Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hiểu như nào là đúng về cách Google hoạt động và các công cụ tìm kiếm khác hoạt động?

Cách Google và các công cụ tìm kiếm khác hiển thị trang web chính là: Google có các hệ thống máy tính tự động hoạt động suốt ngày đêm...

 Điều đầu tiên bạn nên hiểu đúng về Google. Bạn phải hiểu rằng Google là Google chứ KHÔNG PHẢI là Internet. Chỉ vì trang web của bạn không hiển thị trên Google, không có nghĩa là nó không có trên Internet.

Trang web của bạn có thể được hiển thị trực tiếp trên Internet mà không được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google cho một từ khóa. Cách Google và các công cụ tìm kiếm khác hiển thị trang web chính là: Google có các hệ thống máy tính tự động hoạt động suốt ngày đêm, truy cập ngẫu nhiên các trang web trên Internet, đánh giá nhanh từng trang và gửi chúng vào trong một cơ sở dữ liệu lớn.

Sau đó, hệ thống của Google thực hiện và nội dung khác trên trang web (như ảnh, video, tệp âm thanh,..) để xác định chủ đề cụ thể của trang. Google sử dụng dữ liệu được thu thập này để xác định trang web nào sẽ hiển thị và theo thứ tự nào cho một tìm kiếm từ khóa.

Nói cách khác, thuật toán máy tính của Google tự động xác định trang web nào trên Internet có liên quan nhất cho một từ khóa hoặc cụm từ khóa. Sau đó nó sẽ hiển thị trang có liên quan thứ hai, và các trang tiếp theo đó. Danh sách kết quả của các trang web được gọi là Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm.

Làm cách nào để có được trang web của mình trên top của Google?

Trước khi đi vào tìm hiểu các phương pháp đưa website lên top, đặc biệt là lên trang đầu tiên của Google. Bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn đã được Google lập chỉ mục.

Để tìm hiểu xem có phải không, hãy nhập trang web: yourdomain.com vào hộp tìm kiếm của Google, thay thế yourdomain.com bằng tên miền của bạn. Nếu bạn thấy danh sách các trang trên trang web của mình, thì Google đã lập chỉ mục trang web của bạn và sẽ tiếp tục truy cập và đánh giá trang của bạn.

Hãy nhớ rằng, Google sẽ chỉ hiển thị các trang web có liên quan đến từ khóa đang tìm kiếm. Bước đầu tiên là đảm bảo văn bản trang web của bạn có liên quan đến từ khóa được đề cập. Nếu không, Google sẽ không hiển thị.

Tiếp theo, nếu như trang web của bạn không hiển thị trên trang đầu tiên, không có nghĩa là nó hoàn toàn không hiển thị mà chỉ là bạn chưa thực hiện những phương pháp đưa website lên top một cách hiệu quả mà thôi.

Phương pháp đưa website lên top 1 Google

Ví dụ như trang web của bạn đã có thứ hạng trên Google, nhưng nó ở trang 41, thậm chí là ở vị trí tiếp sau đó. Vậy đâu là phương pháp để có thể giúp bạn cải thiện web để hiển thị trên trang 1?.

Phương pháp 1: Quảng cáo Google (mất phí quảng cáo)

Cách nhanh nhất và dễ nhất để có được trên trang 1 của Google cho một từ khóa cụ thể là trả tiền cho một quảng cáo. Bạn đăng ký với Google, chọn từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu, sau đó "đặt giá thầu" về số tiền bạn muốn trả mỗi khi quảng cáo của bạn được nhấp vào. Điều này được gọi là "trả tiền cho mỗi lần nhấp". Giá thầu của bạn trên mỗi lần nhấp càng cao, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở đầu trang càng cao, tất cả những thứ khác đều bằng nhau.

Bạn cũng có thể đặt ngân sách hàng ngày để khi ngân sách của bạn được đáp ứng, Google sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn nữa vào ngày hôm đó để không bị nhấp vào và bạn sẽ không bị tính phí. Đối với hầu hết các ngành, đây là cách dễ dàng để hiển thị trên trang đầu tiên của Google. Nhưng nó thật sự rất tốn kém chi phí quảng cáo cho bạn cũng như cho doanh nghiệp.

3 CÔNG CỤ SEO GIÚP KIỂM TRA TRAFFIC WEBSITE

Traffic hay còn gọi là lưu lượng truy cập luôn là mối quan tâm hàng đầu của các SEOer. Chính vì vậy việc sử dụng các công cụ SEO kiểm tra lượt truy cập (traffic) website phải đo lường được những thống kê, chỉ số cụ thể chính xác nhất. Chính vì vậy chúng ta không thể dùng các phương pháp thủ công mà cần phải có các công cụ để đo lường, kiểm tra.

Công cụ SEO của chính Google: Analytics



Google analytic là một trong những công cụ gúp kiểm tra traffic website miễn phí được phát triển và cung cấp từ Google tốt nhất hiện hay. Nó giúp cho việc đo lường lượt truy cập của khách hàng vào website của bạn được chính xác nhất. Ngoài ra nó còn phân tích các yếu tố khác như khách hàng của bạn truy cập chủ yếu qua kênh nào và thời gian truy cập là bao lâu.

SimilarWeb – công cụ SEO giúp kiểm tra traffic website của mình và đối thủ cạnh tranh

SimilarWeb là trang web cho phép bạn đo lường, đánh giá một website bất kỳ mà bạn cần. Tuy nhiên, SimilarWeb có điểm hạn chế là nó chỉ cho phép bạn đo được những website có lượng truy cập cao, còn những website có lượt truy cập thấp (dưới 1000 lượt/ ngày) thì việc hiện thị kết quả lại trở nên rất khó khăn.

Ngoài ra, kết quả hiển thị số lượng truy cập website từ SimilarWeb có sai số rất lớn so với kết quả thực tế.

Sử dụng SimilarWeb để đo lượng truy cập website bất kỳ

Trước tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ trang web chính thức của SimilarWeb là similarweb.com để bắt đầu đo lượng traffic của website.

Với giao diện sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần dán địa chỉ website của mình vào ô tìm kiếm là có thể dễ dàng xem được kết quả ngay.

Ahrefs - Công cụ SEO trả phí tốt nhất hiện nay

Ahrefs lại là công cụ SEO giúp kiểm tra traffic website trả phí

Nếu Google Analytics là công cụ kiểm tra traffic website miễn phí thì Ahrefs lại là công cụ kiểm tra traffic website bắt buộc bạn phải trả phí khi sử dụng nó. Nhưng Ahrefs lại là một công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho các SEOer.

Đầu tiên bạn cần đăng ký tài khoản tại website ahrefs.com để kiểm tra lượng truy cập website của bạn hay bất kỳ đối thủ nào.

Sau khi đăng ký xong bạn hoàn toàn có thể kiểm tra traffic của website dễ dàng bằng cách sao chép và dán địa chỉ trang web bạn cần kiểm tra vào ô tìm kiếm.

Sau khi có được kết quả này bạn hãy quan tâm đến hai mục cuối cùng là Organic traffic và Traffic Value, đây chính là lượng truy cập tự nhiên và trả phí của website hiện tại của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem chi tiết lượng truy cập theo từng tháng, từng năm hay tùy chọn thời gian bạn muốn xem.



Đồng thời, Ahrefs cũng hỗ trợ bạn kiểm tra được những bài viết có lượng traffic cao nhất trong website bằng cách chọn mục Organic Search => Top pages.

Ngoài việc kiểm tra traffic, bạn cũng cần chú ý đến việc kiểm tra tốc độ website vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến traffic. Nếu tốc độ website nhanh sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng được nâng cao, từ đó khiến cho lượng truy cập vào website của bạn tăng đáng kể.

Phương pháp đưa website lên top các bạn nên làm để xếp hạng trên Google trên trang 1

Phương pháp: Bắt đầu xây dựng blog

Một trong những phương pháp đưa website lên top tốt nhất bạn có thể làm để xếp hạng cao trên Google là bắt đầu một blog và đăng bài viết thường xuyên. Nếu bạn không chắc chắn nên viết về điều gì, hãy nghĩ về 5 câu hỏi hàng đầu mà khách hàng hỏi bạn. Sau đó viết một câu trả lời kỹ lưỡng cho mỗi câu hỏi - một bài đăng trên blog cho mỗi câu hỏi. Chú ý tiêu đề của bài viết blog này?. Điều này rất tốt cho việc cải thiện thứ hạng web của bạn.

Phương pháp: Sử dụng phần mềm XSEO để lên top 1 Google bền vững

Hãy nhớ rằng Google liên tục cập nhật các thuật toán xếp hạng của họ để thứ hạng các trang web ngày hôm nay có thể không bằng thứ hạng xếp hạng của ngày mai. Để cải thiện thứ hạng web của bạn, hãy sử dụng phần mềm XSEO để có thể giúp trang web của bạn lên top 1 Google một cách bền vững và hiệu quả.

Đối thủ của bạn có khả năng cũng làm theo nhưng phương pháp đưa website lên top mà bạn đang có. Họ có khả năng tối ưu hóa sự hiện diện web của họ bằng các phương pháp tương tự bạn đang sử dụng. Rất nhiều sự siêng năng và kiên nhẫn sẽ chứng tỏ giá trị của nó khi bạn có được vị trí đáng thèm muốn đó ở đầu trang Google 1. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, nó có thể có giá trị hàng triệu đô la doanh thu. Một cái gì đó có giá trị sẽ không bao giờ đến dễ dàng.

HƯỚNG DẪN LÀM SEO WEB ĐỂ CẢI THIỆN THỨ HẠNG TRÊN GOOGLE MÀ KHÔNG BỊ PHẠT

Nếu web của bạn không đứng trong top 1 của Google, bạn đã bỏ lỡ một phần ba lưu lượng truy cập tiềm năng. Trong khi hiện tại web của bạn chưa có được vị trí cao trong thứ hạng của Google. Vậy bây giờ có thể cải thiện được thứ hạng Web trên tìm kiếm. May mắn thay, nó không quá muộn để bạn bắt đầu. Dưới đây là những hướng dẫn làm SEO web hữu ích để có thể giúp web của bạn tăng cơ hội được xếp hạng cao hơn trên các tìm kiếm của Google.

Bước 1: Đánh giá xếp hạng tìm kiếm vị trí web hiện tại của bạn

Có 3 cách đơn giản bạn nên làm trong khi đánh giá thứ hạng tìm kiếm hiện tại của mình. Bạn có thể sử dụng Serps.com để kiểm tra thứ hạng từ khóa.

Kiểm tra hiệu suất lớp

Lý tưởng nhất là bạn muốn mức hiệu suất của trang web của bạn càng cao càng tốt. Nếu bạn nhận được hiệu suất dưới 50, trang web của bạn rất chậm và bạn cần phải làm việc trên cải thiện.

Kiểm tra thời gian tải trang

Với thời gian kiểm tra thời gian tải trang 2 giây cho một trang web thực sự nhanh và dưới 1 giây cho thiết bị di động.

Kiểm tra tình trạng trang web



Sử dụng công cụ kiểm tra hình phạt PixelGroove của Google để xem trang web của bạn có nhận được bất kỳ hình phạt nào không hay không?. Nhập URL của bạn và nhấp vào kiểm tra.

Bước 2: Theo dõi các số liệu đúng Traffic hay chuyển đổi lưu lượng truy cập

Đây là bước thứ 2 trong hướng dẫn làm SEO web, bạn cần chú ý. Để theo dõi đúng các số liệu quan trọng nhất bạn nên xem xét:

Organic traffic: Sử dụng tài khoản Google Analytics và kiểm tra xem có bao nhiêu khách truy cập truy cập trang web toyour.

Chuyển đổi lưu lượng truy cập không phải trả tiền: Sử dụng công cụ Serp Fruit để tìm hiểu lưu lượng tìm kiếm của bạn. Nó sẽ hiển thị cho bạn các từ khóa đã gửi lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của bạn trong vòng 12 tháng qua.

Bạn nên thiết lập bảng theo dõi làm SEO để bạn có thể theo dõi tất cả các số liệu quan trọng tại bất kỳ  thời gian. Bạn có thể sử dụng công cụ quản trị trang web của Google với Google Analytics.

Bước 3: Chẩn đoán và phân tích hình phạt

Bạn nên đánh dấu tất cả các liên kết là spam nếu chúng là: Từ các trang web PR-n / a hoặc PR0 chủ yếu là các liên kết liên kết là từ các tên miền giới thiệu với lưu lượng truy cập ít đến từ các trang web trên cùng một địa chỉ lớp IP đến từ các trang web có rất nhiều liên kết bên ngoài.

Một phát hiện liên kết không lành mạnh theo các phương pháp sau để xóa liên kết. Yêu cầu chủ sở hữu trang web xóa liên kết của bạn (tùy chọn tốt hơn) hoặc thêm thẻ nofollow cho nó.

Mẹo nhỏ: Do mệnh yêu cầu chủ sở hữu trang web xóa liên kết của bạn, vì họ sẽ cho rằng bạn là một spammer và bỏ qua bạn. Thay vào đó, hãy làm theo hướng dẫn này từ Search Engine Journal để tìm hiểu cách tốt nhất để liên hệ với quản trị trang web về việc xóa liên kết.

Sử dụng công cụ liên kết chối bỏ Google. Đây là một lựa chọn tốt nhất để xóa liên kết. Bên cạnh đó, để làm tốt điều này bạn cũng cần việc tối ưu hóa quá mức. Nên chú ý 2 nguyên tắc sau:

Tránh chèn nhiều từ khóa quá mức trog văn bản

Tránh tạo các liên kết không liên quan

Bước 4: Nghiên cứu từ khóa

Tại sao để cải thiện thứ hạng trên Google phải cần thực hiện bước nghiên cứu từ khóa?. Bởi đây là cách mà giúp bạn tìm hiểu cách khách hàng của bạn tìm thấy trang web của bạn. Bạn có thể  sử dụng phần mềm SEO: Google Keywords Planner để đánh giá và xác định từ khóa có lượng tìm kiếm.

Hãy nghiên cứu kỹ từ khóa cẩn thận để hiểu ý định tìm kiếm của khách hàng. Việc nghiên cứu từ khóa tốt giúp cho việc làm SEO của bạn dễ dàng hơn.

Đánh đúng từ khóa được khách hàng tìm kiếm, nhằm giúp tăng thứ hạng vị trí của bạn. Bởi Google đánh giá cao web của bạn. Đồng thời thu hút được nhiều lượng truy cập tìm kiếm, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi..



Liên kết với các blog có thẩm quyền trong cùng một thị trường.

Nó cũng rất cần thiết để viết một tiêu đề mạnh mẽ và có thể nhấp.

Sử dụng phân tích từ khóa để cải thiện nội dung

Bước 5: Xây dựng nội dung (content) tuyệt vời chất lượng

Có vô vàn cách để xây dựng một nội dung, được đánh giá cao và chất lượng. Nhưng nếu bạn muốn viết nội dung chuẩn được Google đánh giá cao, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

Học cách viết nội dung chuẩn SEO

Sử dụng các bài viết với từ khóa tốt (đây là lý do, vì sao trước khi xây dựng nội dung bạn cần làm theo hướng dẫn làm SEO web thực hiện bước 4: nghiên cứu từ khóa)

Sử dụng cách kể chuyện

Bắt đầu với một cái gì đó độc đáo (theo cách viết riêng của mình)

Có thể chia sẻ những kinh nghiệm của riêng bạn trong bài viết

Thêm lời kêu gọi hành động, nhằm giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 14,79%

Khơi gợi sự tò mò cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp, nhằm giúp khách hàng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn nhiều hơn.

Bước 6: Xây dựng liên kết đúng cách (liên kết tốt)

Để có thể làm tốt SEO, bạn cần có chiến lược để tạo các liên kết trong văn bản. Đây là những liên kết chủ yếu được sử dụng khi bạn đang tìm cách xếp hạng cho một từ khóa cụ thể. Bạn có thể sử dụng từ khóa mục tiêu của mình làm liên kết trog văn bản, nhưng bạn cần xây dựng theo cách an toàn và tránh các hình phạt, lẫn lộn nó với các từ khóa chung chung. Bạn có thể thực hiện bằng cách:



Liên kết biên tập: Nếu bạn làm theo hướng dẫn làm SEO web này, bạn sẽ có thể tạo nội dung hữu ích và có thể chia sẻ, mà tự nhiên sẽ dẫn đến các liên kết có giá trị.

Xây dựng liên kết quy mô: Đa dạng liên kết là cách cuối cùng để tạo các liên kết thân thiện với Google và cải thiện bảng xếp hạng, trong khi đứng ngoài radar hình phạt.

"QC" Dịch vụ quay video chuyên nghiệp, quay phim sự kiện, quay video clip, quay phim HD, tất cả các dịch vụ về quay phim…
Hotline + Viber + Zalo: 0972.123.018 (Cameraman)


Là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, Quay video clip viral, Quay video quảng cáo – TVC, quay phóng sự… Chuyên Quay Phim Chụp Hình Full HD – Giá Cạnh Tranh – Uy Tín, Chất Lượng Cao. Cam Kết Chất Lượng Cao – Tư Vấn Hỗ Trợ 24/7. Dịch Vụ Hoàn Hảo. Đội Ngũ Kinh Nghiệm Cao. Thiết Bị Hiện Đại. Giàu Kinh Nghiệm. Ưu Đãi Tốt Về Giá.
Rô Phi Studio
“RÔ PHI STUDIO – Nhận làm clip, quay clip, Slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM.  Dịch vụ làm clip sinh nhật, Clip tặng người yêu, Quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị…
Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”
Hotline ☎️: 0972.123.018 – 0931.436.637
Dịch Vụ Sản Xuất, Quay Video, Phim & Hội Nghị, Chụp Ảnh HD
Dịch vụ quay phim quảng cáo spa, tmv, giới thiệu công ty, phóng sự… 0972 123 018 Dịch Vụ Quay Phim, Quay Video Clip, MV, Làm Viral Cho Nhãn Hàng Độc Đáo Sáng Tạo. Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng. Đội Ngũ Chuyên Nghiệp. Thiết Bị Quay Hiện Đại. Cam Kết Giá Trị Cho KH./…

– DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN
– DỊCH VỤ QUAY PHIM HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM VIRAL VIDEO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM REVIEW SẢN PHẨM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SINH NHẬT
– DỊCH VỤ QUAY PHIM BÀI GIẢNG
– DỊCH VỤ QUAY PHIM TEAM BUILDING
– DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CA NHẠC
Hotline: 0972.123.018 Cameraman
Website: RO PHI STUDIO & VIDEO Review – Viral – Animation 2D 3D
https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Đăng nhận xét