Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những kinh nghiệm tăng lượng theo dõi và lượng view cho kênh youtube

Khởi đầu là một trang web chia sẻ video, YouTube đã trở thành hình ảnh thu nhỏ của giải trí trong những năm qua. Từ clip ngắn đến các bộ phim dài tập, hầu hết các thể loại video hiện nay đều được chia sẻ trên YouTube.
Khởi đầu là một trang web chia sẻ video, YouTube đã trở thành hình ảnh thu nhỏ của giải trí trong những năm qua. Từ clip ngắn đến các bộ phim dài tập, hầu hết các thể loại video hiện nay đều được chia sẻ trên YouTube. Nó phát triển rất nhanh chóng mà các nhà làm phim đều sử dụng YouTube để chia sẻ, quảng bá những bộ phim của họ thay vì các phương tiện truyền thông truyền thống. Đồng thời, đối với các nhà xuất bản, YouTube là một mảnh đất màu mỡ để kiếm sống, làm giàu.

Dù bạn có là một vlogger chuyên nghiệp hay một Publisher Youtube thông thường. Tóm lại bạn có đam mê đối với YouTube, thì số lượt xem vẫn là yếu tố duy nhất quyết định cho sự thành công của bạn. Video Youtube của bạn cần có nhiều người xem, nhưng để nhận được điều này không phải là một nhiệm vụ đơn giản.

Sử dụng tiêu đề có chứa từ khóa

Một tiêu đề cho video Youtube sẽ phải làm hai việc: cung cấp từ khóa cho thuật toán để Youtube sắp xếp nội dung hiển thị, thu hút người dùng và thông báo cho họ về nội dung của video. Để tiến hành nghiên cứu từ khóa, bạn có thể sử dụng các phương pháp SEO điển hình như sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa hoặc các công cụ nghiên cứu các từ khóa khác.

Để kiểm tra mức độ phổ biến của từ khóa trên YouTube, hãy truy cập công cụ lập kế hoạch từ khóa và chọn tìm kiếm YouTube ở phía bên phải. Tối ưu hóa nội dung video của bạn cho các từ khóa phù hợp sẽ giúp đạt được lượt xem tự nhiên.

Có chứa từ khóa ở trong phần mô tả Video 

Phần mô tả của video là nơi bạn có thể thông báo tốt hơn cho các công cụ tìm kiếm và người dùng chính xác những gì mà video của bạn đang muốn truyền tải.

Điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ nhấp và kéo theo nhiều lượt xem, vì người dùng sẽ biết những gì mà họ mong đợi từ video của bạn. Bạn nên thu hút sự quan tâm, lôi kéo người xem với các đoạn mô tả và tối ưu hóa chúng một cho công cụ tìm kiếm YouTube như cách bạn làm với một mô tả meta SEO trên website.
Sử dụng tags

Tags video YouTube giúp phân loại nội dung video và giúp thuật toán hiểu nội dung mà người dùng sẽ xem khi họ xem video của bạn.

Tags, cùng với mô tả và tiêu đề, sẽ phản ánh điểm chính nội dung trong video. Nếu bạn cần trợ giúp từ khóa, bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa, như đã đề cập ở trên.

Tối ưu hóa hình ảnh thumbnail

Hình ảnh thumbnail chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt khi tăng lượt xem YouTube của bạn từ phần kết quả tìm kiếm tự nhiên, phần video được đề xuất hoặc xuất hiện trên mạng xã hội.

Hãy sử dụng hình ảnh chất lượng cao, font chữ dễ đọc, hấp dẫn và cận cảnh khuôn mặt. Có hình ảnh thumbnail thu hút là điều bắt buộc bạn phải thực hiện để tăng lượt view youtube của mình.

Tạo phụ đề cho video

Tạo phụ đề cho video trên Youtube vẫn đang được tranh luận rất nhiều về khả năng tăng thứ hạng cho video. Tuy nhiên, phần phụ đề này có thể giúp video có được nhiều lượt xem trên YouTube hơn nếu chúng phục vụ được người xem quốc tế.
Cung cấp nội dung kiến thức hoặc giải trí hoặc cả hai 

Bạn có thể đan xen đăng tải các chủ đề phù hợp với lĩnh vực của mình, vừa mang tính giải trí đối với người xem nhưng vẫn có thể đem lại các kiến thức hữu ích. Chắc chắn đó sẽ là những video có nội dung vô cùng giá trị và khiến người xem liên tục quay lại kênh Youtube của bạn.

Tạo ra các nội dung viral trên Youtube

Tạo ra những video có nội dung bám theo những xu hướng viral đang có. Một ví dụ điển hình là hiện nay có rất nhiều các Youtubers thực hiện hoạt động reaction các sản phẩm âm nhạc mới ra mắt.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng để có thể kết hợp  được chủ đề nội dung video của bạn với các xu hướng đang thịnh hành; nhưng nếu bạn có thể tìm ra một cách thông minh để làm điều đó, bạn có thể dễ dàng tăng lượt xem trên YouTube của mình hơn rất nhiều.

Tạo nội dung có tính liên quan tới các video hot

Một mỏ vàng tiềm năng để tăng lượt xem của bạn đến từ phần “Video được đề xuất”  hiện trên thanh sidebar của người dùng cũng như sau khi video được xem xong.

Thuật toán YouTube sẽ đưa ra các gợi ý kết quả các video có tính liên quan nhất. Do đó, nội dung được hiện ở cuối video đã xem sẽ tương tự như nội dung mà người dùng vừa xem. Bằng cách tối ưu hóa video của bạn có liên quan đến các video phổ biến, đang hot, bạn sẽ tăng cơ hội người dùng xem kênh YouTube và video của bạn một cách nhanh chóng.
Quảng cáo Marquee Video

Một video có dòng chữ chạy qua màn hình khi xem có thể giúp tăng lượt xem cho các video khác của bạn. Chỉ cần đánh dấu nó ở một điểm trên video có ít nhất 5.000 lượt xem, nó sẽ giúp bạn xuất hiện nhiều hơn trên kết quả tìm kiếm v

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể tạo thẻ, màn hình khi video kết thúc và các liên kết khác đến nội dung video trong video marquee của bạn.Giống như liên kết nội bộ trên các trang web, video marquee của bạn có thể là một cách tuyệt vời để đẩy lưu lượng truy cập và lượt xem đến các video và kênh ít được biết đến.

Tăng thứ hạng SEO cho Video của bạn

SEO truyền thống cũng là một trong những phương pháp hiệu quả để tăng lượt xem trên YouTube vì các video có khả năng xuất hiện ở các vị trí thứ hạng cao.

Video nhúng được tính là backlink và trong trường hợp này, các liên kết đang trỏ đến video YouTube, giúp xếp hạng của bạn tốt hơn.
Chia sẻ đường link các video lên mạng xã hội, website khác

Có rất nhiều nơi bạn có thể chia sẻ video của mình. Ngoài mạng xã hội, các trang như Reddit hoặc Quora cũng là một ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ nội dung.

Đây chắc chắn là một trong những phương pháp giúp bạn đạt được nhiều lượt xem tự nhiên nhất cho video của mình

Tiện ích nhúng video trên Blog

Nhúng video lên blog sẽ giúp bạn đạt được nhiều lượt xem hơn cho video, nhưng việc gắn thêm nút đăng ký cho kênh của bạn sẽ còn đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều lần.

Khoảng 50% lượt xem cho một video đến từ những người đăng ký, vì vậy việc tăng số người đăng ký của bạn sẽ mang lại cho bạn một cú hích tốt về lượt xem trên video. Để cài đặt tiện ích đăng ký, hãy làm theo các hướng dẫn từ YouTube nhé.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét