Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những mẹo Seo Fanpage Facebook lên Top Google một cách nhanh chóng

Lập Fanpage, xây dựng thương hiệu là để bán hàng. Nên chẳng có ai lại không muốn trang Fanpage của mình “đập vào mắt” người dùng đầu tiên. Khi họ xuất hiện các nhu cầu và tìm kiếm chúng trên Facebook. Thậm chí là ngay cả khi khách hàng search trên Google đúng chứ. Nhưng SEO Fanpage 2019 cũng có những thay đổi nhất định. Nên việc làm sao để SEO Fanpage thực sự hiệu quả vẫn là vấn đề khiến nhiều chủ Fanpage đau đầu.
Lập Fanpage, xây dựng thương hiệu là để bán hàng. Nên chẳng có ai lại không muốn trang Fanpage của mình “đập vào mắt” người dùng đầu tiên. Khi họ xuất hiện các nhu cầu và tìm kiếm chúng trên Facebook. Thậm chí là ngay cả khi khách hàng search trên Google đúng chứ. Nhưng SEO Fanpage 2019 cũng có những thay đổi nhất định. Nên việc làm sao để SEO Fanpage thực sự hiệu quả vẫn là vấn đề khiến nhiều chủ Fanpage đau đầu.

SEO Fanpage Facebook là gì?

Khi nói đến việc phát triển Fanpage thì hầu như trong tiềm thức của mọi người chủ yếu chỉ suy nghĩ đến các loại hình dịch vụ như tăng like, quảng cáo, … mà rất ít người biết đến dịch vụ SEO fanpage Facebook. Trong khi đó thì dịch vụ seo Fanpage có những điểm mạnh rất lớn, không thua kém gì so với việc SEO website hay SEO Maps,… Fanpage của bạn sẽ có thể dễ dàng giành được vị trí TOP trên kết quả tìm kiếm nếu như bạn biết tối ưu Fanpage Facebook đúng cách.

SEO Fanpage Facebook là một hình thức SEO TOP trên các công cụ tìm kiếm nhằm đưa trang Fanpage lên TOP trong kết qủa tìm kiếm khi người dùng truy vấn với những từ khoá liên quan đến Fanpage ủa bạn. Thông thường, những khách hàng sử dụng dịch vụ SEO Fanpage để kinh doanh hoặc quảng bá thương hiệu của mình trên Facebook.

SEO Fanpage Facebook có những lợi ích gì?

  • Nhắm đúng đối tượng khach hàng tiềm năng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ
  • Tăng lượt Like và Follow tự nhiên
  • SEO Fanpage giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn, gia tăng đơn hàng trên Facebook.
  • Tăng được lượng traffic vào Fanpage từ đó cũng kéo theo sự tăng traffic vào website được bạn giới thiệu trên Fanpage.
  • Tiếp cận và kết nối với với khách hàng dễ dàng, giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm/ dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng.
  • Truyền thông, quảng bá hình ảnh công ty, gia tăng sự tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.
Tạo cái tên trên bá đạo vào (URL)


Là cái đường dẫn của page đó các tình yêu. Trên 25 like là được đặt tên rồi. Và nhớ nguyên tắc 1 mình đã đưa từ khóa muốn thiên hạ kiếm được mình rồi thì mình cũng phải đưa đường dẫn chứa cái nội dung nó đó luôn.

Chọn một cái tên tốt nhất cho Fanpage của bạn

Bạn bán hàng mặt hàng gì hãy đặt tên Page chứa từ khóa đó Bạn muốn người ta tìm kiếm bạn bằng từ khóa gì! Chọn và đặt tên thật tốt hướng đến điều này.

Ví dụ:  son môi louboutin chính hãng chẳng hạn. Cái này thì các bạn nên bỏ cái tôi của “tên thương hiệu các bạn qua một bên và vào cuộc chiến thì nên chấp nhận vậy thôi”.
Sử dụng từ khóa chính và phụ trong fanpage

Hiện nay facebook đã mở rộng rất nhiều. Bạn hãy và phần mô tả và viết nội dung giới thiệu về dịch vụ của mình có chứa các từ khóa chuẩn SEO.  Ngoài ra bạn phải thường xuyên đăng bài post lên page của mình với nội dung tương đối tốt và chứa từ khóa.

Vd bạn làm 1 bài post về các dịch vụ chi tiết của mình. như page của mình thì mình có thể viết bài post về: thiết kế web bán hàng chẳng hạn. Thời trang thì bạn có thể post bài: thời trang nam đẹp 2017, Xu thế thời trang 2017…

Đặt backlink cho fanpage trên các trang hiện có

Hãy đi đặt backlink ở một số trang web bạn có quan hệ hoặc  các diễn đàn forum chất lượng cao, backlink từ facebook của nhiều người khác (vd như chia sẽ bài post của fapage bạn chẳng hạn). Baclink về facebook góp yếu tố tăng điểm chất lượng cho trang của bạn.
Tối ưu hóa fanpage thông qua cập nhật trạng thái cập nhật post thường xuyên

Lúc đăng bài trên tường facebook thì 18 ký tự đầu tiên của bài đăng sẽ đóng vai trò như thẻ “meta description”, Facebook sử dụng những ký tự đầu tiên này để index bài của bạn. Google cũng đánh giá cao việc này do vậy bạn hãy tận dụng để tối ưu hóa page của  mình thông qua các ký tự đầu tiên.

Kết hợp chạy quảng cáo để tăng view, tăng like cho fanpage của bạn

Và một điều rất quan trọng. Facebook của bạn phải có view và like cao tương tác nhiều lượt tương tác nhiều sẽ đẩy trang của bạn lên top 1 cách nhanh chóng.

Đây là hình thức trả phí nó đem lại kết quả thực sự tốt và tương tác rất cao. Page của bạn sẽ tăng lượt theo dõi  tăng lượt tương tác rất nhiều nếu  bạn quảng cáo một thời gian.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét