Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt

Một trong những thách thức lớn nhất mà các blogger và các nhà tiếp thị nội dung phải đối mặt là viết nội dung được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, nhưng cũng sẽ thu hút mọi người...
Một trong những thách thức lớn nhất mà các blogger và các nhà tiếp thị nội dung phải đối mặt là viết nội dung được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, nhưng cũng sẽ thu hút mọi người. Dưới đây là hướng dẫn viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt sẽ có ích cho một vài SEOers mới bắt đầu.




Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt – những yếu tố không thể bỏ qua:

Tiêu đề chứa từ khóa, thu hút

Nội dung có thể có giá trị, nhưng nếu tiêu đề không thu hút, tỷ lệ nhấp chuột của bạn sẽ thấp. Rất nhiều blog và SEOs dành 55% thời gian vào tiếp thị nội dung : tạo ra nội dung, theo dõi các tín hiệu phương tiện xã hội và phản ứng của khách hàng, theo dõi các phân tích,..vv.. Nhưng bạn đã dành bao nhiêu thời gian để tạo ra dòng tiêu đề hoàn hảo? Trong hướng dẫn viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt, tiêu đề sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, sau đó nhắc họ nhấp và đọc thêm.

Ví dụ:

Tiêu đề doanh nghiệp nhỏ có thể nhấp và tối ưu hóa:

7 xu hướng kinh doanh nhỏ ảnh hưởng đến doanh thu của bạn
Làm thế nào để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ mà khách hàng sẽ yêu thích
Tài trợ Doanh nghiệp Nhỏ: Làm thế nào để tăng $ 20,000 trong 60 ngày

SEO và tiêu đề thể dục thân thiện với người sử dụng:

10 bí quyết luyện tập cho phụ nữ làm việc
Cách tốt nhất để mất 10 ký sau khi mang thai

Phân tích các kết quả của công cụ tìm kiếm: Giả sử chúng ta tìm kiếm một từ khóa trong Google. Bạn có thể thấy hầu hết các kết quả tìm kiếm đều thân thiện với SEO (và nhắm mục tiêu từ khoá), nhưng một số tiêu đề không hấp dẫn đối với người dùng. Có thể thêm đuôi dài vào tiêu đề có thể giúp ích cho những người có yêu cầu cụ thể.

Lưu ý: Nếu bạn muốn toàn bộ tiêu đề của bạn hiển thị trong kết quả của công cụ tìm kiếm, hãy giữ nó dưới 72 ký tự. Điều này cũng sẽ tăng tỷ lệ nhấp chuột của bạn.

Nội dung bài viết

Nội dung chính là một yếu tố quan trọng của viết bài chuẩn SEO. Lý do chính khiến mọi người tiến hành tìm kiếm trong Google và các công cụ tìm kiếm khác là họ đang tìm kiếm nội dung hữu ích. Các công cụ tìm kiếm cũng cung cấp nội dung SEO mới, đó là lý do tại sao bạn phải luôn cập nhật trang web của mình.

Nếu bạn muốn viết nội dung tốt nhất sẽ xếp hạng tốt trong Google, bạn phải nhắm mục tiêu các cụm từ khóa. Tránh nhồi nhét từ khóa hoặc tối ưu hóa. Lý tưởng là đặt từ khoá vào tiêu đề của bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng nó được đọc một cách trôi chảy.

Trước khi bạn viết nội dung SEO, bạn cần hiểu người đọc của mình. Sau đó, tập trung vào một vấn đề cụ thể mà người đọc đang phải đối mặt. Giải quyết vấn đề đó với nội dung trong bài viết – đó là một mục tiêu khác của việc kết hợp viết bài chuẩn SEO và bán hàng.

Mỗi nội dung bạn viết cần có một bài giới thiệu hấp dẫn. Phần giới thiệu là phần xuất hiện ngay sau tiêu đề (và dòng tiêu đề phụ nếu bạn đưa vào tiêu đề của mình). Phần giới thiệu của bạn nên chứa ít nhất một trong những cụm từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn, đặc biệt là một từ khóa đuôi dài.

Mô tả Meta

Trước khi viết nội dung, trước khi xuất bản, sử dụng mô tả meta để giúp hướng dẫn các công cụ tìm kiếm. Các mô tả Meta giúp các công cụ tìm kiếm và người tìm kiếm hiểu chủ đề là gì và tại sao các từ khoá và cụm từ được nhắm mục tiêu của bạn tiếp tục xuất hiện trong nội dung.

Moz lưu ý rằng mô tả meta là thuộc tính HTML cung cấp một “lời giải thích ngắn gọn” cho các công cụ tìm kiếm nội dung trang của bạn. Thẻ được đính kèm với phần <head> </ head> trên trang web của bạn. Đây là mẫu:


Google sử dụng mô tả meta trên thiết kế web của bạn dưới dạng đoạn mã khi mọi người tìm kiếm các từ khoá có liên quan đến trang của bạn. Đoạn trích này là cái sẽ quyết định xem bạn có nhận được nhấp chuột không, dù bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm như thế nào.

Với mục đích SEO, mô tả meta nên có từ 150 đến 160 ký tự và thường xuất hiện như thế này trong Google:


Tần suất từ khoá

Số từ khoá có nghĩa là số lần từ khoá bạn chọn xuất hiện trên trang web.

Tần suất và mật độ của từ khoá không còn hiệu quả như trước, trước khi Google bắt đầu triển khai cập nhật thường xuyên, nhưng vẫn là một phần quan trọng của nội dung SEO. Tránh các lỗi tối ưu hóa trên trang, như nhồi nhét từ khoá, chèn từ khoá quá nhiều và nhét thẻ tiêu đề.

Cách duy nhất để biết liệu lặp lại từ khoá của bạn là tốt hay spam là để đo tần số đó so với chiều dài tổng thể của nội dung. Mật độ từ khoá lớn hơn 5,5% có thể làm bạn có lỗi trong việc nhồi nhét từ khoá và Google có thể bị Google phạt.

Liên kết trang web

Liên kết là các khối xây dựng cơ bản của trang web của bạn.

Liên kết trang nói với Google rằng bạn đã kết nối và rằng bạn có nội dung hữu ích mà mọi người có thể truy cập ở nơi khác. Nội dung này có thể là của riêng bạn hoặc nó có thể là từ một tác giả hoặc trang web khác.

Các quy tắc để liên kết ra các trang web:

Liên kết đến các trang có liên quan bên trong và bên ngoài trang web của bạn trong phần giới thiệu.
Liên kết đến hướng dẫn chi tiết hơn hoặc nội dung trên trang của bạn hoặc các trang web khác
Liên kết với văn bản thích hợp, dòng chảy tự nhiên với nội dung.
Các quy tắc này không được đặt bởi Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác. Nếu bạn có thể hiểu khán giả mục tiêu của mình và tạo ra nội dung tốt nhất để giải quyết vấn đề của độc giả, bạn không cần phải lo lắng về mật độ từ khóa, liên kết trang và tín hiệu phương tiện xã hội, bởi vì chúng sẽ xảy ra tự nhiên.

Hãy nhớ rằng nội dung hữu ích cao sẽ luôn thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ xã hội, nhận xét, khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Tối ưu hóa nội dung cho các robot tìm kiếm

Các robot công cụ tìm kiếm hoặc các robot web (ví dụ: trình thu thập thông tin, nhện vv) là các chương trình liên tục tìm kiếm web.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên tối ưu hóa cho các robot tìm kiếm như sau:

Thêm từ khóa chính trong thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn.
Thêm từ khoá thay thế trong phần giới thiệu của bạn, nhưng cần trôi chảy. Nếu từ khoá không tốt, hãy bỏ qua nó và chỉ viết một cách tự nhiên.
Từ khoá như “thiết kế web chuẩn SEO” sẽ không hoạt động trong thẻ tiêu đề, mô tả và nội dung. Cách tiếp cận tốt nhất là sử dụng từ khoá một cách tự nhiên, như sau:

Viết quảng cáo – Bắt mọi người hành động
Phần cuối cùng của câu đố trong hướng dẫn viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt là “thuyết phục khách hàng” – khả năng để thúc đẩy mọi người hành động.

Viết bài để bán một sản phẩm, dịch vụ hoặc một ý tưởng. Nhưng, tất cả bắt đầu bằng việc bán mình, bởi vì bạn chỉ có tối đa 30 giây để bán cho mình và để mọi người muốn nhiều hơn:

Sử dụng các điểm mấu chốt: Một trong những cách để đẩy người vào hành động là làm nổi bật những điểm chính của nội dung hoặc chủ đề của bạn bằng cách sử dụng các điểm bullet. Trước khi bạn viết các bài đăng trên blog hoặc bài viết, Vivian Giang khuyến cáo bạn liệt kê 3 hoặc 4 lợi ích mạnh mẽ mà bạn sẽ mang lại giải quyết vấn đề. Điều này rất quan trọng vì nó cũng giúp bạn tạo các tiêu đề và đoạn văn có sức hút.

Tạo các tiêu đề không thể cưỡng lại và có giá trị: Đại học Columbia công nhận tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất của bài viết. Họ tư vấn rằng bạn nên nghĩ giống người đọc và viết tiêu đề đầu tiên. Tiêu đề nên nhắm mục tiêu một từ khóa và cũng hấp dẫn.

Có mục đích rõ ràng : Làm rõ nội dung, bài viết blog và thông điệp là rất quan trọng. Tỷ lệ chuyển đổi tăng từ 10% lên 277%, chỉ bằng cách thực hiện các nút gọi hành động rõ ràng hơn.

Khi bạn viết nội dung cho blog của bạn, hãy tập trung vào một ý tưởng và viết bài đăng của bạn để giải quyết thách thức, giải quyết vấn đề hoặc giải thích một vấn đề phức tạp.

Đây là một số cách bạn có thể đạt được mục đích rõ ràng khi viết nội dung:

Biết chính xác những gì bạn muốn, trước khi bạn viết nó – ví dụ: Làm thế nào để tiết kiệm $ 100 trong cửa hàng tạp hóa.

Sử dụng từ “bạn” khi viết cho khách hàng B2C và “chúng tôi” khi người nhận của bạn chủ yếu là các tổ chức kinh doanh B2B.

Nghiên cứu dữ liệu chính xác có liên quan đến chủ đề của bạn.

Nhắm mục tiêu từ 2 đến 5 từ khoá trong một bài đăng trên blog và bảo đảm họ đọc một cách tự nhiên.

Những tiêu chí đánh giá HTML đạt chuẩn SEO

HTML là mã cơ bản được sử dụng để thiết kế website. Các công cụ tìm kiếm có thể nhận tín hiệu xếp hạng từ các phần tử HTML cụ thể.

Những tiêu chí đánh giá HTML đạt chuẩn SEO

Ht: Thẻ tiêu đề HTML
Hãy tưởng tượng rằng bạn đã viết 100 cuốn sách khác nhau nhưng đã cung cấp cho chúng tất cả cùng một tiêu đề. Làm thế nào mọi người có thể hiểu rằng tất cả họ đều là về các chủ đề khác nhau?

Hãy tưởng tượng rằng bạn đã viết 100 cuốn sách khác nhau, và mặc dù chúng có các tiêu đề khác nhau, các tựa đề không phải là mô tả – có thể chỉ là một hoặc hai từ. Một lần nữa, làm thế nào mà bất cứ ai có thể biết, những gì các cuốn sách được viết về gì?


Tiêu đề HTML luôn là và vẫn là tín hiệu HTML quan trọng nhất mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để hiểu nội dung trang. Tiêu đề không hợp lệ trên các trang của bạn giống như có tên sách xấu trong các ví dụ ở trên. Trên thực tế, nếu tiêu đề HTML của bạn bị coi là không mang tính mô tả, Google sẽ thay đổi chúng.

Vì vậy, suy nghĩ về những gì bạn hy vọng mỗi trang sẽ được tìm thấy, dựa vào nghiên cứu từ khóa bạn đã thực hiện. Sau đó, viết thủ công tiêu đề mô tả cho mỗi trang của bạn.

Hd: Thẻ mô tả meta
Thẻ mô tả meta, một trong những yếu tố HTML được hỗ trợ lâu đời nhất, cho phép bạn đề xuất cách bạn muốn các trang thiết kế web của mình được mô tả trong danh sách tìm kiếm. Nếu tiêu đề HTML tương đương với một tiêu đề sách, thì mô tả meta cũng giống như phần quảng cáo ở mặt sau mô tả cuốn sách.

SEO purist sẽ lập luận rằng thẻ mô tả meta không phải là “yếu tố xếp hạng” và rằng nó không thực sự giúp các trang của bạn xếp hạng cao hơn. Thay vào đó, đó là “yếu tố hiển thị”, cái đó chỉ giúp bạn trông như thế nào khi xuất hiện trong các kết quả hàng đầu.

Và đó là một trong những lý do tôi quyết định gọi các yếu tố “thành công” này thay vì các yếu tố xếp hạng.


Một mô tả meta có chứa các từ khoá tìm kiếm (in đậm) có thể bắt mắt của người dùng. Mô tả meta có thể giúp “bán” kết quả cho người dùng. Cả hai có thể dẫn đến nhấp chuột bổ sung cho trang web của bạn. Như vậy, nó có ý nghĩa đối với thẻ mô tả meta được tính là một yếu tố thành công.

Hãy cảnh báo trước, có thẻ mô tả meta không đảm bảo rằng mô tả của bạn sẽ thực sự được sử dụng. Các công cụ tìm kiếm có thể tạo các mô tả khác nhau dựa trên những gì họ cho là phù hợp nhất cho một truy vấn cụ thể.

Hs: Dữ liệu có cấu trúc
Các trang web có thể sử dụng đánh dấu (mã) cụ thể giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng hiểu được các chi tiết của nội dung trang và cấu trúc.

Kết quả của dữ liệu có cấu trúc thường được chuyển thành “đoạn mã chi tiết”, một danh sách tìm kiếm làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn và hữu ích cho người dùng.

Mặc dù việc sử dụng dữ liệu có cấu trúc có thể không phải là một yếu tố xếp hạng trực tiếp, nó rõ ràng là một yếu tố thành công.

Hh: Thẻ tiêu đề
Xem tiêu đề ở đầu trang này? Mã HTML được sử dụng để tạo thẻ tiêu đề. Trong trường hợp này, đó là thẻ H1.

Xem các tiêu đề phụ trên trang? Sử dụng các thẻ H2.



Thẻ tiêu đề là một cách chính thức để xác định các phần chính của một trang web. Các công cụ tìm kiếm từ lâu đã sử dụng chúng để hiểu về một trang web. Nếu những từ bạn muốn tìm kiếm nằm trong thẻ tiêu đề, bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trong các tìm kiếm những từ đó.

Đương nhiên, kiến ​​thức này đã khiến một số người hiểu sai lệch. Họ sẽ đặt toàn bộ đoạn văn trong thẻ tiêu đề. Điều đó không giúp ích được gì. Các thẻ Header có vai trò rất lớn trong việc làm cho nội dung dễ đọc cho người dùng cũng như cho các công cụ tìm kiếm.

Thẻ tiêu đề rất hữu ích khi chúng phản ánh cấu trúc logic (hoặc phác thảo) của một trang. Nếu bạn có tiêu đề chính, hãy sử dụng thẻ H1. Các tiêu đề phụ liên quan nên sử dụng thẻ H2. Sử dụng tiêu đề khi chúng có ý nghĩa, và chúng có thể củng cố các yếu tố xếp hạng khác.

Chạy quảng cáo Google Adwords là gì?

AdWords (Google AdWords) là dịch vụ quảng cáo của Google dành cho các doanh nghiệp muốn hiển thị quảng cáo trên Google và mạng quảng cáo của Google. Chương trình AdWords cho phép các doanh nghiệp đặt ngân sách cho quảng cáo và chỉ trả tiền khi mọi người nhấp vào quảng cáo. Dịch vụ quảng cáo tập trung chủ yếu vào từ khoá .

Các doanh nghiệp sử dụng AdWords có thể tạo quảng cáo có liên quan bằng cách sử dụng các từ khoá mà những người tìm kiếm Web sử dụng công cụ tìm kiếm của Google sẽ sử dụng. Từ khoá, khi tìm kiếm các kích hoạt quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị. AdWords tại các quảng cáo hàng đầu xuất hiện dưới tiêu đề “Liên kết được Tài trợ” được tìm thấy ở phía bên phải hoặc phía trên kết quả tìm kiếm của Google. Nếu quảng cáo AdWords của bạn được nhấp vào, người dùng tìm kiếm của Google sau đó sẽ được hướng đến trang thiết kế web chuyên nghiệp của bạn .

Khi chọn từ khoá cho các chiến dịch AdWords của bạn các tùy chọn đối sánh khác nhau hiện có. Hai tùy chọn đối sánh từ khóa chính bao gồm:

Đối sánh rộng : Điều này đạt đến hầu hết người dùng bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn bất cứ khi nào từ khóa của bạn được tìm kiếm.

Đối sánh Phủ định : Tuỳ chọn này ngăn quảng cáo của bạn hiển thị khi một từ hoặc cụm từ bạn chỉ định được tìm kiếm.

Kết hợp cụm từ : Quảng cáo của bạn được hiển thị cho các tìm kiếm khớp với cụm từ chính xác.

Phù hợp Chính xác : Quảng cáo của bạn được hiển thị cho các tìm kiếm khớp với chính xác cụm từ.

Khi sử dụng từ khóa AdWords cũng được sử dụng để xác định chi phí quảng cáo của bạn. Mỗi từ khóa bạn chọn sẽ có số tiền giá thầu mỗi nhấp chuột (CPC). Giá thầu chỉ định số tiền tối đa bạn muốn trả mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn ( giá mỗi nhấp chuột ). Giá thầu CPC cao hơn có thể cho phép quảng cáo của bạn hiển thị ở vị trí cao hơn trên trang.

Làm thế nào để tối ưu hóa chi phí: 7 mẹo hữu ích
Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi
Theo dõi chuyển đổi thích hợp là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ tài khoản AdWords nào. Nếu bạn không có theo dõi chuyển đổi chính xác, bạn sẽ không biết từ khóa nào đang dẫn dắt khách hàng và đang đốt ngân sách của bạn.

Sử dụng báo cáo truy vấn tìm kiếm và từ khóa phủ định

Các báo cáo truy vấn tìm kiếm là một trong những công cụ có giá trị nhất trong AdWords vì nó phát hiện ra các từ hoặc cụm từ thực tế mà mọi người đang gõ vào Google để tìm doanh nghiệp của bạn thông qua AdWords. Điều này cuối cùng có thể tiết lộ ý định của người dùng  đó là rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ chiến dịch PPC .

Các truy vấn tìm kiếm cũng có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời cho lý do tại sao các chiến dịch của bạn không chuyển đổi tốt. Tìm hiểu các cụm từ tìm kiếm của bạn bằng cách chọn một từ khóa hoặc tất cả từ khoá và xem các truy vấn tìm kiếm có phù hợp với trang đích, sản phẩm, dịch vụ của bạn, v.v.



Cài đặt vị trí và thời gian

Thiết lập cài đặt vị trí và thời gian đúng cách chính xác đến mức chúng ta không cần phải đề cập đến nó nữa.

Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu tài khoản hoàn toàn bỏ qua vấn đề này và trả tiền cho nó trong ngân sách quảng cáo lãng phí.

"QC" Cơ sở may đồng phục giá rẻ tphcm :
Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com
Website: https://maula.vn
SP: https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw
Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét