Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cập nhật thuật toán Google cho ngày Valentine?

Có dấu hiệu cho thấy Google có thể đang cập nhật thuật toán của nó. Tuần trước, các thành viên diễn đàn WebmasterWorld ở Anh đã báo cáo các phong trào SERP. Các thành viên Mỹ bắt đầu chiming trong tuần này, đặc biệt là ngày hôm nay.
Có dấu hiệu cho thấy Google có thể đang cập nhật thuật toán của nó. Tuần trước, các thành viên diễn đàn WebmasterWorld ở Anh đã báo cáo các phong trào SERP. Các thành viên Mỹ bắt đầu chiming trong tuần này, đặc biệt là ngày hôm nay.




Biến động kết quả của công cụ tìm kiếm đang được chú ý ở nhiều quốc gia khác nhau.

Các báo cáo cập nhật của WebmasterWorld có thể không đáng tin cậy, đó là lý do tại sao tôi chờ đợi để được xác nhận bởi cộng đồng mũ đen.

Hôm nay, có một cuộc thảo luận sôi nổi đang diễn ra xác nhận rằng có, có những thay đổi thứ hạng đáng kinh ngạc đang diễn ra. Tôi nghĩ thật an toàn khi nói rằng bản cập nhật thuật toán Ngày Valentine của Google đang được tiến hành.

Chim hoàng yến trong mỏ than Google

Chỉ số đáng tin cậy nhất về Google Update liên tục đến từ một nhóm Facebook mũ đen mà tôi đăng ký để có cảm giác về những gì đang diễn ra trong ngành. Nhóm này đã nhận thấy chính xác mọi cập nhật trong suốt năm 2018, đôi khi trong vòng vài ngày sau khi có thông báo công khai từ Google.

Tôi nghi ngờ bởi vì nhóm giao dịch trong các chiến lược liên kết tích cực, trang web của họ có thể có xu hướng nhạy cảm hơn với sự biến động trong bảng xếp hạng.

Tôi không thể trích dẫn trực tiếp từ nhóm vì nó đã đóng cửa. Tuy nhiên tôi sẽ nói rằng các thành viên từ Mỹ đến Hà Lan đang báo cáo những thay đổi chung có lợi trong bảng xếp hạng. Ở Anh, nó được báo cáo là một đột biến lớn.

SEMrush chỉ ra một bản cập nhật

Các Điện thoại di động / USD biến động SERP đồ thị ngày 13 tháng 2 cho thấy một mức độ hoạt động.



Các Anh / Mobile SERP đồ thị biến động cho ngày 13 tháng 2 cho thấy một mức độ rất cao của hoạt động.


Biểu đồ Vương quốc Anh và Hoa Kỳ của SEMrush là một kết hợp chính xác cho những gì đã được báo cáo trong các diễn đàn công cộng và tư nhân.

Những yếu tố nào bị ảnh hưởng?

Các cuộc thảo luận về WebmasterWorld ở khắp mọi nơi. Một thành viên đã báo cáo thành công khi cập nhật tiêu đề trang của họ sau đó theo dõi nhiều ngày sau đó để báo cáo các thay đổi được hoàn nguyên. Thay đổi mọi thứ trên một trang web trong Google Update có thể dẫn đến kết luận không đáng tin cậy. Là thay đổi thứ hạng do cập nhật trang web hoặc do Google cập nhật thuật toán? Thật khó để biết khi có quá nhiều bất ổn.

Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng

Bông cải xanh - ngày 11 tháng 2 năm 2019
Tiêu đề trang dường như đã trở nên rất quan trọng và tôi nghĩ cụ thể là mật độ từ khóa của tiêu đề trang.
Bông cải xanh - ngày 12 tháng 2 năm 2019
Có vẻ như các serps đã đưa tôi trở lại trang sai.

Một thành viên từ Hoa Kỳ đã báo cáo vào ngày 12 tháng 2 rằng sau một tuần trò chuyện, anh ấy cũng đang nhìn thấy những thay đổi:

jmorgan - ngày 12 tháng 2 năm 2019
Lưu lượng truy cập của tôi trông khá tốt ngày hôm nay.

Có rất ít sự đồng thuận trong cộng đồng web tại thời điểm này.

Làm thế nào bạn nên phản ứng với bản cập nhật?

Điều quan trọng là phải hiểu rằng một bản cập nhật có thể kéo dài vài tuần vì nó có thể được tung ra khắp các trung tâm dữ liệu. Nếu các trang của bạn mất thứ hạng, bạn có thể đợi mười đến mười lăm ngày trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Hầu như tất cả các cập nhật được theo sau bởi một sự điều chỉnh trong vòng mười đến mười lăm ngày. Điều này có lẽ là để tinh chỉnh bất kỳ thay đổi nào được thực hiện để đáp ứng với dữ liệu nhận được sau khi bản cập nhật được phát hành.

Cập nhật ngày Valentine là gì?

Trong suốt một năm qua, Google đã đưa ra các thay đổi được thiết kế để cải thiện khả năng của Google để hiểu truy vấn tìm kiếm và nội dung trên trang web. Các loại thuật toán này được tập trung vào việc xác định các trang tốt nhất để giải quyết vấn đề của người dùng.

Xem thêm:  Thi công sơn nền nhà xưởng

Tập trung có thể liên quan, không chất lượng

Theo truyền thống, các SEOer đã nghĩ rằng Google đang nhắm mục tiêu vào các hốc (như Bản cập nhật thuốc không có tên mà Google từ chối đang nhắm mục tiêu vào các trang web y tế ) và một loạt các yếu tố chất lượng trên mạng như liên kết kém, nội dung mỏng, v.v.

Mặc dù các loại yếu tố đó sẽ có xu hướng giảm xuống trong tìm kiếm của Google, Google đã tiết lộ rằng việc nhắm mục tiêu các tín hiệu tiêu cực có chất lượng thấp không phải là điều họ đã làm.

Nếu bản cập nhật này được xác nhận, thật hợp lý khi nghi ngờ rằng Google đang thực hiện các bản cập nhật được thiết kế để trả về kết quả tìm kiếm có liên quan làm hài lòng người dùng của Google.

Đăng nhận xét