Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những tiêu chí để xây dựng một website bán hàng trực tuyến hiệu quả

Không có quy định chung nào đảm bảo rằng website của bạn sẽ nâng cao vị thế khi thực hiện theo nhưng có vài điểm quan trọng và thậm chí là những điều không nên bỏ qua khi bạn muốn tạo dựng một trang web bán hàng trực tuyến hiệu quả và thực sự giúp ích cho việc kinh doanh của bạn phát triển trong tương lai.
Không có quy định chung nào đảm bảo rằng website của bạn sẽ nâng cao vị thế khi thực hiện theo nhưng có vài điểm quan trọng và thậm chí là những điều không nên bỏ qua khi bạn muốn tạo dựng một trang web bán hàng trực tuyến hiệu quả và thực sự giúp ích cho việc kinh doanh của bạn phát triển trong tương lai.

Thiết kế một website đơn giản mà hiệu quả

Thiết kế website đơn giản luôn là một trong những tiêu chí quan trọng trong thiết kế website chuyên nghiệp và chất lượng. Bởi mỗi cá nhân sẽ có những tiêu chí, đánh giá riêng về website chuyên nghiệp cho mình và một thiết kế web sẽ không bao giờ có thể làm vừa lòng mọi khách hàng. Chính vì thế, lấy yếu tố đơn giản để làm nền tảng chính khi thiết kế sẽ là lựa chọn phù hợp và an toàn nhất cho bạn.

Thiết kế website của bạn nên được đơn giản từ mọi yếu tố và thành phần, từ menu dễ hiểu, ngắn gọn, nội dung súc tích để người dùng cảm thấy thoải mái hơn, dễ sử dụng hơn. Làm được điều này chính là bạn đã sở hữu được nền tảng quan trọng để website của mình hoạt động hiệu quả hơn.

Thông tin ngắn gọn, dễ hiểu

Tâm lý khách hàng khi tìm hiểu một vấn đề nào đó thường sẽ muốn tìm nhanh, giải đáp được thắc mắc của mình ngay, vì thế đa số họ sẽ không có đủ kiên nhẫn để ngồi đọc những thông tin quá dài.

Chính vì thế, bạn nên xây dựng hệ thống nội dung cho website của mình một cách súc tích, ngắn gọn và dễ hiểu nhất, bên cạnh đó là hệ thống hình ảnh chất lượng, rõ nét và đẹp. Đối với những website nhà hàng, khách sạn hay website du lịch nếu có càng nhiều hình ảnh độc, đẹp bạn sẽ càng có nhiều lợi thế.
Quan tâm đến mạng xã 

Với sự phát triển của mạng xã hội như ngày nay hãy nhớ tận dụng chúng như một phương thức quảng cáo và kinh doanh quan trọng để tăng sức ảnh hưởng của bạn đến người dùng cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cụ thể, bạn nên tận dụng mạng xã hội bằng việc tích hợp trên website để khách hàng có thể biết đến bạn nhiều hơn thông qua Facebook, Twitter…. Nếu bạn có chiến lược tốt và thực hiện được thì mạng xã hội sẽ trở thành một công cụ hữu ích để marketing cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Đặc biệt, với những trang bán hàng trực tuyến, tích hợp Facebook sẽ giúp bạn gia tăng doanh số rất tốt.

Có sự phù hợp giữa website và thương hiệu

Hãy nhớ khi thiết kế website thì trang web của bạn cho dù có bố cục hay giao diện như thế nào thì chúng vẫn cần phải phù hợp với văn hóa cũng như lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp vì hơn hết đây cũng chính là thương hiệu mà doanh nghiệp cần xây dựng và tạo được niềm tin, uy tín với khách hàng.
Tránh các tính năng không cần thiết

Có thể do không tìm hiểu kỹ trước khi thiết kế website, một số doanh nghiệp đã yêu cầu đơn vị đối tác thiết kế cho mình một trang web tích hợp nhiều tính năng, nhưng trong số đó lại có cả những thứ không cần thiết, không sử dụng đến.

Hoặc một số trường hợp khác, các doanh nghiệp lại muốn mình có thể sở hữu được những website có nhiều tính năng đa dạng vì cho rằng càng đa dạng thì càng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sai lầm khi tham lam quá nhiều tính năng thừa thãi này hoàn toàn có thể khiến người dùng có những trải nghiệm không tốt trên website của bạn vì họ cảm thấy phiền phức và khó chịu.

Quảng cáo không giới hạn. 

Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.
Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế. 

Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng. 

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo. 

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Đăng nhận xét