Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm điều trị thâm bụng sau sinh tại nhà cho các mẹ đơn giản hiệu quả cao

Một trong những nỗi lo của mẹ bầu trong giai đoạn mang thai là những vết rạn ám ảnh và tình trạng vết thâm bụng sau khi sinh. Lo lắng như vậy nhưng mẹ đã biết những cách trị thâm bụng sau sinh hiệu quả chưa? Hãy cùng chúng tôi học cách dưỡng da cho bà bầu, chấm dứt tình trạng thâm bụng sau sinh tại nhà cho các mẹ đơn giản hiệu quả cao nhé!!!!





Cách trị thâm bụng sau sinh bằng rượu gừng nghệ



Đây được coi là cách trị thâm bụng sau sinh hiệu quả nhất trong số những bí quyết dân gian dành cho các mẹ. Tuy nhiên trước khi áp dụng cách này. Mẹ hãy cân nhắc thật kỹ vì mùi rượu có thể làm mẹ khó chịu.



Cách thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên các mẹ nên chuẩn bị trước khi em bé chào đời vài tháng. Điều này giúp sau khi sinh con thì hỗn hợp rượu + gừng + nghệ có thể sử dụng luôn.



– Thực hiện: Bạn giã nát 1 kg gừng và 1 kg nghệ tươi, cho vào 1 lọ thủy tinh lớn. Sau đó đổ rượu trắng ngập hết lượng gừng và nghệ. Bạn đậy nắp kín lọ và đem bảo quản nơi râm mát, khô ráo trong khoảng 2 tháng.



Sau khi sinh con, ngay khi cơ thể và sức khỏe ổn định. Bạn có thể chắt lấy nước từ trong lọ trên, dùng bông gòn thấm nước và thoa lên bụng. Kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi lau sạch lại da.



Massage bụng bằng rượu gừng nghệ không chỉ trị thâm bụng sau sinh. Cách này còn giúp các mẹ đánh tan mỡ thừa vùng bụng tích tụ lại trong suốt thời gian mang thai.



Trị thâm bụng sau sinh bằng bột đậu xanh và nước cốt chanh



Trong hạt đậu xanh chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe làn da. Nó có khả năng trị thâm hiệu quả. Đặc biệt, khi dùng để chăm sóc da cho mẹ bầu mới sinh con.  Nguyên liệu tự nhiên này là cách trị thâm bụng sau sinh an toàn. Không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.



– Thực hiện: dùng 2 thìa bột đâu xanh, trộn đều với 2 thìa nước cốt chanh sao cho thu được hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau khi làm sạch vùng da bụng, bạn đắp mặt nạ bằng hỗn hợp vừa chuẩn bị lên vùng da thâm đen.



Bạn chờ khoảng 20 phút cho hỗn hợp khô thì rửa sạch lại với nước ấm. Bạn có thể tranh thủ thư giãn trong thời gian này và thực hiện mỗi tối để có hiệu quả tốt nhất.



Trị thâm bụng sau sinh bằng lòng trắng trứng, nghệ và thuốc bắc



Trong lòng trắng trứng gà có nhiều protein giàu vitamin B, niacinamide và amide của vitamin B3 … Nghiên cứu cho thấy niacinamide có tính năng làm sáng da. Trong khi đó nghệ chứa 1 lượng lớn Cucurmin có khả năng chống oxy hóa mạnh. Thuôc bắc làm hồng da, giúp tái tạo lại các tế bào da bị tổn thương giúp làn da trắng trẻo mịn màng.



Các mẹ có thể dùng cách trị thâm da bụng sau sinh này như sau:



– Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà,1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa bột thuốc bắc trộn đều để được 1 hỗn hợp sệt đồng nhất



– Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da bụng bị thâm rạn



– Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch



– Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể.



Trị vết thâm ở bụng sau khi sinh với tinh dầu dừa



Thành phần dưỡng ẩm trong dầu dừa sẽ cung cấp nước và làm mềm da từ bên ngoài. Nó làm tăng độ đàn hồi cho da, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các vết rạn. Làm trẻ hóa da, ngăn ngừa các vết thâm và nám, cho làn da trắng sáng và mịn màng. Massage bằng dầu dừa đồng thời cũng sẽ giúp mỡ bụng được tiêu tan đáng kể đấy.



Cách trị thâm bụng sau sinh bằng dầu dừa chế tạo như sau: Xay nhuyễn 1kg dừa nạo với 300-400ml nước nóng. Bạn dùng vải bọc chắt lấy nước cốt dừa. Cho nước cốt dừa vào chảo đun sôi, nhỏ lửa, khuấy đều tay. Bạn khuấy tới khi nước bay hơi hết còn một lớp dừa màu vàng đọng ở dưới, lớp dầu nổi lên trên. Sau đó dùng muôi múc lớp dầu cho vào lọ. Thế là các bạn  đã tự chế được 1 lọ dầu dừa để dùng dần.



Khi sử dụng hãy dùng dầu dừa thoa đều lên vùng bụng và Massage nhẹ nhàng từ 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên cách trị thâm bụng sau sinh này mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.



Trị thâm bụng sau sinh bằng bột đậu xanh và dầu oliu



Dầu oliu khi kết hợp với bột đậu xanh sẽ có tác dụng nuôi dưỡng làn da tuyệt vời, vừa cung cấp dưỡng chất cho da vừa giúp làm da trở nên sáng mịn, đều màu hơn. Bởi vậy đây là một cách dưỡng da cho bà bầu giúp trị thâm bụng sau sinh hiệu quả mẹ nên tham khảo.



Cách làm như sau: Lấy 2 – 3 thìa dầu oliu trộn với lượng bột đậu xanh vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên bụng và để trong khoàng 20 phút như một lớp mặt nạ trên thành bụng. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 







Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét