Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những tiêu chí để website của doanh nghiệp chuẩn Seo

Các chuyên gia trong lĩnh vực SEO (Search Engine Optimization) thường có rất nhiều quan điểm và định nghĩa khác nhau về câu hỏi này. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của việc thiết kế web chuẩn SEO chính là giúp trang web đó thân thiện với các công cụ tìm kiếm, lên top nhanh chóng và bền vững hơn.
Các chuyên gia trong lĩnh vực SEO (Search Engine Optimization) thường có rất nhiều quan điểm và định nghĩa khác nhau về câu hỏi này. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của việc thiết kế web chuẩn SEO chính là giúp trang web đó thân thiện với các công cụ tìm kiếm, lên top nhanh chóng và bền vững hơn.  Có rất nhiều kỹ thuật tối ưu Onpage, Offpage phục vụ cho mục đích này và chúng luôn thay đổi theo thời gian tùy thuộc vào thuật toán của bộ máy tìm kiếm (thường là Google).   Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing trực tuyến đã nghiên cứu các tiêu chí website chuẩn SEO dựa trên những thuật toán và thay đổi của Google trong suốt nhiều năm qua.

Tìm hiểu tại sao website phải chuẩn seo?

Trước khi tìm hiểu các tiêu chí đánh giá website chuẩn seo, chúng ta cùng tìm hiểu một website chuẩn seo là gì và vì sao website phải chuẩn seo.

Website chuẩn seo là một website được biết đến với việc nó đảm bảo được các yếu tố tối ưu giúp thân thiện với các công cụ tìm kiếm và người dùng. Việc xác định website chuẩn seo hay không bạn có thể tìm hiểu ở các thông tin ngay bên dưới.

Việc website đạt chuẩn seo là một trong những yêu cầu mà ngày nay cần phải có để nó có thể cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử. Việc tối ưu website giúp cho bạn dễ dàng truyền đạt các thông điệp cho người dùng mà các công cụ tìm kiếm vẫn có thể hiểu được rằng: doanh nghiệp bạn đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ gì, nội dung có phù hợp không, người dùng đánh giá như thế nào về nó,… Nhờ có sự tối ưu mà công cụ tìm kiếm đánh giá được website của bạn và tạo hiệu quả để có được thứ hạng tốt hơn trong kết quả truy vấn trả về. Chính vì thế, khi thiết kế website theo yêu cầu cụ thể nào cũng cần phải chú ý đến yếu tố này để nó hoạt động hiệu quả.
Thông tin có giá trị

Điểm quan trọng là bạn phải nhắm đúng vào những thông tin khách hàng cần chứ không phải những gì bạn có. Bạn có thể có nhiều thông tin nhưng nếu đó không phải những gì khách hàng cần thì họ cũng nhanh chóng lướt qua. Để biến những thông tin của bạn thành những thông tin khách hàng cần thì trước tiên cần đưa ra kế hoạch nội dung cụ thể.

Những thông tin về dịch vụ của bạn, những tiện ích dịch vụ đem lại, những sản phẩm đi kèm hay thông tin hướng dẫn sử dụng sản phẩm sẽ là điều khách hàng quan tâm hơn là những thông tin giới thiệu sản phẩm dày đặc với thành tích và quá trình hoat động của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra những thông tin phụ trợ cho sản phẩm dịch vụ, những kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp bạn thường là danh sác nhưng thông tin khách hàng có xu hướng quan tâm, mong đợi. Nhắm đúng vào điểm này sẽ giúp website của bạn tạo thiện cảm hơn với khách hàng. Đó cũng là yếu tố khiến các công cụ tìm kiếm đánh giá cao bạn.
Tương thích trên các thiết bị di động

Cuộc sống hiện đại khiến con người có thể khai thác nhiều tiện ích cho cuộc sống của bạn. Việc tích hợp các chức năng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận website của bạn trên các thiết bị di động giúp phục vụ tối đa những nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nội dung hấp dẫn, website tối ưu hóa nhưng nội dung của bạn lại không đọc được trên di động thì mặc nhiên số lượng khách hàng của bạn sẽ bị giới hạn lại ở những đối tượng nhất định.

Thiết kế website tương thích trên di động cũng là xu hướng những nhà thiết kế website chuyên nghiệp đang hướng tới trong thời đại công nghệ di động đang trở nên thống lĩnh.

Nội dung hướng SEO

Nội dung hướng SEO là yêu cầu đầu tiên về nội dung mà bạn nhất định phải đáp ứng nếu muốn “chiều lòng” các công cụ tìm kiếm. Nội dung hướng SEO cần đáp ứng những tiêu chí sau:
Nội dung chỉ nhắm đến một từ khóa chính và một số từ liên quan cùng chủ đề.
- Từ khóa chính nằm ở vị trí đầu tiên của thẻ tiêu đề
- Từ khóa chính xuất hiện trong tên miền URL
 - Mạch văn logic, tự nhiên, nội dung đầy đủ hướng đến từ hoặc cụm từ cần xếp hạng.
- Làm nổi bật từ khóa trong bài viết bằng in đậm/in nghiêng hoặc bằng cách tăng cỡ chữ.
- Từ khóa chính được sử dụng trong Headline (hay thẻ H1).
- Từ khóa chính được lặp lại ít nhất 2 lần trong nội dung bài viết.
 - Từ khóa phụ có thể xuất hiện trong Headline, thẻ tiêu đề hay nội dung bài viết khi thích hợp.
- Nội dung mô tả ảnh đầy đủ, ý nghĩa, chứa từ khóa.
Xây dựng website hoàn hảo dựa trên mong muốn và lợi ích của khách hàng

Bí mật giữ chân khách hàng trên website của bạn không gì khác là khả năng mà khách hàng thấy rằng website có thể đáp ứng nhu cầu thật sự của họ.

Bạn hãy xem giao diện của trang tin tuyển dụng lớn nhất thế giới Craigslist. Bạn có thấy điều gì được gọi là đẹp đẽ ở đây không. Tất cả chỉ là những dòng Anchor được tạo từ HTML nhưng mỗi giờ trên hành tinh của chúng ta có hàng triệu người đang truy cập chúng. Có điều kì diệu gì ở đây chăng? Tất cả chỉ là lợi ích mà website này mang đến cho người dùng của họ. Khách hàng không cần một web đẹp, họ cần lợi ích có được từ dịch vụ và một cách thức dễ dàng để tìm thấy dịch vụ mình mong muốn.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét