Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn chi tiết cách viết bài nội dung chuẩn Seo nhanh chóng lên top Google

Chuẩn SEO là hình thức tối ưu giúp website hay bài viết thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google). Muốn làm được như vậy, chúng ta cần có nền tảng cơ bản, nhất là SEO nội dung. Khác với content thông thường, content chuẩn SEO đòi hỏi trong bài viết không chỉ hướng đến người đọc mà còn phải đáp ứng những tiêu chí SEO để thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google) và dễ dàng lên top hơn. Nhìn chung, chuẩn SEO là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn tăng khả năng tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu của mình.
Chuẩn SEO là hình thức tối ưu giúp website hay bài viết thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google). Muốn làm được như vậy, chúng ta cần có nền tảng cơ bản, nhất là SEO nội dung. Khác với content thông thường, content chuẩn SEO đòi hỏi trong bài viết không chỉ hướng đến người đọc mà còn phải đáp ứng những tiêu chí SEO để thân thiện với bộ máy tìm kiếm (đặc biệt là Google) và dễ dàng lên top hơn.  Nhìn chung, chuẩn SEO là yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn tăng khả năng tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu của mình.

Các bước viết bài chuẩn SEO:

– Tiêu đề bài viết phải rõ ràng, ngắn gọn và chứa từ khoá chính liên quan đến nội dung.Tiêu đề nên nằm trong thẻ H1.

Ngoài ra bạn có thể lên Google tìm kiếm thử sẽ thấy được những từ khoá được gợi ý để đặt tiêu đề hấp dẫn đúng xu hướng của người dùng.

– Thẻ tiêu đề (meta title) nên trùng với tiêu đề bài viết và độ dài tối đa nên có khoảng 11 từ và không quá 70 ký tự.

– Thẻ mô tả (meta description) phải giới thiệu ngắn gọn nội dung để thu hút người dùng và phải chứa từ khoá chính. Độ dài thích hợp là khoảng 70 từ và không quá 350 ký tự.

– Thẻ từ khoá (meta keywords) chứa các từ khoá chính và từ khoá liên quan, từ khoá bao gồm có dấu và không dấu, số lượng khoảng 5-6 từ khoá. Thẻ keywords hiện tại với Google là không còn tác dụng nhưng nó vẫn có hiệu quả nào đó với các bộ máy tìm kiếm khác như Cốc Cốc, Yahoo, Bing… nên nếu có thì tốt và không có cũng chẳng sao.

– Viết bài nên chia ra thành nhiều đoạn và tiêu đề mỗi đoạn nên sử dụng thẻ H2 hoặc H3 để nhấn mạnh và làm rõ nội dung.

– Nội dung bài viết phải có giá trị cho người đọc và không nên sao chép từ nơi khác, đây chính là yêu cầu quan trọng nhất. Nếu có sao chép thì cũng phải biên tập lại để làm mới nội dung ít nhất là 50% , tốt nhất là làm mới từ 70-80%.

– Rải đều những từ khoá chính và từ khoá liên quan trong nội dung bài viết với tỷ lệ 2-4%, bôi đậm hoặc in nghiêng cho các từ khoá này.

– Trong bài viết cần thêm các liên kết nội bộ đến đến các bài viết liên quan bằng những từ khoá quan trọng. Chỉ nên chèn từ 2-3 liên kết, không nên nhồi nhét quá nhiều sẽ bị Google đánh giá là spam và chèn từ khoá thật tự nhiên để nội dung không bị ảnh hưởng đến người đọc.

– Thêm ít nhất một hình ảnh cho website và bắt buộc nhập ALT cho ảnh có nội dung là từ khoá chính, ngoài ra có thể chèn thêm thẻ title cho hình. Hình ảnh nên điều chỉnh kích thước cho phù hợp với bố cục và nên lưu ở định dạng JPG để làm nhẹ dung lượng. (Xem thêm Hướng dẫn chỉnh sửa hình ảnh để đăng lên web nếu bạn chưa biết cách làm)

– Chèn thêm các thẻ tag là từ khoá liên quan đến bài viết nếu website bạn có hỗ trợ tag.

– Đọc lại toàn bộ nội dung bài viết ít nhất 1 lần và kiểm tra xem có mắc lỗi chính tả, nhảy chữ hay lỗi ngớ ngẩn nào đó không.

– Chia sẻ bài viết lên Google Plus, Facebook, Twitter … ngay lập tức.
Thực ra người viết bài theo tiêu chí SEO cho website cũng đang theo đuổi nghề cầm viết. Vậy để sống và tôn trọng nghề mình làm thì mỗi bài viết chính là đứa con tinh thần, là sản phẩm nói lên giá trị và khả năng của người viết. Ngược lại về phía doanh nghiệp, vẫn biết rằng áp lực chi phí buộc doanh nghiệp phải cân nhắc khoản tài chính phù hợp, tuy nhiên để khẳng định thương hiệu của mình điều trước tiên phải là sự khác biệt. Một trong những yếu tố khác biệt đó chính là xây dựng những bài viết SEO chuẩn, nội dung CHẤT.

Việc viết nội dung chuẩn SEO ngày càng là đề tài được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Viết bài theo chuẩn SEO thì dễ rồi nhưng để xây dựng nội dung bài viết SEO sáng tạo và kéo hàng trăm lượt truy cập về website mỗi ngày luôn là chuyện không hề dễ. Bạn đang cần những bài viết vừa chuẩn SEO vừa tốt nội dung có tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cao hãy để đội ngũ Công Ty Của Chúng Tôi sẽ giúp bạn.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét