Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

Từ khóa là một từ, một cụm từ hoặc một nhóm các từ đề cập đến một vật thể, một đối tượng hay một chủ đề nào đó.
Từ khóa là một từ, một cụm từ hoặc một nhóm các từ đề cập đến một vật thể, một đối tượng hay một chủ đề nào đó. Việc phân tích cách sử dụng từ khóa của người dùng như thế nào là yếu tố quan trọng nhất mà người làm dịch vụ SEO cần hiểu rõ.

Vì sao phải nghiên cứu từ khóa?

Các công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất 2020

Khi bạn muốn SEO một từ khóa hay nhận một yêu cầu từ khách hàng.
Liệu bạn sẽ viết bài hay đi link vào từ khóa đấy luôn không?
Câu trả lời 100% không có SEOer nào làm như vậy.

Nhưng vấn đề ở đây là dù bạn là 1 SEOer mới hay có nhiều kinh nghiệm thì gần như chắc chắn không có 1 quy trình hay hướng dẫn từng bước nào chi tiết hay chuẩn hóa và thực tế.

Vậy vì sao chúng tôi lại viết bài viết này, một bài viết có thể làm gẫy cần câu cơm của các SEOer khác.
Vì chúng tôi tin rằng điều này là có ích cho cộng đồng SEOer Việt Nam và điều này giúp chúng tôi cảm thấy được là mình đã giúp xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

— Xem thêm: Dịch vụ video giá rẻ

1.Ahrefs.com
Ahrefs là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm SEO, không chỉ nghiên cứu từ khóa mà còn phân tích và đánh giá SEO, nghiên cứu content… (Mạnh về Offpage check backlink).

- Mất phí, được dùng thử 14 ngày, sau đó trả phí từ 99$/tháng.
- Truy cập Ahrefs.com để dùng thử.

2. Google Keyword Planner
Là công cụ nghiên cứu từ khóa của Google. Công cụ này cho phép bạn thiết lập nhóm từ khóa / bộ từ khóa dựa trên các lĩnh vực mà mình đang kinh doanh dựa trên số lượt search và mức độ quan trọng của nó. Google Keyword Planner thống kê trực tiếp trên hành vi tìm kiếm của người dùng nên có thể cho bạn các con số và những gợi ý khá chính xác.

Miễn phí, tuy nhiên bạn phải có 1 tài khoản Google Ads để sử dụng

3. KWFinder
Để sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa này, bạn vào giao diện trang chủ, gõ từ khóa chính mà mình muốn tập trung, chọn khu vực / địa điểm và ngôn ngữ sau đó nhấn tìm kiếm để hệ thống xử lí và cho ra đời bộ từ khóa phù hợp.

Bạn phải đăng ký tài khoản để sử dụng.
Truy cập KWFinder để sử dụng.

— Xem thêm: Dịch Vụ Quay Phim

4. KeywordTool.io
Đây là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa được rất nhiều người làm SEO cũng như marketing trên thế giới sử dụng.



Bao gồm cả bản miễn phí và mất phí.
Truy cập  KeywordTool.io. để sử dụng.

5. UberSuggest
Đây là một trong những công cụ phân tích từ khoá khá cơ bản, hoạt động dựa trên nguyên tắc của Google autosuggest bằng cách thêm gắn thêm các chữ cái phía cuối từ khoá mà bạn truy vấn và cho ra các kết quả liên quan. Ngoài ra, việc kéo được cả những thông tin từ Google Keyword Planner còn có thể giúp bạn có được nhiều thông tin mà không cần phải đăng ký tài khoản Google Adword.


6. Google Analytics
Google Analytics là công cụ hỗ trợ phân tích SEO, Marketing miễn phí của Google, trong phần nghiên cứu từ khóa bạn có thể sử dụng Google Analytics để phân tích nghiên cứu từ khóa.


7. Keyword Revealer
Công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Revealer cũng là một trong các công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả cho những ai đang làm SEO Marketing. Keyword Revealer cho bạn thấy được mức độ cạnh tranh của các từ khóa bạn đang cần SEO đồng thời thể hiện lợi nhuận có thể đạt được đối với các từ khóa tiềm năng.


8. Alexa.com
Alexa không chỉ là công cụ xếp hạng trên website mà còn cung cấp nhiều công cụ phân tích SEO, bao gồm nghiên cứu từ khóa từ đối thủ.


- Dùng thử, có bản tính phí.
- Truy cập Website Alexa.

— Xem thêm: May Đồng Phục

9. Google Trends
Đây là công cụ miễn phí của Google, giúp chúng ta nghiên cứu so sánh và đư ra xu hướng từ khóa tốt hơn.


- Miễn phí.
- Truy cập Website Google Trends

10. Keyword Eye (Free)
Keyword Eye là một công cụ cung cấp cho bạn một bộ đầy đủ các tính năng nghiên cứu từ khóa và tất cả đều miễn phí.


Keyword Eye cho phép bạn lọc các từ khóa dựa trên ngôn ngữ, quốc gia giống như bất kỳ công cụ cao cấp nào khác. Nó cũng được thiết lập để tính toán hay nghiên cứu về các từ khóa cụ thể và tiềm năng của nó.

11. SEMRush (Premium) (14 days free trial)
SEMRush là một vũ khí bí mật mà bạn cần dùng để đánh bại đối thủ cạnh tranh trong việc nghiên cứu từ khóa. Trong khi hầu hết các công cụ nghiên cứu từ khóa nhắm đến việc đưa ra cho bạn các từ khóa liên quan dựa trên từ khóa gốc của bạn thì SEMRush đi trước một bước bằng cách tiếp cận các từ khóa được xếp hạng trên site của đối thủ cạnh tranh.

12. Jaaxy
Jaaxy giúp bạn tìm ra những từ khoá liên quan đến từ khoá chính gồm từ khoá con và cả những từ khoá long-tails. Bên cạnh đó, nó còn cho bạn biết các thông số như số lượng các trang nhắm đến chính xác từ khoá mà bạn truy vấn, chất lượng của các từ khoá (màu đỏ: chất lượng kém, màu xanh: chất lượng tốt). Jaaxy không dựa quá nhiều vào Google nên cho phép bạn tìm được những từ khoá mới và tiềm năng hơn rất nhiều. Tuy nhiên phiên bản miễn phí khá hạn chế, cần được nâng cấp nếu muốn có đầy đủ các thông tin.

13. Công cụ khác
Bên cạnh 7 công cụ mình hay dùng ở trên còn có những công cụ phân tích nghiên cứu từ khóa dưới đây bạn có thể tìm hiểu và tham khảo:
  • Kwfinder.com
  • Moz.com/tools/keyword-difficulty
  • App.wordtracker.com
  • Serpwoo.com
  • Grepwords.com
  • Keywordspy.com
  • Secockpit.com
  • Wordstream.com/keywords
  • Linkdex.com

Đăng nhận xét