Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top những công cụ Seo Website giúp bạn chiếm top Google tuyệt vời nhất

SEO ngày nay đã khác nhiều so với trước đây và thực chất ngày càng trở nên phức tạp hơn với nhiều thứ phải làm hơn. Các công việc thường nhật của người làm SEO có thể bao gồm nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Bài viết này tổng hợp một số các công cụ SEO hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn.
SEO ngày nay đã khác nhiều so với trước đây và thực chất ngày càng trở nên phức tạp hơn với nhiều thứ phải làm hơn. Các công việc thường nhật của người làm SEO có thể bao gồm nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Bài viết này tổng hợp một số các công cụ SEO hữu ích có thể hỗ trợ giúp người làm SEO thực hiện các quy trình công việc của mình một cách dễ dàng hơn.

SEO là gì ? Vai trò của SEO như thế nào ?

SEO hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

Ngày này công nghệ và cuộc sống đang cùng phát triển vì thế không khó để ta có thể bắt gặp sự xuất hiện phổ biến của các thiết bị smartphone ở khắp mọi nơi. Người dùng ngày càng nhiều và ngày càng có xu hướng tìm kiếm thông tin thông qua internet, bởi vì sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. Vì thế hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thấy được sự phát triển của thị trường này và việc trang bị thiết kế website là điều đầu tiên họ quan tâm. Một website bán hàng được thiết kế chuẩn SEO sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu như các doanh nghiệp không thay đổi phù hợp theo xu hướng mà cứ giữ các hình thức kinh doanh truyền thống thì chắc chắn bạn sẽ bị các đối thủ khác đánh bại.

Google Analytics

Đây là một công cụ dành cho các webmaster miễn phí của google, Đến với Google Analytics bạn có thể kiểm tra các thông tin được google thu thập được từ trang web của bạn như số lượng người truy cập, thời gian thực truy cập, các hành vi của khách hàng, các nguồn truy cập trang rõ dàng như các trang giới thiệu đến hoặc những từ khóa nào mà khách hàng tìm kiếm dẫn đến website của bạn, thêm vào đó là vị trí địa lý khách hàng truy cập bao gồm các thành phố ( điều này rất hữu ích khi bạn nhắm đến mục tiêu bán hàng). Thậm chi google analytics còn cung cấp cho bạn biết lượng người truy cập theo phân loại như máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính bảng….

Còn nhiều tính năng khác mà hôm nay tôi sẽ không đề cập đến, các bạn có thể truy cập vào để trải nghiệm những tính năng khác của google.
Google webmaster tool

Sẽ là một thiếu sót lớn nhất mà nếu như một SEOer không sử dụng công cụ này. Nếu như google analytics cung cấp cho  bạn biết được về số lượng truy cập để nhắm đến mục tiêu khách hàng tiềm năng thì đây là một công cụ cho phép bạn tối ưu hóa trang web như tối ưu Onpage hay tối ưu offpage.

Công cụ sẽ phân tích cho chúng ta biết được những sự cố đến với trang web,  nhắm mục đích khách hàng, tối ưu các thẻ HTML trùng lặp, kiểm tra số lượng backlink trỏ về trang web.

Thêm một tính năng mà tôi thường xuyên sử dụng đó chính là Submit bài viết để google index nhanh nhất có thể, đồng thời kết hợp với tính năng từ chối backlink nếu có ai đó “chơi bẩn” thì cũng không cần phải lo lắng vì chúng ta cũng có thể loại bỏ thông qua tính năng Disavow-link.

Moz

Open Site Explorer Là mộ công cụ phân tích backlink trỏ về trang web, cập nhanh backlink nhanh, hiển thị DA và PA của trang web.

Followerwonk Hiển thị số liệu trên twitter

Mozbar  Đây là một extention cài thêm cho phép bạn nhanh chóng có được những tính năng củ MOZ chỉ với một cái nhấp chuột.

SERP Overlay là một phần của Mozbar và thể hiện số liệu OSE trên kết quả tìm kiếm cá nhân.

Google Keyword Planner

Như đã trình bày trong các bước làm Seo thì việc phân tích từ khóa là công việc được thự hiện đầu tiên và vô cùng quan trọng và để phân tích từ khóa cho phép bạn tính theo khối lượng truy vấn, một cách để tìm đến những khách hàng tiềm năng thông qua các từ khóa.
Backlink Watch

Đây là công cụ check backlink rất thú vị, với công cụ này thì bạn sẽ kiểm tra được những liên kết trỏ về website. Bạn chỉ cần nhập link website của bạn vào thanh tìm kiếm bạn sẽ check được backlink từ công cụ Backlink watch, với phiên bản free thì bạn vẫn có thể check được 1000 backlink bạn nhé.

Google Alerts

Google Alert là một dịch vụ rất hay của Google, khi bạn sử dụng Google Alerts thì bạn sẽ luôn nhận được những thông tin liên quan tới từ khóa mà bạn quan tâm. Google sẽ gửi thông tin những bài viết mới nhất của Google và email của bạn. Đây là công cụ hay để bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh với từ khóa bạn đang SEO, khi sử dụng nó bạn sẽ biết được những tin tức mới nhất mà đối thủ của bạn đưa lên và sẽ có được biện pháp khi cần thiết.

Seoquake

Tools SEO này là Tools được các webmaster sử dụng nhiều và nó cung cấp cho ta rất nhiều thông tin hữu ích như

– Page Rank: Chỉ số ranking hay thứ hạng của Website – Google index: Số index của website đó – Alexa rank: Chuyên dùng để đánh giá độ phổ biến của website trên toàn thế giới hay bất kỳ một quốc gia nào – Age: Tuổi của Domain – Internal link: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain của bạn – Density: Kiểm tra mật độ từ khóa của page – External: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain – Density: Mật độ từ khóa – Diagnosis: Độ Onpage của site

Spider Test

Khi bạn triển khai tìm kiếm 1 từ khóa nhất định thì các robot của Google sẽ ghé thăm trang web và so sánh mức độ phù hợp. Công cụ Spider Test sẽ giúp bạn biết được robot sẽ thấy gì khi Bot ghé qua website của bạn. Chính vì điều đó bạn sẽ biết được Website của mình đã Onpage phù hợp hay chưa và sẽ có hướng giải quyết cho website.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét