Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chữa sẹo thâm từ mặt nạ thiên nhiên đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Trải qua những tác động của môi trường sống, của khói bụi, sự biến đổi của nội tiết tố.. khiến cho da của các chị em phụ nữ không còn chắc đẹp như trước nữa, mà thay vào đó là những vết thâm và mụn chi chít. Nếu bạn áp dụng thường xuyên những cách làm mờ sẹo thâm từ tinh dầu, chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ thấy da trắng, sẹo thâm không còn và bạn luôn tự tin và xinh đẹp trong mắt người đối diện.





Khoai tây làm mặt nạ trắng da và mờ vết thâm



Khoai tây từ lâu đã được biết đến là một nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da rất tốt. Các thành phần đặc biệt trong khoai tây có tác dụng làm mờ sẹo thâm, tái tạo tế bào da, giúp vùng da bị sẹo trở nên sáng hơn, mịn hơn.



Chỉ với một số biện pháp đơn giản sau là chúng ta đã có thể tự tạo cho mình những loại mặt nạ chăm sóc da đơn giản từ khoai tây:



Khoai tây bỏ sạch vỏ, rửa sạch sau đó thát lát thật mỏng và đắp lên da như một loại mặt nạ sống. Thư giãn khoảng 20 phút và rửa sạch mặt với nước ấm.



Khoai tây chúng ta làm sạch vỏ, rửa sạch và ép lấy nước. Sau đó dùng các loại bông sạch thấm dung dịch nước khoai tây mát xa nhẹ lên mặt trong 30 phút và rửa sạch da bằng nước ấm.



Ngoài ra có thể sử dụng các loại mặt nạ từ khoai tây chín kết hợp với các nguyên liệu khác như sữa tươi, mật ong, … để tạo mặt nạ chăm sóc da.



Việc sử dụng khoai tây để làm mặt nạ dưỡng da chỉ dành cho những người có làn da tương đối khỏe, ít mẫn cảm. Nếu khi sử dụng mặt nạ khoai tây mà có các hiện tượng nổi mụn hoặc nổi hạt trên da thì nên ngưng sử dụng và lựa chọn một mặt nạ khác thích hợp hơn cho da.



Công thức trị sẹo thâm do mụn bằng dầu oliu + bơ



Trong dầu oliu có khá nhiều dưỡng chất bao gồm các loại viamin A, E và chất chống oxy hóa giúp làn da trở nên mịn màng, sáng mịn. Đặc biệt, chất oxy hóa với tên gọi squalene có khả năng phục hồi những tổn thương, giúp chống lão hóa, giảm nếp nhăn và giảm thiểu tình trạng thâm nám trên da mặt. Vì vậy, trị vết thâm bằng dầu ôliu là cách được rất nhiều người lựa chọn.



Cách thực hiện:



=> Chuẩn bị 1/2 quả bơ tươi, gọt sạch vỏ sau đó cho vào máy say sinh tố nghiền ép thành bột mịn.  Sau đó, trộn thêm vào bột mịn này 2-3 thìa dầu oliu nguyên chất, dùng thìa khuấy đều lên.



=> Đắp hỗn hợp này lên da mặt bằng cách thoa 1 lớp mỏng lên vùng bị thâm. Hãy lưu giữ chúng trên da mặt khoảng 20-30 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Phương pháp dùng dầu oliu trị mụn thâm sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, trắng tự nhiên, đồng thời làm sáng dần các vết thâm hiệu quả.



Mặt nạ trà xanh mật ong



Mặt nạ trà xanh matcha kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn làm sạch da, loại bỏ những vết bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Giúp trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả, đồng thời bổ sung các vitamin cần thiết cho da.



Cho 1 muỗng bột trà xanh matcha với 1 muỗng mật ong nguyên chất vào một chén nhỏ. Bạn có thể cho thêm 1 ít nước cốt chanh để tăng khả năng làm sạch da. Bạn dùng cọ trang điểm thoa một lớp đều mặt nạ trà xanh matcha mật ong lên mặt và nằm thư giãn từ 15-30 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm.



Để đạt được kết quả dưỡng da tốt nhất,chỉ nên đắp mặt nạ trà xanh matcha từ 2-3 lần / 1 tuần .Bạn nên kết hợp với việc ngủ đủ giấc và uống trà xanh matcha. Ngoài ra, bạn nên chọn loại bột trà xanh matcha Nhật Bản nguyên chất, và tránh mua các loại bột trà xanh kém chất lượng gây dị ứng cũng như các tác dụng không mong muốn.



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



3 loại nguyên liệu với 3 công dụng khác nhau sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm trên da hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.



Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa hạnh nhân thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp trên lên các nốt sẹo thâm thành một loại mặt nạ mỏng.



Lưu ý: Không nên thoa hỗn hợp này lên vùng da nhạy cảm để tránh bị kích ứng da. Sau khi thực hiện bạn có thể cất lại vào lọ và giữ dùng dần. Dùng 3 - 4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.



Mặt nạ nước ép hoa quả và bột mì



Cũng giống như chanh, một số loại nước ép hoa quả có chứa các chất axit tự nhiên giúp tẩy trắng da an toàn, hiệu quả như cà chua, cam, dưa chuột… Đây cũng chính là thành phần của loại mặt nạ thứ 3 có thể thể giúp các bạn trị vết thâm hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Ngoài cách sử dụng các loại nước ép này thoa trực tiếp lên trên vết thâm, các bạn có thể thêm nguyên liệu bột mì vừa giúp làm mặt nạ dễ dàng hơn, vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.



Công thức cho mặt nạ trị thâm từ nước ép hoa quả và bột mì như sau: Trộn đều 1 muỗng nước cam ép, 1 muỗng nước ép cà chua, 1 muỗng nước ép dưa chuột cùng 1 muỗng bột mì sao cho có được hỗn hợp sệt vừa phải. Bạn dàn đều hỗn hợp lên mặt nạ giấy rồi đắp lên mặt đã được làm ẩm. Thư giãn tới khi thấy mặt nạ giấy từ từ khô lại, có cảm giác da căng cứng thì nhẹ nhàng xoa nước ấm và từ từ gột bỏ mặt nạ.



Trị sẹo thâm bằng mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



3 loại nguyên liệu với 3 công dụng khác nhau sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm trên da hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.



Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa hạnh nhân thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp trên lên các nốt sẹo thâm thành một loại mặt nạ mỏng.



Lưu ý: Không nên thoa hỗn hợp này lên vùng da nhạy cảm để tránh bị kích ứng da. Sau khi thực hiện bạn có thể cất lại vào lọ và giữ dùng dần. Dùng 3 - 4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.



Bí quyết trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu oải hương



Tinh dầu hoa oải hương hay còn gọi là lavender có khả năng kháng viêm và trị bỏng, trị vết côn trùng cắn, đặc biệt, tinh dầu hoa oải hương giúp giảm vết mẩn đỏ và làm mờ vết thâm mụn.



Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi sử dụng tinh dầu oải hương nguyên chất vì da có thể bị rát. Để đảm bảo an toàn cho da, bạn nên pha loãng tinh dầu oải hương với nước nóng theo tỉ lệ 1:10, chờ đến khi nước còn hơi ấm ấm, bạn có thể dùng bông gòn nhúng vào rồi thoa trực tiếp lên da.



Trị sẹo thâm bằng nghệ tươi và rượu trắng



Nghệ tươi được xem là vua trị sẹo và thâm. Đây là bai thuốc dân gian được cách nước Á đông sử dụng để chống lại tình trạng sẹo và thâm rất hiệu quả. Ngày này các nghiên cứu đã chứng minhd được tính năng trị thâm và mụn của nguyên liệu này.



Bạn có thể dùng nghệ tươi bôi lên vùng da bị thâm sẹo hàng ngày, hiệu quả chắc chắn sẽ trông thấy. Không có bất cứ trường hợp nào không đạt hiệu quả vì nghệ được xem là vua trị sẹo mà. Massage vết sẹo của bạn với nghệ tươi nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.



Để làm mờ dần những vết sẹo nhanh và thành công, bạn hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc kết hợp với nghệ tươi để điều trị sẹo hiệu quả hơn nhé.Theo đó, bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc trộn cùng với nghệ đã được xay nhuyễn. bạn cũng có thể bỏ vitamin E sinh tố nghệ và uống hàng ngày để làm mờ sẹo thậm.



Lưu ý khi sử dụng mặt nạ thiên nhiên trị sẹo thâm



Để sẹo nhanh hết, khi điều trị sẹo bạn không nên để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chà sát hoặc gãi làm sẹo bị tổn thương. Bên cạnh đó, cần massage thường xuyên để máu dưới da dễ dàng lưu thông, kích thích quá trình chữa sẹo thâm sẹo diễn ra nhanh hơn.



Thực hiện việc đắp mặt nạ đều đặn khoảng 3 lần/ tuần, không chỉ vết sẹo thâm trên da sẽ dần dần mờ đi và biến mất, mà da của bạn sẽ trắng sáng hơn.



Ngoài ra, nếu không có thời gian bạn có thể trị sẹo bằng cách cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Mỗi ngày chỉ cần đắp 3 lần, sau hai tuần vết sẹo sẽ mờ dần. Tuy cách đắp mặt nạ bằng thiên nhiên này đòi hởi người sử dụng phải kiên trì và tốn thời gian. Nhưng nó lại rất an toàn với da cũng như sức khỏe, giúp  chữa lành sẹo da khỏe mạnh hơn.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét