Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách làm SEO hiệu quả trong kinh doanh online

SEO là gì? tại sao cần đến SEO trong kinh doanh buôn bán? SEO sẽ giúp gì cho bạn? Cùng tìm hiểu và trả lời các câu hỏi trên nhé...
Nếu bạn chưa biết biết đến làm SEO thì quả là một thiếu sót trong kinh doanh, nếu bạn nghe về SEO nhưng lại bỏ qua không tìm hiểu thì điều này lại càng đáng tiếc nữa. Vậy SEO là gì? tại sao cần đến SEO trong kinh doanh buôn bán? SEO sẽ giúp gì cho bạn? Cùng tìm hiểu và trả lời các câu hỏi trên nhé:




SEO là gì?
Lợi ích của SEO trong kinh doanh
SEO là gì?

SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là tên gọi của các phương pháp được sử dụng nhằm cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả công cụ tìm kiếm (và thông thường, công cụ đó chính là Google).

SEO cũng được coi là một lĩnh vực trong việc tiếp thị, truyền thông và quảng bá, là một ngành nghề tiếp thị hay dành cho những người làm công việc tối ưu hóa thiết bị tìm kiếm, người đưa ra phương pháp tối ưu cho website.

SEO không chỉ giúp xây dựng website thân thiện với bộ máy tìm kiếm, mà còn giúp website chất lượng hơn trong mắt người dùng.

Mục tiêu của SEO chính là: gia tăng số lượng & chất lượng lưu lượng truy cập (hay còn gọi là traffic) của khách hàng tiềm năng vào website.

Các lợi ích của SEO trong kinh doanh

Hiểu được SEO là gì rồi thì bạn cũng nên biết các lợi ích mà SEO mang lại cho bạn trong kinh doanh để áp dụng và mang lại hiệu quả tốt trong công việc. SEO có lợi ích gì mà lại quan trọng trong kinh doanh đến vậy, cùng tham khảo nhé:

Tăng nhận thức sản phẩm, thương hiệu

Nhận thức của khách hàng tiềm năng với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Đây là thời điểm đầu tiên trong chuỗi hành trình khách hàng mà mọi doanh nghiệp phải thiết lập.

Tăng mức độ nhận thức sản phẩm, thương hiệu là lợi ích đầu tiên của Seo. Khi bạn làm Seo hay đầu tư cho việc làm Seo. Một loạt các hoạt động trong và ngoài kênh tiếp thị của doanh nghiệp sẽ phải được triển khai. Từ việc phát triển hệ thống Contents mô tả về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. Cho đến truyền thông chúng đến gần với đối tượng khách hàng tiềm năng.


Như chúng tôi đã đề cập trong phần Dịch vụ Seo Website: “Chúng ta hiểu rằng việc Google xếp hạng website của bạn trên top. Điều đó có nghĩa là website của bạn mạnh hơn đối thủ. Thuật toán của Google đánh giá website của bạn như một hệ giá trị đại diện cho chính doanh nghiệp của bạn”. Chính vì vậy, việc đầu tư vào Seo là một hành động khôn ngoan. Sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu, giá trị của sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Thúc đẩy bộ từ khoá của doanh nghiệp đứng top

Thuật ngữ  “bộ từ khóa” thường chỉ quen thuộc với những doanh nghiệp đã và đang áp dụng Digital Marketing. Bộ từ khóa là danh sách các từ khóa, cụm từ khóa, thứ ngôn ngữ mô tả nhu cầu tìm kiếm từ phía khách hàng.

Khi khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khi đó bạn xuất hiện trên màn hình hiển thị mà phần lớn khách hàng nhìn thấy được. Điều đó có nghĩa bạn phải đẩy bộ từ khóa của doanh nghiệp đứng top.

Việc đứng top, vị trí đứng top các từ khóa nhờ Seo thường là yếu tố quan trọng để đánh giá kết quả KPIs các chiến dịch Seo. Khi bạn vận hành doanh nghiệp, việc đo lường và kiểm soát hoạt động thông qua các chỉ số là rất quan trọng. Chỉ số có tính định lượng càng cao, càng chi tiết càng dễ cho việc quản lý. Từ đó mới thúc đẩy được sự phát triển và tăng trưởng.

Phát triển lượng khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng

Nếu doanh nghiệp của bạn đã và đang có đủ lượng khách hàng tiềm năng hoặc doanh số đang ổn định. Có thể bạn sẽ ít hoặc chưa quan tâm đến Seo, việc đó là bình thường. Tuy nhiên nếu cần tăng trưởng và bền vững hơn thì bạn nên suy nghĩ đến việc đầu tư cho Seo.

Lợi ích của Seo mà hầu hết các doanh nghiệp quan tâm nhất vẫn là tăng trưởng lượng khách hàng tiềm năng cũng như doanh số bán hàng. Tất nhiên rồi, khi bạn đầu tư vào Seo, bạn có thể sẽ đứng top các từ khóa mong muốn. Bạn sẽ có thêm khách hàng tiềm năng và qua đó có thể tăng doanh thu.

Vị trí đứng top càng cao thì cơ hội gia tăng nhóm lợi ích này càng cao. Số liệu thống kê cho thấy, nếu  từ khóa của bạn ở vị trí top #1 thì tỷ lệ click vào kênh của bạn ~30% số lần hiển thị. Tỷ lệ này giảm dần theo các vị trí thấp hơn. Điều đó cho thấy rất cần sự thúc đẩy vị trí đứng top trên các công cụ tìm kiếm.

Phương thức tiếp thị bền vững và thân thiện

Bản chất Seo là phương pháp giúp bạn đẩy các từ khóa lên vị trí top đầu của kết quả tìm kiếm. Việc tìm kiếm dựa trên nhu cầu hiện hữu của người dùng. Chính vì vậy sẽ ít có yếu tố spam và tất nhiên thân thiện hơn với người dùng.

Cùng phương pháp để kênh tiếp thị của bạn hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng phương thức quảng cáo tìm kiếm như Google ADS. Với hình thức này bạn chỉ cần tối ưu dòng tiền và kỹ thuật chạy quảng cáo tốt. Bạn có thể đứng top ngay sau khi bấm nút chạy. Và tất nhiên chi phí tiếp thị sẽ tăng cao, không đủ cho sự bền vững trong kinh doanh.

Hoạt động Seo được nhiều người coi đó là thủ thuật, và nếu tư duy như vậy sẽ làm hỏng từ mục tiêu, chiến lược, hành động và cả kết quả Seo. Hãy coi đây là một nghiệp vụ xây dựng doanh nghiệp bài bản và nghiêm túc vì sự bền vững.

Rèn luyện cách tư duy

Nghe không hề liên quan, nhưng thực sự rất ý nghĩa. “Rèn luyện cách tư duy”, đây là một lợi ích của Seo đáng kể nhất là đối với người đứng đầu, chủ doanh nghiệp. Là chủ doanh nghiệp, là người đầu tư, người điều hành doanh nghiệp, bạn là người hiểu rõ nhất về mục tiêu. Bạn là người nhiều ý tưởng, dám nghĩ, dám làm, dám thách thức, dám chấp nhận rủi ro. Khi bạn đầu tư làm Seo bạn bắt buộc phải:

Xây dựng được mục tiêu rất rõ ràng và chi tiết
Tư duy sáng tạo và phát triển nhiều ý tưởng hay
Hoạch định chiến lược Seo thông minh và hiệu quả
Nỗ lực không mệt mỏi để chạy tiến độ, “chạy nhanh hơn đối thủ”
Gạt bỏ những “cám dỗ” theo kiểu “nhàn hạ và lương cao”. Làm thực sự, chơi đúng luật.
Cảm nhận sự thăng hoa khi đứng top…

Cách làm SEO hiệu quả

Lợi ích của SEO thực sự rất to lớn, vì vậy các doanh nghiệp rõ ràng là không chịu bỏ qua một kênh Marketing hấp dẫn như vậy. Tuy nhiên, càng nhiều người làm SEO thì tính cạnh tranh càng cao. Nếu không có chiến lược và cách thực hiện đúng, bạn có thể nhận trái đắng.

Chiến lược làm SEO là rất quan trọng, giống như khi bạn kinh doanh thì ưu tiên hàng đầu vẫn là chiến lược. Chiến lược đúng, đồng bộ và nhất quán thì khi thực hiện sẽ đạt hiệu quả cao. Nếu bạn đã sai lầm từ định hướng thì con thuyền của bạn sẽ vô định, lún sâu vào khó khăn. Vì vậy, bạn cần đưa ra một chiến lược khả thi nhất, phù hợp nhất với tình hình doanh nghiệp và tính cạnh tranh trên thị trường.


Phải xây dựng SEO dựa trên nền tảng con người, kết hợp với các phương thức marketing khác và không thể thiếu là bạn phải có một sản phẩm đủ mạnh, dịch vụ tốt. Người làm SEO phải có tư duy tiến bộ, cập nhật thông tin thường xuyên và phải biết chạy theo xu hướng. Bên cạnh đó, họ cũng cần trang bị những kiến thức đủ sâu về SEO vì sai lầm của nghề này sẽ rất khó để sửa chữa. Có không ít trường hợp doanh nghiệp đã phải từ bỏ website của mình để xây dựng một trang hoàn toàn mới.

Biết kết hợp nhiều phương thức marketing khác nữa. Chỉ SEO thôi cũng chưa đủ nếu đối thủ của bạn cũng làm SEO. “Có nhiều con đường dẫn đến thành Rome” và bạn phải biết tận dụng tất cả những con đường đó để vượt qua sóng gió và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.

Một điều cần lưu ý là dù SEO có sức mạnh đến như thế nào thì đó cũng chỉ là một hình thức giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn tới người dùng mà thôi. Nó không thể thay đổi cách nhìn của khách hàng tới doanh nghiệp và các sản phẩm của bạn. Vì vậy, cái quan trọng nhất vẫn là những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp của bạn có thể mang đến người tiêu dùng có đáp ứng nhu cầu và làm họ hài lòng hay không. Hãy nên nhớ điều đó nhé!

Website mới và những điều cần biết khi muốn làm SEO

Nếu bạn cũng đang có những bước tập tễnh trong sự nghiệp bán hàng online trên website và muốn tối ưu (SEO) trang web đó của bạn để có được hiệu quả cao hơn. Nhưng bạn lại chưa biết nên làm thế nào và bắt đầu từ đâu?Khi thuật toán của Google thay đổi thường xuyên, bạn có nghĩ làm SEo cho website của mình là chuyện đơn giản? Hãy cùng tìm hiểu qua các mục của bài viết sau để thấy được những điều cần biết khi thực hiện SEO cho 1 trang web mới nhé:

Đưa SEO vào kế hoạch ngay từ khi bắt đầu
Kiểm soát được nội dung và bố cục website
Từ khóa trên URL, mô tả meta và thẻ title
Sử dụng Google Search Console
Thu hập backlink đáng tin cậy
Mạng xã hội

Đưa SEO vào kế hoạch ngay từ khi bắt đầu

Ngay từ khi bạn muốn kinh doanh online thông qua website, bạn đã chủ động tìm hiểu và biết được những điều cần làm để củng cố trang bán hàng của mình thì hẳn bạn sẽ biết đến SEO. Phương pháp tối ưu cho trang web của bạn thu hút khách hàng hơn. Bạn cần lên kế hoạch cho việc làm SEO chi tiết trong từ khóa theo sản phẩm, dịch vụ của mình ngay từ khi xác định mặt hàng buôn bán và ngành nghề hoạt động của mình. Như vậy trang web của bạn sẽ được định hướng hơn và sẽ dễ dàng hơn cho khởi đầu của bạn. Các công cụ phân tích URL,thẻ title của trang và thẻ mô tả meta như như Moz.com, SEO Spy Glass  sẽ hỗ trợ bạn khi làm SEO.

Nội dung và các từ khóa là những điều bạn nên có sự đầu tư suy nghĩ kỹ lưỡng vì đó sẽ là các yếu tố giúp khách hàng tìm ra sản phẩm và website bán hàng của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Bạn cần để những khách hàng tiềm năng của mình tìm ra thông tin trang web nhanh chóng và dễ dàng, hãy tối ưu các từ khóa của bạn để làm được điều đó.

Kiểm soát được nội dung và bố cục website

Khi bạn muốn làm SEO cho một trang website trước tiên bạn cần phải có các công cụ hỗ trợ cho SEO. Bạn có thể tham khảo một vài công cụ khá bổ biến như  alexa, SEO status, SEO Quake,nút +1, Nofollow… các công cụ này sẽ tạo “nền móng” cho công việc SEO thuận lợi hơn. Khi bạn cài các công cụ này vào trình duyệt thì nên sử dụng thường xuyên trong quá trình làm SEO. Bạn nên sử dụng một số công cụ giúp bạn quản lý trang web của mình như :

+ Google Webmaster Tools : Công cụ giúp bạn kiểm soát phần nào đó backlinks, các lỗi, anchor text …

+ Google Keyword Planner : Công cụ giúp nghiên cứu từ khóa. Việc chọn từ khóa là tối quan trọng trong SEO, từ khóa tốt sẽ giúp bạn nhanh tới đỉnh hơn.

Từ khóa trên URL, mô tả meta và thẻ title

Các URL, mô tả meta và thẻ title trên website nên được thống nhất dùng chung từ khóa dài với nội dung mà bạn viết trong trang. URL, mô tả meta và thẻ title là 3 phương thức giúp bạn thể hiện với các công cụ tìm kiếm về tầm quan trọng mà website của bạn mang lại cho người dùng. Sử dụng thống nhất các từ khóa dài giúp các công cụ tìm kiếm nhận ra rằng website của bạn là nơi có nhiều thông tin hữu ích, độc đáo đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm chúng.

Sử dụng Google Search Console

Google Search Console hay còn được gọi là Webmaster Tools, là cách đơn giản nhất để thông báo với Google về website của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì. Search Console là công cụ giúp bạn xây dựng website theo cách Google mong muốn. Vì vậy, ngay từ khi bắt tay vào làm website và lên nội dung các trang, bạn hãy sử dụng Search Console để xây dựng, chỉnh sửa website hiệu quả.

Thu thập backlink đáng tin cậy

Một trong những việc quan trọng mà nên làm tiếp theo đó là nhanh chóng tìm kiếm các Backlink cho trang của mình. Để đảm bảo cho trang web của bạn hoạt động ổn định và an toàn thì bạn nên tìm kiếm những Forum đáng tin cậy để sử dụng và có lượng truy cập nhiều thì việc đặt backlink sẽ mang hiệu quả cao. Bạn không nên nghĩ đến việc mua link ngay từ lúc đầu, việc tăng giảm link bất thường khi bạn mua link và ngừng mua sẽ bị google phát hiện và xử phạt theo luật.


Sau khi kiếm cho mình vài những backlink cần thiết sau đó bắt đầu giới thiệu website của mình đến tất cả bạn bè gần xa, nếu website của bạn có nội dung hữu ích thì chắc chắn sẽ được mọi người chia sẽ lên các forum, mạng xã hội, lúc này bạn sẽ được rất nhiều backlink tự nhiên cũng như có được nhiều lượng truy cập từ người dùng.

Mạng xã hội

Muốn đạt hiệu quả nhanh chóng, bạn cần đến sự trợ giúp của các trang mạng xã hội, việc này sẽ giúp quảng cáo cho trang web của bạn dễ dàng hơn. Nhờ vào các lợi thế của trang mạng xã hội với cho việc kinh doanh online, bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng thuận lợi hơn. Nếu bạn có một nội dung hay, một sản phẩm độc đáo bạn quảng bá trên trang mạng xã hội facebook, khi có nhiều người chia sẻ bài viết đó sẽ tăng phạm vi tiếp cận khác hàng cho sản phẩm của bạn và trang web của bạn sẽ được nhiều người biết đến.

Tăng thứ hạng tìm kiếm cho website bằng các công cụ SEO miễn phí, bạn đã biết chưa?

Google Trends

Google Trends ( xu thế) có một số chức năng sau sẽ giúp bạn trong việc SEO:

Theo dõi các thông số của từ khóa: Với công cụ Google, bạn có thể dễ dàng khảo sát, đánh giá lưu lượng tìm kiếm của người sử dụng với từng từ khóa cụ thể.  Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn các bộ lọc kết quả theo khu vực địa lý,ngôn ngữ, các khoảng thời gian,…

So sánh thông số của các từ khóa: Trong trường hợp bạn cần đánh giá, so sánh 2 hay nhiều từ khóa, Google Trends sẽ cung cấp những công cụ, biểu đồ trực quan để hỗ trợ bạn.

Ngoài ra, Google Trends còn cung cấp cho bạn thông tin về các chủ đề nóng được tìm kiếm phổ biến nhất trong ngày.

Các từ khóa cũng sẽ thay đổi dựa trên xu hướng, việc sử dụng google Trends sẽ rất có ích trong công việc xác định các từ khóa hiệu quả giúp bạn. Bạn có thể xem xu hướng từ khóa liên tục khi mọi người tìm kiếm từ khóa liên quan đến bạn và so sánh với các từ khóa khác để tìm ra đâu là từ khóa tốt nhất. Đã là xu thế thì sẽ có rất nhiều người quan tâm, nếu bạn bắt kịp và có các từ khóa liên quan sẽ giúp trang web của bạn dễ dàng được tìm thấy hơn.

Browseo

Tự động hóa các phần tiêu tốn thời gian nhất của SEO và tiếp thị truyền thông xã hội dành thời gian cho việc củng cố lưu lượng truy cập và hoạt động bán hàng không trở nên nhàm chán. BrowSEO buộc bạn vào hành động mua đi tất cả các SEO của bạn và các rào cản truyền thông xã hội trong khi cho phép bạn tập trung vào tiếp thị đó thúc đẩy, xây dựng danh sách và làm cho doanh số bán hàng nhiều hơn

Browseo là công cụ cho phép bạn biết hiển thị cách một công cụ tìm kiếm “nhìn” website của bạn. Với thuật toán đơn giản về website dưới dạng cơ bản, không có bất kỳ font chữ hoa mỹ, hình ảnh, bạn sẽ thấy được các thông tin liên quan đến SEO và những điều cần thay đổi. Browseo là miễn phí, bạn chỉ cân truy cập website http://www.browseo.net/, nhập url cần phân tích, bạn sẽ nhìn ra những điểm cần thay đổi để tối ưu SEO cho mình.

Screaming Frog

Screaming Frog cực kỳ hữu ích với những trang web lớn phải chỉnh lại SEO. Với những trang như vậy, công cụ tự động này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra vấn đề nằm ở đâu.

Screaming Frog  là công cụ miễn phí hay, ứng dụng miễn phí này sẽ “nghiền” website của bạn, phân tích website ra các kỹ thuật liên quan đến SEO và cung cấp báo cáo các lỗi đang gặp phải. Công cụ này sẽ kiểm tra các link hỏng, metadata bị mất, các size và hình ảnh có kích thước quá lớn, các trang lặp lại và các link nội bộ. Bạn có thể coi đây như một chuyên viên kiểm soát về SEO cho riêng bạn. Từ các báo cáo của Screaming Frog, bạn có thể sử dụng chúng để nâng cấp website và SEO hiệu quả hơn.

Gtmetrix

Tốc độ tải trang web là yếu tố quan trọng đánh giá hiệu quả SEO cho website. Website có tốc độ tải trang thấp, nội dung sẽ được index nhanh hơn, bot Google dễ dàng truy vấn và đánh chỉ mục website. Các trang tải càng lâu là một trở ngại rất lớn đối với SEO. Tốc độ tải trang đóng vai trò quan trọng trong thứ hạng tìm kiếm, vì vậy bạn có thể sử dụng GTmetrix để kiểm tra thông số này. Bạn chỉ cần dán URL vào trang sau đó GTmetrix sẽ hiển thị tốc độ tải trang và danh sách các phương pháp để nâng cao tốc độ này.

Rank Checker

Kiểm tra thứ hạng từ khóa hàng ngày để nắm được thông tin từ khóa lên hạng, xuống hạng sẽ giúp bạn xác định được các công việc cần thực hiện để cải thiện, đẩy từ khóa tiếp theo. Rank Checker là một công cụ miễn phí, bạn chỉ cần tải về và cài đặt vào máy tính để sử dụng. Công cụ này sẽ cho bạn biết cách website được hiển thị và một số gợi ý để nâng cấp chúng.


XML Sitemaps

XML Sitemap được xem như là một tấm bản đồ của website, đây là một đường dẫn trên trang web của bạn có đuôi .xml. Khi người dùng nhấn vào đường dẫn này sẽ thấy được toàn bộ các trang có thể truy cập trên trang web của bạn.Xây dựng sơ đồ trang webChỉ cần nhập URL của trang web và một số thông số tùy chọn, XML Sitemaps sẽ tạo ra một sơ đồ trang web mà bạn có thể tải lên Google Webmaster Tools.

Find Broken Links

Hay còn được gọi với những cái tên khác như link breaking, link death (link chết) hoặc link rot, là thuật ngữ mô tả trạng thái của những liên kết khi trỏ đến một tài nguyên, một trang web, hoặc một máy chủ nào đó khác không còn tồn tại trên internet.Như vậy, tất cả các liên kết mà người dùng không còn có thể truy cập được nữa đều có thể được coi là các broken link.Tìm kiếm link lỗi trên trang web của bạn, báo cáo link lỗi sau khi lược qua toàn bộ trang của bạn; đồng thời, nhấn mạnh một số thông tin chi tiết về liên kết, bao gồm liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài cần sửa.

Copyscape

Kiểm tra nội dung trùng lặp

Nhập URL cho blog post hoặc trang web, và Copyscape sẽ cho bạn biết nơi khác mà nội dung tồn tại trực tuyến. Bạn có thể tìm thấy kết quả mà bạn sẽ cần phải theo dõi để giúp bạn có được SEO của bạn theo thứ tự. Ngoài chức năng tìm kiếm các bài viết trùng lặp nội dung trên mạng Internet, CopyScape còn cung cấp khả năng đánh giá, so sánh mức độ trùng lặp của nội dung 2 trang web.

"QC" Ro Phi studio chuyên cung cấp dịch vụ Viral - Animation 2D 3D
748 Thống Nhất, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0972 123 018
Mail: nghiahey@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/rophistudio
TC: https://seotukhoa.com.vn

Là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, Quay video clip viral, Quay video quảng cáo – TVC, quay phóng sự… Chuyên Quay Phim Chụp Hình Full HD – Giá Cạnh Tranh – Uy Tín, Chất Lượng Cao. Cam Kết Chất Lượng Cao – Tư Vấn Hỗ Trợ 24/7. Dịch Vụ Hoàn Hảo. Đội Ngũ Kinh Nghiệm Cao. Thiết Bị Hiện Đại. Giàu Kinh Nghiệm. Ưu Đãi Tốt Về Giá.
Rô Phi Studio
“RÔ PHI STUDIO – Nhận làm clip, quay clip, Slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM.  Dịch vụ làm clip sinh nhật, Clip tặng người yêu, Quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị…
Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”
Hotline ☎️: 0972.123.018 – 0931.436.637
Dịch Vụ Sản Xuất, Quay Video, Phim & Hội Nghị, Chụp Ảnh HD
Dịch vụ quay phim quảng cáo spa, tmv, giới thiệu công ty, phóng sự… 0972 123 018 Dịch Vụ Quay Phim, Quay Video Clip, MV, Làm Viral Cho Nhãn Hàng Độc Đáo Sáng Tạo. Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng. Đội Ngũ Chuyên Nghiệp. Thiết Bị Quay Hiện Đại. Cam Kết Giá Trị Cho KH./…

– DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN
– DỊCH VỤ QUAY PHIM HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM VIRAL VIDEO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM REVIEW SẢN PHẨM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SINH NHẬT
– DỊCH VỤ QUAY PHIM BÀI GIẢNG
– DỊCH VỤ QUAY PHIM TEAM BUILDING
– DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CA NHẠC
Hotline: 0972.123.018 Cameraman
Website: RO PHI STUDIO & VIDEO Review – Viral – Animation 2D 3D
https://vi-vn.facebook.com/rophistudio/

Đăng nhận xét