Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

8 ý tưởng nội dung để đáp ứng các mục tiêu thương hiệu của bạn

Có rất nhiều điều cần xem xét khi tạo chiến lược nội dung vào năm 2019. Không chỉ có sự cạnh tranh hơn bao giờ hết trên mạng, mà còn có rất nhiều loại nội dung và cách để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn có bắt đầu một blog? Bạn có podcast không? Bạn nên tập trung vào nghiên cứu hoặc whitepapers? Làm thế nào để bạn thực sự biết phải làm gì?
Có rất nhiều điều cần xem xét khi tạo chiến lược nội dung vào năm 2019. Không chỉ có sự cạnh tranh hơn bao giờ hết trên mạng, mà còn có rất nhiều loại nội dung và cách để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn có bắt đầu một blog? Bạn có podcast không? Bạn nên tập trung vào nghiên cứu hoặc whitepapers? Làm thế nào để bạn thực sự biết phải làm gì?




Nhưng trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, bạn cần xác định mục tiêu bạn muốn thực hiện với nội dung của mình.

Trước đây tôi đã viết về tầm quan trọng của việc có một chiến lược nội dung tập trung vào đối tượng  trước đây - và nó vẫn còn phù hợp. Mỗi phần nội dung bạn tạo cần phải được ánh xạ tới mục tiêu, nếu không, nó sẽ khiến khán giả của bạn tự hỏi tại sao họ nên quan tâm và phải làm gì tiếp theo, giả sử nó thậm chí sẽ tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Nhưng công việc không dừng lại ở đó. Khi bạn có mục tiêu và góc độc đáo của thương hiệu của bạn đóng đinh, bạn cũng cần ưu tiên phương tiện phân phối nội dung của mình. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn mới bắt đầu - bạn nên tham gia vào một vài kênh phân phối chính và làm chủ những kênh đó trước khi bạn mở rộng sang các kênh khác hoặc bạn có nguy cơ lây lan bản thân quá mỏng và phá hoại cơ hội thành công của bạn trong bất kỳ kênh nào.

Bài đăng này sẽ giúp bạn không tham gia vào kênh phân phối nào có ý nghĩa nhất cho mục tiêu của bạn và cách tạo nội dung sẽ hoạt động tốt trong đó.

Mục tiêu nội dung: Nhận thức về thương hiệu

Nếu bạn là một thương hiệu mới hoặc một thương hiệu ít được biết đến trong ngành dọc của bạn, điều quan trọng là phải đưa đối tượng của bạn đến thương hiệu của bạn và trình bày cách nó có thể giải quyết vấn đề của họ. Có nhiều tùy chọn phân phối cho nhận thức về thương hiệu và tất cả chúng đều liên quan đến việc sử dụng các nền tảng bên ngoài theo một cách nào đó để giúp bạn kết nối với nhiều đối tượng hơn.

1. Cung cấp

Nếu thương hiệu của bạn xuất bản một khối lượng lớn nội dung hàng ngày bao gồm các chủ đề rộng hơn, đáng tin tức, việc cung cấp nội dung có thể là một cách hiệu quả để đưa thương hiệu của bạn đến trước đối tượng mới.

Tôi làm việc cho một liên doanh tiếp thị liên kết mới có tên The Ascent của The Motley Fool, và phạm vi bảo hiểm của chúng tôi về các chủ đề tài chính cá nhân rộng lớn làm cho chúng tôi phù hợp tự nhiên với việc cung cấp nội dung. Từ Flipboard đến Google News, các hãng tin lớn luôn tìm kiếm tiền và nội dung liên quan đến tài chính. Mặc dù giá trị SEO bị giới hạn trong việc cung cấp nội dung, vì các liên kết thường không được theo dõi, đây vẫn là một cách hiệu quả để chúng tôi thực hiện mục tiêu nhận thức về thương hiệu của mình để tiếp cận đối tượng đủ điều kiện hơn. Chỉ cần chắc chắn rằng bất kỳ đối tác cung cấp nào sẽ cung cấp một thẻ chuẩn cho trang web của bạn để đảm bảo bạn không gặp phải các vấn đề nội dung trùng lặp. Nhóm Fractl đã làm một phần ấn tượng về việc hiểu các mạng lưới cung cấp tin tức nếu bạn muốn tìm hiểu thêm.

Nội dung được tạo ra để cung cấp thông thường có thời gian phù hợp với nó, vì đó là những gì các hãng tin lớn đang tìm kiếm từ các đối tác cung cấp. Cho dù đó là một chủ đề tài chính liên quan đến một kỳ nghỉ sắp tới (tức là 7 bài học tài chính cá nhân đã học năm 2018) hoặc một điều gì đó xảy ra trong tin tức (ví dụ: Cách chuẩn bị tài chính cho việc đóng cửa chính phủ), nó cần phải là một tiêu đề hấp dẫn độc giả hôm nay. Nó cũng cần phải được nội dung chất lượng, có lỗi, và không dặm dài.


Trả lời tiêu đề hoàn toàn, nhưng loại bỏ lông tơ. Và đừng quên bao gồm các liên kết có liên quan trở lại trang web của bạn, để bạn có thể đưa đối tượng lớn hơn này ghé thăm trang web của mình.



Musts cho nội dung được cung cấp:


  • Một tiêu đề hấp dẫn
  • Một chủ đề kịp thời
  • 1.000 từ trở xuống
  • Liên kết trong nội dung trở lại nội dung có liên quan trên trang web của bạn


2. Nội dung được tài trợ hoặc bài viết của khách

Nếu trang web của riêng bạn không có lượng người theo dõi lớn, việc tham gia vào nội dung được tài trợ trên một trang web nổi bật hơn có thể có giá trị để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Loại nội dung được tài trợ mà tôi đang đề cập ở đây là quảng cáo trực tuyến hoặc các bài viết trông giống như các bài viết bình thường, nhưng được gắn thẻ là nội dung được tài trợ, thông thường.


BuzzFeed là một nền tảng nổi bật cho các thương hiệu. Đây là một ví dụ về một trong những điều tốt nhất của họ:



Ở phía dưới, có một sân dành cho Wendy với một liên kết:



Bởi vì khách truy cập có thể thấy rằng nội dung này được tài trợ bởi người dùng, nên họ nghi ngờ nhiều hơn về nội dung đó - và đúng như vậy. Để tạo ra một mẩu quảng cáo gốc chất lượng, bạn sẽ muốn nó thực sự hữu ích và không quá quảng cáo. Rõ ràng đây là một quảng cáo cho thương hiệu của bạn, vì vậy nội dung không cần phải củng cố thêm nữa.

Ví dụ trên rõ ràng không nghiêm túc. Nó cung cấp một bài kiểm tra mang thương hiệu với những gì khách truy cập BuzzFeed mong đợi và muốn xem. Không có trò chơi quảng cáo công khai nào cho Wendy trong bài kiểm tra.

Nếu bạn không muốn trả tiền cho một vị trí nội dung được tài trợ trên một trang web khác, bạn cũng có thể tìm kiếm các trang web có liên quan có bài đăng của khách. Bài đăng này bạn hiện đang đọc là một ví dụ về điều đó: Tôi không trả tiền, tôi cũng không được trả tiền để xuất bản bài đăng này với Moz. Nhưng, tôi đang tiếp xúc nhiều hơn với thương hiệu cho đội của tôi và bản thân tôi. Và Moz đang có được nội dung độc đáo với một viễn cảnh tươi mới.

Đó là một chiến thắng cùng có lợi!

Nếu bạn chọn một trang web cho một bài đăng của khách, hãy đảm bảo rằng nó hấp dẫn và phù hợp với những gì khán giả của họ muốn. Giữ nó hữu ích và không quảng cáo. Bạn sẽ cần thiết lập niềm tin với đối tượng mới này.

Musts cho nội dung được tài trợ hoặc bài viết của khách:


  • Ngân sách (cho nội dung được tài trợ)
  • Nội dung không mang tính quảng cáo, nhưng hữu ích hoặc giải trí
  • Cao độ và liên kết đến trang web của bạn ở cuối nội dung

3. Quảng cáo trả tiền

Một trong những lợi thế lớn của việc sử dụng quảng cáo trả tiền là bạn có thể thấy kết quả ngay lập tức và có được nội dung của mình trước đối tượng đủ điều kiện, trong khi đó, hữu cơ mất nhiều thời gian hơn để thấy sự tăng trưởng.

Để làm cho nội dung của bạn hoạt động tốt trong tìm kiếm có trả tiền, nó sẽ cần phải phù hợp hơn và nhắm mục tiêu đến các từ khóa bạn đặt giá thầu, nếu không, điểm chất lượng của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Google, Bing và Yahoo đều có các điểm số chất lượng riêng có tính đến một số yếu tố, bao gồm TLB dự kiến, chất lượng trang đích và mức độ phù hợp với quảng cáo của bạn và mức độ phù hợp của văn bản quảng cáo. Điều này có thể có nghĩa là bạn sẽ cần phát triển nhiều trang đích hơn để bao quát các chủ đề của bạn hơn là một trang được tạo cho tìm kiếm không phải trả tiền. Đó không phải là vấn đề từ góc độ SEO miễn là bạn không lập chỉ mục các trang đích của mình.

Ví dụ: phần mềm podcast truy vấn podcast của Nhật Bản đã cho tôi một quảng cáo thực sự phù hợp với Buzzsprout.com, không chỉ sử dụng từ khóa của tôi trong quảng cáo mà còn cung cấp các liên kết mở rộng có liên quan bên dưới.



Khi ở trên trang đích, nó cũng cho tôi chính xác những gì tôi đang tìm kiếm. Ngôn ngữ thay đổi một chút so với lưu trữ podcast podcast, nhưng nó trả lời rõ ràng ý định của tôi.



Tương tự, cả Facebook và Twitter đều có 'điểm phù hợp' đóng vai trò là điểm chất lượng. Các nền tảng xã hội này đang đo tỷ lệ tương tác dự kiến ​​của bạn với một quảng cáo, cho biết mức độ nội dung của bạn phù hợp với nhu cầu và sở thích của đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu.

Điều này có nghĩa là, giống như với tìm kiếm có trả tiền, nội dung của bạn cần phải phù hợp hơn và được tùy chỉnh cho đối tượng của bạn để có hiệu suất cao hơn.

Vì vậy, nhiều loại nội dung khác nhau có thể hoạt động cho quảng cáo trả tiền. Nội dung trực quan có thể cực kỳ mạnh mẽ cho quảng cáo trả tiền - cho dù đó là thông qua video hoặc hình ảnh. Không có cách nào tốt hơn để biết một cái gì đó sẽ thực hiện như thế nào trong tiếp thị có trả tiền hơn là thông qua thử nghiệm, nhưng điều quan trọng là nội dung của bạn có các thành phần chính này:

  • Một tiêu đề hấp dẫn, phù hợp với từ khóa
  • Hình ảnh hoặc video nổi bật
  • Nội dung hỗ trợ đối tượng và từ khóa siêu mục tiêu của bạn
Mục tiêu: Mua lại hữu cơ

Lưu lượng truy cập không phải là một phương thức phân phối hấp dẫn bởi vì khách hàng tiềm năng đủ điều kiện thông qua các truy vấn tìm kiếm có liên quan của họ. Bạn không chỉ muốn có nội dung được nhắm mục tiêu cho các truy vấn tìm kiếm chính, mà điều quan trọng là phải xây dựng thẩm quyền tên miền bằng cách có được các liên kết bên ngoài có thẩm quyền có liên quan.

Đối với điều này, tôi đã bao gồm hai chiến thuật quan trọng để đạt được kết quả tốt hơn về mặt hữu cơ cho thương hiệu của bạn.

4. Bài đăng trên blog

Bài đăng trên blog là một trong những cách phổ biến nhất để xếp hạng tốt trong tìm kiếm không phải trả tiền và có được các đoạn đặc trưng. Nhóm của tôi gần như chỉ tập trung vào các bài viết trên blog cho đến thời điểm này, vì nó tương đối dễ dàng và hiệu quả để sản xuất ở quy mô.

Có nhiều loại bài đăng blog bạn có thể tạo, cả hai để biết thêm về giai đoạn khám phá của một khách hàng tiềm năng, cũng như giai đoạn giữa, thu hẹp trong hành trình của khách hàng. Một số ý tưởng bài đăng trên blog có xu hướng thực hiện tốt bao gồm:

  • Bài viết hướng dẫn
  • Câu hỏi và trả lời bài viết
  • Bài viết so sánh
  • Bài viết hay nhất
  • Câu chuyện người đầu tiên (lý tưởng từ góc độ khách hàng)
Chìa khóa để bài viết blog thành công là có một chủ đề được nhắm mục tiêu thông báo bởi nghiên cứu từ khóa. Moz Keyword Explorer hoặc SEMRush Keyword Magic Tool là những nơi tuyệt vời để tìm chủ đề cho các bài đăng trên blog của bạn. Tôi đã tìm thấy cả với The Ascent, cũng như trong vai trò trước đây của tôi tại Kaplan Professional Education là việc có các bài đăng trên blog nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài cụ thể có xu hướng hoạt động tốt hơn và có nhiều khả năng chọn một đoạn trích đặc trưng. Tuy nhiên, cách tốt nhất để biết chiều dọc của bạn là tự kiểm tra nó.

Theo kinh nghiệm của tôi, viết bằng cách sử dụng kỹ thuật kim tự tháp ngược hoạt động kỳ diệu cho các đoạn trích đặc trưng. Trả lời câu hỏi rộng và chính xác ở đầu bài viết, sau đó đi sâu vào chi tiết hơn nữa vào nó. Đó là một kỹ thuật từ báo chí, vì vậy độc giả đã quen với nó và các công cụ tìm kiếm dường như thực sự chấp nhận nó.

Musts cho Blog Bài viết:

  • Có một từ khóa / chủ đề mục tiêu
  • Thực hiện theo kỹ thuật kim tự tháp ngược (bao quát chủ đề rộng và sau đó thu hẹp)
  • Chứa lời kêu gọi hành động

5. Nghiên cứu ban đầu

Nếu có được các liên kết bên ngoài là một trong những mục tiêu SEO của bạn, tiến hành nghiên cứu ban đầu có thể là một chiến thuật mạnh mẽ để đạt được thành công. Điều làm cho nghiên cứu ban đầu trở nên mạnh mẽ để xây dựng liên kết là bạn là nguồn dữ liệu duy nhất của bạn. Nếu bạn xuất bản dữ liệu duy nhất cho tổ chức của mình hoặc thực hiện khảo sát hoặc nhóm tập trung của riêng bạn và báo cáo kết quả, nó sẽ cung cấp dữ liệu mới với những hiểu biết độc đáo để lượm lặt từ đó (tất nhiên giả sử phương pháp của bạn là vững chắc).

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về nghiên cứu ban đầu về tần suất các thương hiệu sản xuất nghiên cứu ban đầu (cách meta!). Nó cũng cung cấp dữ liệu tuyệt vời về các loại thương hiệu nghiên cứu ban đầu làm nếu bạn muốn tìm hiểu thêm. Dữ liệu gốc này đến từ một cuộc khảo sát với 700 nhà tiếp thị, và nó đã hoạt động. Nó được liên kết với tất cả các loại blog công nghiệp nổi bật như Search Engine Journal, Content Marketing Institute, Orbit Media, và bây giờ, cái này cũng vậy!

If you don’t have any data that you can or want to publish from your organization directly and you don’t want to conduct your own surveys, there is also the option of mining official sources in your industry (government or census data work well in many cases) and finding a unique take and interpreting it for your audience to understand. Often, there is rich data buried in technical jargon that people don’t know about, and your original perspective can add a lot of value to your audience.

Ví dụ, nhóm của tôi đã công bố nghiên cứu thứ cấp này trong thời gian chính phủ đóng cửa vào tháng 1. Tất cả dữ liệu của chính phủ trong phần này đều có thể truy cập được cho bất kỳ ai, nhưng nó rất tốn thời gian để tìm và khó diễn giải. Bản gốc của nhà văn của chúng tôi về nó nổi lên những hiểu biết quan trọng mà các nhà báo kết hợp trong phạm vi bảo hiểm tắt máy của họ.

Hãy nhớ rằng: Đưa nghiên cứu của riêng bạn ra khỏi đó sẽ không nhất thiết phải có liên kết riêng. Ngay cả khi bạn là một tài nguyên nổi tiếng, những nỗ lực của bạn sẽ được phục vụ tốt hơn với việc tiếp cận với các nhà báo hoặc blogger có liên quan. Nếu bạn có nguồn lực để dành cho tiếp cận hoặc khả năng thuê một đại lý để giúp đỡ, đây có thể là một chiến lược cực kỳ hiệu quả có thể giúp xây dựng quyền lực của toàn bộ trang web của bạn.

Musts cho nghiên cứu ban đầu:

  • Bản gốc có dữ liệu hỗ trợ
  • Một phương pháp nghiên cứu vững chắc (giải thích trong nội dung)
  • Một chiến lược tiếp cận với các nốt tùy chỉnh

Mục tiêu: Tạo khách hàng tiềm năng

Nếu tạo khách hàng tiềm năng là mục tiêu của bạn, nội dung của bạn sẽ cần đủ hấp dẫn để khách hàng tiềm năng cung cấp cho bạn thông tin liên hệ của họ. Họ biết những gì trong cửa hàng cho họ bằng cách cho bạn email hoặc số điện thoại của họ, vì vậy họ sẽ không đăng ký tin nhắn tiếp thị cho nội dung trung bình.

6. Sách trắng / Sách điện tử

Mặc dù chúng tôi chỉ nói về nghiên cứu ban đầu để thu thập liên kết, nghiên cứu ban đầu cũng có thể là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng nếu bạn muốn đặt nghiên cứu của mình đằng sau bức tường đăng ký. Trong khi các nguyên tắc cơ bản vẫn không thay đổi, hãy tìm một chủ đề bạn có thể tạo ra một nghiên cứu độc đáo và thực hiện nó bằng một phương pháp vững chắc. Bạn nên tập trung vào các khách hàng tiềm năng mà bạn đang cố gắng đạt được và tạo ra một nghiên cứu hoặc whitepaper không thể cưỡng lại được với họ.

Tại Kaplan Financial Education , tôi đã phát triển sách điện tử cho từng dòng sản phẩm chuẩn bị cấp phép. Sử dụng dữ liệu khảo sát mà tôi thu thập được từ các sinh viên Kaplan trước đây, mục đích là giúp chuẩn bị tốt hơn cho các sinh viên Kaplan tương lai cho hành trình của họ thông qua việc cấp phép và bắt đầu sự nghiệp. Việc thiết lập để tạo loại nội dung gen dẫn này khá đơn giản: Tôi đã lấy một danh sách các khách hàng trước đó và gửi cho họ một cuộc khảo sát ngắn qua Survey Monkey. Tôi hỏi:

Bạn ước gì bạn đã biết khi bạn đang chuẩn bị cho bài kiểm tra cấp phép?

Bạn có lời khuyên nào cho các chuyên gia mới?

Sau khi thu thập hơn 100 phản hồi, tôi trích xuất dữ liệu và nhóm chúng thành các chủ đề, lấy báo giá trực tiếp cho các chuyên gia bảo hiểm trong tương lai. Đây vẫn là nội dung gen dẫn thành công bởi vì nó thường xanh - nó kể những câu chuyện có thật từ những người thực sự đã trải qua quá trình cấp phép và bắt đầu một sự nghiệp tài chính có liên quan. Sinh viên tương lai có thể hiểu rõ hơn những gì họ đang nhận được vào bản thân họ.

Vào thời điểm đó, loại lời khuyên này từ rất nhiều chuyên gia có trình độ đã không sống ở bất kỳ nơi nào khác, làm cho nội dung độc quyền của sách điện tử. Khách hàng tiềm năng đủ điều kiện sẵn sàng tải xuống vì tính độc quyền  và  tiết kiệm cho họ thời gian phải thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn thông tin.

Lý tưởng nhất là khi bạn có nội dung gen dẫn, bạn sẽ muốn tất cả nội dung miễn phí của mình tự nhiên dẫn đến lời kêu gọi hành động cho whitepaper hoặc sách điện tử của bạn. Bằng cách đó, bất kỳ lưu lượng truy cập nào bạn đạt được thông qua quảng cáo hữu cơ hoặc trả tiền sẽ tự nhiên chảy vào phần tải xuống. Tạo một cao độ ở cuối bài viết của bạn là một thói quen tốt để tham gia, cũng như liên kết trong các bài viết của bạn khi thích hợp.

Đó cũng là một thực tiễn tốt khi chỉ yêu cầu số lượng thông tin liên hệ tối thiểu sẽ cho phép bạn tiếp thị với những khách hàng tiềm năng này. Nếu bạn dự định gửi email cho họ, chỉ thu thập địa chỉ email của họ, ví dụ. Bạn càng yêu cầu nhiều thông tin, tỷ lệ chuyển đổi của bạn càng thấp.

Musts cho whitepapers và sách điện tử:

Một bản gốc với dữ liệu hấp dẫn đặc biệt nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng
Một phương pháp vững chắc (giải thích trong nội dung)
Nội dung lôi cuốn người dùng dẫn đến tải xuống gen dẫn
Thông tin liên lạc tối thiểu cần thiết để tải về

7. Hội thảo trên web

Hội thảo trên web cung cấp nội dung thông tin cho khách hàng tiềm năng có thể là phương tiện cực kỳ hiệu quả để tạo khách hàng tiềm năng, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng hình ảnh để giúp giải thích các khái niệm. Yếu tố "đích thân" cũng cho phép khách hàng tiềm năng xây dựng mối quan hệ (hoặc ảo tưởng của một người) với người trình bày vì họ có thể nghe và nhìn thấy người nói trực tiếp. Bạn cũng có thể phát góc độ độc quyền với hội thảo trên web vì nội dung chỉ dành cho những người chọn tham dự.

Các loại hội thảo trên web hoạt động đặc biệt tốt cho gen chì:

Biểu tình hoặc cách làm
Thảo luận về một chủ đề phù hợp, kịp thời trong ngành của bạn
Một cuộc phỏng vấn với một chuyên gia trong ngành
Một bài thuyết trình chuyên sâu với một sự mới mẻ về một chủ đề kịp thời
Tương tự như sách điện tử và sách trắng, bạn sẽ muốn thu thập lượng thông tin liên lạc tối thiểu có thể có trong mẫu đăng ký của mình. Nếu bạn chỉ cần một địa chỉ email hoặc số điện thoại, hãy bám vào đó. Bạn càng yêu cầu một câu chuyện cuộc sống, bạn sẽ nhận được càng ít đăng ký.

Musts cho nội dung hội thảo trên web:

Chủ đề độc đáo, có liên quan đến khách hàng tiềm năng
Nội dung được thiết kế cho phương tiện thời gian thực, âm thanh và hình ảnh
Thông tin liên lạc tối thiểu cần thiết để đăng ký

Mục tiêu: Doanh thu

Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng của bất kỳ chương trình nội dung nào là thúc đẩy doanh thu. Tuy nhiên, nội dung dẫn đến chuyển đổi trực tiếp thường không được chú ý nhiều như một số dạng nội dung khác.

8. Trang sản phẩm

Bất kể bạn có bán sản phẩm trực tuyến hay không, các trang sản phẩm của bạn trên trang web của bạn nên được tập trung vào hành động để mua hàng.

Để làm điều này, bạn nên giữ cho các trang của bạn đơn giản. Mỗi sản phẩm, dù giống nhau đến đâu, nên có một tên và mô tả sản phẩm duy nhất để giúp bạn tránh khỏi các vấn đề trùng lặp nội dung. Tập trung vào những gì sản phẩm là và làm thế nào cuối cùng sẽ cải thiện cuộc sống của khách hàng trong một mô tả ngắn gọn. Điểm đạn trong mô tả giúp người dùng quét và tiêu hóa các tính năng quan trọng của sản phẩm. Ian Lurie tại Portent gần đây đã viết về việc sử dụng Amazon Q & A để thông báo những câu hỏi phổ biến mà mọi người có về sản phẩm của bạn và trả lời những câu hỏi trong các điểm nhấn trong trang sản phẩm của bạn. Nếu bạn có thể làm điều đó, đó là một công thức chiến thắng.

Bao gồm hình ảnh của sản phẩm và nếu cần, video cũng để có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm. Và thêm một tín hiệu tin tưởng. Các tín hiệu tin cậy phổ biến bao gồm đánh giá, báo giá của khách hàng hoặc thống kê về cách sản phẩm giúp khách hàng.

Quan trọng nhất, bạn cần một lời kêu gọi hành động nổi bật, rõ ràng. Nó nên nổi bật, vượt lên trên và có ngôn ngữ rõ ràng về những gì sẽ xảy ra trong bước tiếp theo.

Phải có cho các trang này:

  • Mô tả Sản phẩm
  • Hình ảnh của sản phẩm (hình ảnh, video)
  • Kêu gọi hành động
  • Tín hiệu tin cậy - tức là. một trích dẫn hoặc đánh giá, thống kê, vv

Tất nhiên, đây chỉ là một số mục tiêu phổ biến nhất tôi từng thấy trong các chiến lược nội dung - còn nhiều mục tiêu khác nữa. Điều tương tự cũng xảy ra với các loại phân phối cho từng mục tiêu này - Tôi chỉ bị trầy xước bề mặt. Nhưng nếu tôi liệt kê ra mọi khả năng, bạn sẽ không thể làm được điều này qua bài viết! 


Kim Loan - Chuyên nhận thi cong son

Địa chỉ: Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM.
Chi nhánh: 253 Tân Hương , Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, TPHCM.
Hotline : 0982.999.866 Fax : 028.3895.3999 – 028.3847.3569
Sản Phẩm:  http://www.thicongson.net/cong-trinh/

Đăng nhận xét