Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách điều trị thâm hiệu quả để có làn da trắng mịn không tì vết

Mụn thâm là di chứng của việc thâm mụn kéo dài kết hợp với việc nặn mụn không đúng cách gây nhiễm trùng và khi nặn ra có cả mủ lẫn máu, và cũng do việc nặn mụn không dứt điểm hoặc vừa nặn mụn xong để lâu ngày tạo nên máu bầm bên trong da. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp điều trị thâm mụn, đừng bỏ qua bài viết này. Cùng tham khảo cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh nhất để sở hữu một làn da hoàn hảo nhé.





Trị vết thâm mụn trứng cá với mật ong và trà xanh.



Mật ong và trà xanh đều có chứa chất chống oxy hóa và kháng khuẩn mạnh. Nếu như mật ong có chứa peroxide hydrogen, có tác dụng tái tạo làn da, loại bỏ các hắc tố gây sạm da hiệu quả. Đồng thời, cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên giúp làm đẹp da, làm mờ vết thâm, hạn chế mụn và tái tạo làn da. Thì trà xanh nổi tiếng là giàu chất oxy hóa, chất diệp lục, không chỉ chống viêm, sát khuẩn mà còn loại bỏ các hắc tố thâm da. Do đó sự kết hợp của bộ đôi này hứa hẹn sẽ đem đến tác dụng tuyệt vời cho làn da chúng mình đấy!



Để trị thâm với trà xanh và mật ong tại nhà, bạn cần bột trà xanh, mật ong nguyên chất và sữa chua trộn đều với nhau, đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.



Trị vết thâm mụn bằng nha đam



Làm sao để hết mụn ẩn dưới da hay làm cách nào để triệt tiêu hoàn toàn mụn đem lại làn da đẹp cho chị em là câu hỏi mà những ai đang bị mụn đều quan tâm. Một lời khuyên khác cho các bạn đó là sử dụng nha đam để chữa mụn và vết thâm.



Trong nha đam (lô hội) có thành phần vitamin, khoáng chất, các axit amin,… có tác dụng trị thâm, kháng viêm, chống nấm, kích thích tổng hợp collagen và sợi elastin rất tốt trong chăm sóc da mặt. Do vậy, không chỉ là mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả, nha đam còn được sử dụng để trị mụn thâm tại nhà.



Để trị vết thâm do mụn bằng nha đam, bạn hãy sử dụng phần gel trong của lá lô hội bôi trực tiếp lên vùng da bị thâm sau khi đã rửa mặt sạch. Hãy áp dụng cách này 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nhanh nhất.



Bột gỗ đàn hương



Sử dụng bột gỗ đàn hương trộn vào nước hoa hồng làm mặt nạ và để qua đêm. Rửa sạch vào sáng hôm sau bằng nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này hàng ngày đến khi có sự cải thiện rõ rệt về sẹo.



Tác dụng của bột gỗ đàn hương trong chăm sóc da rất nổi tiếng. Bột gỗ đàn hương được phụ nữ ở Ấn Độ sử dụng để chăm sóc da từ hàng trăm năm trước. Ngày nay, có một số thương hiệu xà phòng sử dụng bột gỗ đàn hương là một trong những thành phần chính của nó.



Tinh dầu hạt nụ tầm xuân



Tinh dầu hạt nụ tầm xuân có thể làm giảm sẹo mụn và làm mờ vết thâm do mụn để lại. Loại tinh dầu này cũng chứa những chất chống lão hóa mạnh mẽ, làm giảm nếp nhăn cũng như làm trẻ hóa làn da. Tinh dầu hạt nụ tầm xuân là một thành phần quan trọng trong các sản phẩm mỹ phẩm và thường được sử dụng để điều trị sẹo mụn, sẹo trên mặt, tổn thương do ánh nắng mặt trời và lão hóa sớm. Hãy massage da với tinh dầu hạt nụ tầm xuân hai lần một ngày để có kết quả tốt nhất.



Trị thâm mụn bằng mật ong, dầu dừa, giấm táo



Để loại bỏ các loại thâm mụn gây ra từ các loại mụn trứng cá cứng đầu như mụn đầu đen và mụn đầu trắng hiệu quả thì bạn hãy bắt đầu bằng cách làm sạch da một cách nhẹ nhàng và triệt để sau đây.



Hãy thử công thức để làm sạch da mà không gây kích ứng với giấm táo , mật ong, dầu dừa và tinh dầu (như dầu cây chè). Mật ong làm dịu da, dầu dừa giúp chống lại vi khuẩn và nấm, và dầu cây trà giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da.



Đầu tiên bạn hãy làm ẩm da với nước ấm và sau đó dùng hỗn hợp các chất trên để massage mặt và cổ. Cuối cùng hãy rửa sạch và lau khô.



Thực hiện điều này mỗi buổi sáng và buổi tối và nếu cần thiết bạn cũng có thể sử dụng sau khi tập luyện thể thao. Bạn nên tránh lạm dụng việc làm sạch da thường xuyên hơn, vì điều này có thể gây kích ứng da và gây ra tình trạng dư thừa dầu.



Điều trị thâm mụn nhanh chóng với dầu cây trà



Các vết thâm mụn và mụn trứng cá phản ứng tốt với các loại cây họ tràm, thường được gọi là dầu cây tràm trà. Nó được sử dụng trên toàn thế giới như một chất khử trùng và để điều trị vết thương. Giống như dầu dừa, mật ong và các sản phẩm kháng khuẩn khác, tinh dầu cây tràm trà chống lại vi khuẩn và nấm.



Theo nhiều nghiên cứu y học, các loại gel trị mụn chứa tinh dầu cây tràm trà 5% có thể có hiệu quả điều trị thâm mụn ,mụn trứng cá tương đương với các loại thuốc trị mụn trứng cá chứa 5% benzoyl peroxide đang được bày bán trên thị trường.



Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng tinh dầu cây tràm trà có thể đem lại kết quả chậm hơn đối với một số người, vì vậy bạn hãy cố gắng kiên nhẫn nếu chưa nhận rõ được hiệu quả của nó, đây cũng là cách trị mụn đầu đen hiệu quả đã được nhiều người áp dụng.



Để thực hiện một phương pháp trị thâm mụn hiệu quả và mụn trứng cá, bạn chỉ cần đơn giản sử dụng tinh dầu cây tràm trà thì bạn hãy trộn 4-8 giọt dầu cây trà vào một muỗng cà phê dầu dừa hoặc dầu jojoba. Xoa nhẹ vào các khu vực đang gặp các vấn đề về thâm mụn, đây cũng là một cách trị mụn đầu đen hiệu quả.



Có thể bạn sẽ cảm thấy da mặt hơi ngứa ran là bình thường, nhưng nếu nó gây ra rất nhiều nốt mẩn đỏ thì hãy ngừng sử dụng. Ngoài ra còn có một số thành phần khác mà bạn có thể sử dụng trên da để giảm viêm, chẳng hạn như tinh dầu hoa cúc và lô hội. Những chất này đặc biệt có lợi nếu da bạn bị kích thích do sử dụng các sản phẩm trị mụn có chứa axit salicylic, benzoyl peroxide, hoặc cả hai.



Trị thâm mụn với cây húng quế



Húng quế tây và các loại tinh dầu húng quế đã được chứng minh hiệu quả trong việc chống lại quá trình hình thành thâm mụn do vi khuẩn gây ra đã được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Khoa học Mỹ phẩm.



Trong nghiên cứu này, các loại trà húng quế giúp hỗ trợ lượng đường trong máu và gia tăng mức độ sản sinh các hormone kháng khuẩn. Vì hai điều kiện này có liên quan đến việc điều trị thâm mụn và mụn trứng cá, việc dùng trà húng quế hàng ngày sẽ giúp  cân bằng hormone một cách tự nhiên , chống lại quá trình hình thành mụn từ trong ra ngoài, là cho một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất để trị thâm mụn nhanh chóng.



Ngoài ra, các loại tinh dầu húng quế có thể được bôi tại chỗ trên da hoặc chúng cũng có thể là thành phần quan trọng được thêm vào mặt nạ trị mụn, chất tẩy rửa hoặc công thức tẩy tế bào chết đã đề cập ở trên.



Cách làm trắng da mặt nhanh nhất với mẹo sử dụng bã cà phê



- Nghe tên có vẻ khá lạ nhưng cà phê chính là “thần dược” cho làn da và mái tóc. Mặt nạ từ bã cà phê là cách dưỡng trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả nhờ nhờ các tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, đồng thời trị thâm nám và sạm đen. Có cách dưỡng da trắng mịn từ thiên nhiên này bạn hoàn toàn yên tâm khi bảo vệ làn da trước ánh nắng mùa hè. 



- Thành phần của bã cà phê có chứa các axit linoleic tăng tính đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời cũng giúp kháng viêm, ngừa mụn. Cà phê cũng được coi là chất tẩy da chết tự nhiên khá hữu hiệu. Ngoài ra, cafe có nhiều dưỡng chất giúp làm giảm quầng thâm mắt, trị thâm, nám, làm trắng hồng làn da. Đây là phương pháp dưỡng trắng da nhanh, hiệu quả dành cho da mặt nhờn.



Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da bằng nguyên liệu thiên nhiên



Tắc lỗ chân lông và tế bào da chết là nguyên nhân hàng đầu gây ra vết thâm. Cũng như mụn trứng cá. Đó là lý do bạn cần phải tẩy tế bào chết đúng cách. Để loại bỏ chất bẩn bám trên da. Mặc dù vậy, các sản phẩm tẩy tế bào chết thường chứa nhiều loại hóa chất có thể gây kích ứng da. Với cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh nhất sau đây. Bạn có thể tự tẩy tế bào chết để giữ cho làn da tươi mới.



Hãy dùng muối biển, đường nâu và bột yến mạch xay. Chúng giúp cơ thể chống lại các loại vi khuẩn phát triển quá mức trên da. Thu nhỏ lỗ chân lông và loại bỏ da chết.



Cách làm: Trộn hai thìa cafe bột yến mạch với 1 phần muối biển và đường nâu rồi thoa lên da theo chuyển động tròn. Nhớ đặc biệt chú ý đến các khu vực đang bị mụn trứng cá. Sau đó dùng một miếng vải ẩm lau mặt và rửa sạch.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 



Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     










Đăng nhận xét