của tìm kiếm. Vì các URL nhỏ dễ nhớ hơn các URL nhỏ hơn, việc sử dụng URL nhỏ và ngắn gọn cho đối tượng được nhắm mục tiêu là một lựa chọn tốt hơn.

47. Đường dẫn URL

Trang gần với trang chủ được tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm.

48. Chỉnh sửa bởi con người

Google đã đệ trình bằng sáng chế cho một hệ thống cho phép các biên tập viên của chúng tôi ảnh hưởng đến các SERPs. Tuy nhiên, điều này không có bất kỳ xác nhận nào được nêu ra.

49. Trang Các vấn đề Chuyên mục

Danh mục của trang rất quan trọng, nếu bạn đang nói về bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Trang liên quan chặt chẽ đến danh mục tìm kiếm được xếp hạng tốt hơn so với trang không liên quan hoặc ít liên quan đến tùy chọn tìm kiếm.

50. Tags

Cách duy nhất để cải thiện SEO của bạn là liên quan đến một mẩu nội dung khác, và cụ thể hơn là một nhóm các bài đăng với nhau.

51. Cách sử dụng từ khóa trong URL

Sử dụng từ khoá trong URL là hữu ích và là một trong những tín hiệu quan trọng nhất.

52. Chuỗi URL

Google thực sự đọc các danh mục trong chuỗi URL, cung cấp một tín hiệu theo chủ đề về trang này là về.

53. Các tài liệu tham khảo và các liên kết nguồn

Nội dung chất lượng được đánh giá bởi các liên kết nguồn và tài liệu tham khảo được cung cấp ở cuối bài viết. Nguyên tắc về chất lượng của Google tuân theo thực tế là người đánh giá cần phải theo dõi các nguồn khi xem các trang nhất định. Tuy nhiên, Google từ chối sử dụng các liên kết bên ngoài như vậy để giúp đỡ trong xếp hạng SEO.

54. Đánh dấu đầu dòng

Con số được đánh số làm cho nội dung dễ đọc hơn và Google thích viết như vậy.

55. Ưu tiên Trang trong Sơ đồ trang web

Ưu tiên của một trang được đưa ra thông qua tệp sitemap.xml có thể ảnh hưởng đến xếp hạng đến một mức độ nhất định.

56. Liên kết ra ngoài dư thừa

Quá nhiều liên kết ngoài có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng dễ đọc.

Tài liệu về chất lượng nói trên cho biết, "Một số trang có quá nhiều liên kết, che giấu trang và làm sao lãng nội dung chính."

57. Tuổi trang

Nội dung mới chắc chắn được Google ưa thích, nhưng một trang cũ hơn với những cập nhật mới thường xuyên xuất hiện một trang mới.

58. Số lượng từ khoá khác cho Xếp hạng trang

Nếu trang xếp hạng cao đối với một số từ khóa cạnh tranh khác, thì Google sẽ nhận được một tín hiệu về chất lượng. Điều này một lần nữa chịu trách nhiệm cho một tăng trong thứ hạng SEO.

59. Giao diện người dùng thân thiện

Nội dung chính hiển thị ngay lập tức nếu bố cục trang thân thiện và dễ điều hướng. Điều này giúp khách truy cập ở lại trang web của bạn trong một thời gian dài hơn, do đó nâng cao thứ hạng của trang web.

60. Tên miền trỏ hướng

Vào tháng 12 năm 2011, Google đã cập nhật và giảm khả năng hiển thị tìm kiếm của tên miền trỏ hướng ( tên miền phụ, tên miền chuyển tiếp ).

61. Nội dung hữu ích

Google rất sắc sảo và người đọc nói rằng nó có thể phân biệt dễ dàng giữa "chất lượng nội dung" và "nội dung hữu ích".

62. Chất lượng phong phú, độc đáo nội dung

Google sẽ bỏ qua trang web thiếu giá trị và nội dung thông tin. Nội dung cần phải là duy nhất và mang lại một mức độ tươi mới và mới mẻ.

63. Trang quan trọng nhất - Liên hệ

Thông tin liên lạc nên được nêu rõ nếu bạn muốn trang web của bạn là con yêu thích của Google. Nếu thông tin liên lạc phù hợp với thông tin whois đó là một lợi thế bổ sung.

64. Domain Trust ( Độ uy tín của tên miền )

Niềm tin của trang web được đo bằng số lượng liên kết mà trang web của bạn không có trong các trang web đáng tin cậy. Điều này rất quan trọng khi nói đến xếp hạng SEO.

65. Kiến trúc trang web

Kiến trúc trang web hài lòng và được bố trí tốt cho phép Google tổ chức theo chủ đề nội dung. Điều này lần lượt giúp Google xếp hạng.

66. Cập nhật Website

Thêm sự mới mẻ vào trang web của bạn với việc bổ sung nội dung mới, mới. Cập nhật trang web của bạn là một lợi ích bổ sung.

67. Hạn chế số lượng trang

Càng nhiều trang web của bạn có, khả năng điều hướng của nó càng giảm và điều này làm suy yếu trang web ở mức độ lớn. Giảm số lượng trang và tăng khả năng điều hướng của nó. 

68. Tầm quan trọng của Sơ đồ trang web

Với sơ đồ trang web, các công cụ tìm kiếm chỉ mục các trang dễ dàng và cải thiện khả năng hiển thị của trang web.

69. Thời gian hoạt động của trang web

Nếu trang web mất quá nhiều thời gian để tải lên, sau đó bảo trì trang web sẽ bị ảnh hưởng xấu đến thứ hạng xếp hạng SEO một cách tiêu cực.

70. Địa điểm của Server

Vị trí máy chủ là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến thứ hạng của trang web ở các vị trí khác nhau. Tầm quan trọng đặc biệt là tìm kiếm địa lý.

71. Giấy chứng nhận SSL

Google xác nhận rằng họ chỉ dẫn chứng chỉ SSL và cũng cho biết việc sử dụng HTTPS giúp trang web xếp hạng tốt hơn .

72. Điều khoản dịch vụ và trang bảo mật

Các trang web như điều khoản dịch vụ và các trang bảo mật cho biết Google có hay không một trang web đáng tin cậy cho internet.

73. Trùng lặp Thông tin về Meta trên trang web

Nếu thông tin về trang web của bạn trùng lặp, thì nó sẽ làm giảm khả năng hiển thị của trang web.

74. Điều hướng Breadcrumb

"Điều hướng dẫn đường" là một kiểu kiến ​​trúc trang web thân thiện với người dùng và giúp người dùng và công cụ tìm kiếm biết họ đang ở đâu trên trang web. Đây là một yếu tố xếp hạng khác.

75. Mobile Optimization

Google chắc chắn có một điều cho các trang web thân thiện di động!

Các trang web không thân thiện với thiết bị di động có thể bị phạt. Vì vậy, đã đến lúc bạn lựa chọn thiết kế web đáp ứng !

76. YouTube

Mong muốn xếp hạng top Google, sau đó đi cho các video trên YouTube và được ưu đãi. Điều này là do các video trên YouTube được hưởng ưu đãi trong SERP.

77. Khả năng sử dụng trang web

Một trang web, không thể được sử dụng tốt hoặc điều hướng đủ, chắc chắn sẽ hạ xếp hạng SEO Top Google. Nếu khả năng sử dụng trang web kém, giảm thời gian dành cho trang web và tỷ lệ thoát cao hơn, thì rất có thể Google sẽ không thích nó.

78. Cách sử dụng Google Analytics và Công cụ Quản trị Trang web

Google Analytics và công cụ quản trị trang web được đánh giá cao để cài đặt để cải thiện xếp hạng trang SEO.

79. Nhận xét và phản hồi

Nếu trang web của bạn được đánh giá tích cực, điều đó chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong xếp hạng của Google.

80. Liên kết ngược từ các tên miền cao cấp

Bạn có biết rằng bằng cách sử dụng các liên kết ngược từ các tên tuổi có hiệu quả hơn các liên kết có được từ những cái mới hơn không? Vâng, đây là một cố gắng, đã được thử nghiệm và chứng minh.

81. Liên kết tên miền gốc

Số lượng các tên miền giới thiệu là một yếu tố quyết định trong thuật toán của Google.

82. Liên kết từ các KCN riêng lẻ

Các liên kết được tách khỏi các địa chỉ IP lớp-c cho thấy rằng một phạm vi rộng hơn của các trang web có được liên kết với bạn. Yếu tố này chắc chắn có ảnh hưởng đến xếp hạng SEO.

83. Liên kết trang

Liên kết các trang có thể đẩy thứ hạng của công cụ tìm kiếm, ngay cả khi nó có trong cùng một tên miền.

84. Liên kết Hình ảnh

Sử dụng thẻ ALT cho liên kết hình ảnh. Văn bản thay thế là một phiên bản hình ảnh của văn bản neo.

85. Sử dụng liên kết từ .edu hoặc .gov Domains

Kỹ sư của Google, Matt Cutts nói rằng mặc dù yếu tố này không quan trọng lắm, nhưng nó sẽ giúp nâng cao thứ hạng SEO cao hơn.

86. Quyền hạn Trang

Các trang xếp hạng cao hơn với các liên kết có thẩm quyền cao, lớn hơn là cơ hội xếp hạng trang web tốt trong Google.

87. Cơ quan quản lý tên miền

Thẩm quyền liên kết các tên miền hoặc nói cách khác, quyền hạn miền là một yếu tố xếp hạng SEO quan trọng.

88. Nhận Liên kết đối thủ cạnh tranh của bạn

Liên kết từ các trang khác xếp hạng trong cùng một SERP được coi là có giá trị để xếp hạng trang với từ khoá cụ thể đó.

89. Cổ phiếu xã hội cho các trang liên quan

Lựa chọn phương tiện truyền thông xã hội và giúp các trang của bạn liên kết với nhau để có ảnh hưởng tích cực trong việc xếp hạng SEO.

90. Liên kết từ Bad Neighbours

Ngừng thủ thuật SEO mũ đen, vì các liên kết từ những hàng xóm xấu có thể làm hại nhiều hơn là tốt.

91. Đăng khách

Các bài viết của khách là một cách tuyệt vời để tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm nhưng các liên kết theo ngữ cảnh lại có giá trị hơn nhiều so với các bài viết từ khu vực sinh học của tác giả.

92. Liên kết đến một trang chủ của Domain Trang đó

Liên kết trang chủ của trang giới thiệu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá trọng số của trang web và liên kết.

93. Danh sách những điều nên tránh đối với việc xây dựng liên kết

Một trong những chủ đề SEO gây tranh cãi nhất. Google, tuy nhiên tuyên bố rằng họ thường không theo nó, nhưng vào những thời điểm họ làm.

94. Sự đa dạng trong các loại liên kết

Nếu một phần lớn các liên kết đến từ một nguồn duy nhất, đó là một spam web. Tuy nhiên, liên kết từ nhiều nguồn khác nhau là dấu hiệu của một hồ sơ liên kết tự nhiên.

95. Các liên kết được tài trợ hoặc các từ khác xung quanh liên kết

Một số từ như "liên kết liên kết được tài trợ", "đối tác liên kết" và các từ khác như "nhà tài trợ" có thể làm giảm đáng kể giá trị của một liên kết.

96. Các liên kết theo ngữ cảnh mạnh mẽ

Liên kết theo ngữ cảnh bên trong nội dung trang chắc chắn được coi là có liên quan hơn các liên kết được tìm thấy ở một nơi khác.

97. Quá 301 Chuyển hướng đến Trang

Theo Video giúp đỡ của WebMaster, các liên kết đến từ 301 chuyển hướng và làm loãng một số hoặc thậm chí tất cả các PR.

98. Backlink của Anchor Text

Các văn bản neo không phải là tất cả những gì quan trọng và có khả năng là một tín hiệu spam web, nhưng các backlinks của các văn bản neo hoạt động như một tín hiệu liên quan.

99. "Chữ Neo Chữ Link Nội bộ"

Các neo liên kết nội bộ văn bản là một điều có liên quan trong SEO. Tuy nhiên, xét về tầm quan trọng, nó được đánh giá khác với từ liên kết neo.

100. Phân bổ của Tiêu đề liên kết

Tiêu đề liên kết, tức là văn bản xuất hiện khi bạn lướt quanh một liên kết, là một tín hiệu liên quan, mặc dù không có hiệu quả.

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ quay phim
Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)

Là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, Quay video clip viral, Quay video quảng cáo – TVC, quay phóng sự… Chuyên Quay Phim Chụp Hình Full HD – Giá Cạnh Tranh – Uy Tín, Chất Lượng Cao. Cam Kết Chất Lượng Cao – Tư Vấn Hỗ Trợ 24/7. Dịch Vụ Hoàn Hảo. Đội Ngũ Kinh Nghiệm Cao. Thiết Bị Hiện Đại. Giàu Kinh Nghiệm. Ưu Đãi Tốt Về Giá.
Rô Phi Studio
“RÔ PHI STUDIO – Nhận làm clip, quay clip, Slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM.  Dịch vụ làm clip sinh nhật, Clip tặng người yêu, Quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị…
Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”
Hotline ☎️: 0972.123.018 – 0931.436.637
Dịch Vụ Sản Xuất, Quay Video, Phim & Hội Nghị, Chụp Ảnh HD
Dịch vụ quay phim quảng cáo spa, tmv, giới thiệu công ty, phóng sự… 0972 123 018 Dịch Vụ Quay Phim, Quay Video Clip, MV, Làm Viral Cho Nhãn Hàng Độc Đáo Sáng Tạo. Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng. Đội Ngũ Chuyên Nghiệp. Thiết Bị Quay Hiện Đại. Cam Kết Giá Trị Cho KH./…

– DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN
– DỊCH VỤ QUAY PHIM HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM VIRAL VIDEO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM REVIEW SẢN PHẨM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SINH NHẬT
– DỊCH VỤ QUAY PHIM BÀI GIẢNG
– DỊCH VỤ QUAY PHIM TEAM BUILDING
– DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CA NHẠC
Hotline: 0972.123.018 Cameraman
Website: RO PHI STUDIO & VIDEO Review – Viral – Animation 2D 3D
https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Đăng nhận xét