Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chia Sẽ Phương Pháp Viết Content Marketing Tốt Nhất

Làm cách nào để viết những content không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh nghiệp nơi khách hàng?
Làm cách nào để viết những content không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh nghiệp nơi khách hàng?
Thông thường, để đạt được mục tiêu này, doanh nghiệp cần có một đội ngũ copywriter nhiều kinh nghiệm để thử nghiệm nhiều content (nội dung) khác nhau. Công ty sẵn sàng trả tiền cho content tốt nhất và tạo môi trường thoải mái để các copywriter có thể sáng tạo.
Chia Sẽ Phương Pháp Viết Content Marketing Tốt Nhất


Bạn sẽ có được:
  • Công thức viết phần giới thiệu blog giảm tối thiểu 5% bounce rate.
  • Cách tạo title tag hấp dẫn tối ưu CTR
  • Hướng dẫn sử dụng “Zombies” để viết nội dung tốt hơn.
  • Phương pháp tối ưu sub-heading thu hút người đọc.
_________________________________________
Một ví dụ nhỏ cho việc viết content hấp dẫn người xem:
Giả sử tôi muốn tìm cách cải thiện cân nặng của mình
Nên tôi tìm kiếm cụm từ “cách giảm cân” trên Google.
Và khi tôi chọn đọc nội dung các trang đứng top 10, tôi muốn mình có được đáp án cho câu hỏi của mình.

Đây là bài viết của California, dù là trang web khá uy tín trong ngành, nhưng không thỏa mãn được truy vấn của tôi. Phần mở đầu còn chưa tốt và thiếu thu hút. Và tôi đã thoát ra tìm đến trang website tiếp theo.
Tôi tìm thấy một phần mở bài khác thực sự gây ấn tượng với tôi. 

Rất phù hợp với nhu cầu của tôi hiện tại, tôi đọc qua 1 đoạn ngắn, thì thấy những gì tôi cần đều có ở đây. Mặc dù xét về độ uy tín trong lĩnh vực sức khỏe, Zing News chưa chắc đã bằng California. Tuy nhiên, bài viết của Zing có thể đáp ứng được mục đích tìm kiếm của tôi. (Vì tôi luôn muốn tìm cách cụ thể để giảm cân của mình mà!)

TÌM HIỂU MỘT SỐ KINH NGHIỆP TẠI ĐÂY NHÉ CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN.

1/ Không sao chép nội dung

Nếu bạn đã tìm hiểu về nội dung của đối thủ, nội dung mà người dùng thích thì đừng sa ngã, yếu lòng mà copy nội dung đó về.

— Xem thêm: Dịch Vụ Quay Phim
Bởi vì:
Thứ nhất, bạn có thể sẽ bị các công cụ tìm kiếm đánh giá thấp dẫn đến việc không bao giờ ngóc đầu lên nổi Top 10 tìm kiếm và như vậy sẽ càng xa rời khách hàng mục tiêu của bạn.
Thứ hai, nếu bạn có thể copy thì những người viết khác cũng làm được, một nội dung mà quá nhiều người “xào nấu” thì chắc chắn sẽ khiến người đọc nhàm chán và thờ ơ.
Tốt nhất vẫn là cố gắng tạo nội dung mới dựa trên nhu cầu khách hàng để tạo ấn tượng, khác biệt trong mắt người đọc.

2/ Viết như thể đang trò chuyện

Tốt nhất câu chuyện của bạn nên tạo ra sự khác biệt giữa “trò chuyện” và “kể chuyện”. Cụ thể, bạn nên dành thời gian tương tác với người đọc bằng cách đào sâu vấn đề và chỉ họ giải pháp như những nhà tư vấn bán hàng tại các showroom chuyên nghiệp. Tuyệt đối không nên liệt kê, kể lể vì khách hàng bao giờ cũng thích được “xoa dịu nỗi đau” chứ không cần bạn “dạy đời” họ.

3/ Tạo điểm nhấn riêng


Khi số lượng bài viết ngày càng nhiều hơn thì việc “níu chân” người đọc càng trở nên khó hơn trong việc quảng cáo Marketing. Chính vì vậy mà bạn nên học cách tạo sự khác biệt, tạo điểm nhấn sống động để gây ấn tượng với khách hàng.
Trước khi bắt đầu viết hãy suy nghĩ xem thông tin chính mà bạn đang muốn truyền đạt trong bài viết là gì và dùng những câu từ đắt giá nhất để “may” cho nó một “chiếc áo” thật lộng lẫy, bắt mắt.

4/ Kết hợp chữ với hình ảnh, video...

Trong thế giới đa màn hình ngày nay thì chữ viết đôi khi không đủ sức để thu hút sự chú ý của người dùng. Nhiều thương hiệu đã phải kết hợp chữ viết với nhiều yếu tố khác để giữ người dùng ở lại kênh truyền thông của mình. Cụ thể, video, hình ảnh, biểu tượng cảm xúc và những yếu tố phi từ ngữ khác là chìa khóa để nội dung quảng bá của bạn sinh động hơn.

5/ Một bài viết hiệu quả khoảng 1000 từ


Ngày nay, người đọc cũng khá lười biếng, vì vậy mà nếu bài viết toàn chữ sẽ gây nhàm chán và không thu hút được người đọc. Việc sử dụng hình ảnh thu hút sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này.
Một số lưu ý khi bạn chọn hình ảnh cho bài viết:
Chọn ảnh chất lượng cao
Chọn ảnh phù hợp với nội dung bài viết
Nếu bạn tự chụp hình thì nên chọn loại máy chất lượng và góc chụp đẹp
Hình ảnh thực tế sẽ thu hút được người xem hơn
Một điều quan trọng cần lưu ý ở đây là tất cả các hình ảnh phải thuộc sở hữu của bạn

6. IMAGINATIVE

— Xem thêm: Nhận Làm Video Giá Rẻ
Đây là một công thức chỉ những người giàu kinh nghiệm mới có thể hoàn thành tốt được.
Bài viết cũng cần phải có cốt truyện, những câu chuyện thực tế, quan trọng bạn phải lồng vào đó những từ tượng hình, tượng thanh để cho người đọc dễ tưởng tượng, dễ hình dung. Qua cách viết của bạn phải làm cho người đọc hóa thân vào nhân vật, để cho họ cảm nhận được như chính họ đang trải qua câu chuyện đó. Nếu làm được điều này bạn đã thành công.
Đây là công thức copywriting đơn giản mà nhiều blog chia sẻ kiến thức áp dụng, nêu ra vấn đề, mô tả một kết quả đáng mơ ước và cách thức để đạt được. Nó khá đơn giản và rất phù hợp để làm phần giới thiệu ban đầu, chia sẻ cập nhật, email marketing.
Tuỳ vào sản phẩm, mục đích hoặc nội dung bạn đang viết, bạn có lẽ không cần phải áp dụng hết những điều trên. Hãy ghi nhớ chúng khi bạn viết vì chúng có thể giúp nội dung trở nên mạnh mẽ và thú vị.

7/ Các vấn đề ngữ pháp


Lỗi ngữ pháp là điều mà không ai muốn có trong bất kỳ văn bản nào của mình, vì vậy mà bạn nên kiểm tra bài viết thật kỹ.
Hãy lưu ý đến các cảnh báo kiểm tra văn phạm xuất hiện trong bài viết của bạn (các dòng màu xanh trong Word). Nếu một cảnh báo bật lên, đừng bỏ qua nó, nhấp chuột phải để xem chuyện gì đang xảy ra và giải quyết các lỗi ngữ pháp thật tốt nhé

8. Hãy "lấy cắp" ý tưởng từ khách hàng


Những tay viết giỏi nhất trên thế giới không ngồi yên chờ đợi cảm hứng hay tự tưởng tượng ra góc nhìn mới khi viết quảng cáo. Họ "lấy cắp" các ý tưởng trực tiếp từ khách hàng của mình. Vì người duy nhất hiểu rõ khách hàng muốn gì chính là khách hàng.
Các copywriter kỳ cựu sẽ không ngừng thu thập phản hồi, ý kiến từ khách hàng mục tiêu và sau đó "nhào nặn" thành các bài viết đi đúng trọng tâm bán hàng.
Khi nghiên cứu về khách hàng của mình, hãy nhìn vào những vấn đề, ý kiến và cả lợi ích mà họ kỳ vọng ở các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những điều càng được nhiều khách hàng đề cập đến thì bạn càng cần phải đưa vào content marketing, nếu bạn muốn tác động đến hành vi mua hàng của họ.
— Xem thêm: May Đồng Phục

9/ Cấu trúc thông tin

Bạn nên cấu trúc thông tin bài viết thật tốt để giúp người đọc tránh rối mắt khi tiếp cận bài viết. Cụ thể, bạn nên tách riêng thông tin thành các phần bằng cách sử dụng dấu đầu dòng, tiêu đề phụ, và in đậm.

10/ Thực tập, thực tập và thực tập

Bạn sẽ chỉ viết tốt hơn khi thực sự bắt tay vào viết. Ban đầu, có thể bạn sẽ dành nhiều thời gian để đọc các trường hợp điển hình, các bài viết chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn có được nền tảng về content marketing.
Sau đó, hãy cất các tư liệu đi và bắt đầu viết. Khả năng viết của bạn chỉ thực sự được nâng cấp khi thực tập. Hãy tích cực đăng tải các nội dung thử nghiệm và dõi theo tác động của từng bài viết đến doanh số bán hàng. Những bài học có được từ content thất bại đáng giá gấp trăm lần so với những quyển sách, lời khuyên bạn đọc được.
Những copywriter giỏi nhất là những người không ngừng tìm hiểu khách hàng mục tiêu, viết và thử nghiệm nội dung mỗi ngày. Đó là cách duy nhất để bạn có thể thực sự đạt đến thành công.
  1. May Đồng Phục
  2. Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 (Ms. Nguyet)
  3. Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/
  4. Post:  https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
  5. Home: https://maula.vn
👉 Thuộc team https://saigonlist.com/

Đăng nhận xét